Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติด 0 แล้วหมดเวลาแก้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเราติด0สามวิชาค่ะแต่ทางรร.หมดวันรับแก้0แล้ว แต่คือเรากำลังจะย้ายรร.อ่ะค่ะเราถามครูแล้วว่าถ้าส่งงานแก้0ไม่ทันสามารถทำเรื่องลาออกแล้วเอางานมาส่งทีหลังได้มั้ยคือตอนนั้นเราถามเพราะแม่เราให้ถามแบบนี้ค่ะแล้วฝั่งครูเขาก็ตอบมาว่าต้องมาย้ายตอนเปิดเทอมเลยคือเราต้องรีบทำเรื่องย้ายด่วนมากอ่ะค่ะเราไปถามพี่มาเขาก็บอกว่าต้องแจ้งฝ่ายทะเบียนเพื่อให้ฝ่ายทะเบียนไปแจ้งกับครูที่เราติด0ก่อน คือเราอยากจะถามว่าเราสามารถติดต่อเรื่องฝ่ายทะเบียนได้ใช่มั้ยคะหรือต้องมาทำเรื่องย้ายตอนเปิดเทอมเหมือนที่ครูบอก ตอนนี้เรากำลังจะขึ้นม.3อ่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

เมโลดี้ที่รักสายลม 29 มี.ค. 67 เวลา 20:19 น. 1

กรณีมีความจำเป็นเร่งด่วนจริงๆ แบบย้ายบ้านเลย ไม่ย้ายไม่ได้ ให้ผู้ปกครองพาหนูไปติดต่อฝ่ายทะเบียนโรงเรียนให้ติดต่อครูผู้สอนให้ค่ะ ให้ผู้ปกครองคุยจะเดินเรื่องได้ง่ายกว่า

2
ppkbbs 31 มี.ค. 67 เวลา 19:08 น. 1-1

อันนี้ต้องแจ้งครูประจำชั้นก่อนมั้ยคะว่าจะติดต่อฝ่ายทะเบียนหรือให้ไปติดต่อทางโรงเรียนได้เลย

0
เมโลดี้ที่รักสายลม 31 มี.ค. 67 เวลา 20:28 น. 1-2

ไม่จำเป็นค่ะ ผู้ปกครองคือผู้มีสิทธิตัดสินใจทุกอย่างในตัวนักเรียนค่ะ ดังนั้นจะมีสิทธิเด็ดขาดสำหรับทุกอย่างในเรื่องการเรียนของนักเรียนอยู่แล้วค่ะ. ผู้ปกครองสามารถไปติดต่อที่ทะเบียนโดยตรงได้เลย. สำหรับครูประจำชั้นหากเราจัดการเรื่องแก้ไขผลการเรียนเรียบร้อยแล้ว ก็ติดต่อไปบอกเค้าสักหน่อยก็ได้ค่ะว่าเราจะย้ายโรงเรียนแล้ว


เราไปทำเรื่องค่ะ ไม่ได้ไปหาเรื่อง ดังนั้นไม่ต้องผ่านครูประจำชั้นก่อนก็ได้ค่ะ

0
Boyoe 30 มี.ค. 67 เวลา 12:37 น. 2

นักเรียนอาชีวะ สามารถสมัครได้ 2 รอบนะครับ คือ

รอบที่ 1 สมัครได้ครับ แต่ต้องมีเกรดเฉลี่ย 5 เทอม 2.50 ขึ้นไปนะครับ และต้องมีพอร์ตที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะในสาขาที่อยากเข้าด้วย

รอบที่ 2 สมัครได้เฉพาะโครงการที่รับตรงกัยคณะ

รอบที่ 3 ใช้คะแนน A-level 3 วิชา คือ สังคม ไทย อังกฤษ ครับ และคะแนน TPAT21 เฉพาะสาขาศิลปะภาพิมพ์ เท่านั้นครับ

0