Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โหด! แม่ตบตีลูกวัย 5 ขวบน่วม หลังไม่ยอมเรียกแม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yangtse.com

        เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เอเชียวัน ของสิงคโปร์ รายงานว่า หนูน้อยวัย 5 ขวบชาวจีน ถูกแม่ใจโหดตบตีอย่างหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล เพียงเพราะเธอไม่ยอมเรียกแม่ว่า "แม่"

        โดยหนูน้อยคนดังกล่าว คือ หลินหลิน วัย 5 ขวบ ถูก หวัง ฉางซิ่ว วัย 41 ปี แม่บังเกิดเกล้าทำร้ายจนบาดเจ็บ หลังจากหนูน้อยไม่ยอมเอ่ยปากเรียกว่าแม่ ขณะที่ผู้เป็นแม่ก็เฝ้าบังคับและตบตีให้หนูน้อยพูดคำว่าแม่ทุกวัน จนทำให้ร่างกายหนูน้อยเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ และเจ็บน่วมไปทั้งตัว ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งหนูน้อยได้เปิดเผยอย่างไร้เดียงสาว่า "เธอทุบตีหนูทุกวันเลย ทั้งมือ ขา ไม้เรียว ไม้แขวนเสื้อ และอิฐ"

        จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า หนูน้อยหลินหลิน ถูกส่งไปอยู่กับตายายตั้งแต่เธออายุได้เพียง 8 เดือน และเพิ่งจะกลับมาอยู่กับแม่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะที่เธออายุได้ 5 ขวบ แล้ว และเมื่อเธออยู่กับตายายมาตั้งแต่จำความได้ ทำให้เธอไม่มีความผูกพันกับ หวัง ฉางซิ่ว ผู้เป็นแม่เลยแม้แต่น้อย จึงไม่ยอมเรียกแม่ตัวเองว่าแม่อย่างที่เป็น ซึ่งมันก็ทำให้ หวัง ฉางซิ่ว ไม่พอใจเป็นอย่างมาก พยายามบังคับให้ลูกสาวเรียกตัวเองว่าแม่ด้วยวิธีการรุนแรงต่าง ๆ นานา แต่กระนั้น หนูน้อยหลินหลิน ก็ยังไม่ยอมเรียกเธอว่าแม่อยู่ดี ทำให้หนูน้อยหลินหลิน ต้องโดนตบตีซ้ำ ๆ มากว่า 2 เดือน เลยทีเดียว จนวันหนึ่ง เพื่อนบ้านได้พบเห็นการกระทำสุดโหด ของ หวัง ฉางซิ่ว เมื่อเธอได้เตะหนูน้อยจนหนูน้อยต้องประคองตัวเองคลานออกมานอกบ้าน แล้วเธอก็ตามออกมาถีบซ้ำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เพื่อนบ้านทนไม่ไหว โทรแจ้งตำรวจเพื่อมาตรวจสอบการกระทำของแม่ใจโหดนี้

        "จาก เหตุการณ์ดังกล่าว หวัง ฉางซิ่ว ได้เปิดเผยว่า เธอมีลูกอยู่ 3 คน และที่ผ่านมาเธอไม่เคยตบตีลูกชายวัย 9 ขวบ และลูกสาววัย 3 ขวบของเธอเลยสักครั้ง แต่สำหรับหนูน้อยหลินหลิน เธอตบตีหนูน้อยเพราะหนูน้อยไม่ยอมเรียกเธอว่าแม่สักที และเธอต้องการจะเตือนความจำว่าเธอคือแม่แท้ ๆ ของหนูน้อยหลินหลิน ซึ่ง หวัง ฉางซิ่ว ได้กล่าวอย่างหน้าตาเฉยว่าลูกไม่สนใจฉัน ไม่ยอมเรียกฉันว่าแม่ ลูกไม่ได้รักฉันเอง ฉันเลยทำอย่างนั้น แล้วดูสิ ฉันไม่เคยตีลูก ๆ อีก 2 คนที่เรียกฉันว่าแม่เลยนะ แล้วบาดแผลบนตัวหลินหลินนั่น ก็เป็นฝีมือของฉันเอง ฉันทำโทษลูกอย่างนั้น ฉันไม่แคร์หรอก"

        ส่วน เรื่องอาการของหนูน้อยหลินหลิน แพทย์เจ้าของไข้ของหนูน้อยได้ออกมาเปิดเผยว่า หนูน้อยมีร่องรอยคล้ายกับถูกกรรไกรตัดเนื้อ ถูกทุบตีจนกระดูกซี่โครงหัก และถูกทุบมือด้วยอิฐ

        อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวแม่ใจโหดมาจำคุกแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะอนุญาตให้เธอได้รับการประกันตัวออกไป เนื่องจากเห็นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือนแล้ว

credit by Kapook

ฝากหน่อยจ้า

มาฟังเสียงร้องของเจ้าหญิงแบบไม่ได้แต่งเสียงกันเถอะจ้า

Brtiney Spears พาเพื่อนไปพารากอน



ฝากกรุ๊ป








แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 มิถุนายน 2554 / 17:14

PS.  ถึงละครจะจบ แต่เรยาคนนี้ยังไม่จบง่ายๆหรอกค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

i-TooD_meuk 8 มิ.ย. 54 เวลา 17:47 น. 2

นี่หรือคนที่เรียกตัวเองว่า "แม่"


PS.  ถ้าฉันคิดที่จะไม่แยแส...ใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องทั้งนั้น พอแล้ว!!ทำเพื่อคนอื่นมามากพอแล้ว...ถึงเวลาต้องชดใช้ให้ตัวเองซะที!!! (ไม่ได้อยากใจร้ายแต่ช่วยไม่ได้เอง)
0
8 มิ.ย. 54 เวลา 18:31 น. 5

 สมควรแล้วที่ไม่เรียกว่าแม่


PS.  รักเด็กขี้นอยด์และเดอะแก๊ง LovE you อสรพิษ
0
spsygk 8 มิ.ย. 54 เวลา 18:39 น. 7

   และเธอต้องการจะเตือนความจำว่าเธอคือแม่แท้ ๆ ของหนูน้อยหลินหลิน
ประโยคมันไม่ใช่เลย
เธอเอาลูกไปฝากกับตากับยายและรับลูกมาเลี้ยงได้ไม่นานเลย   ยังทุบตีอีก
จะให้ไปเรียกแม่ได้ไงก็เกิดขึ้นมาก็มีแต่ตากับยาย  แม่มันหายไปไหนล่ะ
ไม่มีเหตุผลเอาซะเลย ไม่สมควรเรียกว่าแม่ด้วยซ้ำ



PS.  เราทุกคนเป็นเพื่อนกันนะ เพื่อนรัก เพื่อนกิน เพื่อนตาย สุดท้ายเพื่อนร่วมโลก spsygk@hotmail.com
0
YaM&MaY 8 มิ.ย. 54 เวลา 20:15 น. 11

 ใจร้ายมากเลย เดี๋ยวปล่อยๆไปเถอะ เดี๋ยวก็เรียกแม่ได้เอง


PS.  ฉันคือคนไทย/ตามแอปและเซนเกรซไม่มีวันตายค่ะ ฝากด้วย อาจจะไม่ดีสักเท่าไร http://writer.dek-d.com/yam290440/writer/view.php?id=709875 และกรุ๊ปของคนรัก"เก่งริท" http://group.dek-d.com/wayoritz/
0
เจ้าหญิงแห่งดาบ 8 มิ.ย. 54 เวลา 20:52 น. 13

ทุบตีหนูน้อยซะน่วมขนาดนั้น มันก็น่าอยู่หรอกที่ไม่เรียกว่า 'แม่'

ถามจริงๆเถอะนะ  ทำแบบนี้มันสมควรเรียกตัวเองว่า 'แม่' แล้วเหรอ  


PS.  มาเคไนเดะ!!!! ไฟโตว!!!! (^O^)V
0
U-go-girl 8 มิ.ย. 54 เวลา 23:37 น. 15

ขนาดหมามันยังรักลูกตัวเอง


PS.  สิ่งที่รักที่สุดคือ ครอบครัว เพื่อนและโอป้า (TVXQ Bigbang Super Junior) NEWS และ Fahrenhite Rainnie yang LenKa Lady GaGa
0
yimmy 9 มิ.ย. 54 เวลา 13:53 น. 16

ก็ไม่ได้เลี้ยงลูกเองแล้วจะให้ลูกไปเรียกตัวเองว่าแม่ได้ยังไงล่ะ&nbsp เอาไปให้ ยายเลี้ยงไม่ใช่เหรอก็สมควรแล้วล่ะ

0
H.O.T.D. l Conan [ 64 ] 9 มิ.ย. 54 เวลา 21:39 น. 17

เป็น แม่ ภาษา อะไร ทำได้ขนาดนี้ ถ้าอายุ 10 ปีขึ้นไปจะไม่ว่า เลย - -* นี้แค่ 5 เอง 5 น่ะ!!!

ทำได้ลงคอ แบบนี้อย่าเลี้ยงลูกเลยไปจำคุกให้ สำนึกผิด ซะ แม่ ชั่ว!!!!!!!!!!!!


PS.  Drugs and murder are foul without any excuse deserve a red card for a lose ชีวิตเป็นสิ่งมีค่าที่ให้ใครขโมยไปไม่ได้เด็ดขาด ขึ้นชื่อว่าพรากชีวิตก็คือการฆ่าคนทั้งนั้น แม้จะเป็นชีวิตของตัวเองก็ตาม
0