Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวบตัวแล้ว...คนค้า VCD แอบถ่าย "โฟร์-มด" << ขังคุกไปเล้ยยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ระบาด- ตร.นคร ปฐมยึดวีซีดีที่ระบุชื่อปกว่า "โฟร์-มดช็อก" เป็นวิซีดีแอบถ่ายนักร้องคู่ชื่อดังในโรงแรมที่กำลังเป็นข่าวดัง พร้อมจับกุมนายปรีชา ธรรมมา อายุ 32 ปี ใช้รถเบนซ์ขนวีซีดีดังกล่าว 160 แผ่น ไปส่งลูกค้ากลางเมือง

ปดส.เชิญแม่ของสองนักร้องสาว"โฟร์-มด"สอบปากคำเป็นพยานแล้ว ขั้นตอนต่อไปจะเรียกสอบพยานอื่นๆ เพื่อขออนุมัติหมายค้นโรงแรมที่เกิดเหตุใน จ.ขอนแก่นสถานที่แอบถ่ายคลิป ออกตัวแม้จะรู้ตัวคนลงมือแต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะหาพยานหลักฐานมัดตัวได้หรือไม่ ด้าน"เจ๊เบียบ"เอ่ยปากขอโทษนักร้องดูโอสาวโจ๋ในฐานะชาวขอนแก่นที่มีเรื่องต่ำทรามเกิดขึ้น ด้านตำรวจนครปฐมจับหนุ่มขนซีดีคลิปแอบถ่ายโฟร์-มดเกือบ 200 แผ่นขณะนำส่งให้ลูกค้า

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่บก.ปดส. พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส.กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคลิปแอบถ่ายนักร้องสาวชื่อดัง "โฟร์-มด" ว่าหลังจากผู้เสียหายส่งตัวแทนเข้ามาแจ้งความแล้ว พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายผู้เสียหายไปแล้วทั้งหมด 3 ปาก ประกอบด้วย ผู้ที่รับมอบอำนาจจากนักร้องผู้เสียหาย และผู้จัดการส่วนตัว จากการสอบปากคำทำให้สามารถที่ระบุได้แน่ชัดว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ที่ทั้งสองนักร้องสาวได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตเมื่อปี 2550 แต่หลังจากมีการเผยแพร่ชื่อของโรงแรมออกไปแล้วอาจทำให้ไม่เหลือหลักฐานอะไรมากนัก ดังนั้นจำเป็นจะต้องสอบพยานปากอื่นๆ เพิ่มเติม และต้องพิจารณาว่าจะเชิญใครมาสอบปากคำอีกบ้าง เพื่อให้เชื่อมโยง จนพอที่จะทำให้สามารถขออนุมัติหมายเข้าตรวจค้นได้

พล.ต.ต.วิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับคดีนี้ เนื่องจากสื่อมวลชนได้เสนอข่าวเร็วกว่าการทำงานของตำรวจ ทำให้การทำงานของฝ่ายตำรวจทำงานค่อนข้างลำบาก แต่เข้าใจว่าสื่อต้องนำเสนอข่าวอย่างรวดเร็ว แต่การเสนอข่าวในเชิงลึกอาจเป็นเหตุให้พยานและหลักฐานที่คาดว่าจะได้นั้นหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่นั้นไม่สามารถปฏิบัติงานลักษณะเดียวกับสื่อได้ เพราะการขอเข้าตรวจค้น หรือจับกุมใครได้นั้น เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติต่อศาล จึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานและหลักฐานให้แน่นหนาที่สุด

ด้านพ.ต.อ.นวพล กันคล้อย ผกก.ฝป. 4 บก. ปดส. เจ้าของพื้นที่ที่รับผิดชอบ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้วบางส่วน คือผู้รับมอบอำนาจจากผู้เสียหาย ผู้จัดการส่วนตัวของสองนักร้อง และเจ้าหน้าที่ทีมงานที่ร่วมเดินทางไปในงานคอน เสิร์ต เบื้องต้นพอจะทราบว่าการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนั้นจัดขึ้นเมื่อเดือนก.ค.2550 ทีมงานที่ร่วมเดินทางไปด้วยมีทั้งหมด 4 คน คือ ตัวของทั้งสองนักร้อง, ผู้จัดการส่วนตัว และเจ้าหน้าที่ซาวด์เทคนิค โดยผู้จัดงานได้จัดเตรียมสถานที่พักไว้ให้ทีมงานของนักร้องทั้งสอง ดังนั้นต่อไปคงจะต้องไล่สอบปากคำตั้งแต่ผู้ทำสัญญาจ้าง พนักงานโรงแรมทั้งหมดในวันเกิดเหตุ คงสามารถลำดับเรื่องเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น เดิมทีคิดว่าคดีนี้จะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพียง 4 ปาก น่าจะเพียงพอที่จะขออนุมัติศาลออกหมายค้นได้ แต่เนื่องจากทางเจ้าของโรงแรมที่เกิดเหตุเป็นผู้มีชื่อเสียงพอสมควร จึงทำให้ต้องสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเฉพาะการสอบปากคำตัวผู้เสียหายเอง เพื่อให้ข้อมูลมีความรัดกุมเพียงพอที่จะทำให้ขอหมายตรวจค้นได้

พ.ต.อ.นวพล กล่าวต่อว่า วันเดียวกันนี้ตนและพนักงานสอบสวนได้นัดหมายที่จะสอบปากคำมารดาของมดและโฟร์ แต่ได้นัดสอบปากคำกันนอกสถานที่ เมื่อสอบปากคำผู้เสียหายในส่วนนี้ไปแล้ว คงทำให้คดีมีความคืบหน้า จนสามารถดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปได้ หากสามารถขออนุมัติหมายค้นแล้วคงจะไม่ตรวจค้นเพียงจุดเดียวอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม คดีนี้แม้จะรู้ตัวผู้กระทำความผิด แต่ยอมรับว่ายังเป็นเรื่องยากที่จะติดตามหาหลักฐาน จนเพียงพอที่สามารถจะเอาผิดกับผู้กระทำได้

วันเดียวกัน ที่ จ.ขอนแก่น นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช อดีต ส.ว.ขอนแก่น และนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุขได้ให้สัม ภาษณ์ถึงคลิปแอบถ่าย"โฟร์-มด" ว่าขอแสดงความเสียใจกับน้องโฟร์-น้องมด โดยเฉพาะเหตุการณ์คลิปฉาวในห้องน้ำเกิดขึ้นภายในโรงแรม จ.ขอนแก่น ตนเป็นคนขอนแก่นนึกไม่ถึงว่าจะมีความต่ำทรามเกิดขึ้นในจังหวัดของตน ซึ่งตนได้พยายามรักษาเกียรติภูมิศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงมาโดยตลอด ขอให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองพยายามนำตัวผู้ล่วงล้ำสิทธิส่วนตัวคนอื่น และมารยาททราม แอบถ่ายคลิปวิดีโอคนอื่นในห้องน้ำของโรงแรมมาเป็นตัวอย่าง เรื่องนี้ไม่เป็นการยาก เพราะมีหลักฐานปรากฏชัดเจนอย่างที่เห็น ขอย้ำว่าตนอายสังคมไทยมากๆ ที่คน จ.ขอนแก่นกระทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้

นางระเบียบรัตน์ กล่าวต่อไปอีกว่า"น้องโฟร์-น้องมด" ถือว่าเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เสียสละ ทำให้ผู้หญิงที่จะไปพักในต่างจังหวัด พักในที่พักต่างๆ โดยเฉพาะในโรงแรมจะได้เกิดความระแวดระวัง ถ้ามีการล่วงล้ำสิทธิส่วนบุคคลถ้าเกิดจากจิตใจที่ลามก จิตใจที่ติดเซ็กซ์แล้ว ก็ไม่มีใครสามารถห้ามเขาได้ จึงได้แต่ขอให้บุคคลโดยเฉพาะสุภาพสตรีที่เข้าไปพักในสถานที่ต่างถิ่นที่ไม่ใช่บ้านของตนเอง ขอให้ระแวดระวังในระดับหนึ่ง และถ้าไปพักอยู่ในโรงแรมต้องตรวจสอบดูว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ ถ้าไม่มีความมั่นใจในความปลอดภัยของตนเองก็ขอให้ใช้ผ้าขนหนูคลุมปิดร่างกายไว้บ้าง ก็จะไม่ต้องเกิดให้มีตำหนิในจิตใจตนเอง หรือเกิดความเสียใจถ้ามีการแอบถ่ายคลิปวิดีโอภาพอาบน้ำของสุภาพสตรีดังกล่าว

"ขอให้ทุกคนมีสำนึกในทางที่ดี ถ้าลูกตัวเอง น้องตัวเอง แม่ตัวเอง โดนลักแอบถ่ายภายในห้องส่วนบุคคล หรือในห้องน้ำในโรงแรม ในบ้านพักใครก็ตาม คนนั้นจะมีความละอายหรือไม่ จะมีความรู้สึกเป็นเช่นประการใด ขอให้มานึกถึงใจเขาใจเรา เรื่องนี้ไปบังคับใจใครได้นอกจากมีมโนสำนึก บุคคลใดมีคลิปฉาวของขวัญใจวัยรุ่น "โฟร์-มด" ให้ปิดอย่าส่งต่อกัน หรือนำไปทำลายคือลบทิ้ง เพราะกฎหมาย ใหม่สามารถเอาผิดบุคคลที่คลิปฉาวอยู่ในมือได้"

เมื่อเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน พล.ต.ต.โสภณ   พิสุทธิวงศ์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.ภ.จว.นครปฐม สั่งการให้ พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม สว.กสส.ภ.นครปฐม ร.ต.ต.สัมพันธ์ แย้มพวง รอง สว.กสส.ภ.นครปฐม กับพวกร่วมกันจับกุมตัวนายปรีชา หรือหน่อย ธรรมมา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/5 ม.9 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม พร้อมของกลางแผ่นวีซีดีลามกอนาจาร หน้าแผ่นมีภาพของศิลปินสาวคู่ดูโอคนดัง "โฟร์-มด" ที่กำลังตกเป็นข่าวถูกแอบถ่ายในห้องอาบน้ำจำนวน 160 แผ่น เก็บรวมอยู่กับแผ่นซีดีอื่นๆ บรรทุกมาในรถยนต์เก๋งเบนซ์ สีเขียว ทะเบียน กง1123 นครปฐม ที่นายปรีชาขับมาส่งลูกค้าที่บริเวณถนนซอยข้างอ่างโรงผลิตน้ำประปาของเทศบาลนครนครปฐม หมู่ที่ 5 ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครปฐมสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายปรีชาอ้างว่า ของดังกล่าวเป็นของลูกพี่ชื่อ เหน่งประปา เอเยนต์ค้าซีดีเถื่อนรายใหญ่ในนครปฐม ตนแค่เป็นคนงานขนส่งให้ลูกค้าเท่านั้น แต่ในคำรับสารภาพ นายปรีชารับเป็นเจ้าของวีซีดีดังกล่าวทั้งหมด

ด้านพ.ต.อ.นวพล กันคล้อย ผกก.ฝป.4 บก.ปดส. กล่าวว่า หลังจากพนักงานสอบสวนบก.ปดส. ได้ประสานเพื่อสอบปากคำมารดาของ 2 นักร้องสาว รวมทั้งตัวน้องโฟร์ ซึ่งเป็นผู้เสียหายนั้น เมื่อถึงเวลานัดหมายในช่วงเย็น มารดาของนักร้องสาวได้โทรศัพท์มาขอยกเลิกการให้ปากคำตามเวลาที่นัดหมายกันไว้ เนื่องจากทราบว่ามีสื่อมวลชนไปเฝ้ารอทำข่าวจำนวนมาก แต่ทางฝ่ายผู้เสียหายต้องการให้เป็นทางลับจึงขอยกเลิก และยังไม่ได้นัดหมายที่จะให้ปากคำว่าจะเป็นวัน เวลา และสถานที่ใด อย่างไรก็ดีจะได้นัดหมายเพื่อสอบปากคำต่อไป

ที่มาจากหนังสือพิมพ์  http://www.yenta4.com/webboard/2/1270139.html

แสดงความคิดเห็น

>