Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

** ใครเคยตัดผมร้าน AUGUST ตรงแยกเกษตรบ้างอ่ะ เข้ามาหน่อยยยย ~~ *O*

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยไปซอยผมร้านออกัสตรงแยกเกษตรบ้างอ่ะ
แนะนำช่างให้เราหน่อยน้า
อยากได้ช่างที่ซอยผมเก่ง ๆ ใครมีช่างแนะนำบ้าง บอกด้วยจ้า  ^^

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Cocolaziss 10 พ.ย. 51 เวลา 09:45 น. 2

เคยไปยืดผมอ่ะ...ก้อดีอ่ะ.... 

บริการก้อดีนะ... ^^ แต่ตัดผมยังไม่เคย ลอง จ๊ะ... อิอิ

0
เก๋ 28 ส.ค. 52 เวลา 21:41 น. 4

อยากรู้ จังเลย ว่าโต๊ะเก็บเงิน หรือ โต๊ะกินข้าว

กินปลาไปเก็บเงินไปไม่มีความเกรงใจเลย

สกปรกไม่มีมารยาทสะเล้ย

0
แนน 28 ส.ค. 52 เวลา 21:46 น. 5

คนเก็บ เงิน ช้ามัวแต่นั่งคุยโทสัพ

กับแต่งหน้าไม่รู้ว่าเป็น แคชเชีย หรือตัว อะไร กาน แน่

0
แมว 28 ส.ค. 52 เวลา 21:51 น. 6

ขอบอก&nbsp ขอบอก

ใคพาแฟนไปตัดผมร้านนี้

โปรดระวัง&nbsp แคชเชียตัวดีให้ดีระวังจะให้ท่า

และเล่นหู เล่นตา กะ แฟนของคุณ

โปรดระวัง

0
แน๊๖ 28 ส.ค. 52 เวลา 21:54 น. 7

ช่างดีๆๆ มีฝีมือดีก็ เยอะ

แต่ทำใมไปกี่ทีช่างเก่าๆ

ก็ไม่เคย เจอหายไปไหน

ช่วยบอกที

0
แป้ง 31 ส.ค. 53 เวลา 10:24 น. 9

ไม่เคยเข้าร้านออกัส อ่ะ เคยเข้าแต่ร้าน O-six ร้านเล็ก ไปทำกับช่างชื่อพี่ตุ๊กมา ซอย ทำสี ยืด อบไอน้ำ ฝีมือดีนะ เอาใจใส่ดี แต่ตอนนี้พี่เค้าออกไปเปิดร้านเองแล้ว อยู่ ซอยพหลโยธิน 34/2 ชื่อร้าน K2 แฮร์สไตล์ อยู่ใกล้ๆกันแหละ เดี๋ยวนี้เราเป็นลูกค้าประจำพี่เค้าไปแล้ว
อาทิตย์หน้าว่าจะไปยืดผมสักหน่อยค่ะ

0
อภินันท์ 21 ก.พ. 54 เวลา 09:34 น. 10

AUGUST ตรงแยกเกษตรโอเคนะ&nbsp 
แต่อย่าไปตัด AUGUST ตรงหน้ารามนะครับ

เมื่อเสาร์ 19 กพ ผมไปตัดมา&nbsp มีราคา 3 สเต็บคือ 120&nbsp 150&nbsp และ 200
ตอนแรกกะตัด 200&nbsp จนท เขาบอกว่า 200 รออีก 4 คิว&nbsp ผมก็เลยถามว่า แล้ว 150 ละ
จนท บอกว่า คิวเดียว&nbsp ก็เลยตัด 150 เพราะมีนัดต้องไปทำธุระต่ออีก&nbsp ไม่อยากรอนาน
นั่งรออยู่ประมาณ 5 นาที&nbsp ก็ได้ตัดเลย&nbsp มีช่างเดินมารับที่หน้าเคาท์เตอร์&nbsp 
" ชื่อ นก ผิวคล้ำ มีอายุหน่อย (ตอนเดินขาจะกะโผลกกะเผลกหน่อย ไม่ได้ว่าช่างนะครับ แต่ขออธิบายลักษณะ)"
พอตัดไปซักแป๊บ&nbsp รู้เลยว่าซอยผมไม่เป็น&nbsp เพราะตอนซอยเหมือนจะดึงออกไปเป็นกระจุกอยู่ตลอดเลย&nbsp ตอนแรกกะว่าจะลุกไปเปลี่ยนช่าง&nbsp แต่ก็คิดว่าชั่งเถอะแป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว&nbsp แต่คิดไว้ในใจว่าคราวหน้าจะไม่มาอีกแล้ว&nbsp พอซอยเสร็จช่างก็บอกให้ไปล้างผมอีกรอบ แล้วกลับมาเป่าผม แล้วช่างก็เอากรรไกรมาเก็บงานรอบสุดท้ายให้อีกที&nbsp พอเก็บไปเก็บมา&nbsp ผมก็ร้อง "โอ๊ย" ขึ้นมาทันทีด้วยความเจ็บ เนื่องจากปลายกรรไกรที่ช่างใช้เล็ม มาขลิบโดนต้นคอผมอย่างจัง&nbsp ผมมองหน้าช่างด้วยความโกรธ&nbsp แล้วถามว่า เลือดออกมั้ย&nbsp ช่างก็ขอโทษแล้วบอกว่า ไม่ แล้วเล็มต่อ&nbsp พร้อมบอกว่า"ใกล้เสร็จแล้วคะ" ดูพูดสิ&nbsp พอเล็มได้อีก 2-3 ครั้ง ก็รีบบอกเลยว่า เสร็จแล้วคะ&nbsp เราก็รีบลุกด้วยความโกรธแล้วเดินไปจ่ายเงิน&nbsp จนทหน้าเคาท์เตอร์ถามว่า เป็นไงบ้างคะ บริการดีมั้ยคะ&nbsp ผมก็ตอบไปเลยว่า ดีมากเลย เอากรรไกรมาเล็มถึงต้นคอเลย&nbsp ทั้งช่างที่เดินตามมาลงงาน และ จนท ก็เงียบแล้วก็มองหน้ากัน&nbsp แล้ว จนท ก็บอกว่า หนูขอโทษแทนพี่เขาด้วยนะ
พอผมรับเงินทอนก็รีบเดินออกมาเลย
นี่เหรอครับ ร้านตัดผมชื่อดังย่านหน้าราม&nbsp รับช่างมาทำงานด้วยฝีมืออย่างนี้เหรอครับ&nbsp หรือเพราะความมักง่ายของทางร้านที่เห็นว่า ร้านตัวเองแบรนด์ดีอยู่แล้ว ก็เลยเอาช่างจากไหนไม่รู้มาตัดเพื่อรองรับกับจำนวนลูกค้าให้ทัน (คิดแค่นี้เองเหรอ) ซึ่งถ้าผมตัดแล้วเป็นอย่างนี้&nbsp ผมไปตัดร้านบาร์เบอร์ใกล้ๆกัน 50-60 บาท&nbsp ยังดีกว่าซะอีก

0
นิค 14 พ.ย. 54 เวลา 10:22 น. 11

..ช่ายเห็นด้วยกับข้อความที่ 10 กับข้อความที่ 5&nbsp แคชเชียร์พูดจากวนทีนมากๆเราก็ด้วยความสุภาพแล้วนะ แคชเชียร์กลับทำหน้าตาเหมือนใต้ส้นเท้าแถมทำหน้าเสียงไม่ดีใส่เหมือนขี้เกียจยกปากจะพูดกับลูกค้าทั้งที่ถามนิดเดียวไม่ได้ถามอะไรมากเลย ชอบคุยโทรศัพท์ ยังคิดว่าออกัสดังแต่ชื่อหรือป่าวมีพนง.พฤติกรรมส่อสกุลแย่ๆแบบนี้ยังใช้มาบริการรับหน้าอีกไม่ปรับปรุง อยากจะโทรไปร้องเรียนที่เบอร์เค้าแปะไว้ในร้านมากแต่กัวโทไปแล้วสุดท้ายก็เข้าข้างกันเองจะมีประโยชน์อะไร ใช้บริการหลายครั้งก็ไม่เคยปรับปรุงพฤติกรรมเหมือนเดิม แถมช่างตัดผม บางคน มีหลายราคา วันนั้นไปตัดครั้งนึงเข็ดเลย มีราคา 3 สเต็บคือ 120&nbsp 150&nbsp และ 200 ไม่เคยตัดเลยไม่มีช่างประจำเลยเลือกราคา 150 กลางๆดูก่อน เพราะส่วนใหญ่จะพาแฟนมายืดอย่างเดียวที่โอเค พอเลือก150แค่ถามช่างคนนั้นดันจำชื่อไม่ได้แล้ว แค่ถามเค้าดีๆกว่า แต่ละราคา มันต่างกันมากมั้ย ช่างคนนี้กลับทำหน้าตาไม่ดีหาเรื่องๆโหดๆมากๆและยังทำหน้าเสียงไม่ดีใส่ว่า "แล้วสรุปจะตัดมั้ย!" ทำหน้าเสียงแบบกระแทกใส่ๆ แต่ไม่ยักกะตอบคำถามเรา พูดจาแบบหาเรื่องมากๆ ตัดก็ไม่ได้เรื่อง ใช้หวีซี่ใหญ่ๆธรรมดาเหมือนที่หวี่ซื้อในตลาดนัดมาตัดตอนแรกก็คิดว่าคงมีดีแหละน่าตั้ง150 ตัดไปตัดมาสุดท้ายตอนจบผมทื้อๆมากตัดจอนผมสั้นเกือบเท่าหางหนู แถมจอนผมข้างซ้ายกะขวาดันไม่เท่ากันอีก ทั้งที่ผมย้ำแล้วว่าขอความยาวเท่าเดิมทั้งจอนข้างหูและข้างหลังตัดแบบเกาหลีหน่อยๆ ไม่ประทับใจนั่งรถกลับบ้านเด๋วความช้ำใจตูพลาดไปแล้ว! จะบอกว่าไปตัดร้านอื่นไม่ถึง150ยังตัดดีกว่าเยอะเห็นเพื่อนแนะนำมาเลยลองมาแค่ครั้ง2ครั้งเข็ดเลยคร๊าบพี่น้อง เด๋วนี้งั้นๆมากๆ ขอระบายหน่อยอึดอัดมากๆเด๋วนี้ปรับปรุงบ้างรึยัง

0