Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกความเป็นตัวคุณด้วยกระเป๋าที่พกพา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาดูความเป็นตัวคุณจากกระเป๋าที่พกพากันอยู่ทุกวันแบบสนุกๆ กันนะครับ


สีขาว : จิตใจอ่อนไหวและโอนเอียงได้ง่ายจากการรุกเร้าของสิ่งแปลกใหม่ อยู่ในช่วงที่พร้อมจะรับบททดสอบและการท้าทายทุกประเภท นอกจากนี้สีขาว ยังเสริมพลังให้คุณมีความทรหด และอดทนกับการเผชิญปัญหา และเรื่องราวต่างๆ ที่ต้องอาศัยเวลาและการรอคอยได้เป็นอย่างดี


สีดำ : ยังยึดติดกับอดีตและความทรงจำเก่าๆ จิตใจโลเลกับการตัดสินใจที่ต้องอาศัยความเด็ดขาด ต้องการความเชื่อมั่นหรือที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ใครมีอารมณ์วู่วามชอบฉุนเฉียวกับเรื่องเล็กๆ ได้ง่าย ไม่ควรพกพาสีดำ หรือหากมีแต่น้อย ควรใช้สีอื่นมาตัดเพื่อให้จิตใจสงบลง อย่างสีน้ำตาลหรือสีเหลือง


สีฟ้า / น้ำเงิน : ประสาทการรับรู้ว่องไว ตื่นตัวกับสิ่งรอบข้างตลอดเวลา เสริมสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นได้เป็นอย่างดี บ่งบอกถึงความเป็นคนช่างสังเกต พร้อมจะปรับตัวเข้ากับสถานการณ์รอบข้างอยู่เสมอ


สีชมพู : คุณพยายามข่มความรู้สึกที่เศร้าหมองอยู่ภายใน ต้องการให้คนรอบข้างเห็นคุณเป็นคนที่ร่าเริงและสดใสเหมือนเดิม คนที่พกพาสีชมพูไปไหนด้วยนั้นบอกได้เลยว่า เมื่อใดที่คนๆ นี้มีเรื่องทุกข์ร้อนอะไร หากไม่จำเป็นจะไม่ยอมเปิดปากบอกใครเด็ดขาด ยกเว้นคนที่ไว้ใจจริงๆ เท่านั้น


สีแดง : สีของความเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่พร้อมจะปกป้องและดูแลคนรอบข้างอยู่เสมอ มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกันก็แอบซ่อนความเหงาเล็กๆ ที่อยากให้มีเพื่อนสักคนมาคุยแก้เหงาด้วยเหมือนกัน ถึงภายนอกจะเป็นผู้ใหญ่ที่พึ่งพาได้ ยังไงเสียภายในก็ยังคงเป็นเด็กน้อยไร้เดียงสาอยู่ดี


สีเทา : เป็นคนเงียบขรึมกับคนแปลกหน้าที่ไม่คุ้นเคย แต่กลับกลมกลืนกับสถานที่ได้อย่างง่ายดาย รักธรรมชาติและเสียงเพลง ชอบความสันโดษและพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ทำตัวเฉื่อยชากับเรื่องที่คนรอบข้างพากันตื่นตัว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

คุณพี่kyo 16 ม.ค. 53 เวลา 16:25 น. 1

ฮะฮะ ตรงมากเลยล่ะนะ แต่ว่าเราเป็นพวกชอบพกกระเป๋าหลายสีน่ะ แต่ที่ชอบที่สุดก็คือสีฟ้าอยู่แว้ว


PS.  ยินดีปรีดาสุขสันต์สำราญให้แก่ทุกๆคนจ้า
0