Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รางวัลการประกวดสวยแบบแปลก ๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 



1. " นางงามสวยพลาสติก "
เอ๊ะ เอ๋ ... รางวัลอย่างนี้ มีใครอยากได้บ้างหนอ ? " สวยพลาสติก " ไม่ได้พูดเล่น แต่มีแล้วจริงๆ ที่ประเทศจีน ซึ่งผู้เข้าประกวดจะต้องมีคุณสมบัติ "ผ่านมีดหมอ" มาแล้วทุกคน โดยต้องมีใบรับรองแพทย์มายืนยันเพื่อใช้ในการสมัครเข้าประกวด ซึ่งก็มีสาวๆ ทั้งสาวแท้แลสาวเทียม (ซึ่งผ่าแล้ว) แห่กันมาสมัครซะด้วยสิ อุ๊แม่เจ้า... !!! เมื่อสวยเป็นหนึ่งเยี่ยงราชสีห์ไม่ได้ อย่างน้อยสวยสุดๆ ในบรรดาแมวบ้านก็ยังดี



2. " นางงามสวยเหมือนศพ "
" นางงามสวยเหมือนศพ " หรือ The Miss Gothic show งานนี้ สปอนเซอร์ไม่ใช่ใครที่ไหน บริษัท Zombie Apparel ในรัฐ Ohio สหรัฐฯ งานนี้ใครสวยเหมือนศพ มากที่สุด ก็รับรางวัลไปเลย .... ลองดูภาพผู้ชนะสิ คุณว่าเหมือนไหม ?




3. "นางงามห้องกรง"
คุณสมบัติผู้เข้าประกวดเวทีนี้คือ "ต้องเป็นฆาตกรหญิงเท่านั้น " ซึ่งจัดขึ้นในเรือนจำนักโทษหญิงที่รัสเซีย ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนต้องโทษประหารชีวิตทั้งสิ้น ปีนี้ผู้ได้ตำแหน่งประจำฤดูใบไม้ผลิ ไม่ใช่ใครที่ไหน นักโทษหญิง Selo Gornoye เป็นผู้ได้รับรางวัลไป เป็นความภูมิใจก่อนโดนโทษประหารเน้อออ...



4. "นางงามสวยทางเลือก" Miss Alternative Ireland
จะบอกว่าสวยก็ไม่ได้เต็มปาก เพราะเป็นการลงทุนแปลงโฉม รวมเอาส่วนของผู้หญิง - ผู้ชาย และสัตว์ต่างๆ มารวมกันบนร่างกาย เรียกง่ายๆว่า "สวยมีทางเลือก " แต่ดูจะ(ไม่มีใครเลือกนะว่าสวย -_- ") แต่เอาเถอะ ถึงไม่สวยจริง แต่ก็ใจบุญเพราะรายได้ทั้งหมดจากการประกวดจะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิ ผู้ติดเชื้อเอดส์แห่งประเทศไอร์แลนด์ ( อนุโมทนาบุญจ้า... ^0^ )



5. "นางงามกับดักระเบิด"
เวทีนี้มีที่มาจาก สงครามในแองโกล่าที่ใช้กับดักระเบิดนับ "ล้าน" ลูก ฝังอยู่ใต้พื้นดิน ( พูดง่ายๆ โอกาสรอดชีวิต น้อยเต็มทน !!! ) จึงทำให้เกิด เวทีการประกวด "นางงามกับดักระเบิด" นี้ขึ้นเมื่อ เมษายน ปีที่แล้ว โดยคุณสมบัติผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังรอดชีวิตจาก สงครามครั้งนั้น และผู้ชนะการประกวดคือ Augusta Hurica ซึ่งได้รับตำแหน่ง ฑูตผู้รอดชีวิตจากกับระเบิดระดับ Inter อีกด้วย


แล้วคุณ... !! อยากประกวดนางงามอะไร ?

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

iNDependent 5 พ.ค. 52 เวลา 19:53 น. 1

เราว่าเค้าไม่เห็นเหมือนศพเลยอ่า - -"

My princess


PS.  หยุดใช้ภาษาวิบัติ ภาษาบ้านเกิดตัวเองยังใช้ไม่ถูกต่อไปคงต้องยืมภาษาเพื่อนบ้านใช้แล้วมั้ง!
0
perth * 5 พ.ค. 52 เวลา 20:54 น. 2

แปลกดี
ไม่เคยรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย
ถ้าเป็นอันแรกยังพอเข้าใจ
อันต่อไปงงมาก


PS.  ขอบคุณที่เม้นให้นะค่า~
0