Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สยอง สาวอกหักโชว์ผูกคอตายผ่าน แคมฟร็อก.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาววัย 24 เสียใจโดนแฟนหนุ่มบอกเลิก ฆ่าตัวตายผ่านเว็บแคม คนแห่ดูเพียบ

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 5 ธันวาคม พ.ต.ท.ธนภัทร สุขมี พนักงานสอบสวน(สบ2) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวผูกคอตายโชว์ผ่านโปรแกรม แคมฟร๊อก ในเอสเอ็นแมนชั่น ถนนพหลโยธินซอย 69 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุอยู่บนชั้น 2 จากการตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 203 พบศพนางสาวนิชากร ศรีสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ชาว.นครสวรรค์ สภาพศพเสียชีวิตในท่ายืน สวมเสื้อยึดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้น ใช้ผ้าปูที่นอนสีฟ้าผูกคอตัวเองกับพัดลมเพดาน เสียชีวิต ร่างกายไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

ขณะเดียวกัน ข้างศพยังพบคอมพิวเตอร์จำนวน 1 เครื่องเปิดทิ้งไว้ ซึ่งหน้าจอเป็นโปรแกรมแคมฟร็อก ห้องโกสเรดิโอ โดยมีการพูดคุยสนทนากันกับผู้ชาย คาดว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย เนื่องจากข้อความมีเนื้อหาตัดพ้อเรื่องความรัก สำหรับกล้องเว็บแคมที่ติดอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ถูกหันไปที่กระจก เพื่อให้เห็นการฆ่าตัวตาย ทำให้มีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมากเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานที่พบในที่ เกิดเหตุไปตรวจสอบโดยละเอียด

จากการสอบสวนแม่บ้านของแมนชั่นดังให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้ชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล โทรศัพท์มาบอกว่ามีผู้หญิงที่พักอยู่ห้อง 203 กำลังจะผูกคอตาย จึงรีบขึ้นไปเคาะประตูเรียก ปรากฏว่าประตูห้องล็อค จึงไปตามคนที่รู้จักกับผู้ตายมาช่วยเกลี้ยกล่อม พร้อมรีบงัดห้องเข้าไปตรวจสอบ แต่เมื่อเข้าไปถึงก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม ต่อมา นายธีรวัฒน์ จีรภาพเจริญ อายุ 25 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับเปิดเผยว่า เป็นแฟนของผู้ตาย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับผู้ตายผ่านทางโปรแกรมแคมฟร็อก และคบหากันได้ 1 เดือน ระหว่างที่คบกันตน สังเกตเห็นว่าผู้ตายเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเครียด ใจร้อน อีกทั้งยังพูดให้ฟังว่าแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี ทำให้ทะเลาะกัน กระทั่งวันนี้ตอนที่ตนอยู่ที่บ้านได้พูดคุยกับแฟนสาวทางแคมฟร็อกและมีปาก เสียงกันอีก จึงเอ่ยปากบอกเลิกกับผู้ตาย แต่ผู้ตายได้ตอบกลับมาว่าทุกวันนี้ที่มีชีวิตอยู่ได้ก็เพราะมีตน หากไม่มีแล้วก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไม แล้วแฟนสาวก็พยายามจะผูกคอตายให้เห็นผ่านทางห้องสนทนาดังกล่าว ตนจึงโทรศัพท์ไปบอกที่อพาร์ทเม้นท์ให้รีบขึ้นไปตรวจสอบ ทว่า ก็ไม่ทันเสียแล้ว


เรียบเรียงข่าวโดย Mthainews


ฝากกระทู้หน่อยนะคะ  :))







แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 ธันวาคม 2553 / 18:40
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 10 ธันวาคม 2553 / 09:51

แสดงความคิดเห็น

44 ความคิดเห็น

ซ่อนนาม 7 ธ.ค. 53 เวลา 20:23 น. 1

เราได้ยิน "จากปาก" ของแฟน ผ่านรายการเดอะช็อค

เขากล่าวว่า ผู้ตายเป็น "คนร่าเริงมาก"
แต่วันที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ผู้ตายก็เงียบขรึมผิดปรกติ ทั้งที่วันก่อนยังร่าเริงอยู่

อีกทั้ง ผู้ตายอยู่ในช่วงเข้าสู่วัยเบญจเพส
และเคยมาเล่ากับรายการเดอะช็อคเกี่ยวกับเรื่องผีในห้องพักที่ผู้ตายได้ฆ่าตัวตายด้วย

บางทีเรื่องนี้ตัวผู้ตายอาจจะไม่ได้คิดสั้น แต่โดนผีบงการ ?


PS.  เจ้าน่ะตายไปแล้ว 1... 2... 3... บรึ้มเป็นโกโก้ครั้นช์ !!!
0
☆ LI XU ,, YOK 7 ธ.ค. 53 เวลา 21:09 น. 2

หลอนไปและ TT


PS.  ค.หมายของหัวใจ เราอาจจะหาความหมายของทุกสิ่งมาตลอดชีวิตแล้ววันหนึ่งเราก็พบว่า เพียงแค่มีบางสิ่ง ชีวิตก็มีความหมายแล้ว ❤❤❤❤❤❤❤❤❤&
0
zakuralol 7 ธ.ค. 53 เวลา 22:18 น. 4

ใช่เพราะเราฟังวันที่เค้าเล่าอยู่ค่ะ  ไม่คิดเลยว่าเป็นพี่คนนี้
ตอนพี่เค้าเล่าน้ำเสียงไม่ใช่คนที่เครียดเลย แล้วตอนเล่าเค้าก็อยู่กับแฟนเค้าด้วยค่ะ
ลองไปฟังดู   งงเหมือนกันคะ

0
ก็ฟังอยู่ 8 ธ.ค. 53 เวลา 04:05 น. 7

เราก็ฟังตอนที่น้องใหม่(น้องผู้ ญ ) โทรไปเล่าเกี่ยวกับเรื่องในห้องพักอยู่เหมือนกัน น้องเค้าเล่าแต่น้ำเสียงยังร่าเริงอยู่เลย -*- แอบตกใจว่า ว่าน้องคนนั้นนี่เอง พอเมื่อคืนก่อน แฟนเค้า(น้องผู้ ช )ก็โทรมาเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุในรายการเดอะชอค แล้วร้องไห้ด้วย

แถมไม่กี่วันก่อนนี้น้องใหม่และน้องผู้ ช(แฟนเค้า) ยังไปกินข้าวต่มร้านพี่ป๋อง แล้วยังพูดว่าจะขอเครื่องตรวจวิญญาณไปตรวจที่ห้องพักของน้องใหม่บ้าง แล้วยังบอกกะพี่ป๋องอีกว่าจะโทรมาเล่าตอน2ของห้องพักให้ฟังอีกอยู่เลย

0
Antonio 'Ss 9 ธ.ค. 53 เวลา 14:22 น. 20

คห.20&nbsp เป็นไรมากป่ะ

พูดไปเดี๋ยวเค้ามาหาจริงๆจะพูดไม่ออก

เห็นมาเยอะละ พวกกล้าท้าผีเนี่ย

พอเจอของจริงเข็ดเยี่ยวแตกทุกราย


PS.   ชั้นสัญญาจะรักแกแบบนี้ตลอดไป 2019 ,, LAm2BoR0GHi1nE9 !!
0