Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิถีคนโหด มาดูกันใครโหดกว่า! ระหว่างผมที่ใช้สายฟ้ากำจัดเพื่อน กับนัทที่ตบหน้าเพื่อนจนต้องไปหาหมอ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วิชากอท. พวกเรามาเรียนกันข้างล่าง ในโรงอาหารซึ่งมีถังขยะอยู่ 5 ใบ และเพื่อน 5 คนที่ผมเกลียดก็มานั่งกับผม ทันใดนั้นเพื่อนเขาก็ฉกสมุดผมไป แล้วกวินก็ฉกกล่องดินสอเพื่อนมาให้ผม แล้วเพื่อนคนนั้นก๋ฉก สมุด หนังสือ ปากกา ข้อสอบผม แต่ผมไม่ร้องหรืออะไร ผมเอากล่องดินสอเพื่อนไปทิ้งถังขยะ และดูเหมือนว่าเขากำลังจะฉีกสมุดผม ด้วยความโกรธ ผมเปิดกระเป๋าเพื่อน แล้วเอามปากกา 13 แท่งไปปักไว้บนขี้หมา แล้วระหว่างที่เพื่อนดูอยู๔ กวินก็ปาหนังสือ และสมุดของเพื่อนมาให้ผม ผมฉีดสมุดออกเป็น 5 ส่วน แล้วทิ้งลงไปในกองอ้วกในถังขยะ แล้วก็เอากล่องดินสอ (แบบผ้า) ของเพื่อนทิ้งลงไปในถังขยะสด เท่านั้นยังไม่พอ ผมอ้วกซ้ำใส่เข้าไปอีก (เนื่องจากเหม็นมาก) เพื่อนเขาถังกับร้องไห้ ที่ของของตัวเองต้องลงไปในถังขยะ เพื่อนเขาเดินออกมา หยิบของขึ้น แล้ว...

เอาไปล้างทางผมก็ทำงานต่อไป เพราะตอนที่เพื่อนไปก็เอาของกลับมาได้แล้ว เพื่อนเขาเอาของที่ผมเทใส่ถังขยะไปล้าง แล้วบอกผมว่ามันเหม็นพร้อมกับให้ผมดม แต่ผมเป็นหวัดเลยไม่ได้กลิ่น เพื่อนเขาเลยเอาไปดม แล้วเพื่อนทั้ง 5 คนก็อ้วกออกมาเนื่องจากเอาไปดมระยะใกล้ชิด เลยโดนครูฝาดก้นไปประมาณ 15 ที

มีดพับ คัดเตอร์ พาสเตอร์ ประจวบไฟฟ้า กิ๊บหนีบผม ขวดน้ำ ถ่านไฟฉาย และลวดที่ผมติดไว้ทุกวัน  ต้องใช้แบบที่เคยทำ เอาขวดน้ำมาใส่น้ำจะรูข้างบนใช้กิ๊บหนีบผมปิดรู แล้วเปิดฝาใส่ถ่านไฟฉายลงไป แล้วนำลวดมาคล้องกับกิ๊บหนีบผม แล้วเอาไปแขวนไว้ใกล้ๆโตะฌพื่อน ใช้คัดเตอร์กรีดเป็นรูเล็กร้อนในขวด ส่วนผิดพับก็ใช้ตัดลวดเมื่อสำเร็จ เอาไปไว้ใกล้ๆหน้าต่างที่พเอนเขานั่ง พอฝนตกล่ะก็เสร็จน่ะ ถ่านไฟฉาย น้ำ เหล้กเส้น เมื่อเจอกับจะเกิดเป้นประจุ แล้วก็ใช้มีดพับตัดมันลงมาซะ ทีนี้พอพักกลางวัน ไม่รอดแน่ๆ

และอีกคนเพื่อนผู้หญิงของผมคนนึงชื่อนัท นัทเล่นไพ่อยู่กันปัน ปันเอาไพ่ของนัทไป แล้วตบหน้าปัน ปันร้องไห้ไปเต็ม 3 ชั่วโมงยังไม่เลิก แล้วจุ่ๆปันก็ร้องไห้ไป 5 ชั่วโมง ครูเลยพาปันไปหาหมอ ผลคือทายาทุกวัน เพราะคอเคล็ด


ตกลงคนไหนโหดกว่ากันครับ? ผมหรือว่านัท
นี่เป็นเรื่องจริง

ปล. ขอบคุณทุกคนที่ไม่ห้ามผมที่จะแก้แค้นใยสอบด้วยปฏิกริยาสายฟ้ามหาภัยนั่น


PS.  ถ้าท้อเป็นเพียงถ่าน..ถ้าผ่านจึงเป็นเพชร เพชรแท้ ย่อมไม่กลัวการพิสูจน์

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

o0 ~ blossom ~ 0o 22 ส.ค. 52 เวลา 18:54 น. 2
สะใจเพื่อนแบบนี้สมควรแล้ว
เราเข้าใจเพราะเราก็เคยโดน(เพื่อนผู้ชาย)
ผู้ชายไรตบหน้าผู้หญิง ทุเรศ
มือของมันสมควรที่จะถูกหัก

PS.  คือเรื่องมหัศจรรย์ที่เราได้พบกัน....คือเรื่องมหัศจรรย์ที่ชั้นได้รักเธอ....
0