Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถูกสาวเมินเพราะแต่งตัวแบบนี้รึเปล่า??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอามาฝากจากฝั่งสาวๆน่อ ^^


------------------------

1. สวมเสื้อเชิ้ตทับเสื้อคอโปโล หรือเสื้อคอเต่า
วิธี การแต่งกายที่เป็นพื้นฐานนั่นคือ การสวมตัวบางไว้ใน ตัวหนาไว้นอก เมื่อคุณสวมเสื้อเชิ้ตทับเสื้อคอโปโล คุณจึงดูแปลกเอาการ บางคนอาจจะนึกเถียงอยู่ในใจเพราะเห็นการแต่งกายอย่างนี้ในภาพยนตร์ เช่น เรื่อง Ice Storm ของอังลี ถึงแม้หนังเรื่องนี้จะออกฉายในปี 1997 แต่ก็เป็นหนังย้อนยุคไปสู่ยุค 70's โน่นแนะครับ ถ้าคุณต้องการจะแต่งสไตล์นี้ ผมแนะนำให้เปลี่ยนจากเชิ้ต เป็นแจ็คเก็ตแทนจะดีกว่าครับ


2.
เอาเสื้อสเว็ตเตอร์ผูกไว้บนบ่า
วิธี นี้อาจจะ ทำให้คุณดูเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ถ้าคุณต้องการติดต่อธุรกิจด้วยการแต่งกายเช่นนี้ จะ 'เป็นกันเอง' มากเกินไป คุณคงไม่อยากเป็นเด็กหนุ่มเวลาเจรจาธุรกิจหรอกนะครับ ถ้าจะให้ดูดีขึ้น เอาเสื้อสเว็ตเตอร์นั้นผูกไว้เอวดีกว่าครับ


3.
ผู้ชายกับผ้าโพกผม
ผ้า โพกผมอยู่กับแฟชั่น ผู้ชายมานาน มักเป็นหนุ่มที่เป็นกบฏต่อสังคมเล็ก ๆ หรือมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เช่นพวกศิลปินร็อค Axl Rose หรือ Jon Bon Jovi แต่คุณก็เห็นว่า พวกเค้าเลิกโพกผมกันแล้ว แต่ถ้าคุณไปทะเล โพกผมเพื่อกันลมแรงก็ไม่ว่ากัน


4.
กางเกงเอวต่ำ
เซ อ เท่ หรือว่าอะไรก็ตามที่คุณให้คำกัดความ การใส่กางเกงเอวต่ำของคุณ แต่คุณรู้มั้ยว่า การใส่กางเกงเอวต่ำนั้น นอกจากจะทำให้ดูไม่สุภาพแล้ว ยังทำให้คุณดูเหมือนเป็นยังไม่โต และทำให้ดูว่าคุณมีรูปร่างที่ไม่สมส่วน ขาคุณจะดูสั้นกว่าปกติ นอกจากนี้เวลาคุณเดิน คุณต้องพยายามไม่ให้ขอบเอวกางเกงเลื่อนลงมา คุณจึงต้องเดินขากางกว่าปกติ ทีนี้รู้แล้วสิครับว่า เหตุใดสาว ๆ จึงไม่อยากเดินด้วย


5.
กางเกงขาสั้นจุดจู๋
คุณ อาจจะอยากทำตัวให้ เซ็กซี่ ด้วยการใส่กางเกงขาสั้น ที่สั้นกว่าปกติ ถ้าผู้หญิงใส่ล่ะใช่แน่ แต่ถ้าคุณผู้ชายใส่ล่ะก็ ....... เคยสังเกตท่านั่งของคุณผู้ชายบ้างมั้ยครับว่าต่างจากผู้หญิงอย่างไร ผู้ชายจะนั่งแบะขามากกว่าผู้หญิง แล้วถ้าคุณใส่กางเกงขาสั้นกุดแบบนั้นล่ะก็ รับรองไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากนั่งใกล้คุณแน่นอน


จาก http://papren.blogspot.com/

-------------------------


เป็นไงบ้าง
อย่าตามกระแสมากไปจนลืมสไตล์ตัวเลงละกัน


PS.  เวลาเท่านั้นที่เห็นค่าของความรัก

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

พี่นางฟ้า 2 ธ.ค. 51 เวลา 21:28 น. 1

เออ ถ้าชอบก็ใส่ไปเถอะ แต่ถ้าเป็นเรา เราก็ไม่เอาอะ


PS.  ฉันเชื่อว่าเธอรักฉันไม่น้อยไปกว่าที่ฉันรักเธอ I've completely trusted in your love And for me no lesser to you too อย่าลืมไปเม้นให้บ้างนะค่ะ
0
^^สายลมแห่งความหวัง^^ 4 ธ.ค. 51 เวลา 11:37 น. 4

อืม

เราก็ไม่ชอบอะไรแบบนี้เหมือนกันนะ

แต่งตัวธรรมดา เสื้อยืด กางเกงขายาวเรียบๆ

ถ้าคนจะดูดีอ่ะ  ใส่อะไรก็ดูดีหมดแหละ 

เราชอบผู้ชายที่แต่งตัวเรียบร้อย ดูสะอาดๆๆนะ

ผู้หญิงหลายๆคนก็คงคิดเหมือนเราแหละ จริงมั้ยๆ ^^


PS.  ความรัก คือ สิ่งที่หล่อเลี้ยงให้เรามีกำลังใจที่จะก้าวเดินต่อไป...
0
arkadoo 4 ธ.ค. 51 เวลา 17:13 น. 5

สภาพไม่ต่างจากคนบ้า ใครฟะจะกล้าหาญไปเดินกับมัน ถ้าไม่ใช่คนบ้าด้วยกัน ร้อนจะตายใส่เสื้อ2ตัว..อากาศไม่หนาวก็จะแบกสเว็ตเตอร์มาด้วย..รู้ว่าใส่กางเกงไซด์เล็กก็จะซื้อตัวใหญ่กว่าตูดมาใส่มันโง่นี่หว่า..ผมไม่สระก็หาหมวกมาครอบให้มันเน่า..ตัวเองเป็นผู้ชายทำแมนอยู่ดีๆก็จะเบี่ยงเบนหลงเพศมาแข็งนุ่งขาสั้นเซ็กซี่กับผู้หญิง มันควรจะชวดหญิงตั้งแต่คิดจะแต่งแล้ว

0