Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครรู้เกี่ยวกับการทำจมูกเข้ามาหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราจะทำจมูกอ่ะ แต่ไม่รู้จะทำที่ไหนดี ที่เลือกๆไว้ก้อมียันฮี  คลีนิกสวยงาม แต่เคยมีคนบอกว่าหมอไม่มีเวลาให้คำรึกษา ละอีกที่คลีนิกแพทย์สมชายที่อยู่บางกระปิ แต่เราไม่รู้ว่าเค้าทำสวยมั้ย ใครมีข้อมูล ช่วยให้คำแนะนำด้วยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Aliss 31 ต.ค. 51 เวลา 14:48 น. 1

แนะนำคลีนิคสวยงามอ่ะตรงงามวงวาน มีเพื่อนเราหลายคนไปทำที่นั้น สวยกันทุกคนเลย แต่ทำกับหมอที่อยู่โรงบาล บางมดนะ

0
หวาน 17 ธ.ค. 51 เวลา 11:14 น. 3

คลีนิกสวยงามทำออกมาสวยนะแต่ขั้นตอนการทำจมูกที่นี่ก็อันตรายเหมือนกันนะ.....โดยทั่วไปการผ่าตัดเล็กเช่นการทำจมูก ผ่าตัดตา2ชั้น&nbsp และอื่นโดยทั่วไปแพทย์ไม่จำเป็นต้องฉีดยาสลบให้คนไข้เพราะถ้าเป็นการทำจมูกจะทำให้คนไข้สำลักเลือดและมีเชื้อโรคเข้าสู่สมองได้&nbsp (เราเคยไปทำมาแล้วและมารู้ทีหลังจากพี่ชายที่เป็นหมอว่ามันอันตรายมาก ) และอีกอย่างที่เราไม่ชอบมากคือการบริการที่นี่แย่มาก ไม่ค่อยแคร์หรือให้ความสำคัญกับลูกค้าเคย การพูดจาก็แย่เอาแต่เงินทำแล้วก็แล้วกัน

0
ฟักแฟง 18 ก.ค. 52 เวลา 17:28 น. 4

แป้งแรเงาจมูก ป่าตอง (Palgantong) แถมมาสคาร่า Etude ฟรี !!!!

ไฮไลท์เสริมดั้งของป่าตอง(Palgantong Takahana powder) ของสภาพใหม่มากๆๆๆๆๆค่ะ ตั้งแต่เปิดมาใช้ไปสองครั้งเองค่ะ สาบานได้ ซื้อไม่ถึงอาทิตย์เลยค่ะ มีใบเสร็จให้ดู มีกล่อง ทุกอย่างเหมือนตอนซื้อมาเด๊ะ เลยค่ะ ซื้อไปรับรองคุ้มแน่ค่ะ ใช้ง่าย ไฮไลได้เด่นมากค่ะ เหมือนช่างแต่งหน้ามืออาชีพเลยค่ะ แต่เนื่องจากแฟงไม่ค่อยได้ใช้เลยอยากจะขายต่อในราคา290บาท (รวมค่าจัดส่งแล้ว วัตสันขายตั้ง380นะ เออ)แถมฟรีมาสคาร่าของ Etude Oh m eye lash ของแท้ใช้เองทุกอย่างค่ะ สนใจแอดเอ็มมานะค่ะ ziffylampy@hotmail.com

0
มิ้น 23 ส.ค. 52 เวลา 18:01 น. 5

เราว่าอย่าไปสวยงามคลีนิคเลยนะ ข่าวที่นี่เยอะอ่ะ ไม่ค่อยเวิลค์เท่าไหร่ ส่วนยันฮี เราไปทำมาแล้วโด่งเกินไป ทำกะหมอกรีชาติ ทีแรกบอกกะหมอเอาธรรมชาติ แต่หมอ เสริมซะโด่งมากเลย ดูรู้ว่าทำมาเชียว ส่วนเรื่องบริการหลังทำที่ยันฮีห่วยมาก พอไปหาหมอ เพื่อปรึกษาเรื่องรอยตรงปีกจมูก คือเราตัดปีกด้วย หมอตอบแบบขอไปที ว้า แย่เนอะ ขอร้อง อย่าไป109

0