Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัพเดตจีบหนุ่มขี้อายคนเดิม เรากำลังฟิน > < อยากมีรักอย่ารอโชคอย่างเดียว เดี๋ยวปั๊ดเ่ยวคาคาน 555

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่รู้จะอธิบายยังไงดีอะ มันฟินนน อิอิ โชคดีมากเลยที่ได้เจอกันโดยที่ไม่มี กขค ไม่งั้นคนขี้อายอย่างเขา ก็คงก้มหน้างุดหนีค่ะ เมื่อวันก่อนๆ เราเลิกเรียนพอดี ตึกอุ๊ >< เดินลงบันไดมาตาประสานกันปั้บ
เราพูด "อ้าว" เบาๆในลำคอ และตามองที่เขา เพราะเขาก็ทักเราพร้อมกัน อาจก่อนเราสัก 0.1 วินาที "อ้าว ไข่เจี้ยว" (เขาพูดเหน่ออะ เหอะๆ) เขายิ้มนะ แต่เราหน้านิ่ง อึ้ง ชา แข็งทื่อไปหมด เราเลยเดินช้าๆชะลอ รอเขา กะว่าจะได้เดินพร้อมกัน ลงบันได(ตั้งสติได้แล้ว)
แต่เขาไม่ลงมาซะทีค่ะ คาดว่า เขาอาจไปลงลิฟต์ หรือเข้าห้องน้ำ = =* (เขาลงมาจากชั้น 3 เราเดินอยู่ชั้น 2 ทำไมมาเข้าห้องน้ำชั้น 2 เนี่ย ชั้น 3 มีทำไมไม่เข้าอ่าา มาทักแล้วก็หลบ) คือเราก็เดาเกมส์ได้ล่วงหน้าอยู่แล้วค่ะว่าเขาต้องไม่กล้าเดินลงมาพร้อมเรา

แล้วพอตกเย็น เพื่อนผู้ชายห้องเดียวกันกับเขาอะ มาโพสต์ชวน ดอทเอ แบบว่าเราชอบเล่นด้วยอะ 555 เราเลยคุยด้วยบอกว่าจัดไปๆ แล้วก็พูดติดตลกอีกนิดๆอะ นิสัยเราขาดตลกไม่ได้ กิกิ\"\" คือ เรารู้นะว่าเขาอยู่กับเพื่อนคนที่ชวนเล่นดอทเอเนี่ย เชื่อป่าว สักพัก ไม่ถึงนาที เขาแอบเล่นเฟส แล้วเข้ามาอ่านข้อความในกลุ่มอะ แอบจริงๆ แปบเดียวก็ออกไป ทั้งๆที่เป็นคนไม่ค่อยเล่นเฟสนะ อิอิ เฟสกลุ่มมันบอกไงว่าใครอ่านแล้วมั่ง น่ารักจัง\"\"

แล้ววันต่อมา........เราก็ได้เจอกับเขาแบบบังเอิญ เจอจังๆเลย เราตกใจอะ ทักเขา อ้าว ! และยกมือทักด้วย อิอิ ยิ้มด้วยมั้ง มันดีใจอะ อัตโนมัติเลย เขาก็ทักเรา ยิ้มสดใสดีนะ เขาเป็นคนชวนเราคุยอ่าา \"\" แต่ก่อนตอนเราจีบใหม่ๆ เราเป็นฝ่ายชวน กรี๊ดดดๆๆๆๆ  ก็คุยสองสามประโยคแล้วก็เดินไป สวนกันอะนะ แล้วเขาก็หันกลับมาถามเราอีกว่า จะไปร้านนั้นน่ะ รถประจำทางไม่ผ่านนะ ขับรถมาเหรอ? เราก็ตอบว่า อื่้ม เราขับรถพี่เรามา ยิ้มเต็มที่อะเรา แต่ไม่เห็นฟันนะ กิกิ (คือถ้าเขาชอบเราจริงๆนะ เขาเป็นโรคจับผิดอยู่อะ คิดว่าเราจะหลายใจ หว่านไปทั่วแรกๆอะ แต่หลังๆนี้คงรู้ละว่าจริงใจ คือเราว่าเขาอยากถามว่า ไปกินข้าวร้านนั้นอะ ไปกับใคร? มากกว่าอะ 555 )


แล้ววันนี้อะ เราเลิกเรียนแล้วเดินข้ามถนนไปเซเว่นฝั่งตรงข้ามน่ะ อันที่จริงไม่มีไรจะซื้อหรอก แต่เพราะเราเฝ้ามองว่าจะเจอเขาป่าว มันพักเที่ยงอะ เราเจอเขากับเพื่อนนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านข้างเซเว่นอะ เราเลยเดินไป อิอิ ให้เขาเห็น เราไม่กล้าแม้แต่จะมองอะ และก็รู้ด้วยว่าเขาไม่กล้าทักหรอก
แล้วเราเข้าไปในเซเว่นนะ ไปแอบมองเขาอะ น่ารักจัง >< กินข้าวมันไก่อย่างเอร็ดอร่อยเชียว เวลายิ้ม หัวเราะ นี่โลกสดใสอะ \"\" สักพักเราเลยเดินออกมาซื้อขนมมาด้วย (เราส่องกระจก หวีผม จัดชุด กับกระจกห้องพนักงานเซเว่นอะ 555 ) เดินสวยๆออกมา ไม่มองไปทางร้านข้าวเลยค่ะ แต่เดินผ่านไปทางนั้นระยะ 5 เมตรอะ คือตั้งใจเดินอะอ้อมไปเนียนๆอะ แล้วเราก็ทำเป็นเดินหาซื้อของกินแต่ร้านข้างหน้ามันปิด(ปิดจริงๆ) เราเลยเดินกลับมา หันหน้าเผชิญกันเลยอะ แต่ไกลมาก เราทำเป็นมองไม่เห็นอะ แต่ที่แน่ๆคือ เขานั่งหลังตรงหน้าเชิด ไม่แน่ใจว่ามองเราป่าว คือมันผิดปกติมากๆอะ >< ตอนที่เราแอบดูในเซเว่นอะ ยังก้มๆมุดๆกับโต้ะอยู่เลย เอ๊ะๆๆ นั่งหลังตรงเนี่ยเพื่อให้ส่องเราได้ไกลๆรึป่าวเอ่ย??

จบแล้ววววว กิกิ

เราแต่งสวยจัดเต็มทุกวันนะเพื่อเจอเขาจะได้สวยๆ แต่ไม่เลยค่ะ เจอกันทีไรจะเป็นช่วงที่เลิกเรียนหัวฟู หน้ามัน ตื่นสายไม่หวีผมไม่ทาแป้ง เหงื่ออาบ หรือบางทีน้ำไม่อาบลงจากหอมาซื้อข้าวกินนี่เจอ!!!!!! จริงๆนะ

สุดท้ายอยากบอกว่า จีบผู้ชายขี้อายมันต้องดูตาม้าตาเรือ เชื่อว่าผู้ชายอาจไม่ชอบให้สาวรุกนักหรอก เขาก็อยากนำบ้างแหละมั้ง คือเขาเคยเลิกคุยกับเราครั้งนึงนะ พอเรานิ่งๆไป ก็เลิกคุยกันนี่นาเนอะ ได้สามวัน เขาวิ่งตามมาทักมาคุยเลย แต่เราทำนิ่งๆเหมือนเพื่อนแปลกหน้าอะ แล้วเขาก็บลาๆๆ แสดงออกมากขึ้น



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 เมษายน 2556 / 21:06

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Lina.ic 19 เม.ย. 56 เวลา 21:56 น. 1

นี่สินะ... มารยาหญิง 5555555555 (ไม่ได้ว่านะ มันเป็นทริคอะ ใครๆก็ทำ)

สู้ๆจ้ะ! 

0
kikihuhu55 19 เม.ย. 56 เวลา 22:21 น. 2

แต่ก่อนเราไม่มีนะ แต่พอมาปรึกษาในเว็บเด็กดีนี่ ทริคเราเพียบเลยยยย 555555555

0
Kuroi 21 เม.ย. 56 เวลา 15:16 น. 3

...น่าจะใจตรงกันจริงๆแหละครับ ดีใจด้วยนะ...ฮะๆ...ฮะๆ...
...เมื่อไหร่ตูจะมีแบบนี้มั่งเนี่ย TvT Orz 


PS.  ชอบนิยาย "แอคชั่น-โรมานซ์-แฟนตาซี-เกมออนไลน์" หรือ "แอคชั่น-โรมานซ์-ซอมบี้-เซอร์ไววัล-แฟนตาซี-ฮาเร็ม" ก็เข้าไปอ่านของผมกันได้นะครับ!
0
kikihuhu55 21 เม.ย. 56 เวลา 17:09 น. 4

5555 กว่าจะมีวันนี้เราวิ่งไล่แทบตายอะ แต่ก็นะ ถ้าไม่มีบุญร่วมกันมาน่ะ วิ่งไปก็เหนื่อยเปล่า เหมือนสาวหลายๆคนที่วิ่งตามคนนี้มาอะแต่เขาไม่สนเลย

0