Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"พั๊นซ์" กรี๊ดลั่น..โจ๋ตะโกนด่า "นังนมใหญ่"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


นังนมใหญ่ !! ''พั๊นซ์-พชรมน'' กรี๊ด ถูกวัยรุ่นตะโกนด่าหน้าบ้าน ดาราสาวตอกกลับพวกไม่มีมารยาท แต่ไม่อยากมีง เลยได้แต่ทำใจ เพราะดันเกิดมามีหน้าอกสบึมส์เอง

ไม่ต้องโกยก็อึ๋มทะลุเพดานอยู่แล้ว ดาราสาวทรงโต ''พั้นซ์'' พชรมน แสนเสนาะกุล ที่มีผลงานภาพยนตร์ ''บ้านผีเปิบ'' ดาราสาวนางแบบที่ขึ้นชื่อถึงความเซ็กซี่และความอึ๋มตามแบบฉบับของเธอ แต่ตอนนี้ความอึ๋มได้สร้างปัญหาให้กับเธอเป็นอย่างมาก เพราะต่างโดนแซวตลอดเวลาไม่เว้นแม้กระทั่งวัยรุ่นแถวบ้านซึ่งดาราสาวได้เปิดใจด้วยอารมณ์โมโหว่า รู้สึกโกรธมากที่จู่ๆ ก็มีวัยรุ่นมาตะโกนอยู่หน้าบ้านเรียกตนว่า ''นังนมใหญ่'' กันคะนองปาก

''ปกติพั้นซ์อยู่บ้านก็ไม่ได้สุงสิงกับใครอยู่แล้ว จะสนิทเฉพาะบ้านใกล้ๆ กัน  ขนาดพั้นซ์อยู่บ้านเฉยๆ อยู่ในบ้านแท้ๆ ยังมีเสียงตะโกนแซวเข้ามาในบ้านเลยบอกว่า นังนมใหญ่แม่ก็ได้ยินโกรธเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่อยากมีงกับคนหมู่บ้านเดียวกันไม่ชอบเลยค่ะไม่มีมารยาทเลยก็คงเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหล่ะไม่เห็นหน้าหรอก เพราะเหมือนขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านและตะโกนแซวเข้ามา  ส่วนตัวพั้นซ์น่ะโกรธมาก แต่แม่จะคอยห้ามเพราะเห็นพั้นซ์เป็นผู้หญิง ไปมีงกับเด็กผู้ชายจะเสียเปรียบพั้นซ์ก็เชื่อแม่ค่ะ''

นอกจากนี้ดาราสาวได้กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกเบื่อมากที่หน้าอกของเธอกลายเป็นจุดเด่น ''เบื่อเหมือนกันนะ มันกลายเป็นจุดเด่นที่เป็นปัญหาของพั๊นซ์ไปแล้ว คือปติไม่ได้ออกงานพั๊นซ์ก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ จะแต่งเฉพาะเวลาออกงานเท่านั้นเอง ก็ไม่รู้จะทำยังไง  ดันเกิดมามีเยอะเอง'' ดาราสาวกล่าว 

 
ที่มาจากหนังสือพิมพ์
http://www.siamdara.com


PS.  ~...+ บางสิ่งเราก็ไม่ควรจำ . . . ถ้ามันทำให้เราเจ็บ แต่บางสิ่งเราก็ควรจะเก็บ... ถ้าเป็นความเจ็บที่น่าจำ +...~

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Nattiiez 8 พ.ค. 51 เวลา 19:06 น. 7

เหมือนคห.3 - -"

เล่นซะตกใจเลยอ่ะ

นึกว่าพั้นคนนั้น- -"


PS.  ขอบคุณนะที่รักกัน ขอบคุณจริงๆ
0