Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผ้าอนามัยสารพัดประโยชน์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คุณเคยคิดมะ ว่าไอเจ้าผ้าอนามัยที่สาวๆใส่กันเนี่ย มันทำประโยชน์ได้มากกว่าที่สาวๆใช้

เวลาประจำเดือนมา เอาลองมาคิดๆกัน

1.เวลาเลือดกำเดาไหล คุณคิดดูสิ ยิ่งแบบที่เป็นแท่ง จะจุเลือดกำเดาได้มากแค่ไหน ใช้ดีกว่าผ้าหรือสำลีซะอีก ซึบซับเยี่ยม ไม่ซึมเปื้อน และกระชับ

2.เวลาคุณขับรถเครื่อง แล้วเหงื่อออกมือ ใช้ถุงมือมานก็ต้องซักบ่อยๆ คุณเปลี่ยนมาเอาผ้าอนามัย แกะห่อออก เอาตรงที่มีกาวติดฝ่ามือคุณไว้ แล้วที่นี้ จะบิดกี่กิโล ก็รู้สึกแห้งสบาย ซึบซับเยี่ยม หรือ จะแปะพันรอบไว้ที่ลูกบิดก็ไฉไลอยู่

3.ใช้รองแก้วน้าม แหมเฮ้ย ติดโต๊ะไม่ขยับเลยหละ เป็นที่ซับน้ำจากแก้วน้ำเย็นของคุณได้ดี ไม่ติดก้นแก้ว ไม่ห่อตัวง่าย ไม่เลื่อนไปไหน แกะออกจากโต๊ะง่าย ใช้ได้หลายครั้ง สะอาด นุ่ม กันแก้วแตกและกระแทกกับโต๊ะ

4.เป็นผ้าเช็ดที่ดีในครัวของแม่บ้าน อ่ะ แปะไปเลย จะทำกับข้าว หันหมูหันผักตรงไหน แปะเอาแถวนั้นอ่ะ มือเปื้อนก็ปรืดๆ ปาดๆ  สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องวิ่งล้างวิ่งเช็ดวิ่งหา แปะกับตัวไปเลยก็ได้ จะได้ไม่ต้องเช็ดเสื้อเวลาทำกับข้าว ใช้เสร็จก็แกะทิ้ง สบายจาย

5.สร้างงานศิลปะชั้นดี สังเกตมะ ผ้าอนามัยจะมีลาย นั้นแหละ ปั้มสีแปะๆ โหย งานศิลปะสวยงามตามยี่ห้อ เป็นแม่พิมพ์ได้ เด็กๆใช้งานง่าย แค่แปะกับฝามือและก็กดๆๆๆปั้มๆๆๆแปะๆๆๆ สวยงาม

6.สนับเข่าสนับศอก เวลาเล่นกีฬา คุณคะแปะมันลงไป่เข่าหรือศอก เท่านี้เวลาล้ม ก็จะลงสู่พื้นโดยมีเครื่องป้องกัน ยิ่งยี่ห้อไหนเค้าว่ามันแสนนุ่ม ก็เอาไปลองกันได้ มีให้เลือกหลายขนาด

7.ที่คาดมือแฟชั่น อ่ะ เป็นที่คาดข้อมือแบบปาสกันไปเลย ถ้าไม่ขาวเกินไม่ถูกใจ เอาไปลงสีซะ ไม่ก็เพ้นลายเอาเองแนวใครแนวมัน

8.ทำเบอร์นักกีฬา โอย ใกล้แข่งแล้ว เสื้อไม่มีเบอร์ อดลงแหงๆ หรือจะใช้ชอล์กขีด ฮุ้ย เดี๋ยวเสื้อเปื้อน งั้นเอานี่ เอาเข็มกลัดหรืออุปกรณ์ยึดผ้าอนามัยติดเสื้อ แล้วก็เขียนเบอร์ซะ แค่เนี่ย คุณก็มีเบอร์เสื้อเพื่อลงสนามแข่งได้และ

9.ที่จับตู้เย็น เพียงเอามันไปพันรอบที่จับ เท่านี้ คุณจะได้ที่จับตู้เย็นที่นุ่มสบาย ไร้กังวล

10.เมื่อพื้นรองเท้ามันขาดมันลุ่ยมันไม่ดีเหมือนเดิม ลอง เอามันแปะลงไปที่พื้น แค่เนี่ย ก้ได้พื้นลองเท้าอันใหม่ที่สนนุ่ม สบายเท้า ซึมซับเหงื่อที่เท้าได้ดี รู้สึกสบายตลอดเวลาที่คุณทำกิจวัตร

11.ที่ถูพื้น ไม่ยาก แปะมันลงไปที่ฝ่าเท้าของท่าน เมื่อท่านเดินไปไหนมาไหนในบ้าน ถือว่าท่านถูบ้านแล้ว มันจะซับสิ่งสกปรกให้ท่าน หรือถ้าอยากเพิ่มออฟชั่น ก็เอาน้ำยาถูพื้นเทลงไปไม่ต้องมาก เดินไปไหนมาไหนจะได้ทำความสะอาดบ้านไปในตัว


12.ถ้าบ้านคุณมีเด็กอ่อน และมีที่เสียบปลั๊กไฟต่ำ คุณก็เอาผ้าอนามัยเนี่ย ไปแปะปิดไว้เวลาคุณไม่ใช้งาน แค่เนี่ยเด็กมันก็แหย่เข้ารูไม่ได้และ

13.เอาไว้เช็ดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ก็เห็นเค้าบอกว่ามันนุ่ม เรียบ แห้ง เบา สบาย งั้นก็เอาไปทำความสะอาดหน้าจอคอมซะเลย

14.เนื่องด้วยคุณสมบัติซึมซับเยี่ยม ถ้าคุณประสบอุบัติเหตุ เพียงแค่หยิบมันมาโป๊ธบริเวณบาดแผล เลือดออกเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัว สะอาดด้วย ยิ่งปากแตกนะ งับเอาไว้เลยพะยะคะ

15.ใช้พัดเวลาวิงเวียนศรีษะ เพียงแค่หยดพิมเสน หรือ ยาดมลงไป แล้ววววววว โบกสะบัดแถวจมูก โอย อาการปวดหัวนั้น จะเริ่มทุเลา และทำให้ทั่วถึงบุคคลรอบข้าง ยิ่งเวลาเจอคนเป็นลมที2คนอัพ พัดทั่วถึงเลยทีเดียว

16.เลี้ยงหนูแฮมเตอร์อ้ะป่าว ถ้าเลี้ยง ลองนี่ เอาผ้าอนามัยแปะพื้นกรงไว้ หนูของท่านจะนุ่มสบาย ถ่ายไม่เละ ซึมซับมูลของเหลวได้มาก เปลี่ยนก็ง่ายแค่ดึงออก

17.หลังคารั่ว ไม่ต้องอะไรเลยพี่น้อง เอาเทปกาวแปะด้านถูกของผ้าอนามัยไว้กับรูนั้น นานๆทีค่อยมาดู มันซึมซับได้เยอะ ฝนตกก็ไม่ต้องวิ่งเอาถังมารองและ เฮ้อ สบายใจ

18.ใช้เช็ดพู่กัน เวลาคุณใช้สีน้ำอ่ะ ไม่ต้องหาผ้ามาเช็ดพู่กันเวลาจุ่มน้ำจุ่มสีแล้ว เดี๋ยวเสื้อเปื้อน เดี๋ยวต้องหาผ้า คุณใช้ผ้าอนามัยแทนเช็ดได้เป็นพันๆทีโดยไม่ต้องเปลี่ยน

19.ปลูกถั่วเขียวส่งอาจารย์ ไม่ต้องอะไรมากเลยพี่น้อง เอาไปวางไว้ในผ้าอนามัย รดน้ำ ไม่ต้องกลัวลุ่ยเหมือนทิชชู่ ไม่เละ ไม่ขาด เวลาส่งทีก็คนละแผ่นสองแผ่นกันไปเลย

20.เอาไว้หยิบของออกจากเวฟหรือภาชนะร้อนๆ แปะไว้ที่ฝ่ามือ แล้วก็ยกของร้อนมา แค่เนี่ย กันร้อน มือไม่พอง เป็นการเช็ดภาชนะก่อนเสริ์ฟไปในตัว

--------------------------------------------------------------------------------------------------

ออฟชั่นเยอะจริงๆ ลองทำกันได้ ยี่ห้อไหนใช้ทำอะไรดี ช่วยบอกกันด้วย ก็ว่าจะลองมั้ง แบบว่าพกผ้าอนามัยที ใช้ได้ทุกสถานการณ์
PS.  I am your happy.

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

~NaCrE~ 23 ต.ค. 51 เวลา 11:03 น. 3

เก๋ๆ  ไอเดียดีๆ  ๕๕๕๕๕๕๕+

มันก็น่าลองนะ  ๕๕

ชอบไอเดีย ปลูกถั่วเขียว อะ คิดถึงตอนประถมเลย  ๕๕๕+

0
55555 23 ต.ค. 51 เวลา 12:02 น. 5

เคยใช้แบบแปะใต้พื้นรองเท้า 55

ตอนขึ้นดอย

พวกผู้ชายก็ใช้เหมือนกัน

แต่ฝากผู้หญิงซื้อ

55

0
C.Kik:p 23 ต.ค. 51 เวลา 12:18 น. 6
มีหลายอันที่น่าสนอ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
PS.  เพราะว่ารักReTrOsPeCt แต่CiNnAmOrAlLก้อสุดที่ร้ากเหมืองกาน ไม่เคยคิดที่จะโกหกTaTtOo CoLoUr!!~
0
เป็นแค่คนหนึ่ง.... 23 ต.ค. 51 เวลา 15:04 น. 10

ข้อเอาแบบนี้ดีกว่า สำหรับพวกผู้ชาย เอาไปเขาชนไก่!!!!!! ก็มันต้องคลานใช่มั้ยล่ะแล้วเวลาคลานแล้วโดนนู่นนี่บาดเลยเอามาแปะไว้ตามแขนศอกเข้าเงี้ย โหยสะบาย กร๊ากๆๆ

0