Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช็อค O [ ] O พระเอกหนังโป๊ อายุมากที่สุดในโลก!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พระเอกหนังโป๊ อายุมากที่สุดในโลก



 

แปลและเรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเตอร์เนต

          คุณปู่ในภาพคนนี้มีนามกรว่า “ชิเกโอะ โทคุดะ”ซึ่งเป็นอดีตตัวแทนจำหน่ายแพคเกจท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น วัย 75 ปี  ปัจจุบันกำลังป๊อบปูล่าร์ในวงการหนังโป๊ในญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะเขาเป็นพระเอกหนังโป๊ที่มีอายุมากที่สุด!!! ดังมากแค่ไหนคิดเอาเองแล้วกัน ก็ถึงขนาดที่ว่าสำนักข่าวอย่าง CNN, Times และ Reuter ต้องมาขอสัมภาษณ์คุณปู่พระเอกคนดังคนนี้!!!

          ก่อนหน้านี้ ชิเกโอะ โทคุดะ ประกอบอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายแพกเกจท่องเที่ยว จนกระทั่งเกษียณเมื่ออายุ 60 ปี หลังจากที่เขาเกษียณและรู้สึกว่าไม่มีอะไรทำ จึงไปซื้อหนังสำหรับผู้ใหญ่ (หรือหนังโป๊) มาดู โดยสั่งผ่านบริษัทโดยตรง ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาอายที่จะต้องไปซื้อในร้านที่จำหน่ายหนังประเภทนี้ และการซื้อขายแบบนี้นั่นเอง ทำให้เขาได้รู้จักกับผู้กำกับหนังท่านหนึ่ง ซึ่งกำลังหาดาราสูงอายุมาเล่นหนังโป๊ เนื่องจากปัจจุบันค่านิยมของผู้บริโภคหนังประเภทนี้ในญี่ปุ่นนั้น หันมาบริโภคหนังที่เล่นโดยผู้สูงอายุ แทนที่จะดูหนังที่เล่นโดยหนุ่มๆ สาวๆ  ซึ่งหนังโป๊ที่เล่นโดยผู้สูงอายุสามารถเจาะตลาดกลุ่มผู้สูงอายุที่เกษียณแล้วได้อีกด้วย

          เห็นอย่างนี้แล้วต้องบอกตรงๆ ว่าปู่เขายังเตะปี๊บดังจริงๆ แถมหนุ่มๆ หลายคนคงอิจฉาตาร้อน เพราะนางเอกที่เล่นกับคุณปู่แกแต่ละคนสาวๆ สวยๆ น่ารักๆ อึ๋มๆ ทั้งนั้นเลย





ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
bittenandbound.com


PS.  ๛ อยากบอกว่ารัก...แต่ไม่อยากออกเทป?? -->>อยากบอกต้องออกเทป!!๛

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

my jazz 17 เม.ย. 52 เวลา 19:25 น. 1

แก่แล้ว มีไรน่าดู อ่ะ

55+


PS.  บางที่เราก็ต้องการที่จะรักใคร ... มากกว่าที่จะให้ใครมารักเรา
0
คุริคุริ 17 เม.ย. 52 เวลา 20:56 น. 6


-0- โอ้ววว~
คนแก่มีอะไรน่าดูมั่งเนี่ยะ -.,-



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 เมษายน 2552 / 21:03

PS.  จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ :)
0
Lady Bloody 17 เม.ย. 52 เวลา 22:22 น. 12

คุณปู่เค้าแรงจริงๆ เห่อๆ


PS.  people killing,people dying children hurtin you hear them crying can you practice what you preach or would you turn the other cheek ...?
0
me,dae 20 เม.ย. 52 เวลา 21:59 น. 19

คนแก่เนาะ
แทนที่จะเข้าวัดเข้าวา


PS.  เคยเรียนหน้าที่พลเมืองไหมคะ ว่า บุคคลย่อมมีสิทธิและเสรีภาพเป็นของตนเอง โดยจะไม่ก้าวก่ายสิทธิของผู้อื่น และเสรีภาพก็ไม่ขัดต่อกฎหมาย ประเทศไทยเป็นประชาธิปไตยค่ะ ทุกคนย่อมมีสิทธิของตน ห้ามก้าวก่าย และกัด
0