Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบายความในใจจากคนคนนี้เหอะๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

การแอบชอบใครบางคนที่มีแฟนแล้ว เราไม่จำเป็นต้องให้เขารู้หรอกว่าเรารู้สึกยังไง แค่เราได้พบเจอ ได้เห็น ได้แอบมองอยู่ห่างๆ แค่นี้ก็รู้สึกดีแล้ว ไม่ต้องรู้สึกแย่ที่เขามีแฟนแล้ว ไม่ต้องแคร์เมื่อเขาหวานกัน ไม่ต้องอิจฉาคนที่โชคดีคนนั้น ไม่ต้องพยายามแย่งเพราะมันไม่ทางที่จะเป็นไปได้ เราเตือนตัวเองอย่างนี้เสมอ ทุกวันนี้เรามีความสุขที่ได้พบเจอ ได้เห็น ได้พูดคุย ถึงแม้จะเป็นฐานะคนรู้จัก แต่มันก็ทำให้เรามีความสุขมากๆ ความรู้สึกๆดีไม่ได้อยู่ทีการครอบครองหรอก แต่แค่ได้มองเห็นรอยยิ้มก็เพียงพอแล้ว ในบางวันอาจพูดกันไม่ถึงสองคำแต่มันก็ทำให้ยิ้มไปได้ทั้งวันแล้วมันอาจดูแปลกที่คนๆนึงจะเพ้อฝันได้ขนาดนี้ คนบ้าอะไรจะนั่งส่องเฟสเขาแล้วดูเขาบอกรักกันแล้วมานั่งขำอยู่ได้ ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงนั่งเศร้าไปแล้ว ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเราทำอะไรเรารู้ตัวเองดีเสมอ ว่าเราไม่ใช่แล้วเขาก็มีคนที่ใช่อยู่แล้ว บางครั้งก็เคยคิดน่ะ ว่าทำไมเขาต้องทนอยู่กับคนนั้นได้ ทั้งที่คนนั้นนอกใจ คุยกับคนอื่น แต่สุดท้ายยังไงมันก็เป็นความคิดของเรา เหอะๆ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

พิมพ์ณารา 22 ก.ย. 55 เวลา 02:01 น. 1

ตัดใจไม่ง่ายกว่าหรอคะ 
คนที่แอบรักคนมีเจ้าของมักคิดว่า ฉันทำไม่ได้หรอก ฉันชอบเขา
แต่หารู้ไม่ว่าที่ทำไม่ได้ ก็เพราะไม่คิดจะทำ
เพราะฉะนั้นลองมองคนอื่นบ้าง ชีวิตคุณจะสุขขึ้นกว่านี้นะคะ 


PS.  เกมส์ลวง: http://writer.dek-d.com/himmel92/writer/view.php?id=721360
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

inf_kzine 22 ก.ย. 55 เวลา 20:25 น. 3

คห 1 เราว่าการเลิกรักใครคนนึง มันไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้นหรอกนะ ถ้ามันเลิกรักง่ายขนาดนั้น จขกท เค้าก็คงจะเลิกชอบไปนานแล้วล่ะ แต่ คห 1 ก็ถูกนะ จขกท ลองเก็บความรู้สึกนั้นเป็นความทรงจำที่ดีสิ ไม่แน่อาจจะมีใครที่ จขกทชอบ แล้วเขาก็ชอบ จขกท ^_______^ 


0
Fahh 23 ก.ย. 55 เวลา 10:44 น. 4

ถ้าคุณรักแม่จริงขอให้คุณส่งต่อไป 20 คน มีผู้เด็กผู้ชายคน1ไม่ส่ง 365 วันต่อมาแม่ของเค้าเสียชีวิต ขอโทษจริงๆแต่กลัว ขอโทษน่ะขอโทดนะมีคนส่งมาให้

0