Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ในนี้มีใครอ่านการ์ตูนฮ่องกงไต้หวันบ้างครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก็ไม่มีอะไรมากครับ เพียงอยากทราบว่าในเด็กดีนี้มีใครอ่านการ์ตูนจากฝั่งฮ่องกงกับไต้หวันบ้างครับ ชอบเรื่องอะไร ดูเหมือนว่าจะอ่านกันอยู่ในวงจำกัด ไม่บูมเหมือนการ์ตูนจากฝั่งญี่ปุ่น แต่อย่างไงก็เอาเถอะ ผมเองก็อ่านมาตั้งนานแล้วจะถอนตัวก็อย่างไงอยู


แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

faficon 28 พ.ย. 52 เวลา 15:03 น. 5
ไม่ได้อ่านง่ะ สนุกมั้ยล่ะ?? มาแนะนำมั่งดิ
PS.  หลงทางมาอ่ะ เทอเป็นใครหรอ
0
เฟม 28 เม.ย. 53 เวลา 14:17 น. 6

พี่ลองเข้าไปในร้านเช่าขายการ์ตูนถามคนขายมีการ์ตูนกำหลังภายในถ้ามีถามเขาว่า&nbsp (&nbsp มี&nbsp สำนักพยัคฆ์มังกร,เดชอรหันคนที่8)&nbsp 

0
eakkonderm 4 ต.ค. 53 เวลา 21:59 น. 7

โทดครับ ถามหน่อย บังเอิญผมได้อ่าน การ์ตูน กำลังภายใน ของ Tony Whong มา ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องเก่าทำใหม่ หรือเป็นเรื่องใหม่เลย&nbsp มันเล่ม 95 บาท เล่มใหญ่ตอนนี้&nbsp ชื่อเรื่องจำไม่ได้ เลยอยากถามผู้รู้ ถึงชื่อเรื่องๆ นี้น่ะครับ&nbsp เนื้อหา มันก็มี อยู่ว่า&nbsp มี 4 ตระกูลใหญ่&nbsp ก็มี&nbsp ตระกูลถัง&nbsp &nbsp หอกระบี่ชำระบุปผา ....ผมจำได้แค่นี้&nbsp อีก 2 จำไม่ได้&nbsp  ตัวเอก เป็นลูกคนที่สาม ของ หอกระบี่ชำระบุปผา&nbsp  ในเรื่อง ยังมี&nbsp 7 จอมกระบี่&nbsp เช่น&nbsp จอมกระบี่พระอาทิตย์ + จอมกระชำระบุปผา&nbsp เป็นต้น...แล้วก็เอ่ย ถึง 3 กระบี่อัศจรรย์&nbsp ก็มี&nbsp จอมกระบี่หัก&nbsp ...ผมจำได้แค่คนเดียวเอง เหอะๆ&nbsp  ในเรื่องยังกล่างถึง ทัพหยวนตี ซ้อง&nbsp และมีพูดโยงถึง&nbsp จอมพลงักฮุย ด้วยครับ

ใครเคยอ่านแล้วจำชื่อเรื่องได้ช่วยบอกที&nbsp ผมจะไปหามาอ่านต่อ&nbsp พอดีอ่านได้แค่ เล่ม 4 เอง ไปเช่าที่ร้าน ตจว มา กลับมา กทม แล้วลืม&nbsp เลยหาเช่าไม่ได้ ซื้อก็หายาก&nbsp  ใครรู้ฝากบอกที่เมล avatarnlogis@hotmail&nbsp ด้วยครับ

0