Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่รู้เป็นอะไร ทำไมเราชอบเพ้อถึงรุ่นพี่ที่เคยแอบชอบอยู่บ่อยๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          บอกก่อนว่าตอนนี้เราไม่ได้ชอบพี่เค้าแบบนั้นแล้ว ช่วงหลังๆนี่ก็ไม่ค่อยได้คุยกันตั้งแต่พี่เค้าจบ ม.6 ไปก็เริ่มคุยกันน้อยลง พอเข้าไปคุยกันก็มีเพื่อนมาถาม เพื่อนบอกว่าตัดใจเถอะผู้หญิงมีอีกเยอะ เราก็บอกเพื่อนว่าไม่ได้ชอบพี่เค้าแล้ว แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรพออยู่ว่างๆ ไม่มีอะไรทำ ภาพพี่เค้าก็เข้ามาอยู่ในหัวสมองเราเป็นพักๆ แล้วก็หายไป แม้แต่ในฝันก็ยังเคยฝันถึงอยู่บ้างแหละ คืออาการแบบนี้เพิ่งจะมาเกิดขึ้นกับรุ่นพี่คนนี้เป็นคนเดียว แต่ตอนที่อกหักครั้งก่อนๆ ก็ต้องใช้เวลาซักพักใหญ่ๆแหละถึงลืมได้ แล้วก็เป็นรุ่นพี่คนนี้แหละที่พอเราเริ่มแอบชอบเค้าก็ลืมเรื่องอกหักกับคนก่อนๆมาได้ ประมาณว่าต้องเจอกับคนที่ถูกใจคนใหม่ถึงจะลืมคนเก่าได้ แต่ตอนนี้มันยังไม่เจอไง
          ถ้าถามตัวเอง จขกท.ว่าโอกาสจริงๆก็ยังพอมีอยู่บ้าง เพราะพี่เค้าก็ยังโสด แต่ถ้าถามว่าจะทำยังไงต่อไป เราเป็นผู้ชายที่ชอบเริ่มต้นใหม่กับอะไรแค่ครั้งเดียวเพื่อความแน่นอน คือถ้ามันไม่ได้จริงๆ ก็เลิกแล้วเปลี่ยน (แต่ยังไม่ได้เริ่มรอบสองนะ) อีกอย่างตอนนี้พี่เค้าอยู่มหาลัยแล้ว ต้องเจอใครอีกเยอะ เราก็รู้เราก็ไม่ผูกมัด จนถึงตอนนี้ได้ทราบว่าพี่เค้าก็เจอปัญหาชีวิตมาคล้ายๆกับเรา ก็รู้สึกเห็นใจพี่เค้าอยู่ แต่ที่ไม่กล้าคุยไม่ใช่เพราะมองหน้าไม่ติดนะ(ไม่มีเรื่องแบบนี้เลย) แต่กลัวเพื่อนจะสงสัยมากกว่า คือลึกๆเราอยากคุย แต่เห็นเพื่อนทำแบบนี้แล้วกลัวเพื่อนจะเข้าใจผิด เอาไงดีล่ะทีนี้?

*เรื่องสำคัญ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

panda 19 ม.ค. 56 เวลา 00:21 น. 2

คุยไปเลย เราก้อเปน แอบชอบรุ่นพี่ แต่พอรู้ว่าเค้าอาจจะมีคนอื่นอยุ เราก้อตัดใจ ตอนนี้เราก้อคิดว่าเค้าเปนเหมือนพี่ชาย ตอนเราเข้ามหาลัยเราเศร้ามากเพราะปกติไม่เคยห่างบ้าน พี่เค้าก้อเค้ามาคุยกับเราชวนเราพูดนู่นนี่ให้เราสบายใจ แรกๆเราก้อไม่ค่อยกล้าคุยกลัวว่าจะกลับไปชอบพี่เค้าอีก แต่หลังๆก้อเริ่มกล้าแล้วก้อคุยกับเค้ามากขึ้นกวนๆบ้างให้คิดซะว่าคุยอย่างนี้ดีกว่า อย่าให้เค้าและเราลำบากใจ

0