Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

15 โรงแรมแปลก แหวกแนวสุดยอด!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

15 โรงแรมแปลก แหวกแนวสุดยอด!




แปลและเรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม

          1. Woodpecker Hotel

          ชุดบ้านต้นไม้ที่มีความสูงเหนือพื้นดิน 13 เมตร อยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในสวีเดน มันคือชุดบ้านต้นไม้ที่หลังเล็กที่สุดที่มีเพียงบันไดเชือกเป็นทางขึ้นบ้าน แต่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับคู่หนุ่มสาวที่รักธรรมชาติมากๆ


15 โรงแรมแปลก แหวกแนวสุดยอด!


          2. Utter Inn

          โรงแรมขนาดเล็กระทัดรัดแห่งนี้ เชื่อหรือไม่ว่ามันตั้งอยู่ใต้ทะเลสาบ Mälare ของประเทศสวีเดนถึง 3 เมตร ในห้องจะมีแค่เตียงคู่ที่มีหน้าต่างโดยรอบ ให้ชมวิวทิวทัศน์ใต้ท้องทะเล ราวกับว่าเรานอนอยู่ในตู้ปลาเลยล่ะ


          3. Dog Bark Park Inn

          โอ้ว... มันคือสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยล่ะ..โรงแรมแห่งนี้อยู่ที่เมือง Cottonwood สหรัฐอเมริกา มีขนาด 2 ชั้น ภายในห้องออกจะดูโบร่ำโบราณแบบตระกูลเก่าแก่ซักนิด ตกแต่งด้วยรูปของน้องหมาบีเกิ้ล ... (ไม่รู้ว่าตอนหกโมงเช้ามันจะเห่าปลุกเรารึเปล่าเนอะ อิอิ) 


          4. Ice Hotel

          โรงแรมน้ำแข็งแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองหนาวสุดๆ อย่าง Quebec ประเทศแคนาดา ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าเฟอร์นิเจอร์และการประดับตกแต่งจะต้องทำมาจากน้ำแข็ง! ที่นี่เหมาะสำหรับพาคู่รักมาฮันนีมูนสุดๆ เพราะถ้าได้นั่งดื่มโกโก้ร้อนๆ ท่ามกลางอากาศหนาวๆ คงโรแมนติกไม่น้อยเลยนะนี่...


          5. Woodlyn Park

          หากคุณอยากสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนบนเครื่องบิน, รถไฟ หรือรถไฟใต้ดินต้องมาที่นี่เลย โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครัน และที่สำคัญมันสวยและเงียบสงบสุดๆ


          6. Kadirs Tree House Hotel

          เห็นมันมีรูปร่างแปลกๆ เช่นนี้ แต่จริงๆ แล้วที่นี่คือโรงแรมบ้านต้นไม้ในประเทศตุรกี ประกอบด้วยกระท่อมที่แสนอบอุ่นทั้งหมด 40 หลังด้วยกัน หากคุณมาพักที่นี่รับรองว่าจะรู้จักคำว่ามิตรภาพแน่นอน


          7. Aurora Ice Museum

          พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง Aurora ในรัฐอลาสก้า ประเทศสหรัฐอเมริกาแห่งนี้ ได้ประยุกต์ให้เป็นโรงแรมเพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสกับความงดงามท่ามกลางความหนาวเหน็บอย่างแท้จริง ภายในโรงแรมจะตกแต่งไปด้วยผลงานน้ำแข็งแกะสลักของ สตีฟ ไบรซ์ ซึ่งเป็นแชมป์แกะสลักน้ำแข็ง


          8. Thorngrove Manor

          โรงแรม Thorngrove Manor แห่งนี้ตั้งอยู่ในประเทศออสเตรเลีย มันมีจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นปราสาทนี่แหล่ะ! โดยจะมีการตกแต่งให้เหมือนกับปราสาทในเทพนิยาย และมีพื้นที่และประตูทางเข้าส่วนตัว


          9. Sparkles Family and Celebration Theme Hotel  

          เด็กๆ หลายคนคงชอบโรงแรมแห่งนี้อย่างแน่นอน เพราะภายในโรงแรมมีการประดับตกแต่งด้วยน้องหมาดัลเมน และภายในจะเต็มไปด้วยของเล่นเด็กมากมาย เช่น สระลูกบอล, สปา ฯลฯ


          10. Caesars Pocono Resorts

          โรงแรมที่แสนจะโรแมนติคและหรูหราแห่งนี้ ตั้งอยู่ใน Lakeville สหรัฐอเมริกา ดูแล้วท่าทางจะเหมาะกับคู่รักมากๆ เพราะนอกจากเราจะได้นอนบนเตียง และว่ายน้ำในสระรูปหัวใจแล้ว เรายังจะได้ลิ้มรสแชมเปญในอ่างจากุสชี่สุดหรูอีกต่างหาก!


          11. Quartier Latin

          โรงแรม Quartier Latin ตั้งอยู่ในประเทศเบลเยี่ยม เมื่อช่วงคริสตวรรษที่ 18 เคยเป็นโบสถ์มาก่อน แต่ต่อมาได้รับการฟื้นฟู และเปลี่ยนเป็นโรงแรมสุดหรูที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเบลเยี่ยม


          12. Cuevas Pedro Antonio De Alarcón

          โรงแรม Cuevas Pedro Antonio De Alarcón ในประเทศสเปนนั้น เมื่อก่อนเคยเป็นถ้ำสมัยก่อนประวัติศาสตร์ แต่ต่อมาได้เปลี่ยนเป็นที่พักอาศัย ซึ่งภายในนั้นตกแต่งด้วยรูปแบบโมเดิร์น


          13. Desert Cave Hotel

          โรงแรม Desert Cave ของประเทศออสเตรเลียนี้ จัดเป็นโรงแรมใต้ดินที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยรูปแบบโรงแรมถ้ำที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมห้องพักใต้ดิน (ในถ้ำ) ที่หรูหรา เงียบ เย็น แต่ลมพัดเย็นสบาย


          14. Library Hotel

          โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่หนอนหนังสือไม่ควรพลาด เพราะจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของห้องสมุด แต่ก็ยังคงความหรูหราในแบบฉบับของโรงแรมห้าดาว ซึ่งมีทั้งหมด 10 ชั้น แต่ละชั้นตกแต่งห้องพัก เป็นบรรยากาศของหนังสือแต่ละประเภท ให้เลือกพักได้ตามความชอบ 


          15. Gran Hotel La Florida

          โรงแรมบนเขา Tibidabo ที่หรูสุดๆ ในประเทศสเปน นี้ ถือเป็นสถานที่ที่มองเห็นภาพวิวมุมกว้างของบาร์เซโลน่าได้อย่างสวยงาม ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมสามารถชมวิวงามๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม หากอยากพักผ่อนและชมทิวทัศน์ได้อย่างผ่อนคลายเต็มที่ ก็ไม่ต้องลังเลที่จะแพ็คกระเป๋าเดินทางมาที่นี่ได้เลย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.unusualhotelsoftheworld.com/Search.aspx?ClassID=30

แสดงความคิดเห็น

>

82 ความคิดเห็น

Giftfe-g.h.s.z. 21 ต.ค. 51 เวลา 22:22 น. 12

ว้าววว !!!

น่ารัก


PS.  The fortune no fix our life , we separately fix oneself life โชคชะตาไม่ได้กำหนดชีวิตเรา เราต่างหากกำหนดชีวิตตัวเอง
0
uางฟ้าขี้เหงา 23 ต.ค. 51 เวลา 13:53 น. 15

Ice Hotel
Aurora Ice Museum
Thorngrove Manor


3 โรงแรมนี้น่าสนใจอ้ะ

โดยเฉพาะ Thorngrove Manor อยากรู้ว่าข้างในเป็นแบบไหนอ้ะ
มันดูลึกลับ อลังการดี  ดูแบบคลาสิกๆๆ  ช๊อบ ชอบ

^^

0
meteor_ligth 24 ต.ค. 51 เวลา 09:29 น. 20

พิพิธพัณฑ์น้ำเเข็งนี่ถ้าจะหนาวน่าดู  เข้าไปจะตายก่อนไหมเนี้ย 

ถ้าเก้าอี้เป็นน้ำเเข็งคงเย็นน่าดู ไม่กล้านั่งเเน่เย็นก้นตายเลย


PS.  บอกเลยใจฉันเเคบไม่มีที่เหลือเผื่อใคร เก็บกักใครไม่ไหว หัวใจมันกว้างเเค่เธออยู่ได้คนเดียว ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ - -"
0