Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเรื่องโรงเรียนสารสาสน์พิทยาหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอรายละเอียดเรื่องพวกนี้หน่อยครับ
สอบ ม.4 เมื่อไหร่ ??
ค่าเทอมสายสามัญ 1 เทอม ??

ค่าชุด ชาย L ??
กฎระเบียบ เข้มงวดมั้ย ??
การเรียน การสอนดีมั้ย ??
สังคมเพื่อน ครู เป็นยังไงบ้าง ??

ขอบคุณครับ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Prapilin 23 ธ.ค. 55 เวลา 09:49 น. 1

ประมาญ 25000 ต่อเทอมค่ะ
ติดตามในเวบนะค่ะเรื่องวันสอบ
ค่าชุดไม่ทราบค่ะ ลองดูที่ร้าน UB นะค่ะ
กฎระเบียบไม่เข้มงวดมากค่ะ
การเรียนการสอน ง่ายค่ะ สู้รัฐบาลไม่ได้
สังคมดีไหม ขึ้นอยุกับว่าจะเข้าแผนกอะไรค่ะ สองภาษาเพื่อนดี อยุในกฎระเบีนบมากกว่า แต่สามัญจะค่อนข้างเกเร อยุสองภาษาจ่ายค่าเทอมแพงกว่าแต่ไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมค่ะ ส่วนร่วมน้อย ค่าเทอมก้จ่ายแพงกว่าตั้งหลายเท่า แต่พอมีงานอะไรก้เรียกแต่สามัญ สองภาษาหมดความหมาย เอาแต่เรียน สามัญหญิงโคตรแรด เลยค่ะ ครูที่นี่ก้ลำเอียงด้วยค่ะ ถ้าอยากเรียนเข้าสองภาษา อยากเสียคน อยุสามัญเลยค่ะ

1
เด็ก ส.ส.พ 29 มี.ค. 58 เวลา 12:21 น. 1-1

ทำไมพูดงี้ค่ะ การเรียนยังไงถึงจะน้อยหรือมากกว่ารัฐบาล มันก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเด็กด้วยนะค่ะ สองภาษาหรือสามัญ นิสัยใครจะดีกว่าก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเด็กค่ะ จะกระทำยังไงเค้าก็รู้ตัวเค้าเอง ค่าเทอมก็ถ้าเป็นสองภาษาจะมีครูต่างชาติสอน อาจจะแพงกว่าเปนธรรมดา กิจกรรมมีเท่าๆกันค่ะแล้วแต่ความสามารถถ้าเปนสองภาษาเก่งเรื่องภาษาก็อาจจะได้เข้าร่วมกิจกรรมครูต่างชาติซึ่งก็มีไม่น้อย แต่ถ้าสามัญส่วนมากจะลงเปนงานวิชาการค่ะ จำพวกวิท คณิต สังคม ประมาณนี้ แล้วความแรดก็คงพอๆกัน ไม่มีหรอกค่ะ ผู้หญิงที่ไม่แรด ครูจะเปนที่ปรึกษาได้ดีค่ะ ได้ทุกเรื่องรับฟังหมด แต่อยู่ที่ควรช่วยเหลือหรือไ่เรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็ก กฎก็ไม่เคร่งครัดอะไรมาก ส่วนมากจะเน้นระเบียบวินัยทั่วๆไป

0
เด็กสสพ. 10 ก.พ. 56 เวลา 16:58 น. 2

ค่าเทอมสามัญผมไม่ค่อยรู้นะคับ แต่ถ้าเรียนเลือกเรื่องสองภาษาดีกว่าคับ เพื่อนดี สถานที่เรียนดี ได้สื่อสารกับครูต่างชาติทุกวัน กฏระเบียบถ้าม.ปลายก้ไม่ได้เคร่งอะไรมากคับ
การเรียนก้ต้องแล้วแต่ตัวนร.คับว่าใส่ใจรึเปล่า ถ้าสังคมเพื่อนก้มีทั้ง2แบบคับ ถ้าคบเพื่อนดีก้ดี แต่ถ้าคบพวกเถื่อนก้คงไม่ดี ครูที่นี่ดีคับเป็นกันเอง คุยได้ทุกเรื่อง

0
่Jiji 21 ก.พ. 56 เวลา 10:52 น. 3

ไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 1 ค่ะ นักเรียนก็มีทั้งดีและไม่ดีแตกต่างกันไป เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 2 ขึ้นอยู่กับตัวนักเรียนเองมากกว่าว่าจะคบเพื่อนแบบไหน ทุกโรงเรียนมีมาตรฐานในการเรียนการสอนอยู่แล้ว ถ้าเลือกเรียนสองภาษาก็ต้องดีกว่าอยู่แล้วค่ะ เพราะก็เป็นสองภาษาไงคะก็จะได้เรียนภาษาอังกฤษเยอะมาก ขึ้นอยู่กับนักเรียนที่ต้องการจะเรียนมากกว่าว่าอยากเรียนสามัญหรือสองภาษามากกว่ากัน ส่วนค่าเทอมสามัญน่าจะหมื่นกว่า ๆ แต่ไม่ทราบว่ากว่าเท่าไหร่นะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ศักดิ์ 15 ส.ค. 57 เวลา 13:10 น. 5

รร.สารสาสน์พิทย สาธุฯ สุดยอดครับ แต่สุดยอดในทางลบ คือ เหตุเกิดเมื่อ 13/8/57 นี้ครับครูโรงเรียน ชื่อคมสันต์ สอนลูกสาว ม.1(เรียนแผนก2 ภาษา) กำลังจะเริ่มสอนวิชานั้น เดินเข้ามาห้องเรียนซึ่งเด็กๆกำลังรอเรียนอยู่ กล่าวหาว่าลูกสาวผมทำสีหน้าไม่ดี ไม่ถูกใจ เท่านี้เองครับ แต่ไม่แค่นั้นครับ ไล่ลูกสาวผมออกจากห้องโดยไม่ได้เรียนกับเพื่อนๆในวิชานั้นครับ ลูกสาวต้องออกจากห้องมาร้องให้เกาะราวบันไดด้วยความเสียใจ และตกใจ กับการกระทำของครู ประมาณ ชม.กว่าๆจนวิชานั้นผ่านไปถึงเข้าห้องเรียนได้ ครูคนนี้ไม่ทราบมีความเป็นครูหรือไม่ครับ นอกจากไม่อบรมสั่งสอนให้เด็กเป็นเด็กดีแล้ว ยังไล่ลูกผมออกนอกห้องเรียน ด้วยข้อหาทำสีหน้าไม่ถูกใจ ผมกำลังรอทาง รร.ว่าจะทำอย่างไรกับครูคนนี้ครับ

2
(*^*) 13 ต.ค. 62 เวลา 23:56 น. 5-1

แกลาออกไปหลายปีแล้วค่ะ จำไม่ได้เหมือนกันค่ะว่าทำไม นานแล้ว

0
2122243 31 ธ.ค. 62 เวลา 20:51 น. 5-2

เราเคยเรียนกับเเก นางโดนไล่ออกเพราะไปลวนลามเด็กผู้ชายค่ะ

0
kilerr 2 พ.ย. 57 เวลา 19:13 น. 6

ไม่จริง ครูพรวิไล เคยเป็นประจำชั้นเรา เค้าใจดีและแคร์เด็กมากกก ที่เค้าจ้องเพราะเค้าอยากให้เด็กได้ดี ถ้าไม่ได้อยู่ห้องครูพรวิไลจะไม่รู้ว่าแกเป็นกันเองกับเด็กมาก เวลาทานข้าวแกไม่ค่อยนั่งกับเพื่อนครูเลยนะ ส่วนใหญ่แกจะนั่งกับเด็กเพื่อเวลาเด็กมีปัญหาอะไรจะได้กล้าปรึกษา

0
..... 18 พ.ย. 58 เวลา 17:56 น. 7

เราไม่ชอบสองภาษา 2ภาษาชอบดูถูกสามัญ ทีสองภาษาเอาเครื่องสำอางมาแต่หน้าครูยังไม่ดุ และ มีห้องสมุดของ 2 ภาษาใช่ม่ะ ครูสองภาษาไล่นักเรียนสามัญออกจากห้องสมุด(ประถม)แถม สองภาษาชอบดูถูกสามัญ

0