Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[TVXQ] บทความระหว่าง ทงบังชินกิ และ แคสสิโอเปียไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




บัชิกิ & สิปี


1. ยุนโฮพูดออกจากปากของตัวเองในรายการหนึ่งซึ่งนานมาแล้วแต่แคสไทยก็ยังจดจำมันได้ดี จากปากพ่อหมีหัวหน้าวงที่ตอบคำถามที่ว่า คอนที่ไหนที่ประทับใจไม่รู้ลืม พ่อหมีของเราตอบเป็นทางการเล็กน้อยว่าชอบทุกคอนแต่สุดท้ายพ่อหมีของเราก็พูดว่า "แต่ที่ทำให้ผมประทับใจไม่รู้ลืมก็คือคอนที่ประเทศไทยครับ ในฮอลล์เต็มไปด้วยคน 14,000 คน และพวกเค้าร่วมร้องเพลงกับพวกเรา ไม่น่าเชื่อว่าพวกเค้าจะร้องเพลงของพวกเราได้ ทั้งๆที่คนละภาษากัน มันทำให้ผมประทับใจและยังจดจำภาพวันนั้นได้ไม่เคยลืม" (คอนที่ว่าคือคอนไรซิงซันค่ะ T^T)

2.อาจมีหลายคนไม่เห็นแต่ก็มีแคสจำนวนไม่น้อยที่เห็น นํ้าตาที่คลออยู่เต็มเบ้าตาของปาร์คยูชอนในคอน O ที่เมืองไทยในวันแรก ตอนที่แคสไทยอังกอร์อย่างเต็มเสียงว่า "นานึนมีดอ ปาร์คยูชอน(ชั้นเชื่อในตัวเธอนะปาร์คยูชอน)" และแคสที่เห็นกลับคิดว่าไก่น้อยของเราแค่โดนแสงไฟจะคอนสะท้อนทำให้เห็นว่าเป็นนํ้าตา แต่ที่จริงเป็นนํ้าตาจริงๆ

3.ในปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้นุ้งพร้าวบนเวทีที่ไทย คิมจุนยอมรับได้เลยว่า มันทำให้เค้าประทับใจมากและไม่มีวันลืมคํ่าคืนนั้นไปได้คืนที่พร้าวนํ้าตาไหลไปด้วยและเป่าต้นมะพร้าว(= = เค้กมันไม่มีเทียน -*-)ไปด้วย

4. และในคอนเดียวกันชางมินเป็นคนสังเกตุเห็นว่าแคสไทยชูแท่งไฟสีเขียวขึ้นเป็นคำว่า "Happy B-Day" และเค้าเป็นคนสะกิดนุ้งพร้าวที่กำลังเช็ดนํ้าตาพร้อมกับฟังเสียงแฟนๆ ร้องเพลงให้นุ้งพร้าวดู ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างภูมิใจราวกับมินน้อยไปนั่งชูกับแคสด้วย -*-

5. ในคอนเดียวกันอีกนั้นแล ก่อนที่ทุกคนจะร้องเพลงให้จุน แจจุงพูดกับแคสเป็นภาษาเกาหลีว่า"งั้นมาร้องเพลงด้วยกันน่ะครับ" ซึ่งตอนนั้นจากสีหน้าแจก็ดูออกว่าแจคงลืมไปแล้วว่า แคสไทยฟังเกาไม่ออกน่ะที่รัก -*- 
แต่แจกลับมาคิดได้ตอนที่แคสไทยตอบพร้อมกันแต่ได้ยินเบาๆว่า "เน่ !>< " และแจจ๋าของเราก็หัวเราะน้อยๆกับเสียงตอบนั้น (แคสไทย ต่อให้ฟังไม่รู้เรื่องแต่ต รูขอตอบก่อนเหอะ กลัวแจหน้าแตก กร๊ากกก แค่ เน่ คำเดียวก็ยังดี -..-)

6.จากข้อ 5 จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่ปริ้มชิมของเรายิ้มอย่างอ่อนโยน+เอ็นดู(?)มากกกตอนที่แคสไทยตอบว่า "เน่!><" แม้จะได้ยินแค่เบาๆ

7. ระหว่างที่แคสไทยร้องเพลงอวยพรให้นุ้งพร้าว นุ้งนํ้าตาไหลเต็มตาเลยทีเดียว ตากลมมองไปรอบๆแคส พยายามเก็บภาพความสวยงามให้ได้มากที่สุด  โดยมีปาร์คยูของเรา โอบไหล่ไว้เบาๆเป็นเชิงว่า "ไม่ต้องร้องน่ะ" 

8. Mirotic Ver.Kr ร้องที่ไทยเป็นที่สองต่อจากเกาหลี

9. ตอนเทพขึ้นไลฟ์มิโรติก เสียงอังกอร์ของแคสไทยดังมากกก จนทำให้พ่อหมีของเรายิ้มร่าตลอดเพลง ทั้งๆที่มันควรจะเก๊กหล่อมากกว่า


10. ถ้าสังเกตุให้ดี มินน้อยของพวกเรายิ้มเช่นกัน และเป็นประวัติการ์ณมาก ที่มินน้อยของเราจะยิ้มร่าในเพลงมิโรติก (ไปสังเกตุดูๆ มินยิ้มจริงๆ)

11. ในเพลง Oasis คำที่แคสไทยปรารถณาที่สุดในที่สุดพวกเราก็ได้ฟัง คำว่า " Cassiopeia" ที่สำคัญมันมาจากปากของพ่อหมีหัวหน้าวง!!!!!

12.ในคอน SM แจจ๋าเองก็แอบ(?)เรียกพวกเราด้วยคำว่า "Cassiopeia" เหมือนกันน่ะ

13. อาจเป็นเรื่องที่หลายคนรู้แล้วที่กับคำพูดของชางมินที่ว่า "รู้ตัวรึเปล่า ว่าเสียงอังกอร์ของพวกคุณดังมากเลยน่ะ"

14. พวกเราแคสไทยคงต้องลงกินเน๊ตบุ๊คว่าคอนไทย เป็นแรก(มั่ง)ที่ชางมินเล่นกล้องก่อนแจจุง -*-

15.ในคอนเสริต์ SM in BKK ชางมินรั่วมากถึงมากที่สุด มากแค่ไหนหรอ งั้นลองนึกไปสิ มีกี่คอนกันที่ปริ้นของเรา วิ่งไปเต้นแร้งเต้นกากับจุนและทึก  ทั้งๆที่สองคนนั้นเต้นอยู่อีกฟากของเวที -*-
(มินเราพยายามเกิ้นอ่ะค่ะ วิ่งดุ๊กๆๆไปอย่างรวดเร็ว 5555+)

16. ปริ้นชิมของเรา นอกจากจะวิ่งไปเต้นกับจุนทึกแล้ว นุ้งมินยังกระโดดไปกระโดดมากับกล้องตัวหนึ่ง โดนมีพี่ๆอีก สามคนเล่นด้วย แต่อีกคนพลาดไปเนื่องจากวิ่งมาเล่นด้วยไม่ทัน-*-

17. ตอนเพลง Balloons ในคอนเอสเอ็มที่ไทยนั้น แจจ๋าร่าเริ่งมากกับเสียงอังกอร์ของแคสไทยและเค้ายิ้มร่ามากกกก เมื่อได้ยินคำว่า " ยองอุงแจจุง" -*- (ป๊าดดดด ท่าทางแจจ๋าจะชอบเสียงอังกอร์จริงๆ^/////^)

18. อยุ่ๆจุนจังพูดคำว่า "ผมรักคุณ" ในรายการวิทยุหนึ่งของเกาหลี ทำให้สมาชิกที่เหลือหัวเราะอย่างน่ารัก จนจุนต้องหันไปอธิบายให้ดีเจฟังว่ามันแปลว่า " ซารังแฮโย คร้าบบ >///////<"

19. นอกจากนั้นหลังจบคอนที่เจแปน ยังมีคำว่า "ขอบคุณมากครับ" หลุดออกมาจากปากดงบังด้วย

20.เทพเคยพูดว่าถ้าไม่ใช่ในคอนละก็จะเอาเค้กโปะหน้าเจ้าของวันเกิดแน่ๆ แต่พอในคอนไทยไม่ต้องมีการเตรียม ไม่มีการยั้งมือ ไม่มีสแตนอินท์ ทั้ง4 คนร่วมมือกันเอาเค้กทั้งก้อนโปะหน้าจุนทันที แล้วจึงมาคิดได้ทีหลัง อ้าว....ต รูเล่นคอนอยู่-*-  555+

21. อย่าคิดว่าพวกเค้าไม่ได้ยิน กับเสียงตะโกนของแคสไทยหลังจากคอน SM จบ "ทงบังชินกิ ทงบังชินกิ ทงบังชินกิ" พวกเขาได้ยินและรู้สึกปลื้มใจมากกับเสียงเรียกนั้นเพราะมันดังสนั่นและสะท้อนไปทั้งสนาม T^T 
ในคอนsmเสียงอังกอร์ของแคสสิโอเปียดังที่สุด...

22. ทั้งๆที่จุนกำลังไม่สบายแท้ๆ แต่ตอนงาน Motor show ที่ไทย เค้ากลับพยายามอย่างยิ่งที่จะยิ้มให้พวกเราแคสไทยได้เห็น

23. มินน้อยของเรารู้สึกตกใจและประทับใจมาก กับการเห็นแคสไทยในวันที่ 14 ตุลา ในงานแถลงข่าวคอนโอ

24. ไก่ปาร์คออกอาการตกตะลึงอย่างออกนอกหน้า เมื่อเห็นจำนวนแคสหนับหมื่นในลานพารากอน 

25. จุนซูพยายามโบกมือให้แฟนๆให้ได้มากที่สุดในวันแถลงข่าววันนั้น

26.ทั้งๆที่ที่พิธีกร ถามคำถามกับพ่อหมีแต่พ่อหมีของเรากับไม่ตอบและขอพูดแนะนำตัวก่อน และก่อนที่จะแนะนำตัวพ่อหมีของเราเลือกที่จะพูดว่า "พวกคุณไม่เป็นไรกันใช่มั้ยครับ?" ในวันที่แคสไทยยืนตากฝนกัน 2-3 ชม.

27.ในงานยามาฮ่าที่ CW ตอนที่เทพเปิดตัวออกมา สิ่งแรกที่ปาร์คของเราทำ คือการมองไปมา มองว่าทำไมคนกลุ่มนี้กลับได้นั่ง และทำไมคนอีกกลุ่มกับถูกรั่วกั้นอยู่ภายนอก และถ้าใครเห็นสายตาของปาร์คจะรู้ทันทีว่าเค้าสงสัยมาตลอดจนจบงาน

28. ในงานเดียวกัน จะสังเกตได้เลยว่า คิมแจไม่มองมาฝั่งที่คนจำนวนมากถูกกั้นรั่วอยู่เลย หลายคนอาจสงสัยแต่ใครจะรู้ ว่าการที่เค้าไม่มอง ที่จริงแล้วเค้าไม่กล้าที่จะมองด้วยซํ้า ว่ามีคนมากมายแค่ไหนที่เป็นลมและยังยืนยันว่าจะอยู่ และคิมแจเป็นห่วงพวกเรามาก

29. แจจุงพยายามตอบคำถามให้สั้นที่สุด และพยายามส่งสายตาไปหาพ่อหมีของเราเป็นเชิงให้ตอบสั้นๆตลอด เพราะเค้าเริ่มทนไม่ไหวแล้ว(T^T)กับการที่มีแฟนมากมายเป็นลมไปต่อหน้า

30. ทันทีที่ถ่ายรูปจบ คิมแจรีบเดินลงจากเวทีทันที โดยไม่กล้าแม้แต่จะหันหน้าไปมองแคสที่กำลังจะเป็นลม และการกระทำนั้นเป็นการแสดงออกได้ดีที่สุดว่า แจจุงเป็นห่วงพวกเรามากเกินกว่าที่จะสามารถบรรยายออกมาได้ การเดินลงไปจากเวทีในตอนนั้นเป็นเพียงวิธีเดียวที่จะช่วยให้แคสไม่ต้องเจ็บตัวไปมากกว่านี้ แม้มันจะดูเหมือนว่าเค้าต้องกลายเป็นคนใจร้ายที่รีบเดินลงจากเวที แต่เรื่องที่น่าดีใจก็คือ แคสไทยทุกคนเชื่อและเข้าใจในตัวคิมแจจุงเสมอ

31.พ่อหมียุนของเรายกนิ้วโป้งขึ้นมาเป็นสัญญาณว่า ยอดเยี่ยมมาก ผมภูมิใจในตัวทุกคนมาก ในงานวันที่ 14 ตุลา และการกระทำของเค้ามันทำให้แคสที่ทั้งหนาวทั้งสั่น ร้องไห้ด้วยความดีใจทั้งๆที่ตอนนั้นแต่ละคนแทบลงไปนอนกองกับพื้น

32.ไม่ว่าจะเป็นงานไหนก็ตาม แคสไทยจะไม่พยายามแสดงความอ่อนแอออกมาให้เทพได้เห็น แคสไทยหลายคนที่เป็นลมไปทันทีเมื่อดงบังลงจากเวทีและไม่สามารถมองเห็นตนเป็นลมได้

33. แคสไทยเป็นแคสที่มีความสามัคคีมากอีกกลุ่มในโลก ถ้าสังเกตให้ดีไม่เคยมีแคสไทยคนไหนทะเลาะกันเอง

34. หลังจบคอน SM ยอมรับว่าแคสไทยคิดถึงมากดงบังเกินกว่าที่จะให้คอนจบเพียงเท่านั้น ทุกคนตะโกนคำว่า "ทงบังชินกิ" ไม่หยุดทั้งๆที่คอนนั้นเป็นคอน SM

35.แจจุงพูดปกป้องแคสไทยจากปากของเค้ากับประโยคที่ว่า "อย่าหัวเราะซิครับ พวกเค้าอุตส่าตากฝนรอพวกเราเลยนะ" และมีแคสไทยหลายคนที่ร้องไห้กับคำพูดคำนี้

36.ยูชอนเคยพูดในบทสัมภาษณ์ที่นานมาแล้วว่าเค้าอยากจะไปเที่ยวพักผ่อนที่เมืองไทย (สมใจแล้วนะปาร์ค หนีเที่ยวภูเก็ตกันไม่มีบอก -..-)

37.แม้จะเป็นคำพูดที่ท่องมาอย่างดี แต่มันทำให้รู้สึกภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้ฟังคำนี้จากปากของยุนโฮ "ผมประทับใจในความรักของพวกคุณ" TOT

38.แม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่แคสไทยก็รู้สึกปลื้มใจเสมอเมื่อคิดไปว่า แจจุงชอบดื่มกระทิงแดง -.,-

39. แคสไทยคงรู้สึกขอบคุณ ตุ๊กตุ๊ก ต้นมะพร้าว และช้างทุกวัน

40.ในวันคอนมิโรติกวันสุดท้าย พวกเราแคสสิโอเปียร่วมกันร้องเพลง Don't say goodbye หลังจบคอน
หารู้ไม่ว่ามีผู้ชาย 5 คนกำลังฟังเราร้องเพลงอยู่หลังเวที พวกพี่ร้องไห้กันอยู่หลังเวที ชางมินพยายามจะออกมาหาพวกเราอีกครั้ง แต่ถูกสตาฟ์รั้งเอาไว้ เพราะทงบังชินกิหมดหน้าที่แค่ตรงนั้นจริง สัญญาระบุไว้ นั้นทำใหชางมินต้องแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำที่พวกเค้าไม่สามารถออกมาหาพวกเราได้...ชางมิน และ จุนซู ร้องไห้หนักมาก

41.หลังจบคอนมิโรติกฝนตกหนัก
ตอนที่พี่ๆขึ้นรถตู้กำลังจะกลับแล้วเห็นแคสยืนตากฝน ผู้ชายห้าคนนี้เป็นห่วงเรามากจนเสียน้ำตาอีกครั้ง ตอนฝนตก แบนเนอร์รูปจุนซูอันใหญ่ที่อยู่หน้าอิมแพคขาดกำลังจะพัดไปกับ ลมพายุ มีแคส 4-5 คน ไปช่วยกันดึงเอารูปจุนซูกลับมา ทั้งที่ฝนตกหนักและลมแรงมาก แต่ก็ช่วยกันดึงกลับมาจนได้ แล้วก็กอดแบนเนอร์จุนไว้

42. มี
แคสไทยที่ตามไปเอาผ้าพันกับยานวดไปให้ชางมิน "ในนามแคสสิโอเปียชาวไทย"
ชางมินยิ้มรับอย่างขอบคุณแล้วทาตรงนั้นเลย^^ 

43.มีแคสไทยคนนึงทำเสื้อ Always Keep The Faith ไปให้ยูชอน ยูชอนได้ใส่เสื้อตัวนี้ซ้อมคอนที่
เซี้ยงไฮ้ด้วย และก็ใส่ไปที่สนามบินบ่อยมาก


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ผมรักแคสสิโอเปียไทยและประเทศไทย

คำพูดนี้ ทำเอาหลาย ๆ คนร้องไห้ไปตาม ๆ กัน นั่นเป็นเพราะว่า ชางมินพูดปกป้องพวกเรานั่นเอง (TT TT) เนื่องจากที่เหตุการณ์ที่รุนแรง ด่าทอกันในเว็บบอร์ดในประเทศเกาหลี และออกหนังสือ PO – TE (เหมือนหนังสือ Gossip ประเทศไทยนั่นเอง) ซึ่งมีใจความประมาณว่า ประเทศไทยรักดงบังตามกระแส ดงบังยังไม่เคยเรียกว่าแคสสิโอเปียเลย พวกนั้นเรียกกันเอง ประมาณนี้ (- - * ) ซึ่งทำให้เว็บนั้นต้องถูกปิดไปตามระเบียบการณ์และแน่นอนว่า ดงบังชินกิ ต้องรู้ข่าวนี้ เมื่อพวกเค้าได้มีโอกาสพูด คำพูดของชางมินต้องทำให้หลาย ๆ คนสะอึกกันเลยทีเดียว


' ชื่อ Cassiopeia ชื่อนี้ ผมตั้งใจคิดมันมาก ผมไม่อยากแคสสิโอเปียต้องมาทะเลาะกันเอง คำว่าแคสสิโอเปีย คือ แฟนคลับของดงบังชินกิ ไม่มีใครดีกว่าใคร เพราะ พวกผม ก็แค่คนธรรมดา ที่ไม่สามารถตัดสินอะไรได้ แต่ผมก็รู้เพียงว่า ผมรักประเทศไทย ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าทึ่งสำหรับผม ผมยังเคยคิดเลยว่า ผมจะพาน้องสาวและครอบครัวของผมไปเที่ยวที่นั่น แคสสิโอเปีย คำ ๆ นี้ ก็หมายถึง คนไทยด้วย คนญี่ปุ่นด้วย คนจีนด้วย และ ทุก ๆ คนที่เป็นแฟนคลับของดงบังชินกิ ผมรักแคสสิโอเปียไทยและประเทศไทย ผู้ที่คอยให้กำลังใจดงบังชินกิเสมอมา ขอบคุณครับ

แคสสิโอเปียไทยทำให้ผม ฝืนยิ้ม !

'ไม่ใช่แค่ผมหรอกครับ พี่แจจุงเองก็รู้สึกเหมือนกัน ผมพยายามฝืนยิ้มให้จริงใจที่สุดแล้วล่ะครับ คือตอนนั้น ผมยิ้มไม่ออกจริง ๆ ผมเห็นการกระทำของพวกเค้าแล้วอดไม่ไหวจริง ๆ พวกเค้าทำได้ยังไงกัน ? ผมเห็นแล้วผมรู้สึกอ่อนแอ (หัวเราะ) พวกเค้าเข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้ ความรักของพวกเค้ามันยิ่งใหญ่จริง ๆ ครับ'เป็นคำพูดที่ชางมินพูด หลังจากงาน Yamaha ลานพาร์ค [14 ตุลาคม วันแห่งความทรงจำ TT TT]
 

credit:SZ

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

[Rize]♀Luv♥YunJae 12 ม.ค. 53 เวลา 21:26 น. 1

ม่าอ่านและม่าปลื้ม !!!!!
ม่ารัก
ม่าหลง
ม่า ... ม่า .... ม่า




ม่า.... หง่า =w=!~
ม่าดีจายยยยยยยยยยยยยย {{ จบ- -''


PS.  Always keep the faith จงเชื่ออยู่เสมอ รัก เทพเจ้าทั้ง ๕ ตลอดไป รักเว่ยรัก ! ไม่ใช่บ้า ไม่ใช่คลั่ง ไม่ใช่ชอบ สะกดดังๆ ! รอ อะ กอ = รัก !!!
0
AKTF &lt;3 12 ม.ค. 53 เวลา 21:36 น. 2

ภูมิใจที่ได้เป็นแคส ^ ^
พี่ๆ ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ
พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้พี่ๆเสมอ
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

แคสไทยยังอยู่กับพี่ๆเสมอ
รักจนไม่มีคำบรรยาย
ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่ทำเพื่อพวกเราชาวแคส
พวกเราไม่มีวันทิ้งพี่ๆแน่นอน

Always Keep The Faith. 
รักดงบังที่สุด!

0
imnapiiz 12 ม.ค. 53 เวลา 21:54 น. 4

รักดงบังมากๆเลย

บอกได้คำเดียวว่ารัก และ จะรักตลอดไป!

TVXQ FIGHTING!!!!!!!!!!!!


PS.  [[ Moopla รัก YunJae ]]
0
Foremost~TVXQ 12 ม.ค. 53 เวลา 22:03 น. 6

* ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้ลึกซึ้ง
ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ
ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้นรักเธอ
ให้รู้ว่ารักTVXQ!เท่านั้นพอ ~

ขอบคุณมากๆคะ ที่พี่คอยปกป้องและรัก แคสไทย
เราจะเข้มแข็งและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปด้วยกันนะคะพี่ๆ
เราจะรักกันตลอดไปนะ
Cassiopeia belive in TVXQ! na


PS.  Always keep the faith TVXQ!
0
ALONE 13 ม.ค. 53 เวลา 00:37 น. 10
มีช่วงนึงที่เราไม่ได้ตามข่าวดงบังเลย จนเราคิดว่าจะไม่เป็นแคสแล้ว...
แต่เอาเข้าจริงๆ เราก็เลิกไม่ได้....

TVXQ... เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่เราเป็นแฟนคลับ
Cassiopeia... เป็นชื่อที่มีความสำคัญกับเรามาก ตั้งแต่เราก้าวเข้ามายืนอยู่ในจุดนี้

เราสามารถคุยกับคนที่พึ่งรู้จักกันได้เหมือนกับรู้จักมาหลายวัน เพราะคำว่า ทงบังชินกิและแคสสิโอเปีย...


เรารู้แล้วว่า...... เราไม่สามารถเลิกเป็นแคสได้เลย .......
PS.  แสงดาวแห่งความรักจะทอแสงเปล่งประกายเคียงข้างไปยังปลายทางแห่งความสำเร็จ... เราจะเดินไปด้วยกันนะ
0
Yoyo Jae Joong 13 ม.ค. 53 เวลา 10:26 น. 14
หนึ่งเดียว...ที่ทำให้ยิ้มได้ทั้งน้ำตา
หนึ่งเดียว...ที่ทำให้เรายืนตากฝนได้ 2-3 ชั่วโมงเพื่อรอพวกเขาประกฏตัว แม้จะเพียงแค่วินาทีเดียวก็ตาม
หนึ่งเดียว...ที่ทำให้เราตื่นแต่เช้าเพื่อเฝ้ารอจะไปให้กำลังใจไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน
หนึ่งเดียว...ที่ทำให้ชื่นใจทุกครั้งที่ได้เจอ เหนื่อยแค่ไหน ท้อเท่าไหร่ แค่เห็นพวกเขาก็ดีใจ
หนึ่งเดียว...ที่แคสซิโอเพียจะรักตลอดไป ว่าว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม
หนึ่งเดียว...คือผู้ชาย 5 คนนี้ที่ชื่อ เซียห์จุนซู มิคกี้ยูชอน ยองอุงแจจุง ชเวกังชางมิน ยูโนว์ยุนโฮ
หนึ่งเดียว...ของแคสซิโอเพีย...คือพวกเขาเท่านั้น...ดงบังชินกิ เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกของดวงดาวทั้ง 5 ทุกคน

PS.  However...The Rising Gods of the Eastern will alive in the heart of Cassiopeia...Forever
0
bikki 13 ม.ค. 53 เวลา 10:26 น. 15

น่ารักจังเลยอ่ะ ถึงเราจะเป็นแฟนคลับได้ไม่นานแต่เห็นแล้วก็ปลื้มและรักดงบังมากมายเลย 

TVXQ FIGHTING

0
cRazY"YunJaE 13 ม.ค. 53 เวลา 12:19 น. 16
ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ~
อ่านแล้วจะร้องไห้  TT^TT


,,Luv U ,,  TVXQ ! ! !

PS.  Ps. 열심히 다시 열심히 ~ . . . ㅂㅈㅂ
0
rosa-hybrida 13 ม.ค. 53 เวลา 14:43 น. 17

พวกพี่ทำให้ชั้นน้ำตาไหลอีกแล้วนะ แต่มันก็เป็นน้ำตาแห่งความสุข ความปลาบปลื้ม 

ไม่รู้จะพิมพ์ว่าอะไรแล้ว

ภูมิใจที่ได้รู้จักพวกพี่นะ


PS.  รอยยิ้มของพี่คือความสุขของชั้น...เพราะฉะนั้น พี่ต้องยิ้มบ่อยๆ นะ เพื่อชั้นและแคสสิโอเปียทุกคน [ถึงชั้นจะไม่ใช่แคส แต่ชั้นก็จะอยู่เคียงข้างพี่เสมอนะ]
0
C[S]assy_Girl 13 ม.ค. 53 เวลา 19:53 น. 20
ไม่ต้องบอกให้โอป้าด้วยตัวเอง
แต่ก็ยังดีใจที่โอป้ารู้ว่าเรารัก
และขอบคุณที่โอป้ารักเรา
และขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป

PS.  CASSIOPIA S2 TVXQ Always keep the faith.
0