Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การจัดกระเป๋าไปเข้าค่ายแบบไม่ตุง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 1 .  ของใช้   ไม่ต้องลงทุนขนไปประดุจว่าจะเปิดมินิมาร์ทขนาดย่อม ให้รวบรวมซี้ปึ๊กในกลุ่มที่ต้อง กินอยู่หลับนอนในเต็นท์ หรือห้องเดียวกัน จากนั้นก็เช็คดูว่ามีของ ใช้อะไรที่พอจะใช้ร่วมกันได้ เช่น แป้ง สบู่ ยาสีฟัน แชมพู แล้วจัดการแบ่งกันว่าใครจะเอาอะไรมา พอถึงเวลาใช้ก็ใช้ร่วมกัน ดู หนุกหนานดีแถมยังได้ความสามัคคีเพิ่มขึ้น อีกด้วย ( หรือไม่ก็ตีกันไปเลย อิ อิ )


2 . เสื้อผ้า  ก็รู้ๆ กันว่าไปเข้าค่ายมันจะต้องมีเลอะๆ เทอะๆ กันบ้าง เสื้อผ้าที่เอาไปก็ไม่ควรเลือกชุดที่งามเยิ้มฟ้าหรือว่าราคาแพงยับ เพราะถ้าเกิด ขาดหรือว่าซักไม่ออกจะมาเศร้าเปล่าๆ ที่สำคัญไม่ควรพกไปเยอะชุดจัดประมาณว่าวันนึงชั้นจะต้องเปลี่ยนให้ได้ 3 ชุดเป็นอย่างน้อย เพราะมันหนักๆๆ โดยเฉพาะเวลาขนกลับ....อ้วกแตก


3 . หมอน   ใครรู้ตัวว่าเป็นคนติดหมอนข้าง หมอนหนุน หรือว่าหมอนทอง( เอ๊ะยังไง)ก็อย่าได้คิดหอบหิ้วไปด้วยเชียว คิดดูสิแค่หมอนใบเดียวก็เข้าไปครึ่ง กระเป๋าแล้ว แต่ถ้าใครมีอาการติดจัดขนาดว่าไม่มีหมอนแล้วนอนไม่ได้ ก็ลอง พกหมอนเป่าลมไปแทนละกัน เวลาอยากนอนก็เป่า จะเก็บเข้ากระเป๋าก็ปล่อยลมเข้าท่าดีออก

4 .Option ทั้งหลายแหล่ อันนี้รวมถึง เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่อง  ประดับ ฮา - รู   ฮา - รา ( หรูหรา ) ทั้งหลาย ขอบอกเลยว่าอย่าได้พกไปเพราะหายก็ซวยเรา ไหนจะต้องห่วงหน้าระวังหลัง จะเล่นอะไร ทำอะไรก็ไม่เต็มที่ แถมยังเปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าเราอีกด้วย

5 . อาหาร   เรื่องนี้สำคัญมาก โดยเฉพาะอาหารที่มีกลิ่นและรสชาติยั่วยวนพวกแมลง มด และผึ้ง อันนี้ไม่ควรเลยนะจ๊ะ อีตอนเอาไปก็ตุงกระเป๋า และยิ่งเวลา กินเสร็จก็มักจะทิ้งเศษเล็กเศษน้อยไว้ยั่วมดยั่วแมลง ก็คิดดูละกัน ถ้าเกิดนอนหลับฝันหวานอยู่ดีๆ
แล้วมีมด ตัวน้อยตัวนิดเดินสวนสนามอยู่ในรูหู หรือว่าโดนผึ้ง ต่อยหน้าบวมเป็นลูกแตงโม อะไรจะเกิดขึ้น ! ว้ายไม่อยากจะคิดเลย

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

Iจ้าuกIIสJต:วัu [มากิจัง] 11 ก.ค. 52 เวลา 18:29 น. 3

=[]= งี้นี้เอง ใจมากมาย


PS.  ~~~ !~~ รักคนเม้นมาจ้า~ ><~♥ 1เม้น1กำลังใจจ้า =[]=ก็เขาเป็นแวมไพร์ที่มีค่าหัวนี้เลยโดยล่าประจำ T0T
0
Little_Ying 22 มี.ค. 53 เวลา 20:02 น. 8

มีประโยชน์จริงๆค่ะพี่สาว 

เอาไว้นู๋จะจำไว้ใช้กับการแพ็กกระเป๋ามาบ้านพี่เบียร์คราวหน้านะเคอะ ^O^v


PS.  เชิดหน้ายืดอก และจงมีชีวิตต่อไป จะอย่างไรอนาคตที่เชื่อมั่น ก็ต้องมาถึงอย่างแน่นอน!
0
Maprang 30 เม.ย. 53 เวลา 10:30 น. 9

หนูก้อเอาตามที่พี่บอกนะคะ แต่มันตุงซะยิ่งกว่าตุงอีก ของเยอะทั้งๆที่แต่ละอย่างจำเป็นทั้งนั้น

0