Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนเงียบไป จะทำยังไงดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เคยสนิทกับเพื่อนคนหนึ่ง แต่ตอนนี้ความสนิทมันไม่เหมือนเดิมแล้ว เราทั้งสองเคยสนิทกันมากอยู่ด้วยกันทุกวัน เขาชวนไปเล่นที่บ้านทุกวันแต่ตอนนี้เขาไม่ทำอะไรแบบนี้แล้ว เวลาเราไปหาเขาก็เงียบและทำเหมือนไม่รู้จักเรา ได้ยินเพื่อนอีกคนบอกว่าเป็นเพราะเราไปสนิทกับคนอื่นไปไหนมาไหนไม่ชวนเขา ชวนแต่เพื่อนใหม่ ผมเนี่ยมีเพื่อนใหม่ละลืมเพื่อนเก่า

 เขาเลยไม่อยากคุยกับผม จริงๆอ่ะเขาไม่ให้ความสำคัญกับผมเหมือนแต่ก่อน ผมเลยนอย ก็เลยทำแบบนี้ แต่ผมว่าอันนี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย มันต้องมีเรื่องอื่นแน่ๆแต่ผมไม่รู้แต่ผมก็อยากรู้ จะเอาวิธีไหนไปรู้เนี่ย?? ทุกคนช่วยด้วย!!

เราก็ง้อแล้วแต่เขาดีแป๊บเดียวแป๊บเดียว เราก็ไม่รู้เขาเป็นอะไร แต่ช่างมันเถอะ สำหรับผมนะ คิดว่าเขายังมีโอกาสให้ผมอยู่ เขาก็มาหาผมเหมือนกันไม่รู้ว่าเขาคิดถึงผมหรือเปล่า555 เขามาบ้้้านผมละอ้างว่ามาหาเพื่อนอีกคน เราทั้งสองรู้อยู่แก่ใจแหละ แทนที่จะไปหาที่บ้านเพื่อนคนนั้น เขามาถึงบ้านผมละก็ทำตัวแบบ ไม่อยากอยู่ที่นี่ คือไม่อยากอยู่แล้วมาทำไมผมงง เขาบอกว่ากลับละนะ เหนื่อย มา 3 นาทีงง มาทำไม่ก่อน.. เราก็บอกว่า อยู่นี่เล่นก่อน เขาก็ไม่ เราก็แบบขัดขวางไม่ให้เขากลับเขายิ่งอยากกลับพอเราปล่อยให้เขากลับเขาก็เดินมาหาอีกครั้ง เหมือนเขาอยากให้เราง้อเขาอยู่แบบนั้น พอเราง้อ เขาไม่เอาพอเราไม่ง้อเขากลับมาอีกละ เขาเป็นแบบนี้ตลอด ครั้งหนึ่งเราง้อหนักๆ เขาปฏิเสธแล้ว แล้วเขาก็หายไปเลย เหมือนจะทำให้ผมเป็นฝ่ายถูกทิ้งอ่ะ ผมโคตรเสียความรู้สึกเลย มาเล่นความรู้สึกคนอื่น แต่ผมไม่โกรธเขานะ เพราะเรื่องดีที่เขาเคยมอบให้เรามันมากกว่า ตอนนี้เขาหายเงียบไปเลย เราว่าจะตัดขาดละ แต่มันก็แอบมาให้เราเห็นหน้าอยู่เสมอ

ไม่รู้ว่าเขารอให้เราง้ออีกอยู่หรือเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าง้ออ่ะ 
ยังไม่มั่นใจว่าเขาคิดยังไงกับผม ผมควรแก้ไขยังไงดีเนี่ย อยากอยู่กับเขาอีก คิดถึงวันเก่าๆ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

ทนร่่าย 20 พ.ค. 67 เวลา 00:01 น. 1

เกย์ใช่มั้ยเนี่ย ดูเซนสิทีฟอยู่ เหมือนเพื่อนเราเคยนัดกันมันมาสายปล่อยเรารอครึ่งชม.เราไม่ว่าซักคำ ครั้งต่อไปเราไปสายครึ่งชม.เพราะขี้เกียจไปนั่งรอ มันมาตรงเวลาแล้วมาพูดนู่นนี่ใหญ่เลย วันนึงมันมาบอกมันอยากคบกะเราแบบเป็นเพื่อนสนิทๆกันเพราะมันชอบที่เราไม่เรื่องมากดี เราก็นิ่งเงียบเลย ไม่พูดอะไร เพราะรู้ว่านิสัยเข้ากันไม่ได้แน่ ทั้งอเลิท พูดมาก จ้องจะเที่ยวนู่นนี่ตลอดเวลา ใช้เงินเก่งมาก เลยปล่อย มันไม่มีเหตุผล

1
Cat 21 พ.ค. 67 เวลา 17:27 น. 1-1

เขาจะเป็นเกย์หรือไม่ไม่ใช่ประเด็นเลย มีมารยาทหน่อย

0
ฟฟฟฟ 20 พ.ค. 67 เวลา 21:09 น. 2

ทำใจอย่างน้อยก็ยังมาให้เห็นบ้าง เจอกันทักทายตามปกติ ไม่ต้องสนิทเหมือนเดิม

0
Cat 21 พ.ค. 67 เวลา 17:30 น. 3

คนเราเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าเขาไม่ได้อยากสนิทกับคุณแล้วคุณก็ทำอะไรไม่ได้ เขาอาจจะอยากบอกคุณว่าเขาไม่อยากสนิทกับคุณแล้วแต่เขาอาจจะไม่รู้ว่าจะพูดยังไง

0