Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผยโฉมห้าซูเปอร์ฮีโร่ Watchmen

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

เมื่อไม่นานนี้ ผู้กำกับแซ็ค ซไนเดอร์ ได้เผยโฉมซูเปอร์ฮีโร่ห้าคนแรกแห่งขบวนการ Watchmen หนังซึ่งดัดแปลงจากนิยายภาพของอลัน มัวร์ครับ ซึ่งขาดไปเพียงหนึ่งคนเท่านั้นนั่นก็คือภาพของ ดร.แมนฮัตตัน ซึ่งรับบทโดยบิลลี่ ครูดัปครับ เข้าใจว่าที่ยังไม่มีรูปออกมาก็เพราะตัวละครนี้ต้องพึ่งเทคนิคพิเศษในการสร้างภาพเพราะจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ร่างสูงใหญ่กว่ามนุษย์ทั่วไป และมีสีฟ้าทั้งตัวครับ

สำหรับห้าตัวละครที่ถูกเผยออกมานี้ก็ได้แก่ เดอะ คอมมิเดียน (รับบทโดยเจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) จอมโหดที่เป็นตัวเปิดฉากเรื่องราว ไนท์ อาวล์ (รับบทโดยแพทริค วิลสัน) ซูเปอร์ฮีโร่นักประดิษฐ์ผู้มีแนวโน้มเป็นโรคซึมเศร้า ออซิแมนเดียส (รับบทโดยแมทธิว กูดี้) ซูเปอร์ฮีโร่ที่เบื้องหลังเป็นมหาเศรษฐีพันล้านผู้จองหอง เก่งกาจด้านกายกรรม และปรารถนาที่จะจัดระเบียบโลกเสียใหม่ รอร์สแชช (รับบทโดยแจ็คกี้ เออร์ล ฮาร์ลี่) ฮีโร่ขบถที่มีบุคลิกคุ้มดีคุ้มร้าย ผู้วชาญงานสืบสวน และสุดท้ายก็ซิลค์ สเป็คเตร (รับบทโดยแมลิน แอเกอร์แมน) สาวนักปราบอาชญากรรมผู้วชาญศิลปะป้องกันตัว

ผมยอมรับครับว่าชอบการออกแบบชุดมากๆ มีการดัดแปลงจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนให้ออกมาดูทันสมัยและสมจริงยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงกลิ่นอายเอาไว้

Watchmen ถูกยกย่องให้เป็น The Citizen Kane แห่งวงการหนังสือการ์ตูนอเมริกัน เป็นเรื่องราวของกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ในช่วงยุคสงครามเย็น ที่ปกปิดตัวเองและแยกย้ายกันไปหลังจากกลายเป็นบุคคลนอกกฎหมาย ทั้งหมดกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อหนึ่งในทีมถูกฆาตกรรมอย่างลึกลับ นำไปสู่การสืบสวนที่เผยแผนสมคบคิดอันเหลือเชื่อ

หนังมีแผนออกฉายต้นปี 2009 ครับ คลิกที่แต่ละภาพเพื่อชมภาพใหญ่กว่านี้

The Comedian

 

Night Owl

 

Ozymandias

 

Rorschach

 

Spectre



`คลิกเข้าสู่ เว็ปไซต์   20th Century Boys:รันจุกุออนไลท์  เเบนเนอร์เว็ป 20เซนจุรี่บอย
`คลิกเข้าสู่ เว็ปบอร์ด  20th Century Boys Thailand:รันจุกุ แบนเนอร์บอร์ด20เซนจุรี่บอย


PS.  "เจ้าชายดงแฮ ฉันรักคุณแต่ทำไมนะ ภายในใจของฉันลึกๆกลับหลงรักเจ้าชายซิวอนเสียเต็มหัวใจ" จาก นิยายดัง ที่มีแฟนพันธ์แท้ เกือบ 70 คน เรื่อง " แผนการร้าย...จับเจ้าชายตระกูล ลี" สนใจ เข้ามาอ่านได้ที่IDฉัน

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

ดิ เม่ 20 มี.ค. 51 เวลา 10:53 น. 2

เห น แต่ ละ คน แล้ ว ชอ บ อ่ะ


แต่มัน คืออะไร หรอ


เปง หนัง รึ เปล่า

555+ แต่ดูแล้วชอบ อ่ะ ขอบคุนๆๆ

0
DearrunIII 20 มี.ค. 51 เวลา 11:02 น. 3

เปนหนังคับผม


PS.  "เจ้าชายดงแฮ ฉันรักคุณแต่ทำไมนะ ภายในใจของฉันลึกๆกลับหลงรักเจ้าชายซิวอนเสียเต็มหัวใจ" จาก นิยายดัง ที่มีแฟนพันธ์แท้ เกือบ 70 คน เรื่อง " แผนการร้าย...จับเจ้าชายตระกูล ลี" สนใจ เข้ามาอ่านได้ที่IDฉัน
0