Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดู คนรวย ทำนิสัย เลวๆกันบ้างดีกว่า......เฮ้อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่น่าเชื่อครับ ว่าจะมีคนแบบนี้ เข้าใจนะว่า พ่อใหญ่ จัดการได้ทุกเรื่อง แต่ดูเวลาที่คุณพูดกับตำรวจสิครับ.........กิริยาส่อ สกุลโดยแท้   คุยกันดีๆก็ได้ ตำรวจเขาก็เป็นคน คุณคนรวยขับรถเก๋งก็เป็นคน.....
คลิป ดูมันทำ จาก Seedang.com



เพื่อนๆคิดว่าไงครับ ผมดูคลิปนี้แล้วจี๊ดดดดดดดดดเลย.....ช่วยโหวตด้วยน่ะคนอื่นจะได้เห็น การกระทำเลวๆแบบนี้ๆ

มาแล้วๆ อัพเดท
รายละเอียดครับ
 
 ดังกระหึ่มเมือง คลิปสาวแบงก์ด่าตร.จราจรลั่นถนน เผยทั้งฟอร์เวิร์ดเมล์-โพสต์ในเว็บไซต์กันแพร่หลาย กลายเป็นคลิปยอดนิยม คนแห่เข้าไปเปิดดู กันไม่หยุดหย่อน ตร.ใช้มือถือถ่ายเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไป รองผบช.น.เผยเป็นกรณีศึกษา จัดประชุมจราจรทั่วกรุงเอาคลิปมาดูเป็นตัว อย่างในการทำงาน แต่ยืนยันไม่ใช่คนแพร่คลิป และก็ไม่รู้ว่าหญิงสาวรายนี้อารมณ์เสียมาจากไหน ผู้สื่อข่าวตามไปตรวจสอบที่แบงก์ต้นสังกัดได้รับแจ้งว่าเคยเป็นพนักงานฝึกหัดอยู่ 5 เดือนแล้วมีปัญหากับลูกค้า จนลาออกไปแล้ว ตามไปถึงบ้านเพื่อให้หญิงสาวรายนี้ได้ชี้แจงว่าโดนกดดันอะไรถึงต้องระเบิดอารมณ์ออกมาเช่นนั้น ปรากฏว่าย้ายบ้านไปแล้วเช่นกัน

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีคลิปที่กำลังเป็นที่แพร่หลายไปทั่วเมือง เป็นคลิปสาวแบงก์ด่าตำรวจจราจร โดยมีการส่งฟอร์เวิร์ดเมล์และนำไปโพสต์ในเว็บไซต์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยคลิปดังกล่าวสั้นประ มาณ 2 นาที เริ่มจากหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปีเศษสวมเสื้อยืดมีโลโก้ของธนาคารแห่งหนึ่ง ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิคผ่านย่านพาหุรัด กทม.แล้วไม่คาดเข็มขัดนิรภัย และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรโบกเรียกให้จอดข้างทาง หญิงสาวคนดังกล่าวก็ระเบิดอารมณ์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำรุนแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ตลอดเวลา

โดยคลิปเริ่มจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปแจ้งว่า "ขอตรวจสอบใบขับขี่และบัตรประชาชน" แต่หญิงสาวกลับตะคอกว่า "ไม่มี ไม่ได้เอามา กระเป๋าตังค์ไม่ได้เอามา ไปทำงานสายแล้ว เข้าใจมั้ย" เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตอบกลับไปว่า "พูดดีๆก็ได้ครับ คุณนะทำผิดนะครับ" แต่หญิงสาวดังกล่าวตะคอกกลับมาว่า "ใบสั่งเขียนมาเลย กูจะให้พ่อกูไปจัดการเอง" จากนั้นหันมาถามเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวว่า "ชื่ออะไร เร็วๆสิ สายแล้ว จะรีบไปทำงาน" เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวแจ้งกลับไปว่า "คุณต้องมีใบขับขี่มาให้ผมนะครับ ถึงจะไปได้" หญิงสาวคนดังกล่าวหันจ้องตาเขม็งแล้วมาตะคอกอีกว่า "กระเป๋าตังค์ไม่ได้เอามา กูจะเอาที่ไหนให้" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้กล้องมือถือถ่ายทะเบียนรถเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้วปล่อยตัวไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้กับพล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผบช.น. ซึ่งกำกับดูแลงานจราจรบช.น. โดยพล.ต.ต.ภาณุ กล่าวถึงคลิปสาวแบงก์ด่าตำรวจ กำลังฮิตในเว็บเมืองไทย มีคนนำไปโพสต์เยอะมากว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประ มาณ 11.00 น.วันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลาง ตั้งด่านตรวจบริเวณแยก พหุรัด ได้พบรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เทา ขับผ่านมา โดยมีสุภาพสตรี สวมเสื้อของธนาคารแห่งหนึ่ง กระทำผิดกฎจราจรโดยไม่คาดเข็มขัดนิรภัย และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เรียกตรวจอยู่นั้น หญิงคนดังกล่าวได้พูดจาด้วยกิริยาไม่ค่อยสุภาพ ไม่ทราบว่าอารมณ์เสียจากที่ไหนมา ถือ ว่าโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้มือถือถ่ายคลิปเหตุ การณ์ดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน แต่เหตุการณ์ในวันนั้นเจ้าหน้าที่ไม่ได้ดำเนินการอะไรเห็นว่ามีปัญหามากเลยปล่อยตัวไป

พล.ต.ต.ภาณุกล่าวต่อว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวนำคลิปมาให้ตนดูตั้งแต่เหตุการณ์เริ่มต้นจนจบแล้ว ตนเห็นว่าภาพที่ปรากฏในกล้องมีประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งประชุมบริหารสายงานจราจร ได้เชิญสารวัตรจราจรในสังกัดบช.น. เข้าประชุม พร้อมทั้งได้นำคลิปวิดีโอเหตุ การณ์ดังกล่าวขึ้นจอเพื่อเปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าประชุมดู เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนให้ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนท้องถนนว่า หากไม่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก หรือเครื่องมือสื่อสารติดตัวตำรวจมักจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เพราะตำรวจต้นทุนสังคมต่ำ เวลามีเรื่องไม่มีหลักฐานพอขึ้นโรงขึ้นศาลก็เสียเปรียบ ดังนั้นวิธีการนี้เป็นเรื่องสอนใจให้ตำรวจเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้อย่างไร ในปัจจุบันพบว่าตำรวจพกกล้องถ่ายรูป และมือถือติดตัวมากขึ้น เพราะมีประ โยชน์หลายอย่างทั้งช่วยด้านจราจรเมื่อเกิดอุบัติเหตุสามารถถ่ายภาพแล้วแยกรถคู่กรณีออกจากกันอย่างรวดเร็ว เพื่อเร่งระบายการจราจรไม่ให้ติดขัด

"หลังจากประชุมเสร็จจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบว่าหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปเป็นใคร พบว่าเป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง ย่านราษฎร์บูรณะ ซึ่งอยู่ระหว่างทดลองงาน และตามที่เจ้าตัวพูดว่าจะให้พ่อจัดการนั้น เท่าที่ได้ตรวจสอบไม่ใช่ลูกผู้ใหญ่ที่ไหน เป็นลูกชาวบ้านเชื้อสายจีนเท่านั้น ส่วนคลิปที่โผล่ ในเว็ปไซต์ผมไม่ทราบว่าใครนำไปเผยแพร่" รองผบช.น.กล่าว

หลังจากทราบชื่อและที่อยู่ของหญิงสาวคนดังกล่าว ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ เพื่อต้องการให้ชี้แจงข้อเท็จจริงอีกด้านหนึ่ง ว่ามีเหตุการณ์กดดันอะไรทำให้ต้องระเบิดอารมณ์ออกมาเช่นนั้น หรือโดนตำรวจกดดันอะไรก่อนหรือไม่ โดยเมื่อไปตรวจสอบกับธนาคารต้นสังกัดของหญิงสาวรายนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของธนาคารเปิดเผยว่า ประมาณ 3-4 วันก่อน พนักงานธนาคารหลายคนได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์มา เมื่อเปิดคลิปดูพบว่าเป็นหญิงสาวสวมเสื้อคอโปโลมีโลโก้ของธนาคาร จึงฟอร์เวิร์ดเมล์มายังฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพราะเกรงว่าจะทำให้เสียชื่อเสียงต่อธนาคาร

ฝ่ายประชาสัมพันธ์จึงตรวจสอบโดยประสานไปยังฝ่ายทรัพยากรบุคคล ได้รับแจ้งว่าเคยมีพนักงานชื่อนี้อยู่จริง เป็นพนักงานฝึกหัดทดลองงานอยู่เพียง 5 เดือน ระหว่างนั้นมีปัญหากับลูกค้า แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่าเรื่องอะไร กระทั่งเจ้าตัวลาออกไปเมื่อ 2 เดือนก่อน อย่างไรก็ตาม ทางธนาคารเกรงว่าพนักงานและประชาชนทั่วไปที่ได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์จะเข้าใจผิด จึงทำหนังสือเวียนไปยังสาขาธนาคารแจ้งให้ทราบว่า หญิงสาวรายนี้ไม่ได้เป็นพนักงานธนาคารและไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับธนาคาร

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของหญิงสาวที่ปรากฏในคลิป ซึ่งอยู่ย่านป้อมปราบฯ กทม. พบกับหญิงสาวอายุ 60 ปีซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสะใภ้ของหญิงสาวในคลิป โดยแจ้งว่า สาวในคลิปเป็นหลานสามี และได้ย้ายออกจากบ้านไปนานแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ กระทั่งมีปัญหากัน จึงทำให้ต่างต้องแยกย้ายกันไปอยู่ที่อื่น เหลือเพียงตนกับสามีที่ดูแลบ้านหลังนี้ ส่วนหญิงสาวในคลิปทราบว่าได้ย้ายไปอยู่ที่จังหวัดแห่งหนึ่งในภาคกลาง และยังไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด 

...........................................................................................................................................
.
รู้กันวะทีว่า เขาคนนี้คือใคร......

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 กรกฏาคม 2551 / 17:10
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 4 กรกฏาคม 2551 / 17:12

แสดงความคิดเห็น

>

168 ความคิดเห็น

oiio44 1 ก.ค. 51 เวลา 13:58 น. 1

เหตุเกิดวันที่ 16 มีนาคม 2551 ที่แยกพาหุรัด เวลา 11.00 น. ทำผิดกฏหมาย โดยไม่คาดเข็ดขัดนิรภัย ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถ ไม่น่าเชื่อว่าทำงานธนาคารจะมีพฤติกรรมอย่างนี้ อารมณ์ค้างก็ไม่ควรทำแบบนี้ ถ้าไม่มีหนังนี้ จะไม่เชื่อเด็ดขาด ปากคนเหรอนี่ กำลังค้นหาว่าจบจากสถาบันไหน บ้านอยู่ถนนมังกร สถานะยังโสด(ตามกฏหมาย) เอาไปสอนได้เลยว่า พฤติกรรมคนตามท้องถนนเดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้ว เรียกตรวจแล้วขับรถหนีเลยไปติดประมาณ 10 เมตร สังเกตุรีบเอาที่คาดเข็ดขัดนิรภัยมาคาดแบบลวกๆๆ คาดก็ผิดเอามารัดพุงไว้แค่นั้น กระเป๋าเงินก็อยู่ในกระเป๋าถือ แต่หน้าด้าน ปากก็,,,,,,,,, นี่แหละสังคมไทย 

จาก http://seedang.com/stories/26699  
.
.
.

0
Anda Intarit 1 ก.ค. 51 เวลา 14:02 น. 2

อ้อ

เห็นแล้วในสีแดงครับ โหยย สุดๆอ่ะ คนอาไรก็ไม่รู้เนอะ ไม่ไหวเลยจริงๆ

ชอบครับชอบ โหวตที่สีแดงแล้ว มาโหวตให้ที่นี่อีกครับ!!!

0
ใจตุ๊ด7895 1 ก.ค. 51 เวลา 14:20 น. 3

งงช่วงหลัง กล้องซูมได้ด้วยเหมือนจัดฉากมากกว่านะ ยังไม่เข้าใจ ปกติถ้าไม่คาดเข็มขัดนิรภัยน่าจะโดนพวกตั้งด่านมากกว่านะ ผมก็พึ่งเคยเห็นนี้ล่ะ ประชาชนหยาบคายกับตำรวจ แล้วเห็นตำรวจสุภาพกลับ

พึ่งเห็น

0
PB2B 1 ก.ค. 51 เวลา 17:34 น. 5

มารยาท ... ทราม !

ต่อให้รวยแค่ไหนก็เถอะ ทำตัวแบบนี้พ่อแม่ไม่ว่า

แต่ฉันว่า !

0
fern 1 ก.ค. 51 เวลา 17:37 น. 6

โหหหห

เกินไปอะ -*-

เห็นแล้วรู้สึกแย่อย่างแรง

สงสารตำรวจ

ทำไมพูดดีๆไม่เป็นหรอ???

ไม่เข้าใจ

0
ดอก 1 ก.ค. 51 เวลา 18:00 น. 7

คนรวยโดนยิงไม่ตายรึไง

แล้วคนรวยไม่ได้กินข้าวเปนอหารหรอ

เค้าน่าจะเกบกิริยามารยาทนี้ไปใช้กับพ่อแม่เค้ามากกว่า !

0
จูออนซอน 1 ก.ค. 51 เวลา 18:02 น. 8

คนถ่ายนี่ก็ไปถ่ายได้ถูกคนถูกคันจังเนอะ

แล้วตอนที่เค้าหันมาด่าเค้าไม่เห็นหรอว่ามีกล้องถ่ายอยู่???ระยะอยู่ตรงระดับสายตาขนาดนั้น???

เพราะดูดู มันก็ไม่ได้เป็นการแอบถ่ายอะไร หรือ เค้าไม่ได้สนใจเอง



แต่ก็นะ คำด่าที่ด่าออกมา มันก็ส่อ"สันดาน" ได้ดีจริง ๆ เหอ ๆ
สังคมไทยตอนนี้มันยังเน่าไม่พออีกหรือเนี่ย

0
จี๊ดว่ะ 1 ก.ค. 51 เวลา 18:08 น. 11

ใหญ่แค่ไหนวะ

ดูท่าทางอายุก็ไม่ใช่น้อยๆนะ สันดารทราม

กูว่าคงแก่มากแล้ว อย่าทำให้ท่านลำบากใจเลย

ที่มีลูกเลวๆอย่าง ชาตินี้ไม่มีผัวหรอก

ใครจะทนได้ ยยยยยยยยยยยยย

ไม่ได้แก่ตายแน่ สาดดดดดดดดดดดด

0
-Petch 16miz-zxx 1 ก.ค. 51 เวลา 18:09 น. 12

เหนแล้ว อยาก โดดถีบจิงๆ-*-



แล้ว ไม มันถ่ายสบายขนาดนั้นอะ

-*-

เหมือน ส้างเลยนะ

แต่ก้ดีไห้ เหมือนช่วยประจารคนเลว

0
589*/ 1 ก.ค. 51 เวลา 18:16 น. 14

cแปลกๆอะ
เราว่าถ้ามันเป็นเรื่องจริง แล้วเขากำลังโมโหอยู่ ทำไมไม่ด่าว่าเอากล้องมาถ่ายทำไม
นี่ยอมให้ถ่ายดื้อๆ
แล้วรู้เขาพูดว่า จะให้พ่อมาจัดการ
อีกอย่างนะ ไม่ได้ถือว่าจะรวยสักหน่อยนิ ขัดฮอนดาธรรมดาเองนะ

ดูคลิปนี้มันแหม่งๆ เพราะปกติตำรวจไทยมัน เหอะๆๆๆๆๆ
เราเองก้อไม่ค่อยถูกกับตำรวจสักเท่าไหร

0
Sunrise. 1 ก.ค. 51 เวลา 18:27 น. 16

คนแบบนี้ก็มีด้วยเหรอวะ


PS.  • ทำได้ ไม่ได้ ได้ ไม่ได้ ได้ ไม่ได้ ได้ เอ้าได้ก็ได้วะ •
0
นิสัยเสียหว้ะ! 1 ก.ค. 51 เวลา 18:44 น. 18

มันแปลกๆแฮะ ทำไมให้ถ่ายง่ายๆเลย-*-
แต่ก็นะ ถ้าเป็นเรื่องจริงก็แบบ..ไม่รุ้จาด่าไงแล้วอะ

ตัวเองทำผิดแท้ๆแล้วดูพูด พ่อใหญ่มาจากไหนวะ
รถก็ธรรมด๊าธรรมดา เป็นแค่พนักงานใหญ่นักหรอไง

เหอะ ...คนเป็นพ่อคงเครียดเนอะมีลูกอย่างเงี้ย
หรือไม่ก็คงนิสัยพอกันแหละ

ตำรวจโคตรซวยเลย
เจอคันแบบนี้ *

0
งุงิ 1 ก.ค. 51 เวลา 18:48 น. 19

ด่าว่าอะไรหรอคะ

คือเราไม่มีลำโพง เซงเลย

บอกด้วยนะคะ

ว่าผู้หญิงคนนี้พูดว่าอะไรบ้าง

นะคะ ขอบคุนค่ะ

0
องค์หญิงช๊อกโกแล็ต 1 ก.ค. 51 เวลา 18:58 น. 20

เอ...
มันแหม่งๆไปอ่ะ
ถ้าเกิดเค้าเฟคขึ้นมาล่ะ?


PS.  ฝาก"หนุ่มร้ายสาวร้อนรักอลวนXสอง"ด้วยค่า http://my.dek-d.com/c_h_o_c_o_l_a_t/story/view.php?id=392686 แล้วก็บทความแจกและรับทำสกอร์บาร์ด้วยนะคะ http://my.dek-d.com//story/view.php?id=426077
0