Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

One-2-Call Freedom ZHEZA ZIM presents KAMIKAZE LIVE CONCERT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก่อนอื่นคงจะไม่เป็นการขอมากจนเกินไปนะค่ะ
ข้อแรก กรุณาไม่ใช้คำหยาบคายที่จะแสดงถึงรากเหง้าของตนเอง
ข้อสอง ถ้าไม่พอใจในบทความกรุณาเลิกอ่าน 


     ค่าย Kamilkaz ได้ฤกษ์เปิดคอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ สำหรับค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ร่วมกับ One-2 call เอาใจวัยรุ่น เพราะหลังจากที่ปั้นศิลปินจนโด่งดังมาแล้วถึง 20 คน ไม่ว่าจะเป็น “โฟร์ - มด” , “มีล่า”, “ขนมจีน” , “ซิสก้า” , “ชิลลี่ ไวท์ ช็อค”,“หวาย” , “พายุ คลาร์ค”, “เฟย์ – ฟาง – แก้ว”, “เนโกะ จัมพ์” และ“เค – โอทิค” ล่าสุดพวกเขาก็ได้นัดรวมพลวัยทีนครั้งใหญ่ มาตอกย้ำความสัมพันธ์และมิตรภาพระหว่างเพื่อนกันให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นไปอีก ใน งานคอนเสิร์ต One-2-Call Freedom ZHEZA ZIM presents KAMIKAZE LIVE CONCERT นักร้องศิลปินกลุ่มใหญ่ ที่เป็นขวัญใจของเด็กวัยรุ่นอยู่ในช่วงขณะนี้


     (คอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมเอาบรรดาศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถจริงๆๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่สามารถพูดภาษาไทยไม่ชัดเจน ผุ้ที่มีความสามารถในการก๊อปไม่ว่าจะท่าเต้นและยังรวมไปถึงการก๊อป mv และยังมีการเปิดตัวศิลปินกลุ่มใหม่ของกามิกาเซ่ ซึ่งขึ้นชื่อในการรวมการก๊อปต่างๆไว้อย่างเเนบเนียนอย่าหาที่ติไม่ได้)  

     ซึ่งครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ KAMIKAZE เตรียมพร้อมพบกับทุกความสนุกทุกเพลงฮิต(มีด้วยหรือ) ร้อง เต้น แดนซ์กระจายพร้อมชมโชว์ชุดพิเศษสุด Surprisel ของพวกเขา ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2552 ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอนประตูเปิด 17.00 น. เริ่มแสดง 18.00น.เปิดจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน นี้ ที่Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา 600/800/1,000/1,500 บาท 

(รู้สึกหรือไหมว่าการเสียเงินมาดู คอนเสิร์ตใหญ่ของกามิกาเซ่ด้วยราคาบัตรใบละ 600-1500 
เป็นการใช้เงินโดยไร้ประโยชน์ ลองคิดดูสิ การเสียเงินมาดูคอนเสิร์ตที่ผู้แสดงบางคนร้องอะไรออกมาก็ไม่รู้ไม่สามารถจับใจความได้ราวกับเราพูดภาษาไทยคนละสำเนียง หรือไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าที่พวกเค้าเหล่านั้นร้องออกมานั้นเป็นภาษาไทย และยังดุเป็นบัตรที่ราตาแพงมากเมื่อเทียบกับวัยของผู้ชม )

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า One-2-call Freedom ZHEZA ZIM
     ลูกค้า Zheza Zim รับสิทธิซื้อบัตร Privilege ในราคาพิเศษเพียง 100 บาทจำนวนจำกัด 500 ใบใน Zone ใกล้ชิดติดขอบเวทีให้ได้กรี๊ดกับศิลปินสุดโปรด พร้อมลุ้นเป็น 1 ใน 20 แฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงที่ได้ขึ้นโชว์ surprise พร้อม 20 ศิลปิน Kamikaze
     ลูกค้า Zheza Zim รับส่วนลดในบตรคอนเสิร์ตทันที 50% จำกัดเพียง 1,000 ใบเท่านั้น (ทุกราคาบัตร)
     ลูกค้า AIS รับส่วนลดในบัตรคอนเสิร์ตทันที 15% (ไม่จำกัดจำนวน)

(แต่อย่างน้อยก็ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นแฟนคลับจะได้หาซื้อบัตรได้ในราคาย่อมเยา และทำให้เข้าใจว่าบัตรราคาแพงก็เป็นการตั้งราคาเผื่อลดนี่เอง เหมือนราคาตามคลองถมเลย  ราคาตั้งไว้เพื่อต่อ)


PS.  ตัวแทนแห่งดวงดาวจะลงทันต์แกเอง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น