Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฉ "ชมพู่" ได้แชมป์เซ็กซี่เพราะอิทธิฤทธิ์สักยันต์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


แฉคนบันเทิงเล่นของเกือบทั้งวงการ คาดคลั่งตาม "แองเจลีน่า โจลี" แห่ไปให้ "อ.หนู" จอมขมังเวทย์สักยันต์นับร้อย ด้าน "ชมพู่ อารยา" ความแตก ที่แท้ได้แชมป์เซ็กซี่แห่งปีเพราะเล่นไสยศาสตร์ ขณะที่พระเอก "ชาคริต" เสน่ห์แรงเพราะสักเมตตามหานิยมกลางหลัง

สมัยนี้สวยหล่อ มีความสามารถแล้วก็คงไม่พอ เหล่าดาราถึงได้หันไปพึ่งไสยศาสตร์บูชาของขลังเสริมดวงกันเป็นล่ำเป็นสัน ยิ่งตั้งแต่นักแสดงฮอล์ลีวูด "แองเจลีน่า โจลี" บุกไทยแอ่นหลังให้ "อาจารย์หนู กันภัย" สักยนต์ลงคาถาอาคมให้ถึงสองครั้งสองครา จนสามารถคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกได้ ตามที่เจ้าตัวขอพร ก็ยิ่งสร้างปรากฏการณ์สักฟีเวอร์ขึ้นมาอีก

โดยเฉพาะกับคนในวงการบันเทิงบ้านเรา ถึงกับแห่แหนไปให้อาจารย์หนูจึกๆๆ ให้เกือบทั้งวงการ ไล่ไปตั้งแต่นางเอก-พระเอก-นางแบบ ยันตลก ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่เป็นคนดังแทบทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก บงกช, กระแต ศุภักษร, โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน, บุ๋ม ปนัดดา, โย ยศวดี, จิ๊ก เนาวรัตน์, ลูกเกด เมทินี, ชมพู่ อารยา,วี วีรภาพ, เขตต์ ฐานทัพ, ชาคริต แย้มนาม และอีกเพียบ เป็นเหตุให้ "บันเทิงออนไลน์" ต้องบุกเดี่ยวไปยังสำนักของอาจารย์หนู ที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อเจาะลึกถึงศาสตร์แขนงนี้ดูว่า เหตุใดคนถึงบ้าคลั่งจนดังกระฉ่อนขนาดนี้....





“การสักมันมีเสน่ห์มากเลยนะ นอกจากเป็นตรายันต์แล้วยังเป็นเสน่ห์ทางศิลป์ อย่างทุกวันนี้คนเราสักแบบ Tattoo นั่นก็สวยอยู่แล้ว แล้วถ้ายิ่งสักของศักดิ์แล้วแขวนพระ บางทีเราอาบน้ำถอดพระออกสักก็ยังอยู่ติดตัว เหมือนฝังตะกุดในตัว แต่มันก็มีสักทั้งดีและไม่ดี คนที่ไปสักในคุกในตารางก็จะอีกแบบหนึ่ง สักอักขระก็อีกแบบหนึ่ง คนที่สักอักขระจะอยู่ในศีลในธรรม สมัยก่อนมีข้อห้าม แต่ตอนนี้หลักๆ คือผู้ชายห้ามไปผิดลูกผิดภรรยาคนอื่นเด็ดขาด อย่างอื่นพอจะยกเว้นได้ จะเป็นการสอนคนไปในตัว”

“ลวดลายต่างๆ มาจากอักขระเลขยันต์เหมือนกันทั้งหมด ที่เราเรียนมามีคาถาเวทมนต์อยู่แล้ว แต่ของเขาจะไม่สวย อย่างยันต์สมัยก่อนจะเขียนเบี้ยว อาจารย์ก็มาเขียนให้ตรง แล้วก็มาประยุกต์เพื่อแต่งให้สวย แต่ลายต่างๆ ก็ตามตำราที่เรียนมา แต่แล้วว่าคาถาใครจะครบไม่ครบและพลังจิตใครจะนั่งได้แค่ไหน คนที่จะทำอย่างนี้ได้ต้องนั่งสมาธิหูดับสังขารดับไม่หายใจ ไม่ใช่อยู่ๆ มาท่องๆ เลยไม่ได้ ส่วนอย่างอื่นก็ใช้ชีวิตปกติ เพราะอาจารย์ก็เป็นคนธรรมดาเหมือนชาวบ้านทั่วไป แต่อาจจะพิเศษกว่าคนอื่นตรงที่สวดมนต์ไหว้พระ และมีคาถา ทำอะไรก็เตือนตัวเอง คืออยู่ที่สูงต้องนอนคว่ำอยู่ที่ต่ำต้องนอนหงาย ก็คือดูคนเราสมัยนี้ถ้าเรายังต่ำอยู่แต่คนอื่นอยู่สูงควรต้องทำยังไง แต่ถ้าเราสูงแล้วให้นอนคว่ำดู ถ้าเราพลาดท่าร่วงแล้วมันขึ้นไม่ได้“





เผยลวดลายยอดนิยมเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ก็คือลายหนุนดวง 5 แถว ที่ประยุกต์ขึ้นมาเพื่อสักให้กับนางเอกดัง แองเจลีน่า โดนเฉพาะ ก่อนจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่นางเอกฮอล์ลีวูดบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดหลังแผ่นให้ลงยันต์ ว่าเป็นความภูมิใจที่ได้เผยแพร่ความเป็นไทย แถมสำนักข่าวต่างประเทศยังยกให้เป็นพ่อมดเมืองไทย
“สมัยก่อนจะเป็น 9 ยอด แต่ปัญหาคือมันช้าและเน้นที่คงกระพันจนเกินไป แต่อาจารย์ไม่อยากเน้นนักเลงไม่อยากเน้นคงกระพันมาก แต่เน้นให้ทำมาหากิน ตอนหลังอาจารย์ไม่ค่อยลง 9 ยอด มาลงยันต์โภคทรัพย์ ยันต์แคล้วคลาด และเมตตามหานิยมมากกว่า แต่ตอนนี้จะเป็นหนุนดวง 5 แถว ทั้งผู้หญิงผู้ชายเขาจะขอลายนี้เลย แต่สักแล้วต้องทำมาหากิน ไม่ใช่นอนรอไม่ทำอะไร แบบนั้นมันไม่มีทางรวยได้นะ”

“หนุนดวง 5 แถว เริ่มมาตั้งแต่อาจารย์ทำให้แองเจลีน่า โจลี ซึ่งตอนนั้นอาจารย์ไม่รู้จักเลยว่าเขาเป็นใคร มาเชิญอาจารย์ไปจังหวัดกาญจนบุรี เขาบอกว่าอยากสักของไทย อะไรก็ได้ที่สูงที่สุดและดีที่สุด เพราะจะไปประกวดสาวเซ็กซี่ เขาบอกแบบนั้นนะ อาจารย์ก็ถามว่าคุณนับถือศาสนาใดอาจารย์ไม่สนใจ แต่คุณต้องไหว้พระ ไหว้ของไทยไหว้ของพุทธ อาจารย์ให้ล่ามเล่าประวัติของศาสนาพุทธให้เขาฟัง นั่งคิดอยู่พักนึงเขาก็บอกโอเค คือสิ่งที่แองเจลีน่าเองก็ภูมิใจจนถึงทุกวันนี้ ก็คือเมืองไทยแปลกเหลือเกิน อิฐหินปูนทรายทำไมมีราคาเป็นพันๆ ล้าน คือเขาหมายถึงพระเครื่อง ซึ่งเขาทึ่งตรงนี้มาก เขาก็เลยสนใจ”




“แล้วเขาก็บอกว่าอาจารย์ว่าอยากได้สูงที่สุด อาจารย์ก็นั่งคิดว่าอะไรที่สูงที่สุด ที่จะข้ามไปคุ้มครองเขาข้ามโลกข้ามประเทศได้ ไม่ได้คุ้มครองในแค่ในประเทศไทย อาจารย์ก็นึกถึงดวงประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน องค์สัมมาสัมพุทธเจ้านี่สูงสุดแล้ว ท่านทรงประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพานเมื่อไหร่ แล้วก็เอาอันนี้ไปแปลเป็นยันต์ เอามาประยุกต์และสักเป็น 5 แถว”

“แถวแรกอาจารย์จะวางสลับกันไม่แถวสองก็แถวหนึ่ง แถวแรกจะแก้ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย กันทางสามแพ่ง ประตูตรงกัน วิญาณร้ายที่อยู่ใต้ดินอะไรพวกนี้จะแก้ได้ แถวที่สองหนุนดวงโดยตรง ดวงตกดวงขาด ไม่ต้องไปต่อดวงให้ทำบุญอย่างเดียวพอ แถวที่สามกันคุณไสย คนทำของใส่ หรือตามทางแยกตามแพ่งวิญญาณร้ายที่ตายก่อนกำหนด เขาก็เลยตั้งศาลเอาไว้ อันนี้กันวิญญาณร้ายที่มาบังตาเรา ทำให้เจ้ากรรมนายเวรอาจจะเข้าตัวเรา ทำให้ดวงตกดวงขาด แถวที่สี่โชคลาภแห่งความสำเร็จ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จทั้งหมด แถวที่ห้าเมตตามหาเสน่ห์ ก็ครบแล้วห้าแถว ซึ่งสิ่งที่เอามารวมเป็นของสูงสุดทั้งหมด”




"สักหนุนดวง 5 แถว อาจารย์ทำขึ้นมาให้แองเจลีน่าโดยเฉพาะ และเป็นคนแรกเลย หลังจากนั้นเขาบินกลับมาหลายรอบมาก มารอแล้วรออีก แต่ไม่เจออาจารย์เพราะช่วงนั้นอาจารย์ไปเมืองนอก เห็นบอกว่าเขาจะมาสักอีกครั้งก็เพราะจะไปประกวดสาวเซ็กซี่กับทูตสันถวไมตรีด้วย"

"แล้วเขาก็ถามว่าเรื่องผู้ชายจะผิดมั้ย อาจารย์ก็เลยบอกไปว่าในตำราของไทยสร้างขุนแผนมาให้เจ้าชู้มีเมียหลายคนได้ แต่ห้ามไปเอาเมียคนอื่น แต่ผู้หญิงในตำราไม่มีห้าม อาจารย์ก็บอกเขาไปอย่างนั้น หลังจากนั้นก็แจคพ็อตเลย มีข่าวเขากับแบรดพิตขึ้นมา อาจารย์บอกเขาว่าคุณสักไปแล้วจะทำดีหรือไม่ดีไม่เกี่ยวกับครูบาอาจารย์ ถ้าคุณไปทำดีคุณดังอาจารย์ก็ดีใจด้วย แต่ถ้าไปทำเสียชื่อตรงนี้อาจารย์ก็ไม่รับรู้ ถือว่าอาจารย์ให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจไปแล้ว”






“หลังจากนั้นก็หลอนพวกนักข่าว ไม่ใช่แค่เมืองไทยนักข่าวเมืองนอกก็หลอน เขาบอกว่าอาจารย์เป็นพ่อมดเมืองไทย อาจารย์ก็เล่าให้ล่ามแปลอยู่เป็นชั่วโมง พอเสร็จช่องนี้ช่องใหม่มาอีกแล้ว วันนึงเป็นสิบๆ ฉบับ อาจารย์ต้องตอบเรื่องเดียวกันหลายๆ ครั้ง มันจะไม่หลอนได้ยังไง (หัวเราะ) มีทั้งนักข่าวจากอเมริกา ยุโรป สำนักข่าวรอยเตอร์กับ CNN มา ไมค์ยาวตั้งแต่ประตูถึงนี่เลย เขาบอกว่ารู้ตัวหรือเปล่าว่า อาจารย์หนูทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักทั่วโลก เพราะข่าวแองเจลีน่ามาสักถูกตีพิมพ์ไปทั่วโลก อ่านเสร็จมีคนสนใจเมืองไทยเยอะมาก”

“เขากลับมาสักครั้งที่สองลายเสือเหลียวหลัง สมัยก่อนเสือเหลียวหลังพอถึงทางสามแพ่ง เขาจะตั้งสิงโตกันหมด เสือคาบดาบสามารถกันทุกอย่างได้หมดเลย สามารถข้ามโลกได้อาจารย์ก็เลยสักเสือเหลียวหลัง ทีแรกเขาจะสักเต็มหลังเลยแต่อาจารย์บอกแค่นี้ก็พอ ลายนี้ก็คิดขึ้นเองเหมือนกัน วางตำแหน่งพระอินทร์ พระพรู่เบื้องขวา พระนารายณ์อยู่เบื้องซ้าย ประยุกต์ใส่ตำแหน่งให้ทรงอิทธิฤทธิ์ขึ้นมา”






กระแสความดังเริ่มขยายวงกว้างถึงกับทำให้ดาราฮ่องกงและไต้หวันตามมาสักเพียบ โดยเฉพาะดาราไทยที่เข้ามาถวายตัวเป็นลูกศิษย์เกือบทั้งวงการ

“ดาราไทยที่มาสักก่อนแองเจลีน่าก็มีหลายคนพอสมควร แต่พอมีข่าวอาจารย์ไปฮ่องกง มีดาราฮ่องกงมารอเป็นร้อยเลย มีทั้งนักธุรกิจ มีทุกอาชีพเลย อย่างนักร้องไต้หวันที่มากับอั๊ต อัษฎา ก็นัดไว้ก่อนเลย อย่างเจ้าของแบงค์อังกฤษเขาก็มาสัก และมอบตัวเป็นลูกบุญธรรม”

“ตั๊ก บงกช สักนานแล้ว มีคนพามาสักน้ำมันก่อนเขาจะดัง ก่อนที่เขาจะไปอยู่กับสหมงคลฯ รูปที่ติดๆ ในสำนักนี่ส่วนหนึ่งนะ ที่ไม่ได้ถ่ายก็มีเยอะ อย่างละครเรื่องตลาดน้ำมากันยกเรื่องเลย วันก่อนพจน์ อานนท์ ก็มาสักกับเพื่อน ก่อนหน้านี้เขาสักน้ำมันหนุนดวง 5 แถว กับจิ้งจก(ช่วยเสริมเสน่ห์) แต่เพิ่งมาสักหมึกเพิ่ม นักข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสดก็มาหลายคน”

“ชาคริต เขาเน้นเรื่องเมตตามหานิยม อาจารย์ก็บอกเขาว่าระวังเป็นเรื่องนะ แต่เขาสักหนุนดวงด้วย สักเยอะอยู่เหมือนกัน รุ่นใหญ่ก็มีสุเชาว์ พงษ์วิไล เมื่อก่อนเขาไม่เคยนับถือเรื่องแบบนี้ ตอนนี้มาสักเต็มหลังเลย”



“ชมพู่(อารยา)สักน้ำมันเพราะเวลาถ่ายละครถ่ายอะไรจะได้ไม่เห็น ก็มีทั้งสักหนุนดวง 5 แถว เสือเหลียวหลัง จำไม่ได้แล้วเพราะสักเยอะมาก แล้วเวลาสักเขาขอด้วยว่าพ่อหนูอยากได้สาวเซ็กซี่ อาจารย์ก็บอกแล้วแต่บุญวาสนา ให้หนูอธิษฐานเอาเอง แต่อาจารย์ไม่ใช่พระเจ้านะ (หัวเราะ) เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับศรัทธา บางคนที่สักไปไม่ศรัทธามันก็ใช้อะไรไม่ได้ ดาราบางคนเขาสักไปแต่จิตเขาไม่ได้อยู่ในศีลในธรรม ทำตัวเละเทะมันก็ไม่เกิดผลหลายคนเหมือนกัน”

“กระแตเป็นศิษย์เก่ามาเป็นปีๆ หลังๆ เขาอยากได้อีกก็กลับมาให้สักให้ วีรภาพก็มาสักไปแล้ว บุ๋ม ปนัดดารู้สึกจะสักหนุนดวง 5 แถว กับโภคทรัพย์ โอเด็ตก็สักเยอะและเป็นลูกบุญธรรมเหมือนกัน หมอดูที่มาสักเสริมดวงก็มี อย่างปู โลกเบี้ยว เทพธิดาพยากรณ์ก็มากันทั้งนั้น จิ๊ก เนาวรัตน์ ก็สักหลายอย่าง มีหนุนดวง 5 แถวด้วย มดดำสักน้ำมันเยอะมาก นักการเมืองบ้านเราก็มาหลายคนนะ”

“ด้วยความที่คนมาแต่ละวันเยอะมาก อาจารย์ก็จะสักเองคนเดียวไม่ไหว ถ้าเป็นน้ำมันจะใช้เวลาแปบเดียวแต่ถ้าลงหมึกก็จะนานหน่อย ก็เลยต้องถ่ายทอดวิทยาคมให้ลูกศิษย์ แต่อย่างดารามาเขาก็อยากให้อาจารย์เป็นคนสักเอง แล้วส่วนใหญ่ก็จะฝากตัวเป็นลูกบุญธรรม เวลามีงานบุญมีอะไรโทรไปเขาก็มาช่วยงานกันแล้ว เรื่องค่าครูไม่ได้ขึ้นตามชื่อเสียง ก็มีตั้งแต่สูงถึงแพง เริ่มตั้งแต่ 300-500 จนถึงพันสองพันแล้วแต่ขึ้นอยู่กับลายด้วย แล้วเงินที่ได้มาส่วนใหญ่จะเอาไปสร้างวัดสร้างโบสถ์วิหาร สร้างโครงการโรงศพ ใครตายไม่มีญาติก็มาเอาของอาจารย์ได้เลย
”






























ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

PS.  การมีชีวิตอยู่บนโลกต้องไม่โกหกความรู้สึกของตนเอง แม้ไม่เหลือใครก็จะไม่ร่ำร้อง... เปลี่ยนเมล์ใหม่แล้วน้า~ R.m_zero@hotmail.com มีไรๆแอดมาได้ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น