Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำนายเนื้อคู่จากวันเกิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย วันนี้เรามีเรื่องดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ไม่ว่าคุณจะเป็น หนุ่มหล่อ สาวสวย หมวย xXx เซ็กซี่ หรือไม่ sexy ก็อ่านได้ เพราะเป็นเรื่องคำ ทำนาย เนื้อคู่ จากวันเกิด ถ้าอยากรู้ว่า แต่ละวันเนื้อคู่เป็นยังไงนั้น เราไปอ่านพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ... 

ความรัก เนื้อคู่ ของผู้ที่เกิดวัน อาทิตย์
 
ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ส่วนมากไม่ชอบคนที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของตน เช่น มีอะไรเชยๆ ออกมาให้เห็น   มีความธรรมดาของมนุษย์เกินไป ไม่มีอะไรดึงดูดความรู้สึกที่จะให้เอนเอียงไปหาเลย พูดง่ายๆ ว่าใครที่มีอะไรตามปกติไม่มีอะไรสะดุดตาละก็ ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์จะไม่สนใจโดนเด็ดขาดและไม่เอาใจใส่เลย
แต่ถ้าในใจนั้นเกิดภาคภูมิใจที่ได้พบเห็นบุคคลที่ตนเองมีความรู้สึก ชื่นชม รู้สึกชอบใจมากที่พบเจอกันซึ่งส่วนมากผู้ที่เกิดวันอาทิตย์มักจะพบปะกับผู้ที่ตนเองพอใจ ในงานสังสรรค์บ้างงานจัดเลียงที่เป็นพิธีการจ่างๆบ้างแล้วก็อาจจะพบเจอกันด้วยธุรกิจหน้าที่การงานที่มีอยู่ได้โดยบังเอิญมากกว่าซึ่งเกิดขึ้นอย่างไม่ได้ล่วงรู้มาก่อนล่วงหน้าเลย
ถือว่าเป็นเรื่องของบุพเพสันนิวาส
ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ทั้งหลายมักชอบไปโน่นไปที่นี้เสมอ ชอบที่จะท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ ทั้งใกล้ แลก ไกลหรือแม้ต่างประเทศมีโอกาสจะได้ไปเยือนจะมีความรู้สึกตื่นเต้นมากพร้อมที่จะไปหาประสบการณ์ต่างๆ สถานที่ต่างๆตนเองไม่เคยไปมาก่อน แล้วพบเจอกับบุคคลที่ตนเองพอใจจนได้ ผู้ที่อยู่ในสายตาตรงกับความพึงพอใจของตัวเอง น้าแหละที่เป็นผู้ถูกสเป๊คที่สุด
ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์จะเลือกผู้ที่ถูกใจยากมากเลือกมาก เลือกนาน เลือกด้วยความไม่แน่ใจตน ใจหนึ่งก็ชอบ อีกใจก็ลังเลอยู่ว่าจะดีไหมหนอคนๆนี้ ดีแท้หรือไม่ มีอะไรที่ไม่น่าดูรึเปล่าแอบแฝงซ่อนเร้นอะไรอยู่ที่ไหนบ้างไหม คิดไปเรื่อยๆ ตลอดมา นั้นก็เพราะคิดมากและต้องการคัดเลือกของดีที่สุดที่ตนเองจะได้รับ
ความรัก เนื้อคู่ ของผู้ที่เกิดวัน จันทร์
  
ผู้ที่เกิดวันทั้งหลายนั้นมีปัญหาบางอย่างลึกๆ อยู่ในเรื่องความรัก และ เนื้อคู่มากมาย เป็นความที่ยากจะเข้าใจได้ง่าย ๆ เพราะความลังเลที่เกิดขึ้นนั้นเอง ความรักที่เกิดขึ้นมาบางทีก็ชวนให้ผู้ที่เกิดวันจันทร์คิดเสมอว่า จะดีหรือไม่ จะยั่งยืนไหม จะเข้ากับดวงชะตาตนเองหรือเปล่า อะไรทำนองนี้ เลยต้องคิดหนักว่าจะเอาอย่างไรดี ?
                สองจิตสองใจเกิด ความไม่แน่ใจเกิดขึ้นเสมอ เมื่อเล็งเห็นใครสักคนหนึ่ง แล้วนึกว่า นี่แหละบุคคลที่ตนน่าจะต้องการร่วมชีวิต คู่เอาไว้ให้ได้ แต่เกิดความลังเลอีกนั้นเอง ไม่ดีมั่ง ไม่ได้เรื่องมั่ง หรือดี ความลังเลเกิดขึ้นอย่างสบสนในสมองของผู้ที่เกิดวันจันทร์ทั้งหลาย
ความลำบากในการเลือกคู่ครองเกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันจันทร์เสมอ ยิ่งระยะแรกด้วยความลังเลก็ยิ่งจะเกิดขึ้นมากที่เดียว บางทีก็กระดากกระเดื่องใจว่าตนเองจะเอาอย่างไรดี อาจจะคิดมากจนทำให้ผู้อื่นมองในแง่ลบ ผู้ที่เกิดวันจันทร์นั้น เมื่อพบกับ เนื้อคู่ แท้จริงจะเป็นคู่ที่ดีมากคู่หนึ่ง เพราะชีวิตจะมีความผาสุกมาก ต่างฝ่ายต่างก็เข้าใจกันดีเสมอ แม้ในบางครั้ง คนเราจะมีลิ้นกับฟันกระทบกันบ้างก็เป็นเรื่องที่ไม่ใหญ่โตอะไรนักหนา ความสุขของผู้ที่เกิดวันจันทร์กับคู่ครองของตนนั้นน่าอิจฉามากๆ เมื่อได้เจอเนื้อคู่ที่แท้จริง
ความรัก เนื้อคู่ ของผู้ที่เกิดวัน อังคาร
 
ผู้ที่เกิดวันอังคารมีอะไรพิเศษอยู่ในตัวอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็คือเรื่องของความรักจะจริงจังมาก พูดง่ายๆ ว่าเอาจริงเอาจัง และ ออกไปคนที่ เจ้าชู้ ที่เดียว
                ความเจ้าชูของผู้ที่เกิดวันอังคารนั้นมีอยู่แน่ๆ จะปฏิเสธไม่ได้เลย ผู้คนทั้งหลายถ้ารู้จักกับผู้ที่เกิดวันอังคารแล้วก็มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเพราะเสน่ห์จากค้อยคำ เสน่ห์จากการเอาอกเอาใจเพศตรงข้ามคงจะดี ท่าทางที่สุภาพ อาจจะเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของผู้ที่เกิดวันอังคารนี้ที่มีอยู่ สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนที่ดีของตัวเองทั้งนั้น     เรื่องนี้เป็นเรื่องโชคดีของผู้ที่เกิดวันอังคารทั้งหลายมาก
                ความแปลกอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันอังคารนั้น ก็เห็นจะได้แก่การติดต่อกับเพศตรงข้าม เมื่อเกิดติดต่อสนทนาปราศรัยกันแล้ว เพศตรงข้ามก็จะคล้อยตามเสมอเห็นอกเห็นใจ เลื่อมใสในตัวของผู้ที่เกิดวันอังคาร เข้าใจดีและใจอ่อนกับผู้ที่ตนรู้จักผู้นี้อย่างประหลาด ทำไมจึงจะต้องเป็นไปเช่นนั่น ก็เพราะ ความเป็นธรรมชาติของผู้ที่เกิดวันอังคารนี้มากกว่า
                ผู้ที่เกิดวันอังคารทั่วไปที่ว่าเอาแต่ใจตัวเองนั้น ปรากฏว่าในเรื่องของความรักเอาแต่ใจตัวเองจริงๆ เป็นผู้ไม่ค่อยยอมฟ้งเสียงใครๆ ด้วยในเมื่อตนเองจะรักเสียอย่างต้องรักเสมอ ไม่ว่าเพศข้ามจะเป็นใคร มากจากไหน อย่างไร ?
                ใครคัดค้านคงจะไม่สำเร็จ ใครมาขวางทางรักก็คงจะไม่ได้แน่ เพราะไม่ฟ้งใครทั้งสิ้น ความรักของผู้ที่เกิดวันอังคารจึงเร่งร้อน รุ่นแรง ด้วยพลังที่มีอยู่ในตัวเองมากกว่าผู้ที่เกิดในวันอื่นๆ
                ผู้ที่เกิดวันอังคารจะรักเร็ว ใจเร็ว แล้วก็เจอเนื้อคู่เร็วกว่าผู้ที่เกิดวันอื่นๆ มาก ไฟรักแรงมากเป็นพิเศษอย่างที่กล่าวมาแล้วจึงมีการได้คู่เร็วตั้งแต่อายุยังน้อย 
ความรักเนื้อคู่ ของผู้ที่เกิดวัน พุธ
 
ผู้ที่เกิดวันพุธเป็นผู้ที่มักจะมีรูปร่างไม่ใหญ่ ตัวเล็กๆ กะทัดรัด น่าเอ็นดูสำหรับเพศหญิง และมองดูดีในเพศชายทั่วไป วันพุธมีธรรมชาติอย่างที่กล่าวมาแล้ว เป็นคนเก่ง เป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถหลายด้าน โดยเฉพาะเป็นนักวางแผนที่เก่งกาจผู้หนึ่ง จับงานใหญ่ได้ดีทีเดียว
                ในเรื่องของส่วนตัว เนื้อคู่ นั้นผู้ที่เกิดวันพุธ มีสิทธิ์ได้ เนื้อคู่ ที่เหมาะสมกันดีมาก
เกิดวันไหนๆ ก็มี เนื้อคู่ ด้วยกันทั้งนั้น ยกเว้นบุคคลพิเศษที่มีอะไรไม่ชอบมาพากลก็จะต้องโดดเดี่ยวเดียวดายไปตลอดชีวิตนี้
                ความรักที่เกิดขึ้นเป็นความรักที่แท้จริง ความรักเกิดขึ้นด้วย การทำงานร่วมกัน พอเจอกันด้วยความบังเอิญมากกว่าอย่างอื่น มีความเห็นตรงกัน เข้าใจกันได้ดีทั้งๆที่วัยแตกต่างกันอยู่ก็ไม่แปลกอะไรนัก
                เพศชายอาจได้เพศหญิงที่มีวัยอ่อนกว่ามาก ไม่แปลก
                เพศหญิงอาจจะไปตกหลุมรัก เนื้อคู่ ที่เป็นเพศชายที่มีวัยอ่อนกว่าก็ไม่แปลกอะไรด้วย ในเมื่อ
เข้าใจกันด้วยดี

          ความรักเนื้อคู่ ของผู้ที่เกิดวัน พฤหัสบดี
ผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี มีความจริงจังแก่ความรักมากเช่นเดี่ยวกับผู้ที่เกิดวันอื่นๆ ทั้งหลายทั่วไป ส่วนมากจะพบปะคนรักคู่ครอง ตั้งแต่ในระหว่างการศึกษาในชีวิตระดับสูงหรือเริ่มต้นประกอบอาชัพการงาน เป็นการเริ่มรู้จักความรักครั้งแรกในชีวิต เป็นความรักที่แท้จริงอีกด้วย หลังจากได้มีผู้เสนอตัวเข้ามาหลายรายด้วยกัน ซึ่ง
ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี โดยรวมแล้วเป็นผู้ที่มีความสวยงาม สง่าผ่าเผย ร่างกายสมส่วน ผิวพรรณดี ความมีเสน่ห์คงอยู่ในเรือนร่างนี้เสมอ จึงมีผู้สนใจไม่น้อย เป็นธรรมชาติของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีอยู่แล้ว
ความรักที่เกิดขึ้นในวัยหนุ่มสาว ไม่มีอุปสรรดอันใด เพราะมีความเข้าใจกันดีอยู่ แต่อย่างไรก็ตามในบ้างครั้งนั้นเรื่องทะเลอะกันอาจจะเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน เรื่องความหึงหวงแลกความเกินเลยที่มีในแต่ละฝ่าย เมื่อเกิดการเข้าใจผิดเรื่องก็บานปลายไปอีกหลายเรื่อง กว่าจะทำความเข้าใจกันได้ ก็เวลาผ่านพ้นไปนานพอสมควร
ความรักที่แท้จริงของผู้เกิดวันพฤหัสบดีน่าอิจฉานักหนา เพราะได้คู่ครองคนรัก ที่เป็นคนดีนั้นเอง แต่อาจจะมีเนื้อคู่ที่ อายุมากกว่า ก็ถือเป็นเรื่องธรรม
 
                ความรักเนื้อคู่ ของผู้ที่เกิดวัน ศุกร์
 
ผู้ที่เกิดวันศุกร์ทั้งหลายนั้น มีเสน่ห์อยู่ในตัวเองอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รูปร่างลักษณะท่วงท่าก็สง่างาม สวย จัดอยู่ในเกณฑ์ที่น่าสนใจรักสวยรักงามอย่างที่กล่าวมาแล้วข้างต้น แต่งเนื้อแต่งตัวก็พิถีพิถันมากชอบใช้เสื้อผ้าอาภรณ์ที่มีราคาแพง สวยงาม มีการออกแบบและตัดเย็บอย่างหรูหรา ทันสมัย เครื่องประดับก็แพรวพราวไปหมด คนที่รักความสวยงามนี้ก็จะได้ชอบอะไรที่สวยไปทุกอย่างแน่นอน
                ทั้งนี้ไม่ว่าเป็นเพศหญิงหรือเพศชายก็ตามที
                ผู้ที่เกิดวันศุกร์นี้คือผู้ที่มีจิตวิทยาสูง มีทัศนคติ วิสัยทัศน์กว้างไกล แก้ปัญหาได้เก่ง(โดยรวม) ปรับตัวเองเข้ากับสังคมได้ดี
          ควานรักคู่ครองหรือ เนื้อคู่ ของผู้ที่เกิดวันศุกร์ถือว่าเป็นคู่ดีเป็นคู่แท้ที่*น่ารักมาก*เพราะใครก็ตามที่ได้มาอยู่กินกับผู้ที่เกิดวันศุกร์แล้วย่อมเกิดความสุขสบายขึ้นแน่นอน จะต้องครองรักครองคู่กับแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย เอาอกเอาใจกันมาก ชีวิตจึงไม่มีปัญหาอะไรนักหนา อุปสรรคของความรักไม่มีอะไรน่าหนักอกเลย        

                  ความรักเนื้อคู่ ของผู้ที่เกิดวัน เสาร์
  ผู้ที่เกิดวันเสาร์โดยทั่วไปมักมีปัญหาในเรื่องคนรักคู่ครองหรือ เรื่องของ เนื้อคู่
                ผู้ที่เกิดวันเสาร์ทั่งหลายนี้มีความ อาภัพ เรื่องของ เนื้อคู่ เสียจริง คำว่า *อาภัพ ไม่ใช่ว่าจะหาคู่ครองไม่ได้* หากแต่ว่าได้มายากเล็กน้อย หรือกว่าจะได้มาต้องรอค่อยจังหวะ ค่อยโอกาสอยู่นานแสนนาน จนกระทั่งบางครั้งนั้นอาจจะเอือมระอาใจไปเลยก็ได้
                ผู้ที่เกิดวันเสาร์หวาดหวั่นกับบางสิ่งบางอย่างของเพศตรงข้าม ที่ตนเองหมายมั่นปั้นเอาไว้ว่า จะเอามาเป็นคู่ชีวิตมาก คิดมาก คิดไปทางอกุศลต่างๆ ความจริงที่เกิดขึ้นมานี้อาจทำให้เสียความรู้สึก เกิดความขัดเคืองที่ถูกหลอก เสียอารมณ์ที่มีความตั้งใจจริงที่ตนเองนั้นมีอยู่มากมายทำไมตนเองจึงต้องโดดเดี่ยวอย่างนี้ ?
                ความลังเลเกิดขึ้นเสมอ สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ในเรื่องคนรัก หรือ การเลือก ของตนเอง
มีความรู้สึก หึงหวงไม่น้อย หึงลึกๆ ในที่ อึดอัด อดทนอยู่โดยธรรมชาติของผู้ที่เกิดวันเสาร์ คิดมาก คิดเพื่อความถูกต้อง เป็นความจริงโดยตลอด เวลาผ่านไปอีกก็ยังไม่ตกลงปลงใจสักที จะตัดสินใจส่งเดชได้อย่างไร เพราะเป็นเรื่องสำคัญ ที่สุดของอนาคตในชีวิตนี้
                ระวังอย่างหนึ่งที่คนรักคู่ครอง ของผู้เกิดวันเสาร์เป็นผู้ที่สูงวัยมากกว่านิดหน่อยนะ
 
ขอขอบคุณแหล่งที่มา **โหราศาสตร์**

แสดงความคิดเห็น

15 ความคิดเห็น

FFK 3 ต.ค. 51 เวลา 18:04 น. 4

ถ้าเรางอนแฟน แร้วแฟนมาง้อเราจะยอมคืนดีหรือไม่

แร้วถ้าจะพูดเพื่อให้เข้าใจกันจะพูดว่าอย่างไร

ก.จริงหรอ งั้นชั้นก้ขอโทษเทอนะ&nbsp  ข.งั้นก้ไม่เป็นไร ถ้าเทอมาพูดด้วยตัวเองก้โอเค

ถ้าไม่ยอมจะพูดว่าอย่างไร

ก.ชั้นขอให้เรื่องของเราจบลงแค่นี้ ข.ไปเลยไปชั้นไม่ต้องการเห็นหน้าเทออีก

เอ่อ......มีอะไรอีกนะ

ยิบกระดาษมาเขียน 1 - 10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ ห้ามโกงด้วย&nbsp 

1. คุณมีสีผมเข้มหรืออ่อน?&nbsp 

2. ถ้าคุณได้ไปเดท คุณีจะเลือกไปกัน 2 ต่อ 2 หรือไปเป็นแบบปาร์ตี้ ?&nbsp 

3. คุณชอบสีอะไร ระหว่าง ชมพู , เหลือง , ฟ้า , เขียวน้ำทะเล ?&nbsp 

4. กิจกรรมที่คุณชอบระหว่าง โต้คลื่น , เสก็ต , สกี ?&nbsp 

5. คุณจะเลือกไปท่าเรือไหนระว่าง อู่รบเกา , อู่แปซิฟิก , อู่วิคตอเรียซีเคร็ต ?&nbsp 

6. รํฐที่คุณชอบมากที่สุดระหว่าง รัฐแคริฟอร์เนีย , รัฐ ฟอริด้า , รัฐโฮไฮโอ้ ?&nbsp 

7. ในฤดูร้อนคุณอยากไปเที่ยวที่ทะเลหรือว่าที่ที่เย็นกว่านั้น ?&nbsp 

8. คุณเกิดเดือนอะไร ?&nbsp 

9. คุณจะนอนอืดอยู่ที่บ้านหรืออกไปเที่ยวข้างนอกกับเพื่อนๆ ?&nbsp 

10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ หรือเพสเดียวกันถ้าหากว่าคุณชอบแบบนั้น&nbsp 

************************อธิษฐาน***************************&nbsp 

*&nbsp 

**&nbsp 

***&nbsp 

****&nbsp 

*****&nbsp 

******&nbsp 

*******&nbsp 

*******&nbsp 

********&nbsp 

*********&nbsp 

**********&nbsp 

เฉลย&nbsp 

1. สีเข้ม - เซ็กซี่ , สีอ่อน - น่ารัก&nbsp 

2. 2 ต่ 2 โรแมนติก , ปาร์ตี้ - ขี้เล่น&nbsp 

3. ชมพู - น่ารัก , เหลือง - ชอบเสียงดัง , ฟ้า - ใจเย็น , เขียวน้ำทะเล - แข็งแกร่ง&nbsp 

4. โจ้คลื่อน - ว่องไว , เสก็ต - เด็ดเดี่ยว , สกี - กล้าหาญ&nbsp 

5. อู่เรือรบเก่า - น่ากลัว , อู่เรือแปซิฟิค - สนุกสนาน , อู่วิคตอเรียซีเคร็ต - เซ็กซี่&nbsp 

6. แคลิฟอณ์เนีย - ชอบคนเยอะๆ , ฟอริด้า - ปาร์ตี้ในที่ร้อน , โฮไฮโอ้ - เงียบเย็น&nbsp 

7. ทะเล - อินเทรนด์ , ที่ที่เย็นกว่านี้ - หัวโบราณ&nbsp 

8. ม.ค. - โด่งดัง , ก.พ. - น่ารัก , มี.ค. - เสียงดัง , เม.ย. - ขี้เล่น , พ.ค. - ใจเย็น , มิ.ย. - อารมณ์ดี , ก.ค. - เรียบง่าย , ส.ค. - สนุกสนาน , ก.ย. - เงียบขรึม , ต.ค. กล้วแสดงออก , พ.ย. - ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น , ธ.ค. - อบอุ่น&nbsp 

9. นอนอยู่บ้าน - ขี้เกียจ , ไปกับเพือน - สนุกสนานรื่นเริง&nbsp 

10. คนนั้นจะหลงรักคุณ&nbsp 




ถ้า**********คุณโพสต์กระทู้นี้ไปเวปอื่น&nbsp 

0 เวป คำอธิษฐานจะไม่เป็นจริง&nbsp 

1-5 เวป คำอธิษฐานจะเป็นจริงใน 6 เดือน&nbsp 

6-10 เวป คำอธิษฐานจะเป็นจริงใน 2 เดือน&nbsp 

11 เวปขึ้นไป คำอธิษฐานจะเป็นความจริงเร็วที่สุด

อันนี้เพื่อเราฝากมานะ

0
ข้าได้แต่หยามไม่ได้ 4 ต.ค. 51 เวลา 00:36 น. 6

เราเกิดวันอังคารอ่า ก็ค่อนข้างตรงอ่ะนะ


PS.  หนึ่งร้อยปี ล้ำค่า ธารชีวิต สองร้อยปี ชีวิต นั้นอย่าหมาย สามร้อยปี นับจากวัน ที่ข้าตาย มีใครไหม เอ่ยชื่อข้า พาทำนอง
0
jaijuy 4 ต.ค. 51 เวลา 14:19 น. 7

ไม่ตรงเลย


PS.  ขอให้ผู้ชายเลยๆ ชอบเอาเปลียบผู้หญิง ดูถูกแล้วไม่ให้สิทธิความเป็นหญิงตายให้หมดโลกครับ
0
KARNIE-D 4 ต.ค. 51 เวลา 19:17 น. 8

ของเราวันศุกร์ก็จริงอ่ะ

แต่ที่ว่าไม่มีอุปสรรคอะไรน่าหนักใจอ่ะ

มันจริงเหรอ

เพราะทุกวันนี้วุ่นวายเหลือเกิน

0
emo 7 ต.ค. 51 เวลา 11:03 น. 11

โค้ดติด MSN ไว้ในHI5 คุยกันมันส์ เพื่อนๆเพียบ

<embed src="http://www.xatech.com/web_gear/chat/chat.swf" quality="high" width="470" height="420" name="chat" FlashVars="id=40512969" align="middle" allowScriptAccess="sameDomain" type="application/x-shockwave-flash" pluginspage="http://xat.com/update_flash.shtml" /><br><small><a target="_BLANK" href="http://xat.com/web_gear/?cb">Get your own Chat Box!</a> <a target="_BLANK" href="http://xat.com/web_gear/chat/go_large.php?id=40512969">Go Large!</a></small><br>

0