Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สไตล์การเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คุณทราบสไตล์การเล่นปิงปองของคุณหรือยัง? ถ้ายังไม่ทราบ ลองวิเคราะห์สไตล์การเล่นปิงปองของตัวคุณได้จากที่นี่

สไตล์การเล่นปิงปองแบบที่ 1
หากคุณถนัดในการเล่นลูกตัดทั้งในโต๊ะมากเป็นพิเศษ บางครั้งก็เน้นการตั้งรับนอกโต๊ะด้วยด้านแบคแฮนด์และด้านโฟร์แฮนด์ โดยเน้นกลยุทธ์ทั้งหมดก็เพื่อการส่งเสริมและพยายามทำให้คู่ต่อสู้ตีเสียเอง หรืออาจจะมีการบุกกลับบ้าง…เป็นบางครั้ง การเคลื่อนไหวของคุณจะช้า และมักจะชอบเสาะแสวงหา อีกทั้งชอบศึกษาหายางแปลกๆ มาเล่น
หากคุณมีสไตล์การเล่นแบบนี้ สไตล์การเล่นของคุณคือ…

สไตล์การเล่นปิงปองแบบที่ 2
คุณเป็นคนที่ชอบเล่นลูกแบบเทคนิคต่างๆ เช่น บล็อก , หมุน , ตบ และรับ ผสมผสานกันได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีกลยุทธ์ในการทำคะแนนได้หลากหลายวิธีการ เน้นความแน่นอนและความแม่นยำในการเล่น รวมทั้งสามารถเปลี่ยนแปลงความเร็วของลูกปิงปองได้เป็นอย่างดี การเคลื่อนไหวร่างกายของคุณสามารถปรับเปลี่ยนความช้า-เร็วได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

สไตล์การเล่นปิงปองแบบที่ 3
หากคุณเป็นคนที่เล่นยางเรียบ และการเล่นหลักๆ ของคุณจะเน้นการตีลูกหมุนทุกรูปแบบ โดยเฉพาะลูก TOP SPIN ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านโฟร์แฮนด์และด้านแบ๊คแฮนด์ โดยมีทิศทางของลูกที่พุ่งเข้าหาโต๊ะของคู่ต่อสู้ หรือ เน้นการเล่นนอกโต๊ะโต้ไปไม้กับคู่ต่อสู้ รวมถึงมีเทคนิคในการเสริฟลูกได้หมุนเป็นพิเศษ การเคลื่อนไหวของคุณจะรวดเร็วเพื่อตีลูกให้ทันและพยายามติดตามตีลูกทุกลูกเพื่อให้ได้คะแนน

สไตล์การเล่นปิงปองแบบที่ 4
คุณเป็นคนที่ชอบเล่นลูกเร็วๆ หรือพยายามตีให้ลูกพุ่งไปด้วยความเร็วสูง การตั้งรับของคุณก็จะเน้นให้ลูกพุ่งกลับไปเร็วๆ ด้วยเช่นกัน บางคนมักจะใช้ยางเม็ดสั้นด้านแบ๊คแฮนด์ ลูกเสริฟบางครั้งก็จะท้าทายให้คู่ต่อสู้หันมาเล่นเกมส์ที่รวดเร็วกันทันที การตัดสินใจรวดเร็ว กล้าได้กล้าเสีย การเคลื่อนไหวของคุณจะเน้นความเร็วสูงอีกด้วย

PS.  ขอบคุนที่เม้น รักที่สุด

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

PiMz 7 พ.ค. 52 เวลา 13:40 น. 1

เจ้าของกระทู้เป็นนักปิงปองรึป่าวอ่ะ


PS.  Tf I never met you I would have dreamed you In to being. Mary a true word is spoken in jest . *** Repeating a lie doesn't make that the true .
0
bheemee 10 มิ.ย. 52 เวลา 20:07 น. 2

เจ้าของเป็นมือวางอันดับที่2ของมัธยมต้นอะนะ


PS.  ขอบคุนที่เม้น รักที่สุด
0