Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอมบ์ AF4 หนังเรื่องแรก "สี่แพร่ง"มีรุปด้วยนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บอมบ์ AF4 หนึ่งใน20คน
แต่ไม่ติด 12 คน มีผลงานเยอะมากๆๆเลยง่ะ
ตอนนี้ก็ไปเล่น ภาพยนต์เรื่อง สี่แพร่ง

บทที่เล่นนะคะ จะเอามาให้ดู
เรื่องย่อ....จ๊ะ
วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งออกไปตั้งเต๊นท์กลางป่าลึก พวกเขาล้อมวงเล่าเรื่องผี ทำกิจกรรมห่ามๆไร้สาระ
ตามขนบหนังสยองขวัญทุนต่ำทุกประการ แต่ไฉนผีที่พวกเขาประสบพบเจอ
กลับเป็นผีที่แหกธรรมเนียมปฏิบัติผีในหนังทุกเรื่องที่พวกเขาเคยดูมา

ระดับความตื่นเต้น ความสนุก ความมันส์ และความเสียวสยอง เปรียบเทียบได้กับการได้อยู่บนเครื่องเล่น “ล่องแก่งมรณะ” หรือ “Deathly Rafting“  ที่มักจะทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกถึงความสนุก เร้าใจและเสียววาบได้ในทุกจังหวะที่เคลื่อนที่ไปตามความคดโค้งของเกาะแก่งอย่างรวดเร็ว และยังได้ความมันส์พร้อมความสะใจที่โดนน้ำถาโถมเข้ามาใส่ตัวทุกครั้งที่เล่นเสมอ เพราะ “คนกลาง” ถึงแม้เป็นหนังสยองขวัญที่จะกระตุ้นเร้าให้น่ากลัวแล้ว แต่ยังจะมีอารมณ์หัวเราะฮา อารมณ์ขันแบบเสียดสีผสมเข้าไป และมีการล้อขนบของหนังผี ประมาณว่าแอบกัดๆอยู่กรายๆ หนังเรื่องนี้เลยเป็นเหมือนรสชาติใหม่ๆของหนังผี


ความสนุกของ “คนกลาง” อยู่ที่ตัวละครเพื่อนที่เกิดอุบัติเหตุตกน้ำหายไปตอนล่องแก่ง แล้วอยู่ๆก็กลับมา ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราไม่รู้ว่าเพื่อนที่กลับมาตายไปแล้วหรือเปล่า เป็นผีหรือเป็นคน หรือเป็นอะไรก็ไม่รู้ เพื่อนๆก็จะมานั่งคุยกันว่ามันคืออะไร มันกลายเป็นช่วงที่ระทึกขวัญในป่า มีทั้งการวิ่งหนี หวาดระแวง หลอน และอารมณ์ขัน มันมีความน่ากลัวปนอารมณ์ขันเล็กน้อย เป็นอารมณ์และรสชาติที่ใหม่และมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก


นั่นเลยเป็นที่มาของเรื่องนี้ ที่ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มเพื่อน 4 คนที่ไปเที่ยวป่าด้วยกันและทำในสิ่งที่ถ้าใครได้ดูหนังผีจะไม่ทำกัน คือเด็กกลุ่มนี้ไปเล่าเรื่องผีกันในป่าว่าเวลามาเที่ยวป่าต้องไม่นอนริมสุด เพราะจะโดนผีเล่นงาน แล้วพอตอนนอนจริงๆทุกคนก็ต่างแย่งกันนอนตรงกลางกันหมด แต่แล้วจะทำอย่างไรเมื่อคนที่นอนตรงกลางกลับเป็นคนที่โดนผีหลอกคนแรก!

พูดถึงนักแสดง โจทย์เรื่อง “คนกลาง” จริงๆแล้วผู้กำกับอยากได้เป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่เราเห็นได้ทั่วไป เหมือนกลุ่มคนที่มาดูหนังของเราประมาณนั้นเลย ไม่จำเป็นต้องนำดาราดังหรือซุปเปอร์สตาร์มาเล่น เพราะอยากนำเสนอเรื่องราวของคนทั้งกลุ่มที่รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ทำให้สามารถนำเสนอเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนออกมาได้อย่างกลมกลืนและมีน้ำหนักเท่าๆกัน 

“บอมบ์”AF4 รับบท “เอ” จะเป็นคนจริงจังมากที่สุดในกลุ่ม เป็นคนคอยปรามเพื่อนๆ ที่เลือก “บอมบ์”เพราะอยากได้คนที่ดูนิ่งๆ และพอไม่พูดอะไรจะคาดเดาไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่ ซึ่ง “บอมบ์”เค้าตีโจทย์นี้ได้แตกเลย










แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

*-* 25 เม.ย. 51 เวลา 09:50 น. 5

http://bananabanana.igetweb.com/&nbsp  มีหนังใหม่ (zoomdก็มี)&nbsp เพลง mp3 อัพเดตทุกอาทิตย์&nbsp เกมแรง

0
IK1 25 เม.ย. 51 เวลา 19:44 น. 9

เรื่องที่สองแล้วคร๊าบบบ

รับน้องคนที่กินไข่แล้วโดนไม้เสียบอกตายไงคร๊าบบ


(เมิงจะเล่าทำไม กูวยังไม่ได้ดู -*-&nbsp &nbsp เครดิต..สี่แพร่ง&nbsp 55)

0
บาลานู 3 พ.ค. 51 เวลา 11:31 น. 16

ไม่ใช่เรื่องแรกสักหน่อยเปงเรื่องที่ สอง ของพี่บอบม์ เรื่องแรกคือเรื่อง รับน้องสยองขวัญ

0