Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาของสาวอกใหญ่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวอกตูม ๆ ทั้งหลายประสบปัญหาเหล่านี้กันบ้างหรือเปล่าค่ะ เช่นปวดหลัง ปวดไหล่ ทรงไม่สวย หาเสื้อผ้าใส่ยาก ไม่มั่นใจ และการถูกเพื่อน ๆ ล้อ ถ้าใช่แล้วละก็ กระทู้นี้มีคำตอบให้คุณค่ะ

ปัญหาแรกก็เป็นเรื่องของการเลือกบรา

                การเลือกซื้อบรานั้นยากมากค่ะ เพราะนอกจากจะเลือกให้เหมาะกับตัวเองแล้ว ยังต้องเลือกที่รับน้ำหนักหน้าอกของเราได้ เก็บได้หมดไม่ล้นทะลัก ให้มันดูน่าเกลียด  ลืมไปเลยค่ะเสื้อชั้นในสวย ๆ ที่เพื่อน ๆ ใส่กัน บางคนก็สายเล็ก ๆ เพราะพวกนั้นสาวอกตูมทั้งหลายใส่ไม่ได้แน่นอน เจ๊จึงขอแนะนำ ยี่ห้อที่เหมาะกับสาวอกตูม ๆ อย่างเรา ได้แก่ วาโก้  เวียนนา และ Vanity Fair

                   สาวไหนที่อยากใส่สวย ๆ แบบตามแฟชั่น เจ๊คาดว่า ใหญ่สุดประมาณ C 75  ใครที่ใหญ่กว่านั้นแล้วไม่ชอบลายลูกไม้ก็ต้องทำใจกันละค่ะ เพราะมันมีแต่ลูกไม้ หรือไม่ก็แบบเรียบ ๆ ไม่มีลาย

                   เลือกซื้อที่มันเก็บหน้าอกหน้าใจเราหมด  ขอบด้านข้างต้องใหญ่หน่อยนะค่ะ เพราะมันช่วยเก็บส่วนเกิน เลือกสายที่กว้าง ๆ เพื่อกระจายการรับน้ำหนัก อย่าให้รัดจนเกินไปค่ะ มันจะกลายเป็น 4 เต้า ประมาณ แม่พันธุ์วัวนมไป และอย่าให้หลวมจนเกินไป เพราะมันจะหย่อนคล้อยไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก เลือกทรงให้เหมาะกับเรา ดูได้ว่าตัวเองเป็นทรงอะไรที่ นี่ค่ะ
 
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1143646     

วิธีการใส่

                  ดูสิ ซื้อมาแล้วยังต้องมาเรียนรู้วิธีการใส่อีก ใครที่ใส่ผิดอยู่รีบแก้ไขเพื่ออกสวยเลยค่ะ ขั้นแรกต้องปรับระดับสายบราค่ะ ให้มันพอดีกับช่วงไหล่ แล้วก็คล้องแขนเข้าไปก่อน โน้มตัวไปข้างหน้าแล้วโกยค่ะ เอาด้านข้างเก็บเข้ามาให้หมด ท่องไว้ค่ะเพื่อทรงสวย เพราะถ้าโกยไม่หมดทรงอาจเปลี่ยนได้ หลังจากนั้นก็ติดตะขอ แล้วก็จัดให้มันกระชับพอดี ทีนี้ก็ดูเลยค่ะว่าสวยหรือยัง

วิธีการดูแล

                    เมื่อเรารู้แล้วว่าตัวเองมีทรงแบบไหน เราก็มาดูวิธีการดูแลมันบ้างค่ะ

หน้าอกแตงโม  มักมีปัญหาเรื่องปวดไหล่ ปวดหลัง สาวอกแบบนี้หย่อนคล้อยง่ายค่ะ ฉะนั้นจะต้องบริหารมันอยู่ตลอด ให้มันกระชับและรับน้ำหนักที่ใหญ่โตของเราได้ อย่างที่ 2 คือการนวดกระชับทรวงอก ลดไขมันส่วนเกิน 3. ใช้น้ำอุ่นฉีดรอบ ๆ หน้าอกเพื่อละลายไขมัน ขอ 2 และ 3 จะนำวิธีมาบอกทีหลังค่ะ 4. หลีกเลี่ยงอาหารประเภทเนื้อนมไข่

หน้าอกสับปะรด  สาวทรงนี้จะทรงไม่สวย ใหญ่อย่างเดียว วิธีแก้ไขคือลดขนาดมันซะ กับทำให้มันกระชับขึ้นและไม่ใหญ่ไปมากกว่านี้ วิธีดูแลก็คล้าย ๆ สาวอกแตงโมค่ะ ถ้าไม่อยากลดขนาดหน้าอก คือ 1. ทำการบริหาร กระชับทรวงอก เพื่อเพื่อการรับน้ำหนัก ลดปัญหาหย่อนคล้อย เลือกใส่บราที่เหมาะสม ถ้าทำกิจกรรมหนัก ๆ ก็ควรใส่สปอร์ตบรา แต่ถ้าใครอยากลดละก็ ทำตามนี้ค่ะ 1.บริหารหน้าอกในท่าที่ช่วยลดหน้าอกค่ะ (จะนำมาบอกทีหลัง) 2. ใช้น้ำอุ่นฉีดรอบหน้าอกเพื่อละลายไขมัน 3. นวดเพื่อลดไขมันที่หน้าอก เลือกบราที่สายกว้าง ลำตัวสูง เก็บได้หมด ห้ามใส่ครึ่งเต้าค่ะ แนะนำให้ใส่แบบ 
แบบมินิไมเซอร์ (Minimizer Bra)

หน้าอกแอ๊บเปิล
สาวทรงนี้เกิดมาโชคดีมาก เพราะเธอนั้นมีทรงที่สวยที่สุด ถึงทรงจะสวยก็ประมาทไม่ได้ค่ะ วิธีการดูแล คือการนวดและการทำกายบริหารกระชับทรวงอกให้สวยและคงสภาพทรงสวย ๆ แบบนี้ตลอดไป สาวทรงนี้ใส่บราแบบไหนก็สวยไปหมดค่ะ แค่เลือกที่เก็บดี ๆ สายมีความยืดหยุ่นไม่หย่อนคล้อย ก็ช่วยให้ไม่ยานได้ค่ะ

หน้าอกมะนาว สาวทรงนี้มีขนาดหน้าอกปานกลางค่ะ พวกคัพ B หรือ C อกแบบนี้จะเสียทรงได้ง่ายที่สุดค่ะ ซึ่งสาวเอเชียแบบเรา ๆ มักมีทรงแบบนี้ วิธีการดูแล คือการนวดและการทำกายบริหาร กระชับให้ไม่หย่อนคล้อย รับน้ำหนักได้ เพื่ออนาคตที่อาจเติบโต เวลาใส่ให้โกยด้านข้างเข้ามาค่ะเพื่ออกอึ๋ม และช่วยปรับทรงค่ะ ให้มันสวยขึ้น ควรเลือกบรารูปสามเหลี่ยมมีที่ขอบฐานบรากว้างเพื่อไว้เก็บเนื้อด้านข้างมาเสริมอึ๋มนะค่ะ และยังช่วยรักษาทรงให้สวยอีกด้วย

การเลือกบราให้เหมาะกับชุด

                  1. ชุดโชว์หลังเปลือยไหล่ ควรใส่บราไร้สายแบบเต็มตัว
                  2. เสื้อเชิ้ตแบบปลดกระดม ใครที่อยากเซ็กซี่ด้วยการปลดกระดุม 2 เม็ดบน ให้ใส่บราแบบไม่มีตะเข็บ ตะขอหน้าห่างหน่อย ๆ รูปทรงเป็นแบบสปอร์ตบรานิด ๆ จะได้ช่วยดันทรงให้สวย
                  3. เสื้อเกาะอก ใส่แบบไร้สาย แต่ถ้าใครกลัวหลุดก็หาสายใส ๆ เล็ก ๆ มาใส่
                  4. เสื้อกล้ามหรือเสื้อไหล่เว้าเข้าหลัง ใส่บราแบบสายไขวัด้านหลัง ตะขอหน้า
                  5. เสื้อยืดรัดรูปหรือเสื้อคอเต่า เสื้อพวกนี้จะเน้นหน้าอก ใครอกสวยก็สบายไป แต่ถ้าใครไม่มีหน้าอกแนะนำให้ใส่ดันทรง

การเลือกบราให้เหมาะกับทรงของเราและเสื้อผ้าที่เราจะใส่ช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้มากเลยละค่ะ

เสื้อผ้าที่อยากแนะนำ คือ เสื้อคอวี หรือเสื้อคอป้าน ถ้าใส่แบบมีลาย ให้เน้นที่ลายช่วงล่าง อย่าใส่ที่รัดรูปเกินไป


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 ธันวาคม 2551 / 20:05

PS.  ฉันเชื่อว่าเธอรักฉันไม่น้อยไปกว่าที่ฉันรักเธอ I've completely trusted in your love And for me no lesser to you too อย่าลืมไปเม้นให้บ้างนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

โรส 20 ธ.ค. 51 เวลา 20:13 น. 1

ขอบ คุน มากๆ คร๊า&nbsp  ...&nbsp ^^

คำ แนะ นำ ดีดี เด๋วนี้ หา ม่ะ ค่อยด้ายเลย ง๊ะ

ขอบ คุนอีกก ครั้ง คร๊า..

0
Habitual Gambler Ploy 20 ธ.ค. 51 เวลา 21:33 น. 2

หาเสื้อผ้าสวยๆ ใส่แต่ละครั้งนะ ต้องตัวใหญ่หลวม ไม่ก็เสื้อยืดธรรมดาเลยอ่ะ แม่ไม่ให้ใส่เสื้อที่แบบตามแฟชั่นอ่ะ

อกมันออก เหอะๆ

ขอบคุณค่ะ!


PS.  http://my.dek-d.com/0897422870/story/view.php?id=470512 จะทำยังไงเมื่อ เธอ ผู้ซึ่งมีชื่อลือชาว่า 'โหด' ที่สุดในบรรดา ผู้หญิงที่เป็นหัวหน้าพรรค์มังกรดำ มาบอกรัก!! ถ้าไม่รับรัก จะตายภายใน 3 วินาที!
0
คุคุคุคุ 21 ธ.ค. 51 เวลา 13:31 น. 3

เป็นผู้หญิงนี่ก็ลำบากเหมือนกันเนาะ

เล็กก็เครียด

ใหญ่ก็เครียด

ผู้ชายก็เหมือนกัน

เล็กก็เครียด

ใหญ่ก็(ไม่)เครียด

555+

ดูแลให้ดีๆครับหน้าอกหน้าใจของเราเนี่ย

ใส่บราที่ถูกกับขนาดของตัวเองอย่าไปทำอะไรให้มันดูเล็กลง

มะเร็งจะถามหาเอาครับ

0
<Cotton_Candy> 21 ธ.ค. 51 เวลา 15:26 น. 4

เรารู้สึกแปลกๆนะ พอเราใส่เสื้อยืดงี้อกตูมเลย แต่พอใส่ชุดนักเรียนหรือชุดเทควันโด(เรียน)ไม่รู้ไปไหนหมด

0
พี่นางฟ้า 21 ธ.ค. 51 เวลา 20:04 น. 5

ลืมบอกไปว่าเสื้อยืดคอกลม มันเน้นช่วงหน้าอกไปค่ะ


PS.  ฉันเชื่อว่าเธอรักฉันไม่น้อยไปกว่าที่ฉันรักเธอ I've completely trusted in your love And for me no lesser to you too อย่าลืมไปเม้นให้บ้างนะค่ะ
0
มิก 24 ธ.ค. 51 เวลา 18:31 น. 6

ทามงัยดัยอะก็ของมันติดตัว

มาตั้งแต่กำเนิดมันก็พูดยาก

เอาเปงว่าก็ซื้อชุดชั้นในที่มีค่าสูง

สักนิดนึงอย่าซื้อตามตลาดนัดเด็ดขาด

เดียวก็ยืดหมดแพงๆๆๆนะซิทนจิง

0