Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเกี่ยวกับโรงเรียนดรุณพัฒน์ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแก้ม ไปหาเว็ปโรงเรียนมา แล้วก็เจอ ดรุณพัฒน์ แก้มชอบโรงเรียนนี้อ่าค่ะ อยากทราบค่าเทอมอ่าค่ะ แล้วก็การแต่งกาย

แก้มเห็นในเว็ป มีทดลองเรียนด้วย แก้มยังไม่ได้ทรไปถามเพราะว่าเป็นช่วงสงการต์ กลัวว่าจะไม่มีเจ้าหน้าที่อ่าค่ะ

พี่ๆคนไหนที่อยู่ดรุณพัฒน์ก็แอดเอมแก้มมาหน่อยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

12ooo 15 เม.ย. 52 เวลา 17:43 น. 1

มาเลยๆๆๆ
เราก็เรียนอยู่ที่นี่ทดลองเรียนได้อยู่ทั้งวันเรยนิ๊ จาจำชื่อไว้ละกานเผื่อมา จ้า

0
DRP 18 ธ.ค. 52 เวลา 20:52 น. 4

อ๋อ เคยเรียนอยู่จร้า

ค่าเทอม ประมาน ห้าหมื่นกว่าบาท ถึงหกหมื่น ไม่น่าจะเกินนี้

ส่วนเรื่องการเรียนก็...ถ้าภาษาอังกฤษก็ถือว่าดีเลย

แต่ถ้าเป็นวิชาที่เป็นภาษาไทย ก็...ไม่รู้สิ

ไม่รู้ว่าตอนนี้จะดีขึ้นรึยัง

แต่วิชาส่วนใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษ..เราชอบมากเลย

ตอนที่อยู่ก็ชอบบ่นว่ามันไม่ดีอย่างโน้น ไม่ดีอย่างนี้

แต่พอออกมา ก็คิดถึง และรู้แล้วว่า โรงเรียนนี้ น่ารักจังงง


สิ่งแวดล้อมก็ดี...คึดถึง

^ ^

0
อยากเรียนที่ดรุณพัฒน์ 18 พ.ย. 53 เวลา 16:18 น. 5

พี่ๆ ที่อยู่โรงเรียนดรุณพัฒน์เห็นว่าโรงเรียนนี้เป็นยังไงบ้างคะ ได้ข่าวว่าครูใหญ่นวลปรางค์ออกไปแล้วโรงเรียนมาตรฐานต่ำลงจริงไหมคะ ส่วนนึงที่เห็นว่าไม่มีการพัฒนาเลย คือ เว็บไซต์ของโรงเรียน เข้าไปหน้าไหนก็มีข้อความว่า Under Construction ตลอดเลย หาข้อมูลอะไรไม่ได้เลยค่ะ ครูฝรั่งลาออกบ่อย เปลี่ยนหน้าใหม่มาตลอดเลย (โรงเรียนไม่ดีหรือคะ ทำไมครูอยู่ไม่ได้นาน) วิชาการอ่อนไหมคะ เรียนที่นี่ได้แต่ภาษาอังกฤษติดตัวเหรอ จริงๆ หนูเคยไปดูโรงเรียนนี้ตอนที่ครูใหญ่นวลปรางค์ยังอยู่ ชอบมากเลย แต่ตอนนี้ชักเริ่มไม่แน่ใจว่าดีจริงไหมเพราะเคยโทรไปถามที่โรงเรียน ครูคนที่รับสายตอบไม่ดีเลยค่ะ
ได้ข่าวว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กที่สอบเข้าที่อื่นไม่ได้ ก็เลยต้องมาเรียนที่นี่ จริงไหมคะ ไม่อยากให้จริงเลย เพราะหนูชอบโรงเรียนนี้
ครูดูแลเด็กดีไหมคะ
พี่ๆ ที่อยู่ที่โรงเรียนนี้หรือเคยอยู่ช่วยตอบหนูหน่อยนะคะ หนูกำลังตัดสินใจเลือกโรงเรียนอยู่ค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

0
dee 17 ม.ค. 54 เวลา 17:07 น. 6

แสดงความคิดเห็นคะ มีหลานเรียอยู่ 2 คน ตอนนี้ค่าเทอมก็ปรับเป็น 70,000 บาทต่อเทอมจำไม่ได้ว่าเศษเท่าไหร่&nbsp รู้สึกว่าจะปรับค่าเทอมมา 2 ปี ติดต่อกันแล้วคะ&nbsp หากถามโดยส่วนตัวค่าเทอมขนาดนี้
กับสภาพห้องเรียน ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ สนามโรงเรียน ครูที่เป็นคนไทยก็ไม่ได้จบสูงก็โดยส่วนรวมก็ ป. ตรี ส่วนใหญ่&nbsp ส่วนเรื่องครูต่างชาติที่ลาออกทางโรงเรียนก็ให้เหตุผลว่ากลับต่างประเทศ ไปเรียนต่ออะไรประมาณนี้เราก็ไม่รู้ว่าอย่างไร&nbsp ถือว่าค่าเทอมแพงมาก ๆ หากเด็กที่เคยเรียน epมาก่อนก็ ok
แต่ถ้าไม่เคยเรียน ep ก็จะลำบากทั้งคุณและเด็กเพราะเด็กจะไม่เข้าใจเวลาที่ครูต่างชาติพูดถ้าถามเป็น %&nbsp  100 %&nbsp ก็ประมาณซัก 50 % ที่พึงพอใจคะ

0
g.drp 1 ก.พ. 54 เวลา 19:45 น. 7

ดรุณพัฒน์เป็น รร ที่อบอุ่นมากๆเลยละค่ะ ทุกคนรู้จักกันหมด รุ่นพี่รุ่นน้องสนิทสนมกัน โรงอาหารดีอาหารมีให้เลือกหลายอย่าง เรียนไม่หนักมาก กำลังดี ครูฝรั่งสอนดี ครูไทยใจดีเป็นกันเองสนิทกับเด็กมากๆ ถ้ามาจาก รร ไทย ก็คงเรียนหนักหน่อยเพราะเป็นภาษาอังกฤษแทบทุกวิชาเลยล่ะ กิจกกรมเยอะกำลังดี โรงเรียนสะอาด! ห้องนํ้าสะอาดเยี่ยมยอดมากก

ตอนเราอยู่ก็ไม่ชอบสักเท่าไหร่ แต่พออกมาแล้วรู้สึกเสียดายมากที่เคยบ่น รร ไว้ :(

0
ฟีฟ่า 22 เม.ย. 54 เวลา 14:32 น. 8

พอดีเรากำลังจ้ะเข้าอ้ะเรายังไม่รู้เรยอ้ะว่าจ้ะเข้าได้ไหม แต่เราไม่เก่งอังกฤษเรยอ้ะ เรากลัวเข้าไปแร้วจ้ะตามเพื่อนไม่มัน เราจ้ะเข้ามอ3อ้ะ พี่ๆช่วยบอกหน่อยน้ะ

0
G .6 ปี 2553 จร้า 4 มิ.ย. 54 เวลา 09:41 น. 9

จะเข้า ม.3 หรอ ? ตอนนั้นเราเข้ามา ป.4 มาจากโรงเรียนไทยล้วน ภาษาอังกฤษได้แค่ a b c แต่พอเข้าไปใหม่ๆ เพื่อนๆเค้า SPEAKING , READING , WRITING เพอร์เฟ็กต์กันทั้งนั้น แต่สักพักเราก็ปรับตัวได้ , โรงเรียนไม่ได้แย่ขนาดนั้น โรงเรียนอบอุ่น น่ารัก&nbsp เป็นกันเอง ทุกๆคนรู้จักกันหมดอ่ะ ไม่ว่าจะน้องหรือพี่ แม้แต่ผู้ปกครองยังรู้จักกันเกือบหมดเลย !! :) ภาษาอังกฤษเราดีขึ้นมากๆ ไ้ด้ ONET เต็ม 100 ด้วยหละ แต่แค่วิชานี้นะ ที่ ร ร นี้เค้าเก่งอะ พวกภาษาไทยนี้ ... = =; ไม่รู้ดิ แต่ Math กับ Science เค้าเก่งมากนะ เอาหลักสูตรมาจาก singapore .. ไม่ใช่หลักสูตรอ่ะ หนังสือเลย ~ แล้ว singapore มันก็เรียนกันเก่งใช่ปะหละ ..

ชื่อมิวนะ มีอะไรคุยกันได้

0
พังพอน 2 ธ.ค. 54 เวลา 05:37 น. 11

เด็กน่ารัก
ครูฝรั่งสอนดี ถ้าไม่ดีเปลี่ยนเลยไม่รอช้า ทำให้ครูที่สอนเป็นมีแต่ที่จิตวิทยาดี
ผู้ปกครองเหนียวหนึบ กรองวิชาการและครูให้เหมาะสมกับเด็กๆ
ครูไทยยังเชยๆ หัวหน้ากิจกรรมแบบครูเอียดไม่เหมาะสมเท่าไหร่ วางครูไ่ม่เหมาะกับความสามารถ
ควรมีนักจิตวิทยาเด็กประจำโรงเรียนหรือเป็นที่ปรึกษาพิเศษด้วย
โรงเรียนมีเด็กสมาธิสั้นพอสมควรและดีที่ช่วยทำให้เข้ากับเด็กปกติอย่างมีความสุข
โรงเรียนนี้เด่นที่มีนักเรียนพิเศษแต่เด็กๆพวกนี้เรียนเก่งมากๆ ปรับแค่อารมณ์กับพฤติกรรม ครูเข้าใจดีมากๆ
ยำ้ว่าเด็กสมาธิสั้นเหมาะกับที่นี่แต่ต้องเป็นแบบที่เรียนเก่งมากๆๆๆ เพราะเด็กพิเศษที่นี่มี100สอบได้100อะไรงี้แหละ
เด่นกันไปคนละแบบ
สรุปว่าดี สังคมดี ครูดี วิชาเข้มข้นขอย้ำเลยว่าเข้มข้นมาก ถ้าเรียนอังกฤษอ่อนจะมาต่อยากหน่อย ต้องเสริมก่อนมาเรียนไม่งั้นแย่ จะตามเพื่อนไม่ทัน ครูไทยอย่าไปหวังอะไรมาก กิจกรรมน้อยเรียนเยอะไม่เหมือนเมื่อก่อน สถานที่ปลอดภัย.

0
ลูกเรียนอยู่ 29 ม.ค. 55 เวลา 15:31 น. 13

สิ่งแวดล้อมดี อากาศบริสุทธิ์&nbsp นักเรียนไม่แออัด อาหารโรงเรียนยอดเยี่ยม อร่อยและสะอาด ภาษาอังกฤษดีมาก ลูกอยู่ประถมสอง พูดได้เก่ง สำเนียงดีเลิศ กิจกรรมเยอะ วันหยุดเยอะมาก(ไปหน่อย) ชั่วโมงเรียนต่อวันน้อยเมื่อเทียบกับโรงเรียนอื่น เลิกเรียนบ่ายสองโมงครึ่ง(สำหรับประถม) ผู้ปกครองเป็นกันเอง รู้จักกันหมด มีอะไรปรึกษากันได้ วิชาการอาจจะไม่เข้มข้นมากนัก ถ้าจะไปสอบเข้าที่อื่นคงต้องเรียนเสริมเอา คุณครูดูแลเด็กทั่วถึง มีอะไรก็เข้าไปพูดคุยได้เลย สรุปว่าพอใจที่นี่มากค่ะ

0
คุณแม่สนใจ 2 ก.พ. 55 เวลา 17:24 น. 14

ไม่ทราบว่าปัจจุบันค่าเทอมเท่าไหร่ ถ้าสนเข้าประถม 1 ที่นี่ แล้วถ้ามาจากรร.อนุบาลที่ไม่ใช่ EP
เด็กจะตามทันมั๊ยค่ะ

0
เบล 20 มี.ค. 55 เวลา 18:34 น. 16

เพิ่งไปถามค่าเทอมมาค่ะ อนุบาล 3: 90,000บาท. ประถม130,000มัธยมต้น 140,000 มัธยมปลาย 150,000

0
สวยเสมอ 24 พ.ค. 55 เวลา 13:04 น. 17

ชอบโรงเรียนมากค่ะ ภาษาอ้งกฤษสอนดีมาก ลูกเข้าเรียนตั้งแต่ ป.1&nbsp teacher สอนตามธรรมชาติการเรียนรู้ คือไม่ให้เด็กท่องจำ แต่จะให้พูดเป็นประโยคสั้นๆ วาดรูปให้ดูเพื่อให้รู้ความหมายศัพท์&nbsp ร้องเพลง&nbsp เด็กๆจะค่อยๆคุ้ยเคยไปเอง&nbsp ตอนนี้ลูกอยู่ประถมปลายแล้วคะ&nbsp อ่านหนังสือวรรณกรรมอ้งกฤษ ที่ซื้อเอเชียบุ๊คเล่มโตๆ เป็นเรื่องธรรมชาติเลยค่ะ&nbsp ส่วนการพูดเคยพาไปต่างประเทศ สามารถฟังบรรยาย ประวัติสถานที่ต่างๆได้ รวมถึงซักถาม&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ส่วนวิชาmath ต้องให้เครดิตteacher ตั้งใจสอนเด็ก รู้จุดแข็งจุดอ่อนของเด็ก เพราะดูแลทั่วถึง( นร.ไม่เกิน 20คน) หนังสือมาจากสิงคโปร์&nbsp เนื้อหาตามระดับชั้น ตามหลักสูตรของไทย แต่ต่างกันที่การอธิบายละเอียด ชัดเจน ทำให้เด็กๆรู้พื้นฐาน อาจทำให้ดูเหมือนง่าย แต่จริงๆแล้วการเรียนmath จำเป็นที่basic ต้องแน่น จากนั้นจึงสามารถนำไปapply&nbsp ต่อไปได้&nbsp แต่น่าสงสารน้องๆบางคนที่ต้องรีบไปเรียนเสริมเพราะคิดว่าง่ายไป จึงต้องเรียนโจทย์ยากๆ รีบหาเคล็ดลับต่างๆนาๆ&nbsp  ทำให้น้องเบื่อเรียน&nbsp ไปเลย หมดกัน&nbsp ส่วนตัวคิดว่าวัยเด็กควรเป็นแห่งการเรียนรู้ ไม่ใช่วัยแข่งขัน&nbsp เมื่อน้องๆมั่นใจก็จะสามารถลุยได้เองในอนาคต&nbsp &nbsp  ส่วนจุดที่รร.ควรเน้นน่าจะเป็นวิชาภาษาไทย แต่ก็อย่างว่าคิดถึงตัวเองตอนเรียนตอบเด็กๆก็หลับเหมือนกัน&nbsp เป็นวิชาท้าทายครูผู้สอนมาก&nbsp หายากเน๊อะ ครูสอนวิชาไทยหนุกๆ&nbsp &nbsp สรุปโรงเรียนนี้น่าจะเป็นอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ปกครองที่กำล้งหาที่เรียน&nbsp &nbsp ไม่ว่าเรียนที่ไหนก็ตามขอให้ตั้งใจเรียนผู้ปกครองให้กำล้งใจ&nbsp ก็จะได้ผลเอง&nbsp หากอยู่รร.ดังๆ แพงๆ แต่น้องไม่รับ ไม่happy&nbsp ก็น่าสงสารน้องๆ

0
สวยเสมอ 24 พ.ค. 55 เวลา 17:16 น. 18

ต่อจากคราวที่แล้ว&nbsp  ขออธิบายเพิ่มเติมนะค่ะ&nbsp จะได้เป็นข้อมูลไว้พิจารณา โรงเรียนดรุณพัฒน์น่าเรียนมาก&nbsp สิ่งแวดล้อมดี คุณครูดีมากอบอุ่น&nbsp อาหารเลิศ&nbsp เรียนรู้ผ่านการเล่น เด็กๆhappy มาก
ส่วนที่เคยให้ความเห็นว่า กลุ่มวิชาภาษาไทยควรเน้น&nbsp  คือเมื่อก่อนหลายปีมาแล้วตอนนั้นเข้าใจว่าทางโรงเรียนเน้นอังกฤษมากๆ จึงอาจทำให้ภาษาไทยอาจจะบางไปบ้าง&nbsp แต่เท่าที่เห็นช่วง3 ถืง 4 ปีนี้ ลูกอยู่ประถมปลายภาษาไทยเข้มข้นขึ้นมาก และผลo net รวม ป.6 กราฟพุ่งขึ้นมาก เป็นเรื่องน่ายินดี กับความตั้งใจของคณะครู&nbsp  อยากชวนผู้ปกครองมาชมโรงเรียนนะค่ะ จะได้เป็นครอบครัวดรุณพัฒน์ด้วยกัน

0
แม่เบอร์9 14 มิ.ย. 55 เวลา 11:34 น. 19

เข้าเรียนแล้วลูกมีความสุขมาก 3 วันแรกที่ขับรถไปรับลูกพอขึ้นรถลูกฮัมเพลงขึ้นรถเลย เด็กสนุกและผ่อนคลายครูสอนอะไรเด็กก็รับได้ ลูกมีความมั่นใจขึ้นกล้าแสดงความคิดเห็น กล้าแสดงออก กิริยามารยาทก็ดี (ลูกเรานะ) สรุปชอบค่ะ ครูดี สังคมดี น้องเคยเรียนหนักๆมาเยอะ น่าสงสารจริงๆ เรียนที่โรงเรียนเดิมเลิกบ่าย 3โมงครึ่ง เรียนพิเศษการบ้านที่โรงเรียนเลิก 4 โมงครึ่ง แม่พาเรียนเสริมภาษาอีกลูกกลับบ้านงอแงไม่ร่าเริงเด็กมันเก่งแบบต้องเก่ง ดีนะที่รีบเปลี่ยนความคิด ให้เขาเรียนรู้อย่างสนุกได้ความรู้ซึมแบบไม่รู้ตัว โรงเรียนจะดี ก็ต้องมีวิสัยทัศน์ดี ครูดี ผู้ปกครองดี ลูกก็จะดี เพื่อนลูกก็จะดีมันเริ่มที่ตัวเราและลูกเราก่อน ถ้าพ่อแม่ใส่ใจเด็กดีทุกคน&nbsp จากคุณแม่เบอร์ 9

0
จุฑามาศ 24 ก.ค. 55 เวลา 14:25 น. 20

อยากสอบถามคุณแม่ที่มีลูกเรียน อ.3 ว่าเป็นงัยบ้าง คุณครูที่นี่ดูแลเด็กดีไหม เพราะกำลังดูที่เรียน อ.3 ให้ลูกอยู่พอดีเผื่อจะเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

0