Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6สาวไทยที่อันตรายต่อผู้ชายเกาหลี!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คนที่ 1 บุ๋ม ปนัดดา



''บุ๋ม-ปนัดดา'' โต้ข่าวนัวเนีย ''ฟานี่'' นักร้องดังแดนกิมจิแห่งวง ''Fly to the Sky


''บุ๋ม-ปนัดดา'' โต้ข่าวนัวเนีย ''ฟานี่'' นักร้องดังแดนกิมจิแห่งวง ''Fly to the Sky ที่ผับดังย่านรัชดาฯ ยันไม่ได้มีอะไรกันบนรถตู้แน่นอน ส่วนที่มีคนเห็นหน้าโรงแรม ที่ ''ฟานี่'' พักอยู่ เป็นเพราะต้องกลับไปเอาของที่ฝากไว้ รับไปเที่ยวด้วยกันเป็นการส่วนตัวจริง แต่ไม่ได้ทำอะไรเสียหายแน่นอน เผยซีเรียสกับข่าวมาก ด้าน ''หญิง-สุกัญญา'' ที่ตาดีเห็นแอบควง ''ไบรอัน'' สมาชิกอีกคนตัดสายทิ้งอ้างดูหนังอยู่

เป็นม่ายยังไม่ทันไร อดีตนางสาวไทยอย่าง ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็มีแววเนื้อหอมเสียแล้ว เนื้อหอมกับหนุ่มไทยยังไม่พอ ล่าสุด ความสวยของ ''บุ๋ม'' ยังไปเตะตาโดนใจนักร้องหนุ่มแดนกิมจิชื่อดังอย่าง ''ไบรอัน'' และ ''ฟานี่'' แห่ง ''Fly to the Sky'' ที่มาเปิดคอนเสิร์ต และมีตติ้งแฟนคลับถึงเมืองไทย ซึ่งข่าวนี้มีรายงานมาว่า ''บุ๋ม'' เป็นหนึ่งในดาราที่ไปสนุกสนานกับสองหนุ่มที่ผับดังย่านรัชดาฯ และดูเหมือนว่า ''บุ๋ม'' กับ ''ฟานี่'' มีความสนิมสนมกันเป็นพิเศษ ในขณะที่ ''หญิง'' สุกัญญา ไรวินทร์ ก็ไปสนิมสนมกับ ''ไบรอัน'' แถมแมงเม้าท์ยังเม้าท์เลยเถิดไปด้วยว่า ''บุ๋ม'' และ ''หญิง'' ตามสองหนุ่มแดนกิมจิไปถึงโรงแรมเลยทีเดียว ได้ยินข่าวอย่างนี้แล้ว ผู้สื่อข่าวจึงรีบต่อสายหาอดีตนางสาวไทยรายนี้ทันที ซึ่งเธอรู้สึกซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก และยังได้อธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า ตนได้ไปปาร์ตี้จริงๆ แต่ก็ไปเป็นแขกรับเชิญเท่านั้น และไม่ได้ไปทำอะไรน่าเกลียดอย่างที่เป็นข่าวเลย

''ไปจริงค่ะ แต่ว่าวันนั้นเราไปกันหลายคน เพราะว่าเลขาของบุ๋มเค้าเป็นแฟนตัวยงของวงนี้ ที่ผ่านมาเค้าก็จะพูดถึงวงนี้ต่างๆ นานา แล้วงานนี้เค้าก็เชิญบุ๋มไปด้วย เราก็เลยอ๊ะไปก็ไป ซึ่งบุ๋มไปอ่ะ หน้าที่ของบุ๋มคือตามถ่ายรูปให้เลขา วันนั้นบุ๋มถ่ายไป 700 รูปได้ เพลงนี่แทบจะไม่ได้ฟังเลย ทีนี้พอช่วงท้ายเค้าก็ให้ดาราที่ไปวันนั้นไปจับมือ  ซึ่งบุ๋มเองก็ยุ่งอยู่ก็เลยรอให้คนอื่นเค้าจับเสร็จก่อน เราก็เลยเข้าไป''

แล้วหลังจากนั้นเค้าก็เลยไปถามผู้ใหญ่ว่าบุ๋มเป็นใคร แล้วก็มาเชิญบุ๋มเป็นการส่วนตัว ทีนี้ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เลขาของบุ๋มเค้าอยากให้ไป  เราก็เห็นว่าไปกันหลายคน แล้วก็โตแล้วด้วยก็เอาไปก็ไป แต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรมาก เพราะว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะฟานี่เค้าพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง ต้องให้ไบรอันคอยเป็นล่ามให้ ทีนี้คนอาจจะเห็นบุ๋มกับไบรอันสนิทสนมกัน เพราะว่าเราต้องใกล้ชิดเวลาคุยกันมันเสียงดังก็อาจจะมีเอียงหู มีกระซิบกันก็เท่านั้นเอง

แล้ว ''ฟานี่'' ได้จีบ ''บุ๋ม'' หรือเปล่า

''ไม่หรอกเค้าก็ให้เกียรติเราเพราะเค้าเชิญเรามาเป็นกรณีพิเศษ ก็ต้องมีคุยกัน สนุกสนานด้วยกันก็เท่านั้นเอง''

ส่วนที่แมงเม้าท์ เม้าท์กันว่า ''บุ๋ม'' และ ''ฟานี่'' ไปมีอะไรกันบนรถตู้นั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''บุ๋ม'' กล่าวว่า ในรถตู้ มีคนไปด้วย 12 คน ถ้าเป็นไปตามข่าวจริงๆ เธอคงโดนรุมเป็นแน่

''คือมีช่วงเวลาหนึ่งที่เค้าทั้งสองคนต้องการความเป็นส่วนตัว ก็เลยกะจะชวนไปปาร์ตี้ส่วนตัวกัน  แล้วเค้าก็ลากพี่ไปด้วย ซึ่งในรถตู้ที่ออกไปจากร้านด้วยกัน มีพนักงานอีก 3 คน เลขาพี่ก็ไป ''หญิง-สุกัญญา'' แล้วก็เนสที่เป็นดีเจ ซึ่งพี่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเราก็เที่ยวมาเยอะ อีกอย่างเลขาก็อยากไปด้วย แล้วถ้าบุ๋มไปมีอะไรกันบนรถจริงๆ ในนั้นมี 12 คน บุ๋มคงโดนรุมโทรมแล้วแหละ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีอะไร หลังจากเรานั่งรถตู้ออกไป เราก็ไปวนเติมน้ำมันที่เพชรบุรี แล้วก็มาสรุปที่ร้านข้างๆ ซึ่งเป็นอีกโซนหนึ่ง ก็เท่านั้นเอง

แล้วที่มีข่าวว่า ''บุ๋ม'' ไปนัวเนียกันในผับล่ะ

''ไม่ได้นัวเนียค่ะ เค้าก็เต้นกับทุกกคน บุ๋มเองก็ไปเต้นกับแดนเซอร์เค้าด้วย ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าบุ๋มตามไปถึงโรงแรม เรื่องจริงก็คือ เลขาของบุ๋ม ซึ่งเป็นแฟนคลับเอาของไปฝากไว้กับแก๊งแฟนคลับด้วยกัน ที่เช่าห้องติดกันกับวงนี้เอาไว้ แล้วตอนนั้น บุ๋มกับเลขาก็อยู่หน้าโรงแรม เพื่อจะไปเอาของกระเป๋าอะไรพวกนี้ แต่เราก็เห็นแล้วว่า ถ้าเข้าไปคงไม่ดี ก็เลยบอกเลขาว่าอย่าเข้าไปเลย ซึ่งทางฟานี่เองเค้าก็ขอเบอร์บุ๋มมาจาก ''หญิง-สุกัญญา'' แล้วเค้าก็โทร.มาบอกจะขึ้นไปมั้ย บุ๋มยังบอกเลยว่าไม่ขึ้นไปเพราะกลัวคนมองไม่ดี แต่ทำถึงขนาดนี้ยังมีข่าวออกมาเลย''

ซีเรียสกับข่าวมากน้อยแค่ไหน

''ซีเรียสมาก ตอนนี้ผลกระทบยังไม่มี แต่อย่างน้อยเราก้ไม่ชอบเห็นตัวเองมีข่าวอย่างนี้ แล้วบุ๋มเองก็ยินดี ที่จะเคลียร์ แล้วก็อธิบายทุกอย่างให้ แฟนๆ ของเค้าฟังได้ อาจจะไปทานข้าวหรืออะไรกัน คือเราไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายความรู้สึกใครจริงๆ ค่ะ''

ทางด้านดาราสาวหน้าหมวย ''หญิง'' สุกัญญา ไรวินทร์ ที่ตกเป็นข่าวลือด้วยกันกับ ''บุ๋ม'' ว่า ควง ''ไบรอัน'' หนุ่มอีกคนของวงไปแบบคู่ใครคู่มันนั้น ทางสยามดาราได้โทร.ติดต่อไปแล้ว แต่ดาราสาวบอกว่ากำลังชมภาพยนตร์อยู่ หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทร. ไปอีกครั้งปรากฏว่า ''หญิง'' ได้ตัดสายทิ้งไปทันที


เครดิต - สยามดารา


บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ถุงยางเจ้าปัญหา!!! ไบรอัน

หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า แม่ม่ายยังสาว “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ไปบริหารเส่นห์ความสวยให้กับ นักร้องหนุ่มแดนกิมจิชื่อดังอย่าง “ไบรอัน” และ “ฟานี่” แห่ง “Fly to the Sky” ที่มาเปิดคอนเสิร์ต และมีทติ้งแฟนคลับถึงเมืองไทย

โดยแหล่งข่าวได้รายงานว่า “บุ๋ม” เป็นหนึ่งในดาราที่ไปสนุกสนานกับสองหนุ่มที่ผับดังย่านรัชดาฯ และดูเหมือนว่า “บุ๋ม” กับ “ฟานี่” มีความสนิมสนมกันเป็นพิเศษ เพราะเต้นกันนัวเนียตัวชิดติดกัน แถมแมงเม้าธ์ยังเม้าธ์เลยเถิดไปด้วยว่า “บุ๋ม” ได้ขับรถตามสองหนุ่มแดนกิมจิไปถึงโรงแรมเลยทีเดียว โดยระหว่างทางได้แวะซื้อถุงยางอนามัยอีกด้วย

ทำเอาแฟนคลับที่รู้ข่าวลือครั้งนี้มีอาการโกรธไม่ชอบขี้หน้า “บุ๋ม” เอามากๆ เพราะมีการพูดกระแทก**ดันกันไปมาเสียด้วย...ในขณะที่ “บุ๋ม” ได้ทราบเรื่องนี้ ก็ถึงกับเกิดอาการงงกับข่าวลือ ที่เรียกได้ว่า ‘เล่นกันแรง’ จึงขอชี้แจงว่า

“จริงๆ แล้ว มีคนอยากรู้ว่าอยู่ดีๆ ไปสนิทสนมกับ ไบรอันและฟานนี่ ได้ไง บุ๋มกับเลขาไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งเลขาของบุ๋มเป็นแฟนคลับตัวยง ก็ได้จับมือ 2 หนุ่มนั่นหน้าเวที และ 2 หนุ่มเค้าถามกับทีมงานว่าบุ๋มคือใคร ทีมงานก็บอกไปว่าเป็นโมเดลอะไรประมาณนี้

จากนั้นก็ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญปาร์ตี้ของ 2 หนุ่มฮอตเกาหลี ซึ่งตอนที่ไปปาร์ตี้ก็เห็นแฟนคลับของเค้าเยอะมาก เราก็แคร์สายตาแฟนคลับเค้านะ ที่เราได้มีโอกาสใกล้ชิด เค้าคงหวงของเค้า บุ๋มแคร์ความรู้สึกของทุกคน เพราะเราก็เป็นคนไทยเหมือนกัน ซึ่งปาร์ตี้วันนั้น เป็นอีกวันหลังจากมีคอนเสิร์ต ทีมงานก็ฝากให้เราแทคแคร์ 2 หนุ่มนั่น เราก็เห็นว่าเป็นปาร์ตี้ก็สนุกเฮฮา เต้นรำ กันไป


Fly to the Sky : ไบรอัน และ ฟานี่

และขอยืนยันว่าในงานปาร์ตี้คืนนั้น บุ๋มไม่ได้พูดจาไม่สุภาพกับแฟนคลับเหมือนข่าวลือเลย ซึ่งบุ๋มก็อยากจะพูดหรือคุยเล่นกับแฟนคลับนะ แต่คนเยอะมาก และอีกอย่างเค้าไม่ใช่แฟนคลับของเราด้วย

แต่ไม่มีอะไรตามที่เป็นข่าวลือว่าบุ๋มไปทำอะไรบนรถตู้ หรือแวะซื้อถุงยางอนามัย อันนั้นไม่มีแน่ๆ แต่ยอมรับว่าแวะซื้อน้ำแร่ขวดเดียวเท่านั้น

ส่วนเรื่องที่บุ๋มขับรถเข้าไปที่โรงแรมที่พักของ 2 หนุ่มเกาหลี ตรงนี้บุ๋มขับเข้าไปจริง แต่เลขาของเราเป็นแฟนคลับเค้าก็เปิดห้องพักที่เดียวกับศิลปินที่เค้าชื่นชอบ ซึ่งก็มีแฟนคลับคนอื่นเปิดห้องพักเหมือนกัน ตรงนี้เป็นเรื่องธรรมดา แต่ตอนที่ขับรถเข้าไปที่โรงแรม เชื่อไหมว่าบุ๋มไม่กล้าลงจากรถเลย บอกเลขาของบุ๋มด้วยว่าอย่าลงเพราะด้วยสถานการณ์ ที่รู้สึกเหมือนเราโดนแอนตี้จากแฟนคลับ เราก็ต้องระวังตัวอยู่แล้ว

และบุ๋มกับเลขา ก็บริสุทธิ์ใจว่าเราไม่มีอะไรเกิดเลยเหมือนในข่าว เพราะขนาดเข้าเช็กอินและเช็กเอ้าท์ห้องยังมาตอนกลางวันแสกๆ เลย เราก็ต้องรักษาชื่อเสียงของเราอยู่แล้ว เพราะเราก็เป็นเจ้าของแบรนด์ “บีเอสซี ปนัดดา” ถ้าสาวๆ เกลียดเรา เดี๋ยวก็จะพาลไม่ซื้อเครื่องสำอางเราใช้

บอกตามตรงว่าเราไม่สบายใจ ถามว่ามีผลกระทบไหม มีแน่นอน แต่ก็อยากบอกว่า 2 หนุ่ม Fly to the Sky เป็นคนที่ nice มาก น่ารัก สุภาพ เป็นกันเอง ไม่ใช่เฉพาะตัวบุ๋ม กับแฟนคลับเค้าก็น่ารัก และก็อยากให้เค้า 2 คน รู้สึกดีๆ กับประเทศไทย”

ถามว่าหลังจากนั้นมีการติดต่อกันอีกไหม? …

“ก็มีค่ะ คือ “ฟานนี่” เค้าถามเบอร์โทร.เราจากทีมงาน และโทรมาคุยกัน แต่ไม่ใช่ว่าเค้ามาจีบเรา เพราะเราคุยกันได้ไม่มาก เพราะเค้าไม่ถนัดภาษาอังกฤษ ก็มีให้ “ไบรอัน” ช่วยเป็นล่ามให้ แต่ไม่มีอะไรเกินเลย ไม่มีชวนให้ไปเที่ยวเกาหลีด้วย เพราะถ้าไปบุ๋มคงไปเที่ยวเองได้

ซึ่งตัวบุ๋มเองก็ชื่นชอบเค้าในฐานะแฟนคลับคนนึงเท่านั้นเอง ที่ไปดูคอนเสิร์ต ชอบการร้องเพลง และการเต้นของเค้า และไม่ใช่จะไปสร้างกระแสให้ตัวเองดังอะไร เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวไม่ดีเข้ามาเยอะมากแล้ว

ตอนนี้บุ๋มก็ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุยๆ ด้วย ประมาณโหลสองโหลเห็นจะได้(หัวเราะ) แต่ก็มีคุยๆ นะ หากเจอคนถูกใจก็พร้อมจะเริ่มต้นความรักใหม่เหมือนกัน เรื่องแบบนี้บุ๋มไม่ปิดอยู่แล้ว ส่วนข่าวต่างๆ ที่ออกมาบุ๋มก็ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด ซึ่งบุ๋มไปได้ออกมาแก้ตัวนะ เพียงแต่การที่บุ๋มทำอะไรบุ๋มพร้อมเคลียร์เป็นจุดๆ อยู่แล้ว ถ้าใครที่รู้จักบุ๋มก็จะรู้ว่าบุ๋มเป็นคนอย่างไร”


เครดิต - ดาราเดลี่


*** ข่าวบุ๋มกับฟานี แฟนคลับฟลายทูรู้ดี ... แต่กรุณาอย่าขุดคุ้ย เพราะเค้าเศร้าใจพอแล้วนะคะ


ว่ากันว่า มันมีคลิปออกมาด้วยแหละ**


คนที่ 2 หนูแหวน
Pingbook Club Image
"หนูแหวน" โต้หลอกแฟนคลับ เก็บ "เรน" ฉลอง 2 ต่อ 2

"หนูแหวน" แจง ไม่ได้โกหกสาวก "เรน" เรื่องงานปาร์ตี้ บอกเป็นงานปาร์ตี้ส่วนตัวนอกตาราง ย้ำไม่ได้ฉลองสองต่อสองกับนักร้องเกาหลี เผยได้คำอวยพรวันเกิดย้อนหลัง กับของที่ระลึกจากหนุ่มเรนเท่านั้น ส่วนข่าวพาเรนขึ้นห้อง โต้เสียงสูงไม่มีแน่นอน
     
เป็นข่าวต่อเนื่องยาวนาน สำหรับ "หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ" ที่มีข่าวว่าคุณเธอแอบปลื้มหนุ่มนักร้องเกาหลีสุดฮอท "เรน" ถึงขั้นกระดี๊กระด๊าปิดไม่อยู่ แม้ว่าจบคอนเสิร์ต เรนจะบินกลับประเทศไปแล้ว แต่ล่าสุดก็มีกระแสทางอินเmอร์เน็ต จวกเธอว่าก่อนที่เรนจะเดินทางกลับ หนูแหวนได้จัดงานปาร์ตี้คอนเสิร์ตส่วนตัว พาเรนไปฉลองกันสองต่อสอง แล้วปิดบังโกหกแฟนคลับเรื่องงานปาร์ตี้ในครั้งนี้
     
สำหรับกรณีนี้ หนูแหวนโต้ว่าเธอไม่ได้โกหกใครแน่นอน เพียงแต่เป็นการจัดงานปาร์ตี้ที่ฉุกละหุก ซึ่งตั้งใจจัดแบบเงียบๆ แต่ไม่รู้ว่าข่าวหลุดไปได้อย่างไร
     
"ก็เข้าใจนะคะ จริงๆ แล้ว ตอนนั้นไมได้โกหกนะคะ แต่เหมือนกับว่าคนนี่เขาเริ่มทราบข่าวตอนประมาณ 5 - 6 โมง คือเราจะมาอยู่แล้ว แล้วจริงๆ ทางผู้จัดการเรนเขาก็บอกเดี๋ยวรอก่อนนะคะๆ เหมือนกับว่าไม่ได้พูด เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าเรนจะมาได้หรือเปล่า"
     
"คนก็อาจจะเอ๊ะ มาได้หรือเปล่า แต่ปาร์ตี้รอบนี้นี่ค่อนข้างติดขัด เพราะทีแรกเหมือนจะไม่ได้จัด เพราะตารางมันยังไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นมันเลยค่อนข้างฉุกละหุกนิดนึง"
     
ยืนยันไม่ได้ตั้งใจจะโกหก..."หนูก็ไม่ได้ตั้งใจจะโกหกแต่อย่างใด แต่ก็คิดอยู่เหมือนกันว่า งานนั้นจะจัดแบบเงียบๆ เลย แล้วเหมือนกับว่ามีข่าวหลุดรอดไป ก็ไม่ทราบว่ารู้ได้อย่างไร ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพราะว่าอาหารก็จัดกันเอง แบบมั่วๆ มาก มันไม่น่าหลุดไปได้"
     
"แต่ว่าที่คนมารู้จริงๆ ก็ตอนแฟนคลับเห็น ที่เรนเข้ามาที่ตึก เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะไปโกหกใคร เพราะตอนที่ตั้งใจจะจัดคนแทบไม่รู้เลย"
     
ย้ำไม่ใช่งานวันเกิดตัวเอง เผยที่มาของการพาเรนไปร่วมงานที่ถิ่นตัวเอง เพราะต้องการความสงบและทุกอย่างลงตัว
"จริงๆ มันไม่ใช่งานวันเกิดนะ ทีแรกคนจะเข้าใจว่า เออ ทำไมจัดงานวันเกิด เพราะงานวันเกิดก็เพิ่งมีไป เขาเกิดก่อนหน้า คือเกิดวันที่ 22 แล้วงานมันก็ต้นๆ มิถุนายน งานนี้มันเลยไม่ใช่ มันเป็นเซอร์ไพรซ์ปาร์ตี้ เลี้ยงกันเอง กินกันเอง"
     
"แล้วเรนเขาชอบว่ายน้ำ ทีนี้ถ้าจะไปจัดงานที่โรงแรม คนก็อาจจะเห็นหรือคนเฮโลลงมา ตรงแถวสระน้ำไม่เป็นส่วนตัว ใครมาแอบถ่ายรูป หรือคนส่งเสียงดัง หรืออาจจะรบกวนแขกที่อยู่บนห้อง อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยไม่ได้จัด"
     
"เราก็เอ แล้วจะจัดที่ไหนดี จะไปยืมบ้านใครก็กระไรอยู่ แล้วเรนเองเขาก็ลำบากใจถ้าจะไป เพราะไม่รู้จักใคร เราก็คิดว่า เออ ถ้าออฟฟิศคุณพ่อนี่ห้าโมงคนก็ไปกันหมดแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าที่ไหนจะไว้ใจได้แค่ไหน แต่ถ้ามาที่เรายังไงก็ปลอดภัยอยู่แล้ว ขาก็เลย เออ อย่างนั้นไปจัดที่นี่ก็ได้"
     
เผยไม่ได้สวีทกับเรนสองต่อสอง บอกคนร่วมงานร่วมร้อย และย้ำไม่ได้ตั้งใจจะโกหกใครจริงๆ..."มันไม่ใช่ว่าเรนมาคนเดียว แล้วหนูแหวนกันหมดทุกคนแล้วมาเป่าเค้กกันสองคนอะไรอย่างนั้น แต่ว่ามากันเยอะ ทีมงานก็มากันหมดเลย เกือบๆ ร้อยน่ะค่ะ ทีมงานจากเกาหลี มันเป็นเซอร์ไพรซ์ปาร์ตี้ แล้วก็มีเล่นน้ำอะไรกัน"
     
"แล้วมันก็ตรงกับแอร์พอร์ต เพราะตึกทำงานตรงพระรามเก้า มันเป็นทางผ่านพอดี มันก็ไม่มีอะไร ไม่ใช่ว่าตั้งใจปิดตึกเพื่อจะฉลองกันสองต่อสอง แล้วจริงๆ ก็ไม่ได้เรียกว่าโกหกนะคะ เพราะคนเพิ่งมารู้จริงๆ หลังจากที่แฟนคลับรู้ไปแล้ว แล้วก็มีพี่นักข่าวคนเดียวเลยที่โทรมาถาม"
     
ส่วนข่าวขึ้นห้องเรน หนูแหวนร้องเสียงหลง บอกไม่มีแน่นอน มากที่สุดเพียงแต่อยู่ร่วมลิฟท์เดียวกันเท่านั้น
"ว้าย ไมได้ขึ้นห้องค่ะ ขึ้นลิฟท์ไปด้วยกันจริง แต่ว่าเราอยู่คนละห้อง แล้วหนูก็ไม่ได้ค้างด้วย แล้วก็มีห้องของทางทีมงานโปรโมเตอร์ที่เราจองไว้อีกห้องหนึ่ง เอาไว้ล้างหน้า ล้างตา หรือว่าเอาไว้พักผ่อน จริงๆ จองไว้แล้วก็อยู่กันเต็มไปหมดเลยห้องนั้น ไม่ได้เข้าห้องเดียวกันแต่อย่างใด"

"หนูแหวน" สารภาพปาร์ตี้ส่วนตัว "เรน" เฉลยปริศนาขึ้นห้อง

''หนูแหวน'' ลั่นเปล่าโกหกเรื่อง ''เรน'' มาร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่จัดขึ้น แจงที่ไม่ได้บอกเพราะงานจัดขึ้นกะทันหัน และไม่คิดว่านักร้องหนุ่มจะมาร่วมงานด้วย พร้อมโต้ข่าวขึ้นห้องเรน ไฮโซสาวย้ำแค่ขึ้นลิฟต์ตัวเดียวกันเท่านั้น
    
ยังคงถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของไฮโซสาว ''หนูแหวน'' ปวริศา เพ็ญชาติ กับนักร้องหนุ่มสุดฮอตแห่งเอเชีย ''เรน'' ขนาดหนุ่มเรนบินกลับไปแล้วก็ยังมีประเด็นให้ขาเม้าท์พูดคุยกันอยู่ ล่าสุดมีมือดีเข้าไปโพสต์ในอินเทอร์เน็ต ว่า ไฮโซคนสวยได้ชวนหนุ่มเรนขึ้นห้อง แถมยังจัดปาร์ตี้ฉลองก่อนที่หนุ่มเรนจะบินกลับ แต่โกหกว่าเรนไม่ได้มาร่วมงานด้วย ซึ่งกระแสข่าวนี้สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟนคลับของนักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก
    
โดย ''หนูแหวน'' ชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่าตนเองไม่ได้โกหกเรื่องจัดงานปาร์ตี้ เพียงแต่งานดังกล่าวเป็นงานเฉพาะคนสนิทเท่านั้น อีกทั้งก็จัดขึ้นอย่างฉุกละหุกด้วยจึงไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ
    
''ไม่ได้โกหกนะคะ คนมาทราบข่าวตอนหลังพอดีมีแฟนคลับเห็นเรนไปที่ออฟฟิศ คือประมาณ 5-6 โมงเย็นของวันงาน มีคนโทร.มาเข้าเครื่องผู้จัดการว่าเรนมาจริงไหม แต่ผู้จัดการก็ไม่ได้ปฏิเสธนะ เพียงแต่ยังไม่แน่ใจเท่านั้น คือเป็นการมาปุ๊บปั๊บ งานปาร์ตี้ไปจัดที่ออฟฟิศคุณพ่อ (อาคารเพ็ญชาติ) ที่ไม่ไปจัดที่บ้านคนอื่น เพราะเรนจะลำบากใจการที่ต้องไปงานบ้านใครที่ไม่รู้จัก ออฟฟิศก็ปลอดภัยดีก็เลยจัดขึ้น จริงๆ ไม่ใช่ว่าเรนไปแล้วแหวนจะหวงจะกีดกันหมดไม่ใช่เลย วันนั้นก็ไปกันเยอะทีมงานประมาณ 100 คนเป็นปาร์ตี้ก่อนที่เรนจะไปแอร์พอร์ต ซึ่งพอดีออฟฟิศก็เป็นทางผ่านที่จะไปสนามบินพอดี เรนก็เลยแวะมา เราไม่ได้ไปฉลองกันสองต่อสองไม่ได้โกหกด้วย''

ไฮโซสุดเปรี้ยวยังบอกอีกว่า ''เรน'' ถือโอกาสแวะมาอวยพรวันเกิดให้หนูแหวนด้วย และได้มอบของที่ระลึกให้ แต่เจ้าตัวขออุบไว้ไม่ยอมบอกว่าหนุ่มเรนให้อะไร

''เรนเขาก็แวะมาอวยพรวันเกิดด้วย แล้วก็มีการแลกของที่ระลึกกันเป็นของเล็กน้อย แต่ไม่บอกนะว่าให้อะไรแต่ไม่ใช่นาฬิกาเรือนละ 5 แสนหรอกคะ''
  
นอกจากนี้ขาเม้าท์ยังบอกอีกว่า งานปาร์ตี้ดังกล่าวได้เห็นสาว ''ตอง-ภัครมัย'' และ ''ไผ่-พาทิศ'' ไปร่วมงานด้วย ซึ่งเรื่องนี้ ''หนูแหวน'' บอกว่าตนเองเห็นแค่ตองเท่านั้น ส่วนหนุ่มไผ่ไม่เห็นว่ามาร่วมงานครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนี้ไฮโซสาวได้แก้ข่าวเรื่องที่ขึ้นห้องหนุ่มเรนด้วยว่า ''ไม่ได้ขึ้นห้องนะ แค่ขึ้นลิฟต์ไปตัวเดียวกันเฉยๆ เพราะโรงแรมที่พักได้จองห้องสำหรับทีมงานเพื่อพักผ่อนทุกคนก็อยู่ที่นั่นหมดเลย ส่วนเรื่องคุณ (นิชคุณ) นี่ก็ไม่มีอะไรคะไม่มีอะไรเลยจริงๆ''



เครดิต - สยามดารา

*** เรื่องนี้คนวงในรู้ดีว่าทำอะไรบ้าง และคิดว่าหลายๆคนในที่นี่ก็รู้ว่า**ข่าวขึ้นห้องน่ะมันจริงหรือไม่จริง เหอะๆ

แต่เพื่อแฟนคลับเรน จะไม่ขอพูดอะไรให้มากความแล้วกันค่ะ ***


คนที่ 3 หญิง - สุกัญญา ไรวินท์ (เธออยู่แก๊งเดียวกับสองคนข้างบนนะ)


"คิมจอง ฮุน" โทรหา "หญิง-สุกัญญา" ข้ามประเทศ

แม้นักแสดงหนุ่มเกาหลีชื่อดัง คิม จอง ฮุน หรือ "เจ้าชายยูล" จากซีรีส์เกาหลี "เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา" จะบินกลับประเทศเกาหลีไปแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวว่าปลื้มนักแสดงหญิงในเมืองไทย "หญิง" สุกัญญา จนทำให้มีกระแสต่อต้านจากแฟนคลับของหนุ่มเกาหลี และแสดงความไม่พอใจที่ หญิง เอารูปถ่ายคู่กับหนุ่มคิมโพสต์ลงเวบไซต์ Hi5 ทั้งนี้เจอหน้าหญิงในงาน "ยิ้มนี้ให้พ่อ" เลยได้คำตอบจากเธอ

"จริงๆ หญิงว่าเขาคงปลื้มคนไทยทุกคน เราก็เป็นหนึ่งในคนไทยที่เขาปลื้ม เพราะเราได้รู้จักกับเขา ที่ได้ไปกินข้าวด้วยกัน เพราะหญิงทำงานช่วยเขาประมูลของบนเวทีคอนเสิร์ต พอเสร็จงานปุ๊บก็ไปกินข้าวกัน วันนั้นโต๊ะยาวมาก ไปร้านของคุณชาย (อานันท์ทวีป ชยางกูร) แหวนแหวน (ปวริศา เพ็ญชาติ) ก็อยู่ ทีมงานก็อยู่ อยู่กันเยอะมาก แต่บังเอิญหญิงนั่งข้างเขาก็เลยโดนว่ามั้ง

เพื่อนหญิงที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของพี่บุ๋ม(ปนัดดา พิพิธสุขสันต์) ก็โทรมาเล่าว่ามีคนโพสต์ลงเน็ต ว่าหญิงโปรโมทตัวเอง เอารูปลง Hi5 ซึ่งมันคือรูปส่วนตัว เราจะลงอะไรก็ได้ พี่บุ๋มเลยบอก ว่าถ้ามีใครมาถามหญิง ให้บอกไปเลย ว่าของพี่บุ๋มแรงกว่านั้นอีก ของหญิงธรรมดา ใครๆ ก็ถ่าย แล้วเราก็เอารูปมาอวดกันเอง ก็เลยเอารูปโชว์ มันแปลกตรงไหน กลายเป็นว่าเราสร้างกระแสโปรโมทตัวเอง ก็อยากจะบอกว่า ไม่ต้องสร้างกระแสให้ตัวเองหรอก อายุขนาดนี้แล้ว ไม่รู้จะดังไปไหน" หญิง กล่าว

อย่างไรก็ดีแม้ คิม จอง ฮุน จะกลับไปแล้ว แต่ก็ยังโทรข้ามประเทศมาหานักแสดงสาวหน้าหมวยอีก หญิง หัวเราะยอมรับ

"ก็มีนิดหน่อย เป็นคนรู้จักกัน เขาคงเบื่อๆ มั้ง ก็โทรคุย ไม่ได้มีอะไรพิเศษมั้ง เขาก็คงชอบเมืองไทย ชอบคนไทย ก็ไม่ทราบว่าเขาโทรหาคนอื่นหรือเปล่า โทรมาไม่ถี่มากหรอก ไม่เคยนับ ไม่ทุกวันแล้วกัน เขาก็แค่ถามว่าเมื่อไรไปอีก สิ่งที่บอกได้คือเขาบอกว่า เราคุยสนุก เป็นกันเอง แต่หญิงก็ไม่ได้บอกเขาว่ามีข่าวนี้นะ เพราะหญิงก็ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ เขาก็อาจจะคิดว่าเรื่องเล็กน้อย และหญิงก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่อง เพราะตัวเราเอง ถามว่าแคร์ไหม เราก็ไม่แคร์ แต่ก็ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด เราอาจจะเป็นเพื่อนผู้หญิงคนไทยคนเดียวของเขามั้ง ยืนยันว่ายังไม่มีอะไร อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต จะบอกว่าถ้ามีอะไรจริงๆ ไม่ปิดอยู่แล้ว" หญิง กล่าว

อย่างไรก็ดีหญิง ฝากคำพูดมาถึงแฟนคลับของหนุ่มดังแดนกิมจิ ว่าหากจะโกรธหรือจะด่าเธอ ให้โกรธที่เธอรู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัว แต่อย่าด่าว่าเธอไปชอบคิม จอง ฮุน

"เราต้องมีสิทธิเลือก ไม่ใช่ว่าหล่อหน้าตาดี ต้องดูว่าเขาเป็นใครมาจากไหน พ่อแม่ บ้านช่องเป็นยังไง นิสัยดีไหม มันเป็นเรื่องอีกไกล ฉะนั้นอย่าเพิ่งโกรธเลยนะ อย่าเพิ่งด่าหญิงเลย จริงๆ วันที่ไปเจอเขา หญิงก็โทรมมาก ไม่ได้แต่งหน้าเลย เพราะหญิงไม่ได้ตั้งใจจะไปเสนอว่าฉันคือใคร หญิงไปฐานะตนทำงาน ตอนนี้รูปใน Hi5 ก็เอาออกเลย แล้วเอารูปเพื่อนหญิงลงแทน" หญิง กล่าวสรุป


เครดิต - คมชัดลึก
หญิง สุกัญญา โต้ ขึ้นห้อง ฟานี่ FlyToTheSky

โดนกระแสแฟนคลับ ผู้คลั่งเกาหลี ถล่มเละอีกแล้วครับท่านผู้อ่าน ก็จะใครซะอีก "หญิง-สุกัญญา ไรวินท์" ที่มีข่าวคลั่งนักร้องเกาหลีจนต้องตามไปขึ้นห้องที่โรงแรม อูย! ข่าวนี้ถือว่าแรงอยู่เหมือนกัน แถมกระแสในอินเทอร์เน็ต ถาโถมมาอีก เจ้าตัวช่วยชี้แจงแถลงไขด่วนว่า เรื่องราวเป็นมายังไง ถึงได้มีเรื่องแรงขนาดนี้

หญิง : ก็จริงๆ คิดว่าอีกแล้วเหรอ กลับบ้านจะไปส่องกระจกแล้วล่ะว่า สวยเหรอ จริงๆ นะทำไมต้องเป็นเราอีกแล้ว ทั้งที่จริงแล้วมันไม่มีอะไรเลย ก็โอเค หญิงไปเที่ยวไปเจอเค้า หญิงว่าง หญิงก็ไป ไปสนุกสนาน เค้ากลับรถตู้กันไปหญิงก็อยู่ของหญิง เค้าโทรมาบอกว่ายังอยู่ เราก็ไปอีกแค่นั้น

แต่ข่าวแรงมากเลยนะ เหมือนตามผู้ชายไปที่ห้องพัก

หญิง :  นั่นน่ะสิ ฉันไม่ได้ไล่ล่าผู้ชายนะ บังเอิญเฉยๆ ถ้าเราอยู่บ้านเค้าชวนเราก็ไม่ออกมานะ ขนาดคอนเสิร์ตเค้า เรายังไม่ได้ไปดูเลย แล้วจะบอกว่าหญิงไปตามเค้าได้ยังไงล่ะ เราแค่รู้จักเพราะเราดูหนังว่าอ๋อ คนนี้ ฟานี่ คนนี้ไรอัน แค่นั้นเอง

คิดว่าเป็นพวกแฟนคลับหรือเปล่าที่เกิดอาการหมั่นไส้แล้วปล่อยข่าวเสียหายออกมา

หญิง :  อันนี้ต้องให้คนอื่นตัดสินนะคะ ว่าคนอื่นคิดยังไง ที่ว่าหญิงเดินก็บอกหญิงวิ่ง โรงแรมเค้าอยู่ไหนยังไม่รู้เลยสาบานได้เลยว่าไม่ไปโรงแรมเค้าเลย ไม่ได้ทำอะไรกับเค้าเลย และพูดจริงๆ ว่าถ้าหญิงเป็นคนเชื่อในเรื่องของ One night stand (คืนเดียวจบไม่ผูกมัด) หญิงไม่มีทางเป็นเพื่อนกับจองวิน เพราะถ้าเรามีอะไรเสร็จเค้าไม่โทรกลับมาหาหญิงแน่นอน

ซีเรียสมั๊ย

หญิง :  ซีเรียส คนที่มาเล่ากลัวคนใกล้ตัวไม่เข้าใจพ่อแม่คงเสียใจ แต่พอเล่าให้ฟังพ่อแม่ก็เข้าใจเรา คิดว่าเราไม่** เราไม่ได้ฉลาดมาก แต่ก็ไม่ได้** ช่างมันเถอะ อีกหน่อยก็คงเป็นเรื่องตลกในอนาคต

กับกระแสในอินเตอร์เนตโดนกระหน่ำเยอะมาก

หญิง :  พยายามจะไม่เข้าไปอ่านเพราะถ้าอ่านแล้วเครียด ถ้าเราทำแบบนั้นจริงๆ เราไม่กล้าออกมาแก้ตัวหรอกค่ะ

ทำให้ต้องถอยห่างจากศิลปินต่างประเทศหรือเปล่า

หญิง :  ก็นั่นน่ะสิ คิดว่าจะหลบไปส่องกระจกดู หรือว่าเราควรจะไปอยู่เกาหลีดี เพราะคนเกาหลีบอกว่าเราสวย คนไทยไม่เห็นมาจีบเลย ตอนนี้ถือว่ากำลังใจยังดีอยู่ค่ะ


เครดิต - Kapook

*** อันนี้ก็รู้ๆกันอยู่ ว่าอะไรเป็นอะไรตอนเรนมาก็เห็นว่าแท็คทีมวิ่งผลัดกับคนที่สองกันเลยทีเดียว ***



คนที่ 4 สาวไฮโซ ที่ทำงานให้กับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่งซึ่งจ้างศิลปินต่างประเทศมาเป็นพรีเซนเตอร์

** คนนี้ไม่ขอเอ่ยชื่อ เพราะมันเป็นข่าวลือและรู้กันในวงแคบ ไม่มีข่าวเป็นลายลักษณ์อักษรออกมา แต่รู้กันในหมู่เอลฟ์ที่ตามเอสเจว่า ถ้ามีหนุ่มซีวอนมาไทย เธอจะตามเทียวไล้เทียวขื่อตลอด  ก็ระวังเอาไว้ดีๆ ตอนนี้ยังไม่มีข่าวออกมาก็อุ่นใจไว้ก่อน แต่กันเอาไว้ก่อนจะเป็นข่าวอ่ะนะ **

อันนี้เพิ่งนึกได้ เลยมาเสริมอีกหน่อยว่าแฟนเก่าเธอน่ะหล่อลากไส้ หล่อติดอันดับ Top 5 ของเมืองไทยเลยล่ะมั๊ง แต่ก็เลิกกันไปหลายปีดีดัก ก็ว่ากันว่างานนี้เธอใช้หน้าที่การงานของเธอในการตามติดพ่อหนุ่มสุดหล่อ(คุณชายชเว) แต่ไม่รู้ว่าอะไรยังไง เลยมีคนเห็นเธอไปเดินโอบอยู่กับเมเนเจอร์หนุ่มหน้ามนแทน ... เอาตัวศิลปินไม่ได้ เอาคนใกล้ๆก็ยังดีหรือไงหว่า?




คนที่ 5 สาวไฮโซอีกคนที่ทำงานในวงการบันเทิง

** คนนี้คล้ายๆคนที่ 4 ค่ะ เธออยู่กลุ่มเดียวกับ 3 คนแรก แต่ยังไม่มีข่าวคาวๆออกมา  ปกติเธอจะทำงานเป็นพิธีกรหรือถ่ายแบบเทือกนั้น แต่มีคนบอกว่าเธอชอบ คิบอม มาก  อันนี้ระวังกันไว้ว่าคิมคิบอมมาเมื่อไหร่ เธออาจจะตามล่าสุดชีวิตก็เป็นได้ เพราะบรรดาเพื่อนๆของเธอก็ฟาดผู้ชายมามากมายเหมือนกัน **

** แก้ข่าวๆ นอกจากคิมคิ แล้วชียังเล็ง ตาปาร์คยูชอน ด้วยอีกคนค่ะพี่น้อง และก็มีข่าวว่าเธอยังไม่ได้ตามคิมคิ แต่เธอตามจิกพ่อปาร์คมาแล้ว ***





คนที่ 6 สาวไฮโซสกุลดัง ที่ใครได้ยินนามสกุลต้องรู้จัก ตระกูลนี้สาวๆเธอแรงกันจริงๆ -*-

อันนี้ได้ข่าวจากฝั่งดงบังมานะคะ ว่าตอนงานยามาฮ่าเธอน่ะตามล่า ลีดเดอร์ยุนโฮ สุดชีวิต เรียกว่าจะล่าให้ได้ (แต่ได้ข่าวว่ายุนยุนไม่เล่นด้วย) ก็ไม่รู้นะคะว่าดงบังมาคราวหน้าเธอจะบากหน้าไปตามล่าอีกหรือเปล่า
ปกติชื่อเธอคนนี้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ แต่ถ้าเอ่ยถึงพี่ๆน้องๆเธอแล้วนี่ก็เป็นข่าวกับดารานักร้องเป็นว่าเล่น ฝ่ายพี่ (พี่แท้หรือลูกพี่ลูกน้องก็ไม่รู้) ก็เคยเป็นข่าวกับพ่อรูปหล่ออดีตแฟนของอาจุมม่า No.4 ซึ่งเห็นว่าตอนนี้กลับมารีเทิร์นหลังจากเค้าเลิกกับนางเอกสาวเรียบร้อยแล้ว ส่วนฝ่ายน้องของเธอก็กำลังคั่วอยู่กับดารานักร้องหนุ่ม เรียกว่าน้ำตาลเรียกทวดเลยล่ะค่ะ


**เครดิตhttp://www.pingbook.com/club/view.php?id=2381

**คือเห็นแล้ว หมดกัน ดาราไทย ความดีมันหายไปไหนหมด มันไม่ผิดหรอก ที่เขาหันไปชองเกาหลี ขนาดดาราไทยยังทำตัวให้ไม่น่าปฏิบัติแบบนี้เลย


PS.  SAVE ENERGY SAVE EARTH =]

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

:)) 20 เม.ย. 52 เวลา 12:34 น. 1

เรื่องความรักความชอบ มันห้ามกันไม่ได้ ~
แต่นี่ก็เกินไปเอิ๊ก


ส่วนตัวไม่ชอบหนูแหวนค่ะ

ความเห็นส่วนตัวนะคะ

0
งุงิ 20 เม.ย. 52 เวลา 13:22 น. 5

เอิ่มมม อันนี้ก็ต้องดูกันไป จริงไม่จริงยังไม่รู้

แต่ที่รู้คือ เราไม่ค่อยชอบหนูแวนเหมือนกัน***ค.เห็นส่วนตัว***


อีกอย่างนึง ทำไมว่าแต่คนไทยหว่า(แต่บางคนก็สมควร) ฝ่ายนู้นเค้าอาจจะเป็นฝ่ายเริ่มก็ได้***ค.เห็นส่วนตัวอีกรอบ***

0
ด้กรนฟ 20 เม.ย. 52 เวลา 16:36 น. 11

สังเกตุมั้ยว่าพวกที่เป็นข่าวกับหนุ่มๆเกาหลีนี่มีแต่ดาราชั้น2-3ของบ้านเราทั้งนั้น ไม่ยักกะเห็นพวกดาราแถวหน้า แบบ อั้ม แอน กบ แพนเค้ก ขวัญ พิ้งค์กี้ ฯลฯ เค้ามายุ่งกับพวกนี้เลย คิดดูแล้วกันว่า ว่าคุณๆที่ไปยุ่งกับเค้าเนี่ย นอกจากจะโดนดูถูกในไทยแล้วแล้วยังไปให้ผู้ชายต่างชาติดูถูกอีกเหรอ...

0
PuF 20 เม.ย. 52 เวลา 21:37 น. 14

พลอย เเฟนเก่าโดมไง

ตอนที่เค้าจัด after party&nbsp หลังคอน วันเดอร์เกิล

ดอดไปขอเบอร์เเทคยอน 2pm

เเต่พอมีข่าวออกมาพลอยบอกไม่มีอะไร เหอะๆ

เเต่คนในงานนั้นรู้ดี ชีพูดไม่เป็นความจริงเลยอ่ะ

หนูเเหวน หวาย(กามิ) พลอย พอกันเลย

เเต่ข่าวที่ในสยามโซนบอกว่าหวายไปจุ๊บปากเเทคยอน เราไม่รู้นะ

เพราะไม่ได้เห็นกับตา รู้เเค่ว่าชีเเรง เวลาเหล้าเข้าปาก

เเต่พลอยนี่เเบบว่า.......

0
Vidia 21 เม.ย. 52 เวลา 15:35 น. 17

หืม แย่งผู้ชายกันหรอไง ผู้ชายไทยดีดีมีไม่ชอบ ไปชอบเกาหลี อย่างงี้เด๋วคนไทยแท้ก็สูญพันธ์หรอก

0
JKFm _ BTS 14 พ.ค. 58 เวลา 00:45 น. 20

ควรเพิ่มกระเเต อาร์สยามเข้าไปด้วยนะิ ไปกอดจองกุกของอาร์มี่ ในที่สาธารณะได้ยังไง เเถมคนในวงเค้าก้พูดเเล้ว่า ไม่ได้ๆ นางก้ยังเข้าไปกอด นางควรรักษาภาพพจน์ คนไทยนะพูดเลย เข้าไปกอดเฉยอ่ะ จองกุกโดน เมเนว่าเลย 

ควรเพิ่มนางเข้าไปในนั้นด้วยนะ อันดับ 1 เลยก้ได้ อันตรายจริมๆ 
ทั้งคนไทย ทั้งคนเกาหลีนั่นเเหละ นางอันตราหมด

0