Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทอมไทยเตรียมเฮ แพทย์ไทยเก่งผ่าตัดน้องชายเทียมระดับเทพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แพทย์ไทยดังระเบิดระเบ้อ ฝีมือสุดยอดในการผ่าตัด "เฉือนนม-ต่อจู๋" ให้กับสาวทอมกลายเป็นชายสมบูรณ์แบบ จนบรรดาสาวหล่อทั้งจากญี่ปุ่นและเกาหลี จองทัวร์แห่มาผ่าตัดกันตรึม เผยสามารถใช้ "งวง"

ให้ความสุขทางเพศกับคู่รักได้เหมือนชายจริงหญิงแท้ ไม่มีผิดเพี้ยน ส่วนสนนราคาค่าผ่าตัดเหยียบครึ่งล้าน แพทย์เมืองไทยโชว์ฝีมือการผ่าตัดศัลยกรรม แปลงเพศจากหญิงเป็นชายจนโด่งดังข้ามประเทศ ทำให้สาวทอมแดนกิมจิ แห่จองกรุ๊ปทัวร์เดินทางเข้าเมืองไทย "เฉือนนม-ต่อจู๋" หวังพึ่งมีดหมอไทยเป็นบุรุษชายรูปงาม ทั้งหล่อและเท่เต็มตัวสมบูรณ์แบบ มัดใจสาวๆ แข่งกับบรรดาชายจริงครั้งนี้ ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 ก.พ. โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายยูมิโก (ขอสงวนนามสกุล) ชาวญี่ปุ่น  พนักงานบริษัทรับบริการกรุ๊ปทัวร์แห่งหนึ่งว่า ในแต่ละเดือนมีสาวทอมต่างชาติ

ที่สนใจต้องการแปลงเพศเป็นชายติดต่อผ่านเข้ามายังบริษัทกรุ๊ปทัวร์ของตน เพื่อ เข้ามาทำศัลยกรรมแปลงเพศ ที่เมืองไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวเกาหลี ญี่ปุ่น ที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากบริษัทมีเว็บไซต์ให้คำแนะนำเบื้องต้นกับลูกค้า ก่อนที่ลูกค้าจะติดต่อจองทัวร์เดินทางมาในประเทศไทย ซึ่งมีทั้งเดินทางมาแบบกลุ่มครั้งละ 5-10 ราย และแบบฉายเดี่ยว แต่ละปีมีลูกค้าสาวทอมต่างชาติเดินทางเข้ามาผ่าตัดแปลงเพศเป็นชาย ในโรงพยาบาลต่างๆ ในประเทศไทยหลายพันคน สาเหตุที่ลูกค้าให้ความสนใจ ต้องการผ่าตัดแปลงเพศในเมืองไทย เนื่องจากมีราคาถูกและแพทย์ไทยมีความชำนาญเชี่ยวชาญในการผ่าตัดแปลงเพศเป็น พิเศษ ไม่แพ้ประเทศอื่นๆและมีความผิดพลาดน้อยมาก ส่วนสถานที่ผ่าตัด ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นผู้เลือก โดยบริษัทจะคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ในเรื่องที่พัก รถรับส่ง ในช่วงลูกค้าพักอาศัยอยู่ในเมืองไทย นพ.สุกิจ วรธำรง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาศัลยกรรมตกแต่ง

โรงพยาบาลยันฮี เปิดเผยว่า การผ่าตัดแปลงเพศปัจจุบัน ได้รับการพัฒนาปรับปรุงมาอย่างต่อเนื่อง และก้าวหน้าสามารถทำการผ่าตัดได้ผลดีได้อวัยวะเพศชายที่ต้องการใกล้เคียงกับ จุดประสงค์ ในอุดมคติของบรรดาสาวหล่อหรือสาวทอม แต่ละปีมีสาวหล่อเดินทางมาผ่าตัดที่โรงพยาบาลยันฮี ประมาณ 100 ราย โดยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์เป็นสาวหล่อจากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึงสาวหล่อจากประเทศสิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย จีน และยุโรป เดินทางมาอยู่เป็นระยะ ทั้งแบบกรุ๊ปและแบบคนเดียว ทั้งนี้ ก่อนการผ่าตัดตามกฎหมาย ต้องมีจิตแพทย์ 2 คน ทำการตรวจและวินิจฉัย ก่อนออกใบรับรองผ่าตัดให้กับผู้ป่วยเห็นว่า การผ่าตัดแปลงเพศจะเป็นวิธีการรักษาผู้ป่วยที่ดีที่สุด นพ.สุกิจเปิดเผยอีกว่า การผ่าตัดแปลงเพศจากหญิงเป็นชายต้องผ่าตัด 3 ขั้นตอน คือ 1. การผ่าตัดเอาเต้านมออก ร่วมกับการตัดมดลูกและรังไข่ออก 2. การผ่าตัดปิดช่องคลอดร่วมกับการยืดท่อปัสสาวะ การสร้างท่อปัสสาวะที่ท้องแขน โดยใช้ผิวหนังบริเวณตะโพก และ 3. การผ่าตัดสร้างอวัยวะเพศด้วยเนื้อเยื่อที่ท้องแขนและสร้างถุงอัณฑะ โดยใช้เนื้อเยื่อจากแคมใหญ่ แต่ละขั้นตอนตั้งแต่ขั้นที่ 1 ถึง 3 จะทิ้งช่วงเวลาประมาณ 3-6 เดือน เพื่อให้แผลการผ่าตัดหายดี เมื่อผ่าตัดครบ 3 ขั้นตอนแล้วสาวหล่อจะเปลี่ยนเป็นชายเต็มตัว และสามารถใช้งานเหมือนกับผู้ชายเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์

เช่น ยืนฉี่ได้ และอวัยวะแข็งตัวได้ดี โดยค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดแบบสมบูรณ์คนไทยอยู่ที่ประมาณ 2-3 แสนบาท ชาวต่างชาติประมาณ 4-5 แสนบาท ขณะที่ น.ส.มูกึงจอง อายุ 24 ปี สาวหล่อชาวเกาหลีที่ได้รับการผ่าตัด "ต่องวง" เปิดเผยว่า พอใจกับการผ่าตัดแปลงเพศเปลี่ยนจากหญิงเป็นชายมาก เพราะได้เป็นผู้ชายเต็มตัว สมตามความใฝ่ฝันที่มีมาตั้งแต่เด็ก ก่อนผ่าตัดได้ปรึกษาพ่อแม่ ทุกคนไม่คัดค้าน จึงศึกษาการผ่าตัดแปลงเพศหญิงเป็นชายทางอินเตอร์เน็ตนานพอสมควร และกระทู้สอบถามบุคคลที่มีความรู้เชี่ยวชาญหลายคน รวมถึงผู้ที่เคยผ่านการผ่าตัดมาก่อน หลายคนแนะนำให้เข้ามาผ่าตัดที่เมืองไทย ขณะที่ในประเทศเกาหลี มีสถานที่ผ่าตัดแปลงเพศหญิงเป็นชายอยู่จำนวนมากเช่นกัน แต่มีราคาสูงมาก ที่ผ่านมาพบว่ามีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง จึงตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย

ทำการผ่าตัดแปลงเพศเป็นชายได้เรียบร้อยสมใจนึก น.ส.มูกึงจองเปิดเผยอีกว่า หลังจากผ่าตัดแปลงเพศและมีอวัยวะเพศชายสมบูรณ์แบบประมาณ 1 ปี อวัยวะเพศชายสามารถใช้งานได้ดี สุดยอดมาก ไม่เคยเจออะไรที่มีความสุขมากมายขนาดนี้มาก่อนในเวลาที่มีเพศสัมพันธ์กับ ผู้หญิง จนทำให้ตนเองเป็นหนุ่มเนื้อหอม มีหญิงเข้ามาชื่นชอบเป็นจำนวนมาก แต่ตอนนี้ได้ตกลงปลงใจอยู่กินกับแฟนสาวแบบคู่ผัวตัวเมียมา 1 ปี เราสองคนมีความสุขมาก ส่วนเรื่องอดีตที่เคยเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดถึง เพราะตอนนี้เป็นชายอย่างเต็มตัวและกำลังมีความสุขกับการเป็นผู้ชายมาก ทางด้าน น.ส.ทาคูมิ อายุ 22 ปี สาวดี้ชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า ตนคบหาดูใจกับแฟนทอมมานานกว่า 4 ปี เมื่อได้ยินว่าเมืองไทยมีแพทย์สามารถผ่าตัดแปลงเพศ จากหญิงเป็นชายอย่างสมบูรณ์แบบและปลอดภัย

จึงให้แฟนทอมเดินทางมาผ่าตัดแปลงเพศ  โดยติดต่อผ่านบริษัทกรุ๊ปทัวร์แปลงเพศเมืองไทย เป็นผู้ดูแลพาเดินทางเข้ามาเมืองไทยทำการผ่าตัดให้มีอวัยวะเพศชาย แต่แม้ว่าแฟนจะมีอวัยวะเป็นชายแล้วหรือยังไม่ผ่าตัด แต่ความรู้สึกของเราสองคนที่มีให้กันยังดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงและคาด ว่าแฟนจะเปลี่ยนคำนำหน้าจาก น.ส. มาเป็นนาย ซึ่งที่ประเทศญี่ปุ่นให้การยอมรับถูกต้องตามกฎหมาย จากนั้นเราสองคนจะทำพิธีแต่งงานกันในเร็วๆนี้

ที่มาจาก นสพ.ไทยรัฐ







เครดิต ::: www.ที่สุดในโลก.com

ป.ล. ถ้าเนื้อหาไม่เหมาะสมลบได้เลยนะ แค่อยากเอาความรู้มาแบ่งปันกันเฉยๆ
ป.ล2 ถ้าซ้ำก็ขออภัยจ้ะ
ป.ล3     1 เม้น 1 โหวตเป็นกำลังใจให้ก็ดีนะ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 9 พฤษภาคม 2554 / 15:01

PS.  แดดไม่ได้ส่องทั้งวันทั้งคืน

แสดงความคิดเห็น

21 ความคิดเห็น

PICKUP 1 พ.ค. 54 เวลา 17:24 น. 1

คนที่กล้าแปลงเพศ
เรานับถือจริง ๆ


PS.  Mr.Buzz Buzz ! เพราะเธอบอกให้ฉันรอก่อน อย่าใจร้อน อย่าใจร้อน อดทนรอไว้ ~
0
minkk 1 พ.ค. 54 เวลา 19:22 น. 6

คือถ้าผู้หญิงแท้ๆ อยากเห็นน้อง"ชายแท้"
ทำไมไม่ชอบผู้ชายแท้ๆล่ะ - -*
---
ยกเว้นที่มันชอบทอมก็อีกเรื่อง

0
โซวอลนึนมาเนบวา 1 พ.ค. 54 เวลา 19:36 น. 7
คนสมัยนี้ทำไมเเปลกจัง-0-
PS.  เกิดมาเป็นน้องสาวของ SNSD ออนนี่เเล้วอบอุ่นจังโซวอนส่วนมาก น่ารัก นิสัยดี ขอให้เราได้รู้จักกันนะค่ะพี่สาวที่เเสนดีของโซวอน น้องสาวคนนี้จะอยู่ๆข้างๆพี่สาวเองนะ
0
iSteam 1 พ.ค. 54 เวลา 19:39 น. 8

 อะไรที่มันผิดธรรมชาติ ฝืนธรรมชาติ มันก็ไม่ใช่เรื่องดีนักหรอก


PS.  TK = Tomo ♥ Kaew!!! โมะแก้วเท่านั้นนนนน!!!>_< 555 5
0
Lonely sky 1 พ.ค. 54 เวลา 20:12 น. 11
 โอ่ยสับสนวุ่นวาย
ช็อค เเละตามมาด้วยอาการสลบ
เเละจากไปอย่างจิตตกผสมกับความเงียบ

PS.  **ไม่เห็นว่ามีใครอยู่ข้างๆ..แต่ก็ไม่ได้แปลว่า"ว่าง"สำหรับใครๆ 555+(คำนี้โดน!!)**
0
The Dark Princezz -JIKKY- 1 พ.ค. 54 เวลา 20:16 น. 12
เอิ่่ม...
ถ้ามีอย่างงี้ สมมุติมีทอมบางคนไม่เปิดเผยให้แฟนรู้ว่าตัวเป็นทอม
มารู้ทีหลังก็ตอนกำลังจะแต่งงานแล้ว...

ล่มไม๊ล่ะเค๊อะ - -*

แต่ก็นะ ความสุขของเค้า ~
คนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้
เข้าใจค่ะ ^^
0
แหวะ 1 พ.ค. 54 เวลา 20:32 น. 13

เอิ่มม....

โลกมันเริ่มวุ่นวายแล้วว

มิน่าล่ะโลกถึงจะแตกเร็วๆนี้ - -^

โสมมขึ้นทุกวัน

0
rainbow ♥ rozen 4 พ.ค. 54 เวลา 03:10 น. 17

น่าสงสารออก ทำไมต้องพูดเหมือนมันเป็นเรื่องผิดอะไรกันขนาดนั้นด้วยล่ะ

ถ้าคุณมีใจเป็นเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด คุณจะรู้สึกยังไง

จะไม่พยายามทำอะไรเลยเหรอ?

อีกอย่างคือเขารักกัน ก็รักกันด้วยใจ แต่เพราะแฟนเป็นทอม จึงกลายเป็นว่าสังคมไม่ยอมรับ

มองอย่างที่หลายคอมเมนท์ในนี้มองไง

เขาถึงต้องไปแปลงเพศกันให้วุ่นวาย ถ้ายอมรับได้ แต่งงานกันแล้ว ไม่มีใครว่า ไม่มีใครนินทา

เขาจะไปทำมั้ยล่ะ

อย่าปฏิเสธว่าไม่เคยได้ยิน วลีที่ว่า 'นิ้วเย็น ๆ หรือจะสู้เอ็นอุ่น ๆ'

อีกอย่าง ชีวิตคู่ก็ต้องมีเรื่องเพศสัมพันธ์เข้ามาเกี่ยวข้อง

หรือถ้าคุณแต่งกับสามีไปแล้ว คุณไม่เคยคิดเรื่องมีเพศสัมพันธ์?

อีกอย่างนะ เห็นว่า ต่อไปชายกับชายก็จะมีลูกกันได้โดยไม่ต้องพึ่งหญิงล่ะ (เคยอ่านมา)

หญิงกับหญิงเดี๋ยวก็คงจะทำได้เหมือนกัน

คงไม่มีปัญหาเรื่องทายาทหรอก


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 พฤษภาคม 2554 / 03:12

0
~oPEa13ch(Y)o~ 4 พ.ค. 54 เวลา 12:06 น. 18

#17

โอ้วววว !!!! ชายกะชายมีลูกได้โดยไม่ต้องพึ่งหญิง

แบบนั้นก็ ยสตน ไม่สบายแล้วอ่ะสิ เดี๋ยวท้อง

/me โดนถีบออกนอกกระทุ้ - -


PS.  เมื่อมีคนหนึ่งที่สมหวัง...ก็ย่อมมีอีกคนที่ต้องเจ็บ
0
kodchaphu 12 พ.ค. 54 เวลา 17:40 น. 20

^
^
^

เอ้อ...

นั่นสิ


PS.  โอกาสมันไม่มาหาเรา แต่เราต้องเดินไปหามัน ชะวี๊ดกรี๊ดกร๊าด C N J W = Con ni ji wa : Ne
0