Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เวลาถูกแย่งแฟน เราจะทำยังไงกันดี วันนี้เรามีวิธีการและความคิดของผู้หญิงที่ชอบแย่งแฟนคนอื่นมาบอก จะได้รู้เท่าทันผู้หญิงพวกนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้หญิงชอบแย่ง !?
โลกเราทุกวันนี้มีความเจริญทางวัตถุอย่างสูงสุด....หากแต่สิ่งที่มันล่าถอยลงก็คือจิตใจของคนเรา....หนึ่งในเรื่องยอดฮิตที่เป็นปัญหาสังคมมาทุกยุคทุกสมัยก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง"การนอกใจ" ที่พบได้ทั้งคนที่เป็นแฟนกัน จนถึงคนที่แต่งงานแล้ว และพบได้ทั้งชายและหญิง...บังเอิญว่าฉันได้ไปอ่านหนังสือเล่มหนึ่งซึ่งรวบรวมประสพการณ์ ข้อคิดเห็นจากผู้หญิงที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น...ซึ่งอ่านแล้วก็ทำให้ฉันได้รู้ได้คิดได้มองเห็นความจริงอะไรอีกเยอะ ซึ่งฉันเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะไม่เคยคิดแย่งแฟนใคร!!
ผู้หญิงชอบแย่ง...มีเหตุผลสำคัญที่พอจะสรุปอยู่ด้วยกัน 3 ข้อ คือ
1.รู้สึกชอบที่เขาหน้าตาดี น่ารัก และ อยากได้เขามาเป็นแฟน
2.รู้สึก สนุก ตื่นเต้นและท้าทายกับการได้คบกับแฟนคนอื่น และ เอาชนะได้สำเร็จ
3.อยากจะทดสอบฝีมือตัวเอง อยากรู้ว่าจะทำให้เขาเลิกกับคนอื่นแล้วมาเลือกฉันได้มั๊ย ยิ่งแฟนเขาทั้งสวย ทั้งน่ารัก แสนดี และ ยิ่งรู้ว่าเขารักแฟนของเขามาก นั่นล่ะเป็นตัวกระตุ้นอย่างดีทีเดียว ที่จะต้องแย่งให้สำเร็จให้ได้
ซึ่งบางครั้งผู้หญิงเหล่านี้อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่ตั้งใจจะแย่งแฟนคนอื่นตั้งแต่ทีแรก แต่เมื่อพอคบไปแล้วความรู้สึกอย่างเอาชนะผู้หญิงที่เป็นแฟนของเขา อยากครอบครองเขามาไว้กับเราเพียงฝ่ายเดียว อยากให้เขาเห็นคุณค่าของเราคนเดียว ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นความเห็นแก่ตัวทั้งสิ้น
สำหรับวิธีการแย่งของผู้หญิงชอบแย่งมีดังนี้
1.เข้ามาตีซี้เป็นเพื่อนกับผู้หญิงแฟนของเขา เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ใกล้ชิดกับผู้ชายมากขึ้น และหาทางแย่งผู้ชายคนนั้นในที่สุด ซึ่งเป็นวิธีที่ผู้หญิงชอบแย่งนิยมทำที่สุด เพราะเป็นแผนที่ง่าย และ มีเปอร์เซนต์น้อยว่าผู้ชายจะจับไต๋ได้
2.สร้างเรื่องยุยงมาให้ผู้ชายทะเลาะกับแฟน มักเป็นวิธีของพวกที่แอบรักแอบชอบแฟนเรา แต่ไม่ต้องการแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา พวกนี้จะใช้วิธีสร้างความแตกร้าวหรือสร้างปัญหาให้เกิดกับความรักของเราก่อน โดยอาจอาศัยโอกาสและจังหวะที่คนสองคนอาจมีปัญหากระทบกระทั่งกัน แทรกตัวเข้ามาพูดจาจายุยงแฟนเรา และแทรกซึมเข้ามามีบทบาทในชีวิตของผู้ชายทีละนิดๆ ส่วนใหญ่พวกที่ใช้โอกาสอย่างนี้ได้ จะเป็นเพื่อนหรือคนที่รู้จักของแฟนเรา และผู้ชายที่ว่าร้าย ก็ยังร้ายไม่เท่าผู้หญิงพวกนี้ที่คิดจะร้ายขึ้นมาด้วยสิ
3.ทำตัวเป็นคนมีปัญหาหรือกหักเพื่อให้แฟนเราสงสาร และแสดงท่าทีว่าอยากได้แฟนเราเป็นที่ปรึกษา ซึ่งไม่ง่ายแต่อาจต้องอาศัยองค์ประกอบทุกอย่างเหมาะสมลงตัวดังนี้
3.1 ผู้ชายเป็นคนจิตใจดี อ่อนไหว และ เห็นใจผู้หญิง
3.2 ผู้ชายไม่ได้อยู่กับแฟนหรือไปไหนมาไหนกับแฟน และ ค่อนข้างจะมีเวลาส่วนตัวเยอะ
3.3 มีเพื่อนที่ต้องเล่นละครได้แนบเนียน และทำให้ผู้ชายเชื่อว่ามีปัญหาจริงๆ
4.แม้ถูกเขาปฏิเสธก็ยังยืนยันว่าจะรอคอยหรือขอเป็นแค่เพื่อนที่ดี : ด้วยความที่ผู้ชายไม่อยากมีปัญหาผิดใจ หรือต้องมาทะเลาะกับแฟน เขาจึงมักไม่บอกเรื่องผู้หญิงที่มาหลงรักและตามตื้อเขาอยู่ โดย70% มักเก็บเรื่องผู้หญิงที่มาวุ่นวายในชีวิตไว้เป็นความลับ 80% ของผู้ชายที่ถูกผู้หญิงขอร้องว่าอยากให้เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันก็มักจะยอมตกลงให้โอกาส เพราะปฏิเสธไม่ลง และไม่อยากทำร้ายจิตใจผู้หญิง แต่สถิติที่น่าสนใจคือ ผู้ชาย 90% ที่ตอบรับคำขอเป็นเพื่อนจากผู้หญิงที่มาชอบตัวเองมักจะรู้ดีว่าผู้หญิงไม่มีวันคิดกับเขาได้อย่างเพื่อน และเธอจะใช้โอกาสทุกครั้งที่เจอกันพยายามทำให้เขารักอยู่เสมอ และสุดท้าย ผู้ชาย 80% มักจะบอกกับแฟนตัวเองว่า ผู้หญิงที่แอบรักเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน หรือเพื่อนที่ดีต่อกัน เหตุผลก็เพื่อต้องการไม่ให้แฟนตัวเองคิดมากทำให้เราไม่รู้ว่ามีผู้หญิงคนไหนบ้างที่กำลังคิดวางแผนจะแย่งเขาไปจากเราอยู่ เพราะว่าฝ่ายชายช่วยปิดบังไว้นั่นเองจึงเป็นโอกาสที่ทำให้ผู้หญิงชอบแย่ง มีโอกาสทำคะแนนได้ตลอดเวลา
บทสรุปของผู้หญิงชอบแย่ง : ถ้าความรักเป็นเรื่องที่แย่งกันง่ายๆจริงๆป่านนี้ ผู้หญิงเลวร้ายคงพากันมีความสุข และผู้หญิงที่ดี ก็คงอกหักและสูญเสียคนรักกันไปหมดแล้ว.....แม้ว่าคุณอาจจะเป็นสาวสวยเพอร์เฟค มีดีทุกอย่าง แต่วันหนึ่งคุณจะเป็นเพียงแค่ตัวตลก หากว่าคุณไปเสนอตัวให้กับผู้ชายที่เขารักแฟนเขาจริงๆ จงรู้ไว้ด้วยว่าเหตุผลเดียวที่คุณจะแย่งเขามาได้ คือเขาไม่ได้รักแฟนเขาจริง ไม่ใช่เพราะคุณดีเลิศเหนือใคร...เมื่อเวลาผ่านไป ผู้หญิงชอบแย่งจะค่อยๆกลายเป็นคนเก่าที่ไร้ค่า ในขณะที่แฟนของเขาเป็นคนที่มีค่าสำหรับเขามากขึ้นเรื่อยๆ น่าสงสารที่จริงๆแล้วคนที่ได้รับความรักน้อยลงเรื่อยๆนั้นไม่ใช่แฟนของเขา แต่มันกลับเป็นตัวของเธอเอง..เธอเป็นได้เพียงส่วนหนึ่งของความสำนึกผิดของเขา และเป็นตัวกระตุ้นให้เขารู้ว่าเขารักแฟนของเขามากแค่ไหนเท่านั้นเอง...หากคุณรู้ว่ารักของเขากับแฟนของเขาเป็นรักแท้...ก็จงอย่าคิดไปแย่งเขามาเลย...เพราะสุดท้ายแล้วคุณจะต้องเป็นคนเดียวที่เจ็บ และ รู้สึกว่าตนเองไร้ค่า อย่างแน่นอน แม้ว่าคุณจะพยายามโทรไปง้องอน เอาอกเอาใจ แต่งตัวใช่เสน่ห์มารยา ทุ่มเทซื้อนั่นซื้อนี่ให้แค่ไหน แต่สุดท้าย ความรักและผูกพันจะเป็นสิ่งที่ดึงเขาไว้ได้จริงๆ ไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาภายนอก .....และคุณคงเดาได้ใช่มั๊ยว่า คนที่นิสัยไม่ดีและไม่มีจิตสำนึกสองคนที่ตัดสินใจมีความสัมพันธ์กัน..ทั้งๆที่รู้ว่ามีคนอีกคนหนึ่งต้องเสียใจมาก บทสรุปของความสัมพันธ์ที่เลวร้านั้นจะเป็ฯอย่างไร ถ้าไม่ใช่ต้องลงเอยด้วยความแตกร้าว เหมือนอย่างที่ตัวเองได้เคยทำเอาไว้กับคนอื่นนั่นแหละ
ผู้หญิงดีๆทุกคนอ่านแล้วก็จะได้ระวังผู้หญิงประเภทนี้ไว้ หรือ อย่าให้ตัวเองต้องเข้าข่ายกลายเป็นคนประเภทนี้เลย....ส่วนผู้ชายก็จะได้ระวังและรู้ทันมารยาเล่ห์กลของผู้หญิงประเภทนี้ เป็นการป้องกันไม่ให้ตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อตัณหาเหล่านี้....เพราะท้ายที่สุด...คุณอาจจะต้องสูญเสียคนที่มีค่าและคุณรักที่สุดในชีวิตไปอย่างไม่มีวันมาบรรจบกันได้อีก.....เคยได้ยินหรือเปล่าว่า......รักแท้นั้นมีได้แค่ครั้งเดียว

เครดิตจาก http://ninokojung.spaces.live.com/blog/cns!B25836B18618215A!889.entry#post

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

วรรณา 7 พ.ย. 60 เวลา 11:44 น. 2

ตรงทุกข้อ โดยเฉพาะข้อที่ 4 ที่ทำมาตีเนียนขอเป็นเพื่อน พยายามมากถึงขนาดบล็อคเฟสเราก่อนที่จะขอเป็นเพื่อนกับสามีเรา เราบล็อคทุกเฟสของหล่อน แล้วหล่อนก็สร้างเฟสใหม่มาเรื่อย ๆ จุดประสงค์หลักคือ เงิน


0
pang 29 มิ.ย. 61 เวลา 18:18 น. 5

ตรงมากโดยเฉพาะข้อ 3 - 4

ทำตัวอกหักโดนทิ้งแล้วให้แฟนคนอื่นสงสารแล้วหาทางใกล้ชิด

แถมตัวผู้ชาย ก็ทำตามข้อนี้อีก "ผู้ชาย 80% มักจะบอกกับแฟนตัวเองว่า ผู้หญิงที่แอบรักเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน หรือเพื่อนที่ดีต่อกัน" ตรงมากก

0
อย่าลืมฉัน 8 ก.ค. 63 เวลา 17:26 น. 6

ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ สำหรับบทความดี ๆ เราเป็นคนนึงที่โดนแย่งสามี แต่งงานอยู่กินกันมา 5 ปี มีลูกสาว 1 คน แต่กลับแพ้ชะนีขี้แย่งเพราะช่วงโควิด สามีเราแอบนอกใจและไปคบกัน ฝ่ายหญิงรู้ทั้งรู้ว่าเขามีลูกมีเมียแล้ว แต่ก็ยังอยากได้ ฝ่ายชายก็รักสนุกไม่รู้จักพอ เราเพิ่งรู้ในขณะที่เขาแอบคบกันมา 3 เดือน ฝ่ายหญิงพยายามทำตัวอยากมีตัวตน ลงรูปต่าง ๆ นา ๆ ในขณะที่เรากับลูกตกเป็นผู้ถูกกระทำ เราต้องมีปัญหากับสามี ลูกต้องขาดพ่อ เพราะผู้หญิงไร้มโนธรรม ไรจิตสำนึกผิดชอบชั่วดี เราได้แต่หวังว่าจะหลุดพ้นจากเรื่องแย่ ๆ นี้ไปโดยเร็ว สงสารก็แต่ลูก ยังไม่ทัน 4 ขวบ เริ่มพูดจาเก่ง รักพ่อ ถามหาแต่พ่อ เด็กไรเดียงสา ไม่น่าต้องมารับกรรมเพราะคนไม่รู้จักพอเลย ภาวนาให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปตามเวรกรรมของใครของมันด้วยเถิด

0