Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แท็ค” โชว์ตุง! พร้อมอวดของฮอต ยันของจริงไม่มียัด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แท็ค” โชว์ตุง! พร้อมอวดของฮอต ยันของจริงไม่มียัด
"แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม"
       “แท็ค” บอกถ่ายหวิวครั้งแรกของจริง ไม่มีเทคนิคช่วย รับอยู่ในกองถ่ายสุดเขินต้องใส่บิกินีตัวจิ๋วถ่ายแบบริมทะเล ย้ำหลังจากนี้คงต้องรออีกนาน เพราะถ้าอารมณ์ไม่ได้ “เฮียฮ้อ” มาสั่งตน ก็จะไม่ยอมถ่าย ย้ำไม่รู้กระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร แต่ตนถือว่าเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งเท่านั้น
       
       เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ล่าสุดยอมลงทุนสลัดผ้าท้าลมร้อนนุ่งกางเกงในบิกินีตัวจิ๋วถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ให้กับนิตยสาร “VOLUME” ซึ่งแฟชั่นเซ็ตดังกล่าวนั้น หนุ่มแท็คค่อนข้างที่จะดูเซ็กซี่ชนิดที่เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งอย่างเต็มตา
       
       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้า “แท็ค-ภรัณยู” เลยเข้าไปถามไถ่ถึงการตัดสินใจถ่ายชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า การถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรก พร้อมเผยระหว่างถ่ายรู้สึกเขินมาก เนื่องจากต้องใส่กางเกงในบิกินีตัวจิ๋ว ย้ำภาพที่ออกมาของจริงไม่พึ่งเทคนิค
       
       “สำหรับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้นั้นมันก็เป็นจริงอย่างที่ผมเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าในปีนี้ทุกคนจะได้เจอของฮอตจากผมแน่ๆ ผมบอกไปแล้วว่าปีนี้เตรียมรับเซอร์ไพรส์ แล้วมันก็มาแล้วจริงๆ อย่างที่เห็นแล้วมันเป็นอย่างไรบ้างนั้นผมก็ยังไม่รู้เลย ผมยังไม่รู้ว่ากระแสตอบรับมันเป็นอย่างไรบ้าง เพราะตั้งแต่ถ่ายเสร็จผมก็อยู่ต่างจังหวัดตลอดเลย ขนาดที่บ้านผมก็ยังไม่มีใครได้เห็นเลยนะ”
       
       “แต่เห็นหลายคนบอกว่าหนังสือขายดีมาก วางแผงไม่นานก็หมดแล้ว มันหมดก่อนที่ผมจะเห็นอีกด้วยซ้ำ แต่ต้องบอกเลยนะว่าถ้าจะถ่ายอีกครั้งมันคงจะนานเลย ในปีนี้คงพอแล้ว หลังจากนี้ผมจะขอเอางานบวชให้เสร็จก่อน เพราะผมจะบวชช่วงปลายปีนี้แล้ว ส่วนหลังจากนั้นก็ค่อยว่ากันอีกที คือเรื่องแบบนี้มันก็ต้องแล้วแต่อารมณ์ผมด้วย ถ้าผมไม่อยากถ่ายให้ผู้ใหญ่บังคับยังไงผมก็ไม่ถ่าย”
       
       “อีกอย่างการถ่ายหวิวขนาดชุดว่ายน้ำ หรือใส่บิกินีตัวเดียวนี้มันก็ถือว่าเป็นการถ่ายแบบครั้งแรกของผมนะครับ ที่มากขนาดนี้ เพราะผมว่ามันก็ไม่ได้โป๊อะไรมาก มันก็แค่ดูออกมาแล้วภาพสวย ภาพมันดูสวยดูไม่น่าเกลียด มันแค่พองงามเท่านั้น....แล้วพี่ว่าสวยหรือเปล่าล่ะ(หัวเราะ) ผมเฉยๆ นะกับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ คือผมคิดว่ามันเป็นงานศิลปะมากกว่า”
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แล้วตัดสินใจนานไหมกับการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้ เพราะถือเป็นครั้งแรกด้วย นักแสดงหนุ่มเผยว่า...
       
       “คือมันก็มีติดต่อเข้ามาหลายเล่มนะครับที่จะให้ผมถ่าย แล้วผมก็เลยเอาเข้าไปปรึกษากับเฮียฮ้อเขาดูว่ามันน่าสนใจแค่ไหน คือ ตอนนั้นถ้าเฮียอนุญาตให้ถ่าย ผมก็ถ่าย มันไม่มีอะไรมากครับผม เฮียสั่งลุย ผมก็เลยจัดให้ ทางผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร”
       
       “ยอมรับนะครับว่า ตอนแรกก็มีเขินบ้างเหมือนกัน เพราะมันก็เป็นครั้งแรกของเรา แต่ผมก็คิดว่าเราไม่ควรที่จะเขินจนมากเกินไป เพราะทุกคนก็อยากรีบทำให้งานเสร็จเร็วๆ รูปออกมาดีๆ สวยๆ ถ้าเรามัวแต่อายอยู่งานก็จะไม่เสร็จสักที”
       
       “วันนั้นเราก็ไปถ่ายกันที่จังหวัดภูเก็ต เราถ่ายกันประมาณไม่ถึง 5 ชั่วโมงเองก็เสร็จแล้ว เพราะเราได้ร่วมงานกับช่างภาพที่มีคุณภาพด้วย มันก็เลยทำให้ภาพออกมาดูสวยและงานก็เสร็จเร็ว คือ การถ่ายแบบครั้งนี้ผมเชื่อในทีมงานของพี่เขามากอยู่แล้ว”
       
       ต่อข้อถามที่ว่า กับการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกหนุ่มแท็คมีวิธีการเตรียมตัว หรือเทคนิคอย่างไรในการถ่ายแบบ เพื่อให้ภาพออกมาบึกบึนมาดแมนล่ำบึ้กซะขนาดนี้ นักแสดงหนุ่มเผยว่า...
       
       “ผมก็ฟิตของผมอยู่ตลอดเวลา ผมออกกำลังกายอย่างนี้ของผมอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นฟิตเนส เล่นฟุตบอลอยู่ตลอดทุกครั้งที่มีเวลา มันเลยทำให้ร่างกายผมดูเหมือนอย่างที่ออกมาในหนังสือนั้นแหละ แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นจะว่าอย่างไรนะ”
       
       “ส่วนเรื่องของเทคนิคในการถ่ายชุดว่ายน้ำนั้น ผมก็คงไม่มีเทคนิคอะไรอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่เคยถ่ายมาก่อน เราไม่รู้ว่ามันจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราก็ทำตามที่พี่ใหญ่(อมาตย์) สั่งทุกอย่างเลย คือ พี่เขาให้ทำอะไร ให้ทำอย่างไร ผมก็ทำให้ เขาสั่งยังไงมา ผมก็ถ่ายให้ แต่ถ้าอันไหนที่โป๊เกินไปผมเองก็ไม่เอาเหมือนกัน”
       
       “อย่างบางครั้งชุดที่เขาเอามาให้ผมใส่นั้น บางชุดก็โป๊มาก ผมก็บอกเขาไปเลยว่าไม่เอาชุดนี้ เพราะผมก็กลัวว่าภาพมันจะออกมาดูแรงเกินไป”
       
       ภาพแฟชั่นสุดร้อนแรง “แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” จากนิตยสาร “VOLUME”
       
       
       
       
       
       
       
       
"แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม"
       

PS.  วยเข้าไปอ่านนิยายแฟนตาซีของเราหน่อยนะ เรื่องเพเนธิออน ลิงค์นี้เลย http://my.dek-d.com/watcharawriter/story/view.php?id=393992. อ้อแล้วอย่าลืมเข้าMY ID เราด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เชียงหม่ายยย 27 มี.ค. 51 เวลา 15:36 น. 1

ว้ากกกกกกกกกกกกกก


แทคหล่อสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


ตุงงงสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด



โคดชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ


ร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากกกกกกกก


อยากเปนพิตต้าว่ะ 55555555555555555555+

0