Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวเหนือฮิตเจาะปากช่องคลอดอวดแฟน พร้อมถ่าย คลิปโชว์ ว่อนเนต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวเหนือฮิต เจาะปากช่องคลอด อวดแฟน เชื่อเพิ่มความสุขทางเพศ แถมถ่ายคลิปโชว์วิธีเจาะว่อนเนต รองเลขาฯ แพทยสภา ชี้ รสนิยมสะท้อนสังคมเสื่อม แพทย์ยันไม่มีผลทางเพศ แต่เสี่ยงติดโรคถึงตาย

(19พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเจาะอวัยวะตามร่างกายเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นมานานทั้ง หู จมูก สะดือ และลิ้น แต่ล่าสุดพบว่าการเจาะอวัยวะเพศกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มเด็กสาววัยรุ่นใน หลายจังหวัดของภาคเหนือโดยเฉพาะจังหวัดลำปาง ล่าสุดยังมีการนำคลิปวีดีโอขั้นตอนการเจาะ ซึ่งถ่ายจากโทรศัพท์มือถือเผยแพร่ในอินเทอร์เนต

ทั้งนี้การเจาะอวัยวะเพศของหญิงสาววัยรุ่น กำลังเป็นที่นิยม โดยเชื่อว่าเจาะแล้วทำให้ดูเซ็กซี่ สร้างความพึงพอใจให้กับคู่นอน รวมทั้งเพิ่มความสุขขณะมีเพศสัมพันธ์ให้มากขึ้น ขณะที่บางคนทำไปเพียงเพื่อตามกระแส โดยหลังจากแผลหายมักใส่เป็นหมุดคล้ายกับที่ใส่ในการเจาะลิ้นและสะดือ และใส่ห่วงขนาดเล็กคล้ายตุ้มหู

น.พ.สัมพันธ์ คมฤทธิ์ รองเลขาการแพทยสภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า การกระทำดังกล่าว แม้เป็นรสนิยมส่วนตัว แต่ถือว่าไม่เหมาะสมในทางศีลธรรม โดยเฉพาะกับสังคมไทย ขณะเดียวกันการเจาะอวัยวะเพศยังเป็นอันตราย หากอุปกรณ์ที่ใช้ไม่สะอาดมีโอกาสเป็นแผลติดเชื้อ ซึ่งอาจลุกลามเข้าไปภายในจนอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ ดังนั้น จึงฝากเตือนหญิงสาววัยรุ่นที่คิดจะทำให้ล้มเลิกความคิด เพราะจะมี ผลกระทบด้านสุขภาพตามมาอีกมาก

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า การเจาะอวัยวะเพศดังกล่าวจะไม่ทำโดยแพทย์ตามคลีนิคหรือโรงพยาบาล แต่คาดว่าจะทำในร้านเสริมสวยหรือร้านสักทั่วไปซึ่งมีบริการเจาะตามร่างกายอยู่แล้ว

น.พ.ศิริชัย ภัทรนุธาพร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำปาง ยอมรับว่ามีการเจาะอวัยวะเพศของเด็กสาววัยรุ่น แต่เป็นการทำเฉพาะกลุ่ม ซึ่งหากไม่มีการให้ความรู้อาจลุกลามเป็นพฤติกรรมเลียนแบบได้ ทั้งนี้ค่านิยมดังกล่าวอาจมีความเชื่อว่าหากทำแล้วจะเพิ่มความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ แต่ความจริงแล้วยืนยันว่าไม่มีผลใด ๆ ทั้งสิ้น

นอกจากจะไม่เกิดประโยชน์แล้ว การเจาะอวัยวะเพศยังมีความเจ็บปวด เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีเส้นประสาทมาก และเป็นปลายประสาท ทั้งยังอันตราย เพราะแม้จะใช้เข็มใหม่ก็มีสิทธิ์ติดเชื้อได้ แต่หากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ใช้เข็มเก่าอาจมีการปนเปื้อนเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ โดยเฉพาะเชื้อโรคตับอักเสบและการติดเชื้อแบคทีเรียในกระแสโลหิต ซึ่งจะทำให้หมดสติไปถึงขั้นเสียชีวิต รวมทั้งติดเชื้อเอชไอวีซึ่งไม่ สามารถรักษาได้ ดังนั้นจึงไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

น.พ.ศิริชัย กล่าวว่า การเจาะอวัยวะเพศถือเป็นความสมัครใจและไม่ใช่การรักษาโรค ซึ่งสาธารณสุขจังหวัดไม่มีอำนาจเข้าไปสั่งห้ามหรือควบคุมได้ อย่างไรก็ตาม จะขอความร่วมมือไปยังสถานที่ที่ให้บริการในลักษณะดังกล่าว ให้งดให้บริการ เพื่อป้องกันพฤติกรรมเลียนแบบ

คมชัดลึก

แสดงความคิดเห็น

>

214 ความคิดเห็น

O.Vivi 19 พ.ย. 51 เวลา 13:07 น. 1

ก๊อชชชช บ้ากันไปใหญ่แล้ว เจาะปากช่องคลอด - -"

มันเท่ตรงไหนอะเนี่ยยย

เราว่าเจาะสมอง เอาขี้เลื่อยออกดีกว่ามั้ง ^ ^


PS.   http://stvivi.hi5.com/
0
นักเลงวิจัยฝุ่น 19 พ.ย. 51 เวลา 16:10 น. 6

จะบ้าไปแล้วหรือไง     แค่ที่เปงอยุยังเจาะกันไม่พอใช่มั๊ย!!!!


ให้ตายเถอะ   ใช้อะไรคิดอ่ะ


PS.  มันจี๊ด ยิ่งคิดยิ่งแซดดด โอ้ววว.. ใกล้จะแยกจากเพื่อนแล้ว
0
Finale.Always-G 19 พ.ย. 51 เวลา 21:09 น. 14

สยองอ่ะ

สมองหรอที่คิดอ่ะ

แต่ช่างมันเถอะ

ช่องคลอดเขา

เกิดติดเชื้อขึ้นมาก็ของๆเขา

0
The JangZaazz 19 พ.ย. 51 เวลา 22:57 น. 15
สาวเหนือนำเทรนด์ ฮ่าๆๆๆ

ต่อไปสาวที่ไหนจะทำตามอ่ะ

เจาะข้างหน้าแล้ว เดี๋ยวก็เจาะข้างหลัง

เหตุผล เพื่อเพิ่มความสุขในการเบ่งอุนจิ ใช่ป่ะ!!!!!
0
::MiNT:: 20 พ.ย. 51 เวลา 04:50 น. 18

จะอ้วก
เจ็บแทนนะเนี้ย


PS.  เวะมาอ่านแฟนฟิคบารามอสได้นะ :)) แฟนทงบัง เอสเจ etc. เวะมาเมาท์กันด้ายย~
0
เกรียน 20 พ.ย. 51 เวลา 06:13 น. 19

เจาะช่องคลอดกระจอกว่ะ แน่จิงเมิงเจอะคริตอลิส(ปุ่มเสียว)ดิ เอาตะปูทิ่มอ่ะถึงจะเจ๋งจิง

0