Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จัดอันดับดาราไทย : ดาราฉาวโฉ่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รายแรก ได้แก่ ออย-ธนา สุทธิกมล

ได้ฉายา พระเอกบนหิ้ง เนื่องจากพฤติกรรมของออย-ธนา นับวันจะออกอาการติสต์หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ เมื่อนักข่าวสัมภาษณ์ จะมีการตั้งกฎเกณฑ์ว่าไม่ขอพูดเรื่องส่วนตัว

และเมื่อถูกถามเรื่องนี้

นักร้องหนุ่มที่หันมาเอาดีทางการแสดง จะแสดงความไม่พอใจเดินหนี นักข่าวจึงพร้อมใจกันตั้งฉายานี้ให้ออย-ธนา เพื่อเตือนสติให้ลดอาการติสต์ลงบ้าง


รายที่ 2 คือ ดาราสาวเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี

ได้ฉายา สตรอว์เบอร์รี่เรียกพี่ โดยฉายานี้ได้มาจากการที่เป้ย-ปานวาด นอกจากเป็นนางร้ายในจอแล้ว ยังหลุดมานอกจออีกด้วย ตอนที่ดาราสาวมีเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่มเมื่อช่วงเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา

เป้ย-ปานวาด ให้สัมภาษณ์นักข่าวด้วยอารมณ์โกรธ

พูดถึงแฟนหนุ่มในทางเสียหาย แต่หลังจากที่ทั้งคู่เคลียร์กันได้ เป้ย-ปานวาด กลับพลิกลิ้นว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์ด่าแฟนหนุ่ม แต่นักข่าวเอาไปเขียนกันเอง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นักข่าวพร้อมใจกันตั้งฉายานี้ให้






รายที่ 3 ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ได้ฉายา มนต์รักพระเครื่อง ฉายานี้ได้มาจากคดีฉาวข่าวครึกโครมเมื่อ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม เศรษฐีหนุ่มใหญ่ เจ้าของโรงหล่อพระ ออกมาแฉสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกนักร้องเนื้อหอม ฟิล์ม-รัฐภูมิ

แต่ตอนแรกหนุ่มฟิล์มปฏิเสธเสียงแข็ง ทำให้เสี่ยอู๊ดโกรธจัดตามฟัดไม่เลิก จนสุดท้ายฟิล์มถึงออกมายอมรับว่ารู้จักกับเสี่ยอู๊ดจริง และกล่าวขอโทษนักข่าว จึงจบลงไปได้
รายที่ 4 นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์

ได้ฉายา หลงฟองเบียร์ โดยสืบเนื่องมาจากเมื่อปลายปีก่อน นุ่น-วรนุช ประกาศเลิกกับพระเอกผิวเข้ม เขตต์ ฐานทัพ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางการลุ้นของแฟนคลับของทั้งคู่อยากให้ ลมหวน กลับมารักกันใหม่

แต่ปรากฏว่ามีทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี สอดแทรกเข้ามาขายขนมจีบ ทำให้โอกาสรีเทิร์นของนุ่นกับเขตต์ มืดมนไปทันที




รายที่ 5 แอน ทองประสม

ได้ฉายา เจ้าหญิงตัวจริง หลังจากที่วงการบันเทิงขาด เจ้าหญิงแห่งวงการ ไปพร้อมๆกับอาการ เบนโล ของแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช แล้ว คนวงการบันเทิงเห็นว่าบัลลังก์ว่างจาก มงกุฎเจ้าหญิง นานเกินไป

จึงพร้อมใจกันยกมงกุฎเกียรติยศนี้ให้แก่นางเอกที่เพียบพร้อมทั้ง รูปโฉม ฝีไม้ลายมือ และความประพฤติดีงามอย่างแอน ทองประสม รับช่วงสืบต่อไป


รายที่ 6 แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช

ได้ฉายา กู่ไม่กลับ สำหรับ เจ้าหญิงตกบัลลังก์ รายนี้หลังจากหอบลูกน้อยกลับมาตั้งหลักปักฐานในเมืองไทยแล้ว พอข่าวคราวเริ่มเงียบ แหม่มก็กลับมาหยั่งเชิงงานบันเทิงอีกครั้ง

โดยเริ่มจากผลิตรายการ คัทลียา แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนถูกช่อง 3 สั่งถอดจากผังในปีหน้า จนดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่ดีขึ้นเลย นักข่าวจึงมอบฉายา กู่ไม่กลับ นี้ให้


รายที่ 7 กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล

ได้ฉายา เต้ามหาเสน่ห์ เป็นเพราะกระแตเล่นละครด้วยภาพเรียบร้อยแล้วไม่ดัง เลยแจ้งเกิดด้วยวิธีลุกมาสลัดผ้าเป็นนางเอกเซ็กซี่ ซึ่งดังทะลุฟ้าเบียด นางเอกเต้าค้างฟ้า ตั๊ก-บงกช คงมาลัย กระเด็นตกบัลลังก์ไปสำเร็จ

นอกจากงานจะรุ่งแล้ว ความรักยังเรตติ้งแรง เพราะพอเลิกกับแฟนหนุ่ม เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ แล้วก็มีนักร้องตระกูล สินเจริญ ชื่อ บอย มาจีบต่อไม่ยอมให้มีเว้นวรรค

จึงถือว่าปีที่กำลังจะผ่านไปนี้เป็นปีทองของ นางเอกเต้าเสน่ห์ จริงๆ




รายที่ 8 เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

ได้ฉายา ชายในฝัน เพราะปีนี้ถือเป็นปีทองของพระเอกขวัญใจสาวๆรายนี้เหมือนกัน นอกจากละครเรื่อง อุ้มรัก จะดังเป็นพลุกู้หน้าช่อง 3 แล้ว

ความรักระหว่างแฟนสาว หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช

ที่ยังราบรื่นชื่นมื่นสวนกระแสคู่รักดาราอื่นที่เลิกเอาๆ จะมีแค่เรื่องเดียวที่ถือเป็นโชคร้าย นั่นคือถูกหัวขโมยขึ้นบ้าน ยกเค้าเอาทรัพย์สินไปได้หลายล้านบาท เมื่อเร็วๆนี้




รายที่ 9 ชาคริต แย้มนาม

ได้ฉายา ซาตานหน้าหยก ฉายานี้มาจากที่ชาคริตใช้แฟนเปลืองแสดงละครเรื่องไหน ก็มีข่าวกับสาวไปทั่ว จนนางเอกเข็ดขยาดไปหมดแล้ว

ล่าสุดที่ต้องมัวหมอง คือ

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หลงคำหวานเชื่อว่าเจอ เจ้าชายในฝัน จึงประกาศแต่งงาน ทั้งที่เพิ่งคบหากันในระยะเวลาอันสั้น และสุดท้ายฝันหวานมีอันต้องสิ้นสุดอย่างรวดเร็ว

เมื่อพระเอกหนุ่มล้มงานวิวาห์ ปิดฉากละครรักนอกจออย่างฉาวโฉ่


รายสุดท้าย หยาดทิพย์ ราชปาล

ได้ฉายา ร้อยเล่มเกวียน อันหมายถึง นางเอกที่มีมารยาหญิงแพรวพราว บวกกับความสวยเต็มสาว ทำให้ตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่มคนนั้นคนนี้มากมาย แต่ที่โด่งดังที่สุดเห็นจะเป็นความรักล่าสุดกับ หนุ่มโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

ที่หยาดเป็นว่าที่ลูกสะใภ้นายกฯได้ไม่ทันไร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็กระเด็นจากเก้าอี้นายกรัฐมนตรี แต่ความรักระหว่างสาวหยาดกับทายาทหมื่นล้านยังคงหวานไม่เปลี่ยนแปลง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

PS.  ::ความรักเหมือนรอยสัก เจ็บปวดแต่งดงาม::

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

เจ้าฟอฝ้าย 14 มี.ค. 52 เวลา 14:29 น. 1
ฉาวโฉ่ "เกือบหมด" ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ แต่พี่แอน ทองประสม เป็นเจ้าหญิงของวงการแล้วมันฉาวโฉ่ตรงไหนกันเนี่ย
PS.  ::ความรักเหมือนรอยสัก เจ็บปวดแต่งดงาม::
0
วะออ 14 มี.ค. 52 เวลา 16:38 น. 3

เอ่อ คือว่า ข่าวฉาวโ เนี่ย มันต้องเป็นประเภทเสียๆ หาย ไม่ใช่หรอ

แล้วข่าวแบบ พีแอนทอง เคนหน่อย ไรงี้

มันฉาวโฉ่ตรงไหนอ่า

0
PloyJpz 16 มี.ค. 52 เวลา 17:48 น. 7

คนอื่นก้อพอเข้าใจนะค่ะ  แต่ แอน กับ เคน

นี้มีข่าวไม่ดีตรงหนัยอ่ะเนี่ย

0