Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูดวง ปี ๒๕๕๑ ตามวันเกิด วันจันทร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดูดวง (ดวงตรีเทวพยากรณ์) ปี 2551 สำหรับคนเกิดวันจันทร์

เดือนมกราคม 2551

ทั่วไป     เหมาะที่จะเริ่มลงทุนทำธุรกิจใหม่ วิ่งเต้นเรื่องซื้อขายที่ดิน ของโบราณ หรือของสวยงามถึงจะดี การงานเดิม ยังไม่มีอะไรเด่นหรือก้าวหน้า ความรักเริ่มมีความหวัง มีโอกาสซื้อบ้าน รถยนต์เป็นของตัวเอง ลูกหลานช่วยเหลือกิจการดี นำความภาคภูมิใจมาให้ ใครสำเร็จการศึกษาจะมีงานทำทันที สุขภาพไม่ค่อยดี หมั่นออกกำลังกายบ้าง

การเงิน    จะมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ จากธุรกิจค้าขาย ติดต่อเรื่องที่ดิน รถยนต์ หรือเป็นนายหน้าตัวแทน เอเย่น พ่อค้าคนกลาง มีโอกาสได้เงินดีจากอาชีพเกษตรกรรม ขายเครื่องสำอาง เครื่องประดับ ขายอาหาร เสื้อผ้า งานรัฐวิสาหกิจไปได้ดี การเสี่ยงโชคหรือลาภลอยยากมาก

การงาน     จะมีงานใหม่ให้ต้องไปติดต่อซื้อขาย หรือขอความช่วยเหลือ งานเดิมมีงานประสานงานมากขึ้น คืองานด้าน Marketing ผู้ที่คิดเปลี่ยนงานหรือสมัครงานต้องรอเวลาฃ

ความรัก      คุณไม่รู้หรอกว่าคุณได้เข้าไปนั่งในใจของใครบางคนแล้ว คนที่แต่งงานแล้ว จะมีใครมาหลงรักคุณอีกนะ ส่วนคนที่ยังไม่มีและกำลังหาคนรู้ใจ ต้องรอไปอีก

***************************************************************

เดือนกุมภาพันธ์ 2551

ทั่วไป     อารมณ์ของคุณฉุนเฉียวง่าย มีลางสังหรณ์ หรือเกิดความคิดแปลกๆ อยากเสี่ยง หรือกล้าทำในบางเรื่อง เช่น เข้าไปสถานที่แปลกตา หรือโบราณสถานเก่าๆ ได้สิ่งของมาบูชาเป็นเทพหรือเจ้า มีเงินหมุนเวียนและสามารถหาเพิ่มได้ ไม่หนักใจ ความรักยังหวานชื่น มีลาภผลบ้าง ใครที่โสดมีลุ้น สุขภาพต้องดูแลและตรวจสม่ำเสมอ

การเงิน     เริ่มมีเงินเข้ามาพร้อมงานใหม่ ส่วนใครที่เป็นหนี้ก็จะเคลียได้ เอ่ยปากใครก็มีแต่คนช่วย หากวิ่งเต้นเป็นนายหน้าจะสำเร็จก่อนกลางเดือนนี้ ส่วนใครที่ชอบเสี่ยงอาจได้จากหวยหรือจับรางวัล

การงาน     ยังมีความกระตือรือล้น และมีไฟในการทำงานอยู่ดี เจ้านายเมตตาสนับสนุน ทำให้ตำแหน่งงานสูงขึ้น จะมีการตกแต่งออฟฟิศใหม่ให้ดูกว้างขวางขึ้น หากเรียนอยู่ ก็จะสอบผ่านได้ด้วยดี ชิงทุนก็จะได้

ความรัก    คนที่มีคู่อยู่แล้ว จะได้คนรักเป็นกำลังใจ ปรึกษาหารือได้ บางคนอาจได้ของขวัญล้ำค่าจากคนรัก หรือได้ไปเที่ยวกันสองคน ควรดูแลสุขดภาพของกันและกันให้ดี คนโสดจะเจอคนรักในที่ทำงาน อาจเป็นรักต่างวัยนะ

 ***************************************************************

เดือนมีนาคม 2551

ทั่วไป     ต้องอดทนต่อคำวิจารณ์ หรือคำนินทาของคนอื่นที่ทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต เพราะระยะนี้ศัตรูมีกำลัง หรือสภาวะการตลาดมีการแข่งขันสูง เรื่องงานพบอุปสรรคหลายช่วง แต่เจ้านายยังสนับสนุนอยู่ สุขภาพของคุณและคนรักยังต้องรักษา โดยเฉพาะระบบย่อยอาหาร ประสาท โรคในช่องปาก

การเงิน     จะได้เงินจากเงินปันผล แบ่งกำไรจากหุ้นส่วน เพื่อนต่างแดนจะนำลาภมาให้ หรือได้โชคจากการเสี่ยง ค้าขายติดต่อเดินทางไกลได้กำไรดี เพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักอย่างเพิ่งไว้วางใจเรื่องเงินมากเกินไป

การงาน     เริ่มไม่สนุกกับงาน หรือมีเรื่องที่ทำให้ความขยันน้อยลงไป มีเดินทางบ่อยเรื่องงานหรือติดต่อประสานงานหลายแผนก ความก้าวหน้าหรือผลงานคงที่ไม่โดดเด่น หากทำด้านเกษตรแย่หน่อย ราคาตกต่ำ ผลผลิตไม่คุ้ม อาชีพทหาร ตำรวจ ข้าราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ นักวิชาการ นักการเมือง เด่น

ความรัก     คนที่ยังโสด พอมีหวังจะได้เจอคนถูกใจ ส่วนพวกที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ระยะนี้ระวังจะมีงกัน จะพูดอะไรก็คิดให้ดีก่อน หรืออยู่ห่างๆกันบ้างก็ดี

***************************************************************

เดือนเมษายน 2551

ทั่วไป     มีสิ่งที่ต้องรีบทำรอบตัว ทั้งงานและปัญหาจากปลายเดือนที่แล้ว ทำให้ปวดหัว หรือหมดความอดทนเลย เช่น ปัญหาจากลูกน้อง จากงาน สุขภาพอ่อนแอ หงุดหงิดง่าย อาจต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อย หรือต้องกินยา อย่างเข้มงวด

การเงิน     ยังคาดหวังมากไม่ได้ พอมีรายได้เข้ามาบ้าง หรืออาจลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น ก็ได้ผลดี จะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทำได้เลยสำเร็จ จะมีโชคลาภจากหญิงท้วมผิวขาว

การงาน     พบกับอุปสรรคเรื่องเอกสารสัญญา หรือมีเรื่องต้องรอ หรือขอเลื่อนระยะเวลาออำไป ไม่ควรเร่งรีบ ต้องพยายามจุดไฟในการทำงานเป็นระยะๆ อย่าท้อ เกี่ยวกับตำแหน่งหรือจะวิ่งเต้นเรื่องอะไร ต้องรอไปก่อน ใครที่คิดเปลี่ยนงานอย่าเพิ่งเสี่ยง

ความรัก     ยังทรงๆ ทรุดๆ ไม่สมหวัง บางรายอาจเครียด คิดหนัก ตัดสินใจไม่ได้ จะรักหรือจะเลิก ส่วนพวกที่แต่งงานแล้ว แอบไปมีกิ๊ก ระวังจะถูกจับได้ โดยเฉพาะผู้ที่เกิดวันอังคารและศุกร์จะเดือดร้อนที่สุด

***************************************************************

เดือนพฤษภาคม 2551

ทั่วไป     เริ่มมีความหวัง และทำงานด้วยความสดชื่น แจ่มใส มีกำลังใจ ทำให้เอาใจใส่กับงานมากขึ้น ลูกน้องให้กำลังใจ ดูราบรื่นลงตัว ส่วนใครที่รองาน สอบแข่งขัน เรียนต้อ หรือขอย้าย มีโอกาสสำเร็จทั้งนั้น จะพบกับสหายเก่าที่เคยหายหน้าไป สุขภาพ โรคปวดหัว ตัวร้อน ตามสภาพอากาศที่ไม่ปกติ

การเงิน    นอกจากเงินเดือนแล้ว ยังมีโบนัส ค่าคอมให้เป็รางวัลกับคนที่ทกุ่มเทกับงาน เป็นโชคลาภของรางวัล หรือตั๋วเครื่องบินเดินทางไปต่างประเทศ บางรายอาจได้ลงทุนเปิดกิจการใหม่ ได้ผลดี

การงาน     จะได้หุ้นส่วนคู่ครองคนรักสนับสนุน วิ่งเต้นติดต่อประสานงานให้ การศึกษา ขอเรียนต่อ หรือสอบแข่งขันเข้าทำงาน หรือรอข่าวดีเรื่องงาน โยกย้ายตำแหน่ง สูงขึ้น ในระยะนี้ได้ผลดีมีความสำเร็จอย่างนึกไม่ถึง เจ้านาย เส้นสาย ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ บัณฑิตจบใหม่จะได้งานทำ แม้จะไม่ตรงกับวิชาที่เรียนมาก็ทำไปก่อน

ความรัก     เป็นระยะที่ท่านจะสะดุดตาต่อเพศตรงข้าม หรือมีคนแอบมอง หรือขอมาทำความรู้จัก คนโสดจะพบคนดี มีฐานะ หรืออายุมากกว่า ส่วนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ความรักสดใสซาบซ่าส์ อบอุ่นกับครอบครัว รวมญาติพี่น้อง ทำบุญบ้าน หรือมีงานมงคล

***************************************************************

เดือนมิถุนายน 2551

ทั่วไป     จะเสียเงินซื้อรถใหม่ หรือต่อเติมที่อยู่อาศัย หรือ รับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน ระวังข้าวของเสียหาย การเงินยังมั่นคง ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง ความรักยังเหมือนเดิม สุขภาพจิตอ่อนแอ หงุดหงิดง่าย

การเงิน     จะได้เงินจากผลงานเก่า หรือเงินยืม มีโอกาสขายของเก่า รายรับประจำเหมือนเดิม รายได้ใหม่เข้ามาบ้างแต่ไม่มาก ใครที่ยังมีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต ยังพอผ่อนผันได้

การงาน     ยังไม่สมหวังตามที่คาดไว้ ระยะนี้อาจมีเรื่องของการผิดนัดบ่อย หรือตกลงกันไม่ได้

หากลงทุนด้านส่งออก สินค้าฟุ่มเฟือย ของสวยงาม เฟอร์นิเจอร์ จะได้ผลดี

ความรัก     ครอบครัวต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดี มีการจับผิดเรื่องคำพูด ส่วนคนโสด ยังไม่สมหวังเรื่องรัก ที่คิดว่าใช่ อาจไม่ใช่

***************************************************************

เดือนกรกฎาคม 2551

ทั่วไป     ยังกังวลกับเรื่องเดิมๆที่ผ่านมา ทำให้มีผลกระทบทางใจลึกๆ ญาติ พี่น้อง บริวารใกล้ชิด อาจสร้างปัญหาหรือเพิ่มภาระให้ท่านมากขึ้น หรือทำเราเสียหาย เรื่องเงินยังไม่เพิ่มหรือลด ยังพอเข้ามาชนกับรายจ่าย สุขภาพร่างกาย ปวดเมื่อย อ่อนเพลีย พักผ่อนให้มากจะดี

การเงิน     ค้าขายได้กำไรตามเป้า ทำงานบริษัทจะได้โบนัส ค้าขายที่ดิน พืชผลทางการเกษตร ยอดขายทะลุเป้า เพศตรงข้ามนำผลประโยชน์มาให้

การงาน     คนที่เรียนจบจะได้งานตามที่เรียนมา ส่วนคนที่ทำงานอยู่แล้ว จะเริ่มเห็นผลงานผู้ใหญ่โปรโมท เลื่อนขั้นให้ การเรียนการสอบมีผลดี กิจการที่มีหุ้นส่วนได้ผลดีเกินคาด

ความรัก     คนโสดจะเจอคนถูกใจหรือรู้ใจ ปรึกษาหารือได้ทุกเรื่อง ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วยังต้องเจอทั้งทุกข์และสุขควบคู่กันไป ต้องยอมๆกันบ้าง อย่าระแวงเรื่องหึงหวงจะทะเลาะกันได้ง่าย

***************************************************************

เดือนสิงหาคม

ทั่วไป     คุณมีมานะ ขยันมุ่งมั่นกับงานใหม่ที่ลงมือทำ จะมีโครงการงานใหม่มาให้รับผิดชอบ จะได้รับตำแหน่ง หรือโยกย้ายแบบเร่งด่วน มีการโยกย้ายสำนักงาน ปรับปรุงที่อยู่อ่าศัย หรือมีของใช้เข้าบ้านเยอะ ใครที่รอข่าวดีเกี่ยวกับเงินกู้ หรือบอกขายที่ดินไว้ จะได้รับข่าวดี

ศัตรูที่คิดร้ายจะแพ้พ่ายไปเอง สุขภาพเกี่ยวกับโรคติดเชื้อ หรือเป็นๆหายๆ จะกลับมาอีก

การเงิน     มีรายรับเข้ามาดี มีชีวิตดีขึ้น งานวิจัย รับเหมา ขายรถยนต์เดินหน้าได้ดี แต่จะหมดกับงานสังคม เช่น งานวันเกิด งานแลองปริญญา เลี้ยงลูกน้อง

การงาน     ได้รับการยอมรับ มีเครดิต จะได้แผนงานใหม่ๆ ที่มีการคิดริเริ่มจากเจ้านายมาทำ ได้รับความไว้วางใจให้มีส่วนร่วมด้วย การเจรจาติดต่อกับต่างประเทศได้ผลดี มีลูกค้าเพิ่มขึ้น

ความรัก     คนโสดจะพบรักระหว่างเดินทางท่องเที่ยว หรืองานสังสรรค์เลี้ยงรุ่น หรืองานสัมนาของบริษัท อาจเป็นรักต่างวัย ส่วนรักเดิมๆ อาจเปลี่ยนแปลงมีความคิดนอกลู่นอกทาง อยากมองหารักใหม่

***************************************************************

เดือนกันยายน 2551

ทั่วไป      จะมีโอกาสขายทรัพย์ได้ รีบทำให้เสร็จก่อนกลางเดือน จะขายได้ตามราคาที่ตั้งใจ จะมีโชคจากการเสี่ยง หรือรวยหุ้น เก็งกำไร แต่เข้าหุ้นลงทุนยังเสี่ยง ผลตอบแทนไม่ได้ตามเป้าหมาย บริวารบุตรหลานมีเกณฑ์เดินทางไกล หรือจบการศึกษา หางานทำ สุขภาพโรคเก่าอาจกำเริบ มีเกณฑ์เรื้อรังหากไม่รีบรักษา

การเงิน     จะได้จากเงินเก่า หรือมีคนเอาหนี้มาใช้คืน จะได้เงินจากการขายทรัพย์สิน มรดกของญาติพี่น้อง ใครไม่มีหนี้ จะมีคนมาให้เครดิต เช่น ให้เงินกู้ ทำบัตรเครดิตให้

การงาน     จะได้พบกับนักวิชาการ หรือผู้รู้ให้คำแนะนำด้านการงาน ได้รับผลสำเร็จจากผลงานที่ตัวเองทำไว้ ผู้ที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรอสมัครงาน จะได้รับข่าวดี

ความรัก     คนที่ยังโสด จะได้พบกับคนที่ถูกใจในงานสังคมระดับไฮโซ เป็นคนมีความรู้ความสามารถ มีชื่อเสียง โดยมีพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก ใครที่มีครอบครัวจะมีเวลาให้กันมากขึ้น ใครเพิ่งเริ่มมีครอบครัว จะได้รับข่าวดีเรื่องบุตร

***************************************************************

เดือนตุลาคม 2551 

ทั่วไป     จะมีช่องทางทำมาหากินใหม่ ค้าขายได้กำไรเกินเป้าหมาย การค้าเริ่มขยับดีขึ้น ปัญหาหนี้สินที่เคลียร์ไม่ได้เริ่มมีจ่ายชำระคืน เครดิตเริ่มดีขึ้น จะมีเรื่องใหม่ๆ เข้ามาให้ตื่นเต้น มีโชคลาภจากแดนไกล เพื่อนที่หายหน้าไปจะกลับมาติดต่อ หรือให้ความช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง การเงินอยู่ในสภาพคล่อง บริวารนำความภูมิใจมาให้ สุขภาพเริ่มแข็งแรง

การเงิน    มีโอกาสเสี่ยงโชค หรือได้ลาภจากผู้ใหญ่ คนสูงอายุ เป็นระยะที่เหมาะกับการลงทุน หรือเก็งกำไรค้าขาย ต้นเดือนเหมาะกับการเปิดกิจการใหม่ เข้าหุ้น ซื้อพันธบัตร มีเกณฑ์เสียเงินซื้อรถใหม่ หรือซ่อมรถ หรือต่อเติมที่อยู่อาศัย

การงาน     ข้อขัดแย้งจะลดความรุนแรงแก้ปัญหาได้ มีความก้าวหน้ามั่นคงเพิ่มมากขึ้น มีสิทธิ์โยกย้ายเลื่อนตำแหน่งได้สูงขึ้น ผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือ มีโครงการเกี่ยวกับการศึกษาต่อ หรือชิงทุน มีโอกาสชนะ

ความรัก     จะได้ของกินของใช้ ของกำนัลจากคนรัก สาวโสด จะมีคนในเครื่องแบบมาติดพัน หนุ่มโสดระวังอย่าจับปลาหลายมือ สำหรับคนมีครอบครัวมีความสุขราบรื่นดี

***************************************************************

เดือนพฤศจิกายน 2551

ทั่วไป     จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงานจนโดนตำหนิ จากปัญหาเดิมที่ยังแก้ไม่ตก แต่จะแก้สถานการณ์ได้ในปลายเดือน การงานจะดีขึ้น บริวารจะคอยช่วยสนับสนุน มีงานเลี้ยงในกลุ่มเพื่อนฝูงที่สนิท จะได้พบเพื่อนสมัยเรียนที่ไม่ได้เจอกันนาน สุขภาพปกติแข็งแรงดี คนโสดอย่าเที่ยวดึก ควรดูแลรักษาสุขภาพของตนเองด้วย

การเงิน     ท่านที่เป็นตัวแทนนายหน้าขายที่ดินอยู่ มีดกาสเจรจาซื้อขายเป็นผลสำเร็จ อาชีพเด่นที่ทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ คือ การขายเครื่องสำอาง ดูแลด้านผิวพรรณ เครื่องประดับ อาชีพเสริมสวย ขายอาหารเครื่องดื่ม มีเสียเงินกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัย

การงาน     ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน จะมีผลงานออกมาดี เป็นที่ยอมรับ อาจมีคนมาทาบทามให้คุณไปร่วมงานใหม่ด้วย มีความคิดจะเปิดกิจการเป็นของตัวเอง

ความรัก     คนโสด จะเจอคนดีมีความรู้ หรือเจอความรักแบบกะทันหัน เป็นรักต่างวัย ส่วนความรักเดิมๆ ระวังเรื่องความใจร้อน ความหึงหวง ระแวง จะเป็นสาเหตุให้เกิดงกัน ปลายเดือนจะได้ของถูกใจจากคนรักเป็นเครื่องแต่งตัวหรือของสวยงาม หรือน้ำหอมราคาแพง คู่ที่รักกันมานานจะได้สละโสดเร็วๆนี้ ครอบครัวใหม่จะได้ข่าวดีเรื่องบุตร

***************************************************************

 เดือนธันวาคม 2551

ทั่วไป      สถานการณ์ทั่วไปยังปกติสุข คิดวางแผน หรือทำเป้าหมายในปีหน้าให้ชัดเจน ควรระวังความคิดหรือการเข้าสังคมไว้บ้าง อาจมีเรื่องทำให้คุณไม่สบายใจ ดาวโชคลาภจะส่งผลในภพการเงินทำให้ท่านกลับมาพลิกฟื้นดีอย่างเหลือเชื่อ ส่วนท่านที่เคยดีอยู่แล้ว ประคับประคองไว้ให้ดี การเงิน โชคลาภพอจะมีเข้ามาบ้าง แต่ไม่มาก ควรระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและบริวาร หมั่นออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ

การเงิน     มีการลงทุน แต่จะได้กำไรต่ำกว่าเป้าหมาย มีโอกาสขาดทุน โชคลาภมีแบบทุกขลาภ ได้มาก็หมดไป ธุรกิจที่ไปได้ดี คือ การสื่อสาร เทคโนโลยีสมัยใหม่ การติดต่อต่างประเทศ งานกลางคืน บัณฑิตจบใหม่จะได้งานทำตรงกับความรู้ที่ร่ำเรียนมา

การงาน     ควรใส่ใจ และรอบคอบกับงานที่ทำให้มากขึ้น มีโอกาสโดนตำหนิได้ถ้าไม่ระวัง ปลายเดือนระวังเป็นพิเศษ ดูแลลูกน้องให้ดี เป็นนักธุรกิจจะพบปัญหาอุปสรรคหลายอย่าง ค่อยๆใช้สติปัญญาและความสามารถจะคลี่คลายได้ วัยเรียน ไม่ดีนักต้องขยันให้มาก ใครมีโครงการเรียนต่อ หรือสอบแข่งขัน อาจยังไม่เป็นผลสำเร็จ

ความรัก     ไม่มีความสุขตามที่คิดมากนัก จะร้อนใจเรื่องความรัก รักที่คบกันใหม่ๆ จะเกิดการระแวงหึงหวง ความรักเดิมอาจมีเกณฑ์แยกทางกัน ต้องระวังเรื่องอารมณ์ คนโสดอาจเจอคนถูกใจ ชีวิตครอบครัวจะอยู่ดีมีสุข ถ้ายึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง

***************************************************************

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น