Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขาอ่อนใหญ่ ตูดใหญทัมไงให้ลดอ่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเปนคนต้นขา(ขาอ่อน)ใหญ่มาก ก
เร้วก้อตูดเนื่องจากเพิ่ลชอบตี (เกี่ยวไหม ม)
 ทัมยังไงให้มันเล็กลงมาหน่อย ย
คัยมีวิธีบอกเราด้ว ยย 

PS.  ยินดีต้อนรั บบ

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Raim 16 มี.ค. 52 เวลา 02:22 น. 1

เดินบ่อยๆอ่ะ
อย่าขี้เกียจ
หาเวลาออกกำลังกาย

ก่อนออกกำลังกายก็วอร์มอัพด้วยนะคะ
สัก 10 นาที
แล้วก็เดิน30 นาที
(ถ้าขี้เกียจ)
แล้วก็อย่าลืมวอร์มดาวน์
5 - 10 นาที

เดินให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง
ถ้าอยากลดเร็วๆ ก็เดินทุกวัน
ไม่ต้องกลัว น่องจะใหญ่
ถ้าคุณวอร์มอัพก่อนออกกำลังกายจริง

0
SACROSS 16 มี.ค. 52 เวลา 12:22 น. 4

โอ้ว.. เข้ามากะจะมา ตอบกระทู้
แต่เห็นภาษาแล้ว .. มันตะหงิดจริงๆค่ะ!! - -

มันเริ่มงอกคำนี้ออกมาแล้วเหรอคะ?
"เพิ่ล" เนี่ย.. - -

0
you can beauty 17 มี.ค. 52 เวลา 14:47 น. 8

หากคุณกำลังขาดความมั่นใจ ในเรื่องรูปร่างหน้าตา และผิวพรรณ
ปรึกษาเราสิ่ค้ะ เราช่วยคุณได้
"เพราะเราเข้าใจในตัวคุณ  เราจะเนรมิตรคุณให้เป็นคนใหม่ในพริบตา"


แอดมาคุยกัน
you_can_beauty@hotmail.com

0
โกสิน 20 มี.ค. 52 เวลา 20:53 น. 10

เราช่วยได้แต่ไม่รู้ว่าคนโพสจริงจังหรือเปล่า หรือว่าแค่กรอกเล่นๆ ถ้าสนใจจริงสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kosinl@hotmail.com หรือ 085-0291168 ถ้าไม่จริงจังจริงๆอย่าโทรมานะครับ

0
ผปู้ไม่ประสงค์จะออกนาม 21 มิ.ย. 52 เวลา 20:09 น. 11

ก้อทำท่าปั่นจักรยานอากาศอ่ะนะ&nbsp เเล้วก้อพยายามวิ่งเยอะๆ เล้วถ้าว่างๆก้อออกไปว่ายน้ำบ้าง(ถ้ากลัวดำก่อไปตอนเย็นๆก้อได้) เเล้วอย่าลืมควบคุมอาหารด้วยนะคะ คริๆๆๆ อ้อเเล้วอีกอย่าง ถ้าอยากผอม(จิงๆจังๆนะ)ก้อพยายามวิ่งอยู่กับที่(ใช้ปลายน้ำวันละประมาณล่ะ 1 นาทีก้อพอเเล้วเเต่ต้องทำเช้าเย็น นะจ้ะ ที่สำคัญอย่ากินขนมเยอะ ถ้าเป็นไปได้ก้ออย่ากินพวกอาหารขยะ เเล้วก้อกินน้ำเยอะ&nbsp พอกินข้าวเสร็จก้ออย่าเพิ่งนอนนะ ทำ Exersise ก่อนนอนด้วยล่ะทำไปสัก2-3สัปดาห์เเล้วจะเห็นผลดู อย่าช่างน้ำหนักทุกวัน(ควรชั่งตอนเพิ่งตื่นนอนนะ เพราะตอนนั้นน้ำหนักเบาสุดๆๆเลย เราลองเเล้ว ตื่นนอน: 44 กก. พอกินข้าวเย็นเสร็จ 45 กก. เห็นมะ มันต่างกันเยอะ อุ้ยตาย!!!เขียนเยอะไปเเล้ว>////<ไปก่อนนะ คริๆ ถ้าได้ยังไงก้อบอกด้วยนะจ้าาาา บายคร้าบบบบ^^หุๆ

0
แพ๊ตตี้ 9 มี.ค. 54 เวลา 14:25 น. 12

หนูชื่อน้องแพทตี้นะคะ....ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ67 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...168ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ.... เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลย ที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 59กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ


ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>www.markhealthcare.igetweb.com <<<<

ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >> 085-6883634 << แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อคุณ มาร์ค&nbsp เบอร์นี้เลยค่ะ

>>>>&nbsp 085-6883634<<<<

0
MAMULEE:) 2 เม.ย. 54 เวลา 19:50 น. 13

คำว่า "เพิ่ล!" นี่มันภาษาอะไรหนอ~~
เกิดมายังไม่เคยพบเคยเห็น- -^


PS.  i can't keep my atteneion and you are to blame. i lost my appetite to eat,and i barely get to sleep cause you're even in my dream!♥:)
0
zocute 23 พ.ค. 54 เวลา 20:00 น. 14

ภาษามันก็แค่การสื่อสาร เราไปพูดกับ ผอ หรอคะ
ที่ต้องพูดให้มันถูกหลักภาษา
ภาษาดิ้นได้&nbsp รู้จักคำนี้มั้ยคะ?
แค่เพียงคำไม่กี่คำจะอะไรมากมาย
คุณไม่เคยรู้สึกขี้เกียจพิมหรอคะ?
อยากจะวัยรุ่นบ้างก้อไม่เหนจะเปนอะไรนี่!!!

0
ผมเคยพิมวิบัติมาก่อน 13 มี.ค. 57 เวลา 19:44 น. 17

วิบัติ นิดๆหน่อยทำเป็นบ่นกระปอดกระแปด เข้าใจหัวอกคน ขก. พิมป้ะจ้ะ ไม่ชอบอย่าเม้นส์ดิครับ เกรียนจุงเบย
-เม้นส์ที่ว่าเห็นภาษาแล้วไม่ตอบอ้ะ ไหนๆก็จะไม่บอกคุณจะเม้นส์เพื่อ อย่าด๋อยครับๆโกรธแล้วนะ

0