Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามกระแส 2012 วันสิ้นนนนนนนนนนนนนนโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
When the earth will end at 2012
 
อ่ะแฮ่ม บังเอิญว่าข้าน้อยกำลังตัดผมอยู่แล้วดูรายการทีวีของช่อง3 เกี่ยวกับ ภาพยนตร์2012 วันสิ้นโลก กะเอาเกี่ยวกับคำทำนายต่างๆนาๆมาเล่าให้ฟัง แล้วข้าน้อยกะมีจิตที่เลื่อมใสมาก กะเลยตัดสิ้นใจค้นหาข้อมูลเพื่อการนี้ แล้วหาดูกะ โอโฮ้ มีมากมายจริงๆ จนอ่านแทบมิไหว ข้าน้อยคัดเอาบางส่วนมากะมีส่วนที่น่าตื่นเต้นอยู่เพียบ ไปชมกันเลย(ภาษาอังกฤษผมกะมั่วไปเรื่อย)
 
 
การทำนายนั้นอยู่คู่กับสังคมของเรามานาน โดยเฉพาะการทำนายธรรมชาติเช่นการดูสีของท้องฟ้า ก้อนเมฆ สายลม ดวงดาว แม้กระทั่งการมองเห็นด้วยจิตที่สามารถหยั่งรู้ฟ้าดินและธรรมชาติได้ เหมือนที่เคยฮือฮากันไปเมื่อหลายปีก่อนเมื่อนาย กอร์ดอน (Gordon-Michael Scalion) ชาวอเมริกันที่เคยเสียชีวิตเมื่อปี 1979 แต่กลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จากนั้นเขาก็อ้างว่า ได้รับพรสวรรค์ที่หยั่งรู้อนาคตเขามักจะเดินทางไปอยู่บนพื้นที่สูงๆ บนภูเขา แล้วมองลงมาเห็นภาพในอนาคตโดยเฉพาะภาพของเมืองที่เปลี่ยนไปและโลกที่จะเกิดขึ้นมาใหม่


คนที่เชื่อถือนายกอร์ดอนนั้นมีไม่น้อยเพราะได้เคยฝากผลงานการทำนายที่แม่นยำเอาไว้ เช่น เหตุการณ์แผ่นดินไหวในลอสแองเจอริส เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2535, เหตุการณ์แผ่นดินไหวในแคลิฟอร์เนียเมื่อมกราคม 2537 รวมอีกหลายเหตุการณ์ที่เขาทายไว้แล้วก็ถูกเผง


แต่ที่น่าตื่นเต้นที่สุด ก็เห็นจะเป็นการทำนายเมื่อปี พ.ศ.2521 ซึ่งเขาเห็นตัวเองลอยอยู่เหนืออวกาศ แล้วมองลงมาบนโลก ด้วยภาพแผนที่โลกใหม่เขาจึงใช้เวลาอยู่ 4 ปีที่จะร่างแผนที่โลกอนาคตที่เห็นคนเดียวนั้นออกมาสู่สายตาชาวโลกพร้อมทั้งให้คำอธิบายไว้ว่า โลกที่แปรเปลี่ยนไปนี้จะเกิดจากน้ำท่วม แผ่นดินไหวภูเขาไฟระเบิด ทำให้ทวีปของโลกเคลื่อนไปหมด และสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นระหว่างปีค.ศ.1998-2012 หรือ พ.ศ.2541-2555 นั่นเอง


ความเชื่อนี้สอดคล้องกับคำทำนายของอีกหลายคน เช่น นายฮูเซลีนโย่ (Juseleeno ) ชาวบราซิล ที่มองเห็นอนาคตล่วงหน้าด้วยตานิมิตสิ่งที่เขาเห็นแบบเดียวกับกอร์ดอนเห็นก็คือ โลกจะพังพินาศด้วยภัยธรรมชาตินานัปการเป็นต้นว่า ในปี 2551 นี้ ญี่ปุ่นจะเกิดแผ่นดินไหว รวมถึงจีนมีการเสียชีวิตนับล้านคน และจะเกิดการก่อการร้ายครั้งใหญ่ในอเมริกา ปี 2553 ทวีปแอฟริกาจะเกิดภาวะขาดแคลนน้ำอย่างหนัก และปี 2554 จะเกิดโรคไวรัสสายพันธุ์ใหม่ฆ่ามนุษย์ วิทยาศาสตร์จะก้าวหน้าไปเรื่อยๆ จนถึงปี 2557 ดาวเคราะห์ขนาดเล็กจะชนกับโลก จนถึงปี 2558 มนุษย์จะตายเพราะทนความร้อนไม่ได้


สำหรับ "อูแรนเดอร์ โอลิเวียร่า" ผู้ซึ่งอ้างว่าเคยได้ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวผู้โด่งดังนั้นก็อ้างว่าเขามีโทรจิตที่เห็นภาพอนาคตจากการบอกเล่าของมนุษย์ต่างดาว ว่าในปีค.ศ.2012 นั้นจะมีแสงสว่างมากที่สุดในกาแลกซี่และสะท้อนไปยังดาวเคราะห์ที่โคจรรอบตัวสิ่งมีชีวิตและโลกจะปั่นป่วนอย่างยิ่ง


ด้วยความเชื่อเหล่านี้บวกกับความเป็นไปได้ทางวิทยาศาสตร์ จึงมีผู้คาดการณ์วันอันน่าระทึกเอาไว้ที่วันที่ 21 เดือน ธันวาคม ค.ศ.2012 นั้นเป็นวันเริ่มต้นกระบวนการดับสูญของโลก หรือ "Doomsday -21/12/12" โดยคาดการณ์ว่าเป็นวันที่พระอาทิตย์จะเดินทางมาอยู่ยังศูนย์กลางของกาแลกซี่ทำให้โลกดวงเล็กๆ ของเราคลอนโยกเยกและปลิวไปมา กระทั่งอาจจะต้องดับสูญลงไปโดยขณะนี้มีผู้จำลองเหตุการณ์ของ Doomsday แบบมัลติมีเดียไว้ในเวบไซต์ของ YouTube มากกว่า 20 ชุด


มีผู้อธิบายปรากฏการณ์นี้ในเชิงวิทยาศาสตร์ว่าเกิดจากการพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กโลก ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ได้ใช้คอมพิวเตอร์ Hyderabad คำนวณการแลกเปลี่ยนพลังงานที่ขั้วทิศเหนือและขั้วทิศใต้สลับตำแหน่งกันว่ามีคุณสมบัติแม่เหล็กพลิกกลับขั้วของดวงอาทิตย์ทุกๆ 11 ปีและจะก่อพลังงานสูงสุดได้ในปี 2012 อย่างไม่เคยมีมาก่อนเช่นเดียวกับที่เคยเกิดเมื่อหลายล้านปีก่อน


อย่างไรก็ดีมีผู้ออกความเห็นมากมายที่ยังเชื่อว่า ปี 2012 อาจไม่ใช่วันสิ้นโลกแต่เป็นเพียงการเริ่มต้นที่จะเห็นโฉมหน้าของโลกใหม่เรากลับมาที่แผนที่โลกของนายกอร์ดอนอีกครั้ง ซึ่งแผนที่ฉบับนี้ (Future Map Of The World) ได้ระบุเหตุการณ์ไว้มากมาย สรุปที่สำคัญๆได้เป็นต้นว่าออสเตรเลียจะเสียแผ่นดินไป

 >>>>

           แผนที่ปัจจุบัน                                                         แผนที่ที่นายกอร์ดอนทำขึ้น
 
25% จากน้ำท่วม, นิวซีแลนด์จะมีขนาดใหญ่ขึ้น เพราะแผ่นดินเก่าและใหม่จะเชื่อมต่อเป็นผืนเดียวกันนิวซีแลนด์ห่างไกลจากทะเลมาก แอฟริกาจะถูกแบ่งเป็น 3 ส่วนแม่น้ำไนส์จะกว้างกว่าเดิมมาก ทะเลแดงจะกว้างออกทำให้ โคโร จมหายไปในทะเลเช่นเดียวกับเกาะมาดากัสการ์

จะมีแผ่นดินเกิดใหม่ในทะเลอาหรับทะเลสาปวิคอเรียจะรวมเข้ากับทะเลสาบยาซาไหลสู่มหาสมุทรอินเดียส่วนอเมริกาใต้จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ลุ่มน้ำอะเมซอนจะกลายเป็นทะเลปิดแบบเดียวกับทะเลสาปสงขลาในแมกซิโกจะเกิดภูเขาไฟระเบิดและแผ่นดินไหวต่อเนื่องยาวนาน 25 ศตวรรษส่วนยุโรปตอนเหนือจะจมลงทะเล เหลือแค่เกาะเล็กๆ รัสเซียจะแยกจากยุโรปเกิดทะเลใหญ่ยาวมาก ฝรั่งเศสจะจมน้ำเหลือแต่กรุงปารีสทางน้ำใหม่จะแยกสวิสเซอร์แลนด์ออกจากฝรั่งเศส และอิตาลี เวนิส เนเปิ้ลรวมถึงโรมจะจมน้ำหายไปในทะเล ฯลฯ


มาดูฝั่งเอเชียของเรากันบ้างแผนที่ใหม่นี้ได้บอกว่าแผ่นดินไหวครั้งใหญ่จะทำให้เกิดน้ำท่วมตั้งแต่ ฟิลิปปินส์ญี่ปุ่น ไปจนถึงทะเลแบริ่งซึ่งอยู่ระหว่างอะลาสก้ากับรัสเซียเกาะญี่ปุ่นจึงจะจมหายไปหมด เหลือไว้แค่ 2-3 เกาะเท่านั้น ญี่ปุ่นส่วนใหญ่และไต้หวันกับเกาหลี ก็จะหายจมไปในทะเล ดังนั้นแนวฝั่งของจีนก็จะร่นเข้าไปในแผ่นดินใหญ่หลายร้อยไมล์ทีเดียว อินโดนีเซียจะถูกทำลายเช่นเดียวกับฟิลิปินส์ เอเชียจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สูงมากเพราะตั้งอยู่บน 3 ทวีปส่วนไทยนั้นอยู่บนแผ่นทวีปของ ยูเรเซี่ยน ซึ่งจะเกิดการยกตัวให้สูงขึ้นแผ่นแปซิฟิกจะเคลื่อนไป 9 องศา ดังนั้น บางส่วนจะมุดตัวลงบางส่วนจะยกตัวขึ้น

ผลสรุปการทำนายก็คือประเทศไทยจะยังเหลืออยู่บางส่วนตามภาพที่ขยายออกมา ซึ่งคงได้ยินกันมาอยู่บ้างว่าประเทศไทยจะเหลือมากที่สุดคือภาคเหนือ ส่วนอีสานบางส่วนและภาคใต้จะจมลงไปในทะเลพร้อมกับมาเลเซีย สิงคโปรและอินโดนีเซียส่วนชายฝั่งทะเลจะมาอยู่ที่ชัยภูมิ เพรชบูรณ์ พิจิตร พิษณุโลก สุโขทัยและตากและแม่น้ำโขงจะกลายจากแม่น้ำเป็นทะเล


สำหรับในบ้านเรา คุณหมอประสานต่างใจ เคยพูดเอาไว้ในงานเสวนา "พุทธศาสตร์กับอนาคตโลก" ถึงการละลายของน้ำแข็งบนยอดเขา จำนวน 19 ร้อยล้านตันว่าจะใช้เวลาอีกราว 5-7 ปีซึ่งละลายหมดในปี ค.ศ.2012 เช่นเดียวกันกับปฏิทิน 22 ของชาวเผ่ามายาได้ทำปฏิทินเอาไว้ที่ 5,000 ปี โดยแต่ละเดือนจะมี 20 วัน โดยเชื่อว่าโลกในวันสุดท้ายคือ 22 ธันวาคม ค.ศ.2012 พระเจ้าของพวกเขาจะปรากฏตัวอีกครั้งนั่นเอง
นี่คือข้อมูลส่วนหนึ่ง ที่แสนจะยาว โอ้>.< เอาซะขี้ค้านดูเลย แต่แล้วพอมาดูมันไม่มีคำทำนายของชาวมายาอ่ะ กะเลยพยายามหาต่อไป แต่กะเจอที่ไม่ค่อยตื่นเต่ว แล้วหาไปกะหามา โอ้แม่เจ้า เจอข้อมูลที่น่าตื่นตะลึงมากๆ มิคิดว่าจะตรงกันได้ถึงเพียงนี้

คำทำนายจาก NASA เกี่ยวกับโลกเราในปี ค.ศ.2012 หรือ พ.ศ. 2555
          1.ประกาศจากองค์การ NASA วันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) วันนั้นแกนโลกของเราจะพลิกกลับขั้ว คือ ขั้วโลกเหนือจะมาอยู่ที่ขั้วโลกใต้ ช่วงเวลานั้น โลกของเราจะไม่มีสนามพลังแม่เหล็ก เพื่อป้องกันตัวเองจากสนามพลังแม่เหล็ก และ รังษีต่างๆจากอวกาศ
แล้ววัน นั้นจะเป็นวันเดียวกับที่ ดวงอาทิตย์จะพลิกกลับขั้วเช่นกัน เพราะดวงอาทิตย์จะพลิกกลับขั้วทุกๆ 11 ปี ปีล่าสุดคือปี พ.ศ. 2544 ถ้ามาถึงวันนี้ก็ 11 ปีพอดี (2544 + 11 = 2555) ขณะ ที่ดวงอาทิตย์กำลังพลิกกลับขั้วนั้น ดวงอาทิตย์จะแผ่สนามแม่เหล็ก และรังษีความร้อนสูงมายังโลก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่โลก ไม่มีสนามแม่เหล็กป้องกันตัวเอง ผลคือ น้ำแข็งขั้วโลกละลายฉับพลัน น้ำท่วมโลกฉับพลัน ไม่มีทางหนีได้ทัน ในวันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555)
 

2.ชาวมายา (ชนเผ่ามายาแห่งอเมริกากลาง) ทำปฏิทินใช้เองตั้งแต่ 1,000 ปีที่แล้ว ชนเผ่ามายานี้มีความสามารถในการคำนวนการโคจร การเกิดดับของดวงดาวอย่างไม่น่าเชื่อ คือเขาสามารถคำนวนว่า โลกหมุนรอบดวงอาทิตย์โดยใช้เวลา 365 วัน ตั้งแต่ 1,000 ปีที่แล้ว ซึ่งตรงกับปฏิทินที่ชาวโลกปัจจุบันใช้กัน แล้วยังสามารถคำนวนเกี่ยวกับระบบสุริยะจักรวาลได้อย่างแม่นยำมาก
ชาว มายายังกำหนดวันสุดท้ายของปฏิทินของพวกเขาคือ วันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) พวกเขาบอกด้วยว่า วันนั้นโลกจะถึงจุดสิ้นสุด (โดยบอกไว้เมื่อ 1,000 กว่าปีที่แล้ว) น่าแปลกมาก ทำไมมาตรงกับองค์การ NASA อ่ะ
 

3. นาย Gordon-Michael Scallion เป็นผู้หยั่งรู้อนาคต (futurist) มีญาณทัศนะ(Spiritual Visionary) คือมองเห็นอนาคตด้วยญาณ มีความแม่นยำมาก เขาได้ทำนายว่า น้ำกำลังจะท่วมโลก จนหลายประเทศหายไปจากแผนที่ ประเทศที่เป็นเกาะจะจมน้ำทั้งหมด ประชากรโลกที่รอดตายมีเพียง 10% เท่านั้น เขาเชื่อว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในระหว่างปี 1998-2012 (พ.ศ.2541-พ.ศ.2555) และเขาได้สร้างแผนที่โลกใหม่หลังน้ำท่วมครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ Future Map Of The World ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1978 (พ.ศ. 2521) ซึ่งประเทศไทยเหลือแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น
 

4."หลวงปู่สรวง ออยเตียนสรูล" กล่าวไว้ว่า พ.ศ. 2550 ถึง 2555 หางนาคกวาดน้ำให้โลกมาได้ครึ่งหนึ่งแล้ว กำลังจะกวาดน้ำขึ้นมาล้างโลก จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ คนไม่ดีไม่มีศีลธรรม จะล้มตายมาก ส่วนคนดีมีศีลธรรม จะอยู่รอดปลอดภัยได้
หลวงปู่สรวงท่านละสังขารเมื่อ วันที่ 8 กันยายน 2542 (ขึ้น 10 ค่ำเดือน 10 ปีมะโรง )
สะรีระสังขารของท่านตั้งอยู่ที่ศาลา.ออยเตียนสรูล.วัดไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ
 
พอรู้แล้วกะโอโฮ้ น่าทึ่งมากๆไม่คิดว่าจะตรงกันได้ขนาดนี้ ถึงแล้วมันอาจจะเป็นจริงได้ ถ้าอนาคตยังไม่เกิดขึ้น ก็ไม่มีใครรู้ได้แน่นอน แต่ถึงยังงั้น หลังจากฟังที่ช่อง3พูดแล้ว กะนึกขึ้นมาได้ว่า ถ้าน้ำท่วมโลกแล้วจะทำยังไง กะคิดก่อนเลยว่าอยากจะทำอะไรกะทำไป ไม่ผิดกฎ-0- ว่าไปนั่น เจอคำทำนายของหลวงปู่สรวงไป ต้องหยุดความคิดอกุศลเลย คิดแต่ว่า เราถึงคราวตายกะต้องตาย แต่ต้องพยายามเพื่อมีชีวิตรอดไปก่อน
แต่ถึงกระนั่น พวกเราก็ไม่ควรที่จะรอวันมรณะ เราควรจะแก้ไขตั้งแต่ต้นต่อ จากสาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากภัยพิบัติทางธรรมชาติซึ่งสาเหตุมาจากโลกร้อนทำให้ธรรมชาติเปลี่ยนแปลงไปมหาศาล เพราะฉะนั่น เราควรจะลดโลกร้อนให้ได้มากของมากของมากของมากของมากของมากของมากของมาก...ที่สุด ดังคำที่ว่า ถ้าอนาคตยังไม่เกิดขึ้น เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าเรามุ่งมั่นและตั้งใจ เท่านี้เราก็สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ไปได้ Confirm!! (แต่ถ้าไม่ถูกห้ามฟ้องคืน อิอิ)
               มีมาเพิ่มอีกแล้วครับท่าน คราญถึงตาคนไทยออกความเห็นเยอะแยะไปหมด
ข่าวใหม่ล่าสุด 23 พ.ค. 2552 ช่อง 11 (4 ทุ่ม) มีการคุยเรื่อง ภัยพิบัติล้างโลก 2012
อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้วชาญไฮโดรเจน จากองค์การนาซ่า และเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์ Hydrogen ในประเทศไทย ด้วยวิธีการใช้ไฟฟ้าแยกน้ำที่มีประสิทธิภาพสูง
"อาจารย์ สุมิตร" ทำงานในองค์การ NASA ในสายงานคือ ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก เพื่อสร้างยานอวกาศ
เพื่ออพยพผู้คนจาก อุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 (แต่รู้ในวงจำกัด)
"อาจารย์ สุมิตร" ยืนยันว่าอีก 3 ปี ข้างหน้านี้ โลกกำลังจะเกิดหายนะขึ้นจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 แน่นอน
และคนในองค์การ NASA ทุกคนทราบเรื่องนี้มานานแล้ว แล้วได้สร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนจาก
อุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 ใกล้เสร็จแล้ว (แต่ "อาจารย์ สุมิตร" ไม่ได้บอกว่าสร้างไว้กี่ลำ)
"อาจารย์ สุมิตร" ยังยืนยันด้วยว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีจริง ปัจจุบันมีมนุษย์ต่างดาวมาทำงานร่วมกับองค์การ NASA
โดยสื่อสารทาง "โทรจิต" ในการถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยี เพื่อช่วยมนุษย์จากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012
(มนุษย์บางคนเท่านั้นที่ถูกเลือกให้รอด)
"อาจารย์ สุมิตร" ยังยืนยันด้วยว่าโลกมนุษย์เรา ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว ในจักรวาลอื่นๆ ก็มีมนุษย์ต่างดาวประมาณ 200 จักรวาล
ซึ่งโลกของเราเป็นเพียงจักรวาลเล็กๆ 1 จักรวาล เท่านั้น เราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวหรอกนะ
"อาจารย์ สุมิตร" บอกว่า มนุษย์โลกสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวมานานแล้วโดยทาง "โทรจิต" แต่ทาง "สหรัฐอเมริกา" นั้นค่อนข้างปกปิด
เรื่องนี้ ทำให้คนส่วนมากในโลกไม่รู้ ในเมื่อไม่รู้ ก็จะมองว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องเหลวไหล
"อาจารย์ สุมิตร" เป็นนักวิทยาศาสตร์องค์การ NASA มาหลายปีแล้ว ท่านเคยไปบอกให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ของไทยควรเร่งสร้างยานอวกาศ
เพื่ออพยพคนไทยจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 โดยเร็ว เพราะ "คุณสุวิช" มีเทคโนโลยีในการสร้างแล้ว ขาดก็แต่งบประมาณเท่านั้น
แต่กลับไม่มีใครเชื่อ แถมมองว่าท่านเป็นบ้าอีกด้วย พวกฝรั่งเขารู้กันมานาน เขาสร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน
ค.ศ. 2012 เกือบเสร็จแล้ว แต่คนไทยยังไม่เชื่อ จะจมน้ำตายกันอยู่แล้ว ไม่รู้วันๆ คนไทยทำอะไรกันอยู่ น่าสงสารคนไทยจริงๆ
" อาจารย์ สุมิตร" ยืนยันว่าอีก 3 ปี ข้างหน้านี้ โลกกำลังจะเกิดหายนะขึ้นจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 แน่นอน นี่เป็นเรื่องจริง ที่ฝรั่ง
เค้าตื่นตัวกันมาก โดยเฉพาะในหมู่นักวิทยาศาสตร์อวกาศ แต่คนไทยเกือบทั้งหมดยังไม่รู้เรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ น่าสงสารคนไทยจริงๆ
"อาจารย์ สุมิตร" กล่าวว่า คนไทยน่าจะเลิกทะเลาะกันได้แล้ว อีก 3 ปี ได้จมน้ำตายแน่ๆ เพราะอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012
นั้นเป็นวันหายนะที่ร้ายแรงมาก ร้ายแรงขนาดล้างโลกเลยทีเดียว ไม่งั้นมนุษย์ต่างดาวเค้าคงไม่มาทำงานร่วมกับองค์การ NASA
เพื่อช่วยในการสร้างยานอพยพผู้คนในครั้งนี้เป็นแน่
นี่เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องเหลวไหล เพราะ อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา เป็นนักวิทยาศาสตร์องค์การ NASA จริง มีตัวตนจริงๆ
                   เอางี้ กะเครียดเอาได้แต่ไม่ต้องไปคิดมาก สู้ต่อไป สู้ตายแต่ไม่ขอตายคร้าบบบบบ 

ปล. แหม เรากะคิดไปได้นะ คำหนาๆขีดเส้นใต้เนี่ย ไม่รุไปจำมาจากไหน โอ้ๆไม่ใช่จำมาจากไหน คิดไปได้
              ปล2. ในคอมเม้นมีคนดูแล้วถึงกับท้อซึ่งเอาหลายๆคนท้อตามๆกัน อย่าไปคิดว่ามากครับ คนเราควรมีชีวิตต่อไป คำทำนายคือการคาดการที่จะเป็นจริงหรือไม่ก็แล้วแต่ดวงครับ อย่าไปติดมาก ที่เอามาให้ดูกะเพื่ออยากให้รู้ไว้ครับ ไม่ต้องเก็บเอาไปคิดนะคร้าบบบบบ>< สู้ครับ สู้ต่อไปเพื่อชีวิตอันสดใสของชาวเด็กดี สมดังเด็กดีสุภาษิตที่มาในLeXiTronCIAว่า คนเราทำอะไรใจอย่าท้อ ถ้าท้อก็อย่าถอย
(ตายและ พึ่งสอบธรรมศึกษาไปติดคำมาเลย-0-)
คุณเชื่อคำทำนาย2012ไหม
คุณเชื่อคำทำนาย2012ไหม



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2552 / 18:51
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2552 / 18:52
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 / 23:03
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 / 23:18
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 / 23:24
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2552 / 18:03
แก้ไขครั้งที่ 7 เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2552 / 18:04

PS.  นิยายใหม่ นิยายดี นิยายแหล่ม Truth Online/Universe ภาค Fortune(พรหมลิขิต) ฝากผลงานด้วยครับ http://writer.dek-d.com/sonchai12/writer/view.php?id=548711

แสดงความคิดเห็น

>

115 ความคิดเห็น

nutkungz 14 พ.ย. 52 เวลา 18:52 น. 2

มนุษย์คงไม่หมดโลกหรอก อาจจะเหลือแต่คนที่นิสัยดี

เพราะพระพุทธเจ้าตรัสไว้ว่า พระพุทธศาสนา จะมี อายุ 5000 ปี

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

แต่ว่าตอนนี้ ต้องอ่านหนังสือเตรียม gat pat ก่อน

5 5 +

0
---Tomodachi--- 14 พ.ย. 52 เวลา 19:05 น. 4

ทางเว็บไซต์

นาซ่าก็ได้ออกมาตอบคำถามพวกนี้แล้วนิ

ในเด็กดีก็มี

แต่คนไทยส่วนใหญ่ชอบรับรู้ข่าวสาร

แต่ขาดดการวืเคราะห์ข่าวสาร

กับความเป็นไปได้

0
ผู้ใช้มนตร์ดำ 14 พ.ย. 52 เวลา 19:56 น. 6

พึ่งไปดูหนังมาเองอ่ะ

ดู+อ่านแล้วทำให้นึกถึงงานตอนม.1

ทำกับเพื่อนเกี่ยวกับเบอร์มิวดา และ แอตแลนติส

วันสิ้นโลกมันคล้ายๆกับเหตุการณ์ในแอตแลนติสเลยใช่มั้ยล่ะ

หนังสือบอกประมาณว่าเมื่อโลกพัฒนาไปจนจุดสูงสุดหรืออะไรซักอย่างเนี่ยแหละ

ธรรมชาติจะล้างโลกใหม่ทั้งหมดและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ประมาณเนี้ยแหละนะ

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆนะเจ้าคะ

0
llVe-Nus-ill 14 พ.ย. 52 เวลา 20:02 น. 8

เราดูมาแล้วล่ะ

สนุกมากเลยค่ะ 
พระเอก ที่ชื่อแจ๊คสันอะ อึดเนอะ

แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็แอบกลัวนะ
แต่ถ้าเป็นเราอะไม่หนีหรอก หนีไปก็หนีไม่รอดหรอกค่ะ
เจอทั้งแผ่นดินไหว เจอทั้งน้ำเจอทั้งไฟ ขอย่อมตายนี้กว่า

เหนด้วยกะคห2นะค่ะ

เพราะว่าพระพุทธศาสนาก็บอกแบบนั้นค่ะ

จะล้างโลกในปี5000
แล้วจะเกิดยุคของพระศรีอาร์น(เขียนถูกเปล่า??)
แล้วจะอยู่แต่คนดี
แต่ในปี5000อะ เขาบอกว่าคนเลวอยู่เมืองคนดีอยู่ป่าอะค่ะ
แล้วเขาบอกกันอีกว่าคนในสมัยนั้นจะมีอายุน้อย 5ปีแต่ง 10ปีตาย
เพราะว่าคนในสมัยนั้นจะเริ่มไม่ค่อยเคารพบิดามารดากัน
คงจะประมาณนี้อะค่ะ
เราก็ไม่ทราบนะค่ะว่าจะเรื่องจริงไม^^
พ่อเราบอกมาอีกทีค่ะ แต่ว่าเราเชื่ออยู่นะ แหะๆๆ^^

0
LoveU2 14 พ.ย. 52 เวลา 20:10 น. 10

ตอนแรกๆก็ไม่กลัวนะ

แต่พอดูข่าวเที่ยงช่อง 3 อะ

เตรียมตัวเตรียมใจ

ข้าน้อยหดหู่ใจเป็นอย่างยิ่ง

มันอาจจะเป็นจริงใช่ไหม

ถึงวันนั้นยังเรียนไม่จบเลย

21/12/2012 ขอให้รัฐบาลประกาศเป็นวันหยุดด้วยเถอะ

ครอบครัวจได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันวันสุดท้าย (ถ้าเป็นตามคำทำนายจริงๆ)


PS.  ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้...ก็พอแล้ว
0
MY LOSER 14 พ.ย. 52 เวลา 20:21 น. 11

อะไรจะเกิดมันก็คงต้องเกิด

เราไม่สามารถหนีความจริงได้หรอก

เพราะมนุษย์นั้นได้กระทำต่อโลกเเละธรรมชาติไว้มากมาย

ถ้าถึงวันนั้นจริงๆมันก็จะกลับมาทำลายเรากลับ

ถ้าจะตายจริง  ก็คงหนีไม่พ้น  จงอยู่กับคนที่เรารักมากที่สุด


PS.  เย้ เย้!!!!
0
ไม่รู้ด้วยแล้ว 14 พ.ย. 52 เวลา 20:41 น. 12

ถ้าจะไปด้วยอ่ะต้องมีเงินถึงพันล้านยูโรนะ ฮิฮิ ตามหนังว่ามา

ดูแล้ว ก็กลัวอ่ะ เกือบจะร้องไห้แหนะ

แจ๊คสันดวงแข็งเว่อร์

เราชอบประทานาธิบดีที่สุดแล้ว

ดูเรื่องนี้แล้ว เศร้า ซึ้ง เครียด แต่ได้ข้อคิด


PS.  KUROSHITSUJI, Don't mess with me!!!!
0
nam_tvxq 14 พ.ย. 52 เวลา 20:45 น. 13

ใช่ๆเราทุกคนต้องช่วยกับลดโลกร้อน

ดูหนัง 2012 มาแล้วเสียวจิงๆ

กลัวโลกแตกมากๆ

อยากให้เพื่อนๆไปดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆอ่ะ

สนุกมากๆดูแล้วจะรักโลกขึ้นเยอะเลย


PS.  รักดงบังมากๆและก็จะรักตลอดไปรักยุนแจมากๆนะ
0
TopStaRZ ;') 14 พ.ย. 52 เวลา 20:58 น. 14
น่าจะนัดชุมนุมพวกที่ชอบสร้างความเเตกเเยกนะ มารวมตัวกัน 
เเล้วอุกาบาตลูกเล็ก ๆ ลงบริเวณนั้น
จะได้ตาย ๆ กันให้หมด อยู่ไปก็หนักเเผ่นดิน

PS.  I L♥VE THAILAND AND I L♥VE THE KING
0
I Call It ChocolAte Love 16 พ.ย. 52 เวลา 15:00 น. 17

เหอๆๆ~ เตรียมใจกีนให้ดี วันนั้นพี่เราหาว่าเราดูหนังมากไป เลยเปิดให้มันดู ตอนแรกมันก็ไม่เชื่อ พอเปิดเว็บที่นาซ่าบอก พี่แกบอกว่า ทำไมตูตายตอนเรียนจบพอดีว่ะ =[]=!


PS.  โaก~ ii๓ก
0
ก้อย 16 พ.ย. 52 เวลา 17:12 น. 18

ถ้าเป็นเรื่องจริง...

เวลาที่เหลือก็ทำแต่สิ่งดีๆเข้าไว้

เผื่อจะได้ไปอยู่ในยุคพระศรีอารย์ ตามความเชื่อของชาวพุทธ ^^

มีอะไรที่อยากทำก็ทำซะ ก่อนที่จะสายเกินไป...

0
555 16 พ.ย. 52 เวลา 21:33 น. 19

อ่านแล้วเศร้าอ่ะคือแบบถ้าเรารอดมาอยู่คนเดียวในหมู่ญาติก็คงจะเหงา

0
ฉันคือคุณกันดั้มสุดเท่ 16 พ.ย. 52 เวลา 22:15 น. 20

ขับกันดั้มหนีได้ป่ะ......เหอะๆๆๆ....=w="
อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดอ่ะนะ
แล้วซักวัน...พวกเราก็จะกลายเป็นฟอสซิลอันล้ำค่ามหาศาลให้กับสิ่งมีชีวิตรุ่นใหม่ อิอิ

อิทเซลา เซลลา...


PS.  พวกเราคือCELESTIAL BEING เราจักเริ่มทำการแทรกแซงทุกสงครามด้วยกันดั้ม เพื่อโลกที่บิดเบี้ยวนี้จักได้รวมเป็นหนึ่งเดียว...
0