Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>>พี่ๆๆๆ ช่วยแปลคำนำเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อยค่ะ ด่วนๆๆๆๆๆๆๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คำนำ รายงานเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Present simple tense , Present Continuous Tense , Past Tense , There is , are เป็นต้น ในรายงานเล่นนี้จะนำตัวอย่างประโยคมาให้ได้ศึกษากัน โดยมีโครงสร้าง ประโยค และคำแปล เพื่อง่ายต่อการศึกษา ขอบคุณมากค่ะๆๆๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

jaijuy 27 ก.ค. 51 เวลา 22:24 น. 1

Present simple tense ไม่รู้, Present Continuous Tense ไม่รู้, Past Tense อตีตกาล, There is นั้นคือ, are คือ เหมือนกับ is แต่มันใช้เรียกของหลายอย่างพร้อมกัน

ติดต่อผมได้นะครับ cool_man_jai@hotmail.com  ผมเรียนโรงเรียนนานาชาติ

0
jaijuy 27 ก.ค. 51 เวลา 22:28 น. 2
Present simple tense กำลังนำเนินกาลปัจจุบัน goes  does, Present Continuous Tense นำเนินกาลปัจุบัน  going  doing 
0
501 28 ก.ค. 51 เวลา 00:54 น. 3

คำนำ รายงานเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Present simple tense , Present Continuous Tense , Past Tense , There is , are เป็นต้น ในรายงานเล่นนี้จะนำตัวอย่างประโยคมาให้ได้ศึกษากัน โดยมีโครงสร้าง ประโยค และคำแปล เพื่อง่ายต่อการศึกษา ขอบคุณมากค่ะๆๆๆๆๆๆ

preface
This report is about present simple tense, present continuous tense, past tense, etc.&nbsp This report also includes the examples of the sentences such as the structures and the meanings of the sentences.&nbsp So, it is easy to study the basic of English from this report.

0
ต้นอ้อ 29 ม.ค. 52 เวลา 19:02 น. 4

รายงานเล่มนี้เป็นรายงานเกี่ยวกับการโรงแรมระดับ 5 ดาว&nbsp จัดทำขึ้นเพื่อเป็นเอกสารประกอบการเรียน ในรายวิชาภาษอังกฤษธุรกิจ
(ช่วยแปลให้หน่อยน่ะค่ะต้องรีบส่งอาจารย์พรุ่งนี้แล้วค่ะ)7

0
แบงค์ 25 ส.ค. 52 เวลา 19:12 น. 5

คำนำ รายงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาภาษาอังกฤษที่ทำรายงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้ได้รู้จักคำศัพท์และประวัติของหัวข้อต่างๆที่ทำขึ้นมา ถ้าเกิดมีข้อผิดพลาดขึ้นมาก็ขออภัยมาณที่นี้ด้วย คณะผู้จัดทำ

0
Hell 2 ก.ย. 52 เวลา 11:44 น. 6

ช่วยแปลให้ด้วยนะคะ

รายงานเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ สัตว์ป่าสงวน เพื่อให้ทุกคนได้ศึกษาหาความรู้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อ ๆ ไป

แปลทีนะคะ ๆ

0
kwang 5 ก.ย. 52 เวลา 20:16 น. 7

คำนำเล่มนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องน้ำหอม จัดทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวมพื่อไดเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติของน้ำหอมได้101

0
ก้อย 7 พ.ย. 52 เวลา 09:40 น. 8

คำนำ&nbsp รายงานี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาภาษาอังกฤษ&nbsp &nbsp จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับจังหวัดร้อยเอ็ด ถ้าหากมีข้อผิดพลาด
ประการใด&nbsp  ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

0
ดาว 28 พ.ย. 53 เวลา 20:20 น. 11

ช่วยแปลให้หน่อยนะคะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  รายงานเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับPresent Continuous Tense ในรายงานเล่มนี้จะประกอบด้วย ตัวอย่างประโยคมาให้ศึกษากันด้วยโยมีโครงสร้างประโยคและคำแปลเพื่องายต่อการศึกษา หวังว่าคนที่เปิดอ่านจะได้รับความรู้ไม่มากก็น้อยนะคะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ถ้ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  จัดทำโดย
*****************************************************************************
ขอบคุณมากนะคะ

0
fon 19 ก.พ. 54 เวลา 08:49 น. 12

คำนำเล่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาอังกฤษ
ซึ่งเป็นการสนทนากับชาวต่างชาติ เพื่อเสริมทักษะภาษาอังกฤษให้ดีมากขึ้น

0
อาราชิ 28 ก.พ. 55 เวลา 17:46 น. 15

รายงานเล่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา&nbsp ภาษาอังกฤษ&nbsp ซึ่งเกี่ยวกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษ&nbsp ข้าพเจ้าได้จัดทำรายงานเล่มนี้ขึ้นเพื่อใช้เป็นสื่อในการเรียนการสอน&nbsp และสามารถนำคำศัพท์ที่ได้นี้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้&nbsp ข้าพเจ้าก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่อ่านไม่มากก็น้อย
หากรายงานนี้ผิดพลาดประการใด&nbsp ก็ขออภัย&nbsp ณ&nbsp โอกาสนี้ด้วย

อยากให้แปลเป็นประโยคภาษาอังกฤษให้หน่อยคะ

0
น้องเกสท์ ป.5 10 ส.ค. 56 เวลา 17:51 น. 16

หวัดดีค่ะหนูชื่อเกสท์น้ะค้ะ หนูอยากรู้คำนำเรื่อง Present simplr tenst อ่ะค่ะ ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยค่ะขอเป็น4-5บรรทัดน้ะค้ะ หนูจ่ะต้องรีบทำรายงานส่งอาจารวันพุธนี้แร้วอ่ะค่ะ พี่ๆช่วยบอกหนูได้มั้ยค้ะ ขอร้อง รีบๆๆๆๆๆๆตอบเรยน้ะค้ะ ด้วยความเคารพอย่างสูงพี่ๆทุกคลค่ะว้าวซึ้งพี่ๆช่วยหนูด้วยน้ะค้ะจอบคุณมากๆค่ะ ถ้าไม่มีไคตอบมาหนูคงซวยมากๆเรยอ่ะค่ะเพราะอาจารย์บอกว่าถ้าไคไม่ส่งติด ร แน่ แงแง พี่ช่วยหนูด้วยน้ะค้ะ THANK YOU อย่างสูงค่ะ

0
ช่วยด้วยย 4 ก.พ. 59 เวลา 18:47 น. 18

รายงานนี้เป็นส่วยหนึ่งของวิชา ภาษาอังกฤษ รหัส โดยมีจุดประสงค์เพื่อการศึกษาหาความรู้ที่ได้จากเรื่องGammarModule 9-10 ซึ่งรายงานนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้จากอินเตอร์เน็ต เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงเป็นการใช้ การเขียน การสนทนา หากผิดพลาดประการใดก็ขอให้อภัย ณ ที่นี่ด้วย

ผู้จัดทำ

0