Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดีที่สุด??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โพล111241

 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดีที่สุด??


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 มีนาคม 2554 / 11:06

PS.  D..D=[=]=

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Dandelion_mind 20 มี.ค. 54 เวลา 22:39 น. 5

Acer 


PS.  คุณภาพคน...ไม่ได้วัดกันที่ระดับการศึกษา เพราะคนไม่ใช่สินค้า...จะได้ตั้งมูลค่าจากตราประทับสถานศึกษาแทนแหล่งผลิต
0
DekChiangMai 4 ก.ค. 56 เวลา 01:54 น. 6

ส่วนตัว... ผมขออนุญาตแนะนำ Lenovo ครับผม แต่... ขออนุญาตเป็นการส่วนตัวอีกทีครับ เจาะจงไปที่ตระกูล ThinkPad เท่านั้นนะครับ คุณภาพดีมากเลยทีเดียวครับ เพียงแต่... Specs (อาจจะ) ดูไม่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไป (***หมายถึงรุ่นที่ส่วนใหญ่มีจำหน่ายภายในประเทศไทยนะครับ***) อีกทั้งรูปทรงการออกแบบก็... (อาจจะ) ไม่โดนตา ถูกใจ ในบางท่าน แต่เงินที่ต้องจ่ายไปก็... ได้มาด้วยเรื่องความสมบุกสมบันของโครงสร้าง งานประกอบ และวัสดุ อุปกรณ์ นะครับ (ซึ่งส่วนตัวผม ***คนหนึ่ง*** มีความคิดเห็นว่าไม่ด้อยไปกว่า "โตชิบา" ฯลฯ เลยครับ)

นอกเหนือจากนี้... ก็จะกลับสู่วงเวียนเดิมครับ ในเรื่องของ... ขึ้นอยู่กับการใช้งานและเลือก Specs ให้ตรงหรือใกล้เคียงกับการใช้งาน ความรักความชอบส่วนตัวในรูปทรงการออกแบบ ชื่อเสียงของยี่ห้อ ไม่ว่าจะการให้ความรู้ ความเข้าใจ ข้อมูลรายละเอียดของสินค้านั้นจากผู้ขาย และบริการหลังการขาย จนกระทั่งปิดท้ายด้วยงบประมาณที่ตั้งไว้ครับ

จนกระทั่งสุดท้ายว่าด้วยเรื่องของโชคชะตาครับว่าผู้ซื้อได้เครื่องที่... (ผลิตจากดาวนาเม็ก) มาหรือเปล่า ***ขำขำนะครับ*** คือซื้อยี่ห้อที่ดีก็แล้ว รุ่นที่ดีก็แล้ว ประกันที่ดีก็แล้ว รวมถึงเข้ามาติดตามข้อมูลรายละเอียดตามกระทู้ทุกเว็บก็แล้ว (สรุปคือศึกษา สอบถาม ละเอียดรอบคอบเท่าที่กำลังและเวลาตัวเองจะมีได้มาหมดแล้ว) แต่... ยังไม่วายต้องเสียเวลา เสียความรู้สึก กลับไปติดต่อกับศูนย์ เพื่อให้ดำเนินการซ่อมแซม แก้ไขให้ ก็... (อาจจะ) ต้องทำใจนะครับผม ยังไงก็สู้เข้าไว้นะครับ ^^

0