Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตบกันแหลก...แล้วแยกวง โฟร์-มด วงแตก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เสียงวิจารณ์ถึงเรื่องกระทบกระทั่งแย่งซีนทำตัวเด่นของดูโอสาวต่างวัย ที่เป็นข่าวมาตลอด วันนี้ต่างได้แยกกันทำอัลบั้มเดี่ยวทั้งคู่

มีรายงานข่าวจากหลังเวทีคอนเสิร์ตว่าดูโอสาว โฟร์-มด ที่มีอาการระหองระแหงมานาน ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าตบสนั่นหลังเวทีคอนเสิร์ตจนกลายมาเป็นชนวนเหตุให้ต้องแยกทางกันเดินเสียแล้ว

รวมกันเราอยู่แยกหมู่เรารวย กลายเป็นค่ายเพลงที่นิยมแตกหน่อแล้วแจ้งเกิดไปแล้วสำหรับสังกัดยักษ์ใหญ่ "อาร์เอส" เพิ่งแถลงข่าวการแยกย้ายกันเดินทางใครทางมันได้ไม่นานก็มีรายงานข่าวว่าอัลบั้มเพลงเดี่ยวของหนึ่งในสมาชิก "ไนซ์ทูมีทยู" เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็มีรายงานข่าวออกมาอีกระลอกว่าต้นสังกัดค่ายยักษ์นอกจากออกใบแดงเตือนศิลปินที่มีคดีแดงติดตัวอย่าง "โฟร์-มด" ดูโอสาวประกอบด้วย "โฟร์-ศกลรัตน์-วรอุไร" และสาว "มด-คุณัชญา ชัยรัตน์" แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีกระแสข่าวเรื่องความขัดแย้งของทั้ง 2 สาวออกมาระลอกแล้วระลอกเล่าแต่ทั้งคู่ก็ออกมาเปิดปากปฏิเสธตลอดเวลาว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

แต่หากสังเกตอากัปกิริยาของผู้ปกครองระหว่างทั้ง 2 สาว ส่อแววมึนตึงออกมาเสมอๆ ยามเผลอตัวก็มีรายงานข่าวว่าก่อเหตุวิวาทปะทะคารมจนมีการลงไม้ลงมือกันหลังเวทีสร้างความกังวลให้กับทีมงานและผู้ดูแลทั้ง 2 นักร้องดังไม่น้อย

โดยล่าสุดมีรายงานข่าวว่านักร้องดัง "โฟร์-มด" มีอาการทะเลาะขัดแย้งกันอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการเตรียมตัวเพื่อขึ้นโชว์งานหนึ่งกลางห้างหรูกลางกรุง มีเสียงถกเถียงดังเล็ดลอดออกมาจากห้องเก็บตัวศิลปินและหลังจากนักร้องสาวแสดงเสร็จก็เดินทางกลับ

โดยทิ้งคำถามคาใจเอาไว้ให้ทีมงานว่าเกิดเหตุการณ์อะไรในห้องดังกล่าว สอบถามรายละเอียดจากคนใกล้ชิดได้ความว่าทั้ง "โฟร์-มด" มีอาการถกเถียงกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็รับผิดชอบหน้าที่บนเวทีได้ดี แม้เบื้องหลังจะเต็มไปด้วยความขุ่นมัวในอารมณ์ก็ตาม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลตามมาว่าต้นสังกัดหลังจากเรียก 2 สาวไปนั่งเปิดอกคุยและตักเตือนแล้วแต่ยังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมาอีก จึงมีมติผ่านที่ประชุมว่าให้แยกตัว 2 สาวต่างคนต่างทำงานกลายเป็นศิลปินเดี่ยว ประเดิมที่สาว "โฟร์" ที่เตรียมทำงานเพลงออกเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรก

จากกระแสข่าวดังกล่าวสอบถามไปยังต้นสังกัด "อาร์เอส" เผยว่าต้องรอให้ทางผู้ใหญ่เป็นผู้ให้คำตอบเพราะตนเองเป็นพนักงานธรรมดาๆ ไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆ ได้เพราะจะเป็นการผิดกฎของบริษัท "อาร์เอส"

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่าในกรณีข่าวดังกล่าวความเป็นไปได้น้อยเพราะทั้ง "โฟร์-มด" ต่างยังเป็นที่ต้องการของตลาดเพลงหากแยกทำอัลบั้มเดี่ยวจะทำให้เสียโอกาสและเสีย***ที่ต้นสังกัดอย่าง "อาร์เอส" ไปไม่น้อย ประกอบกับช่องว่างทางการตลาดเพลงในเมืองไทยในแนวดูโอแบบ "โฟร์-มด" ยังไม่มีใครขึ้นมาเทียบชั้นได้ยังขายได้ดีอีกต่างหาก จึงเชื่อว่าไม่น่ามีความเป็นไปได้ แต่หากมีงานเดี่ยวน่าจะมาจากการที่นักร้องสาว "โฟร์" มีงานภาพยนตร์เรื่อง "ดรีมทีม" ที่ผ่านมาและสาว "มด" เองก็มีงานภาพยนตร์จนมีข่าวครึกโครมกับหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ในเรื่องอย่างไม่เป็นทางการว่า "โปรเจกต์ฟิล์ม-หอย" ส่วนจะเท็จจริงอย่างไรต้องรอพิสูจน์


ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์มายาชาแนล ฉบับวันศุกร์ ที่ 13-19 มิถุนายน พ.ศ. 2551
 
ข่าวจาก หนังสือพิมพ์มายาชาแนล 
ข่าววันที่ 13/6/2551 10:53:27 น.  

-------------------------------------------------

อันนี้ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่านะ

ขอให้เพื่อนใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>