Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คลิปหลุด อั้ม พัชราภา ( ในผับ ย่านรัชดา )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไปเจอตอนที่ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เลยถ่ายคลิปมา ( คุณอั้มแน่นอน 100% )

http://www.youtube.com/watch?v=nrcsZJUkiOk

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เอือมอั้ม 12 เม.ย. 54 เวลา 12:50 น. 1

ทำตัวเหลวแหลก&nbsp เละเทะตลอดเลย&nbsp กลับบ้านไม่เคยโดนว่าบ้างเลยหรือไงไม่เข้าใจจริงๆน่ะ&nbsp คนอื่นยังไม่กล้า&nbsp เป็นคนใจกล้า&nbsp ใจแตกจริงๆน่ะ มีเงินให้ทำอะไรก็ทำอย่างอั้ม่&nbsp  เละเทะจนไม่รู้จะเละถึงขั้นไหนแล้ว&nbsp เอือมระอากันซะน่าดูชม&nbsp เมื่อไรช่อง 7 จะ ปล่อยวางอย่างอั้มซะทีนึง&nbsp  หวังเรตติ้ง หวังเงินอย่างเดียว&nbsp  โละทิ้งซะ หาคนใหม่ที่ดีกว่านี้ไม่มีแล้วหรือยังไงกันแน่เนี่ย

0
อั้มพูดโกหก 12 เม.ย. 54 เวลา 13:26 น. 2

ชั้นเห็นความคิดเห็นแต่ละคน&nbsp ส่วนมากไม่ชอบอั้มมากกว่าแหละเท่าที่อ่าน อาจจะเป็นเพราะอั้มเข้าข้างตัวเองมากเกินไปแหละ&nbsp คงจะเป็นอย่างนั้นมากกว่า&nbsp  เก๋ยังไม่เห็นเข้าข้างตัวเองเหมือนอั้มเลย&nbsp อั้มก็แก่จริงแหละ ไม่งั้นคงไม่ทำศัลยกรรมหรอกน่ะ&nbsp ถ้าคิดว่าตัวเองสาวก็คงไม่คิดจะทำศัลยกรรมหรอก&nbsp คงเป็นเพราะงานน้อยหรือเปล่าน่ะ&nbsp ถึงได้ทำ&nbsp ยังจะปฏิเสธอีกว่าไม่ได้ทำ&nbsp  แย่มาก&nbsp กล้าทำไม่กล้ารับหรือไงอั้มว่าเป็นคนไปทำมาน่ะ&nbsp พูดไปใครเชื่อบ้างนิ&nbsp  ไม่เห็นมีใครเชื่อเลย

0
เปลี่ยนหน้าที 12 เม.ย. 54 เวลา 13:29 น. 3

เราเองก็ไม่รู้คิดยังไงกันแน่ยัยคนนี&nbsp  เบื่อที่สุดในโลก เมื่อไรเปลี่ยนหน้าดาราซะทีนึงน่ะ
ไม่อุดหนุนหรอกน่ะ สินค้าที่เธอถ่ายน่ะ&nbsp ไม่เอาด้วยหรอก

0
รัชดา3 21 ก.ค. 54 เวลา 23:10 น. 4

เราคิดว่าอ่านมาแต่ละคน ไม่น่าจาไปว่าอั้มค้าเลยนะ เค้าทำอารายก้อได้ตามที่อยากทำ และเราเกี่ยวรัย ไปยุ่งรัยกะเค้าด้วยนะ นั่นอะ มีละครให้เราดูก้อดีใจละ ต่างคนต่างอยู่เถอะ อั้มดีไม่ดี อยู่ที่ตัวเค้าเอง เอาตัวเราให้ดีก่อนดีกว่านะคะ ทุกคน

0