Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สูตรยาลดความอ้วนจากคุณยายค่ะ ด้วยสมุนไพรไทย (ไม่มีอันตรายค่ะ เพราะเป็นสมุนไพรไทย และไม่มีผลเสียต่อร่างกาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สูตรยาแคปซูลสมุนไพรลดความอ้วน

 

ส่วนประกอบ

*   ผลส้มแขก  100 กรัม

*   พริกไทยดำ   50 กรัม

วิธีทำ

 1.นำผลส้มแขกมาหั่นผึ่งแสงแดดให้แห้ง นำมาบดให้ละเอียด

 2.นำพริกไทยดำมาบดให้ละเอียด อบให้แห้ง เพื่อไม่ให้ชื้น

 3.นำผลส้มแขกบดผสมพริกไทยดำบดให้เป็นเนื้อเดียวกัน

 4.บรรจุแคปซูล 250 มิลลิกรัม

ขนาดรับประทาน

        น้ำหนัก 50 60 กก. วันละ 3 ครั้ง ๆ ละ 3-4   แคปซูล

        น้ำหนัก 70 80 กก. วันละ 3 ครั้ง ๆ ละ 4-5   แคปซูล

        น้ำหนัก 80 90 กก. วันละ 3 ครั้ง ๆ ละ 5-6   แคปซูล

           รับประทานขณะท้องว่าง ก่อนอาหาร และ ก่อนนอน

คำเตือน

          ควรใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 90 วัน ร่วมกับการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย

 

 


PS.   I'm Sheikha Diana Maktoum

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

VAR✖LET 29 พ.ค. 52 เวลา 02:08 น. 2

อืม...ขอออกกำลังกายดีกว่า...


PS.  [move][color=brown]HAMSTER - DARGON !!! LOV~E [img]http://www.hamsteronline.com/webboard/Smileys/monkey/101.gif[/img][/move][/color]
0
123 24 เม.ย. 53 เวลา 13:02 น. 3

จิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อันตรายจิงๆๆๆๆ
เคยกินมาแล้ว คัยบอกว่าดีไม่ดีหรอก
กินไปมากๆๆๆ ลำไส้ก็จะบาง
เพราะว่ามันกัดลำไส้เรา
อย่าไปกินเชียวน่ะ

คัยว่าคำโบราณเชื่อถือได้

0
ก้อนเมฆสีเงิน 15 มิ.ย. 53 เวลา 04:37 น. 4

อีกหนึ่งคำแนะนำที่อยากจะบอกเพื่อน ๆ นะคะ

ลองอ่านกันนะ

http://silverclound.blogspot.com/2010/06/blog-post.html

ไม่ต้องเสียเงินมากด้วย&nbsp ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคลนะคะ

เราเคยลองผิดลองถูกมาเยอะแ้ล้วก็ลองอ่านกันดูนะ

แล้วแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะคะ

0
เก้า 6 ก.พ. 54 เวลา 00:33 น. 5

•&nbsp&nbsp&nbsp สวัสดีค่ะวันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังตื่นเต้นมากๆๆประสบการณ์ลดน้ำหนักของหนูได้ผลใน1สัปดาห์ ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ
หนูชื่อน้องปอยนะคะ....ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ62 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...167ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ....&nbsp เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง&nbsp อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 54กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ
ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>ที่ http://phongphorn.igetweb.com//<<<<
ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >>>> 085-3912972&nbsp &nbsp &nbsp 086-3590418 พี่เค้ามี 2 เบอร์&nbsp &nbsp  <<<< แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อพี่&nbsp เกล้า&nbsp เบอร์นี้เลยค่ะ >>>> 085-3912972&nbsp &nbsp &nbsp 086-3590418 <<<
Phongphorn_kaw@hotmail.com

0
phongphorn 8 ก.พ. 54 เวลา 02:04 น. 6
  • สวัสดีค่ะวันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังตื่นเต้นมากๆๆประสบการณ์ลดน้ำหนักของหนูได้ผลใน1สัปดาห์ ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ
หนูชื่อน้องปอยนะคะ....ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ62 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...167ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ....  เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง  อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 54กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ
ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>ที่ http://phongphorn.igetweb.com//<<<<
ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >>>> 085-3912972      086-3590418 พี่เค้ามี 2 เบอร์     <<<< แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อพี่  เกล้า ชื่อจริงพี่เค้า พงษ์พร มีชัย ค่า เรียนที่ มรภจันทรเกษมนะค่าปี 4  ใครใกล้ๆอยากซถามหรือซื้อจากเค้าโดยตรงก็โทรหาได้เลยนะค่าพี่เค้าอยู่แถวๆนั้นค่ะ เบอร์นี้เลยค่ะ >>>> 085-3912972      086-3590418 <<<
Phongphorn_kaw@hotmail.com
0
nobeautii 3 พ.ค. 54 เวลา 13:00 น. 8

ด่วน ด่วน!!!
ช่วงโปรโมท เท่านั้น..ค่ะ
ยาลดความอ้วน(ยาเผาผลาญไขมัน ไม่มีอันตราย) ราคาพิเศษ 1 ชุด ราคา 200 บาท เท่านั้น
สินค้าขายดีมากตอนนิ ได้ผลดีค่ะ เพราะเป็นยาเผาผลาญไขมัน
ไม่มีอันตรายใดๆทั้งสิ้นค่ะ ได้ผลจิงๆแม่ค้ากินอยุ่
ทานแค่ ก่อนอาหารเช้า-ก่อนนอน ยาไม่เยอะวันละ 2 เม็ด ค่ะ
ปลอดภัยจิงๆ ลูกค้าสั่ง เยอะมาก รับประกัน ความขายดีได้ผลจิงค่ะ
ส่วนมากคนเรียนมหาลัยเค้าจะทานยาตัวนิกันค่ะ เพราะทานไปเรียนไปได้ไม่มีอันตราย
-สนใจติดต่อ 0891186541 คุณบิ๊ว
คืนกำไรให้ลูกค้า เอาไปเรย 3ชุ ด เพียง 500 บาท เท่านั้น

0
นิรมล หนูดี 1 มิ.ย. 54 เวลา 12:34 น. 9

แล้ว&nbsp 1 ชุดที่ว่า 200 บาท&nbsp มีกี่เม็ดหรือค่ะ ทานกี่วันถึงลด อยากลด 10 โลต้องสั่งกี่ชุดค่ะ ตอนนี้ให้นมบุตรอยู่ทานได้มั๊ยค่ะ เคยลองทาน ตัวนึงมีคนแนะนำมา ก็ลดจริงนะค่ะ แต่ว่าค่าใช้จ่ายสั่งทีก็ 4000 - 5000 บาท ไม่ไหวค่ะ&nbsp 

0
ธัญธิตา 28 มิ.ย. 54 เวลา 12:28 น. 10

อยากลดน้ำหนัก ต้องเพิ่มออกซิเจน เพิ่มอัตราการเผาผลาญ&nbsp ให้อวัยวะที่ขับของเสียออกทำงานได้ดี
ลดอาหารที่ให้แคลลอรี่สูง เพิ่มวิตามิน ควบคุมปริมาณอาหารก็จะลดได้ค่ะ

0
ดาว 5 ต.ค. 55 เวลา 16:03 น. 13

หวัดดีค่ะ หนูชื่อดาวตอนนี้หนูนำนัก 80โล หนูพึ่งคลอดลูกได้ 4เดือนแล้วหาวิธีลดนำนักไม่ได้เลยเคยลองอดอาหารก็ลดมา 1โลแต่มาพรุ่งนี้เช้ามันก็ขึ้นมาอีกลองทั้งกาแฟมันก็ยังไม่ลงหาวิธียังไงก็ไม่ได้ผลจุะทำยังดีค่ะ

0
อรอนงค์ 27 ก.พ. 56 เวลา 07:46 น. 15

เคยทานที่เขาเรียกจตุผลาธิกะค่ะ ไม่เวียนหัว นน.กับท้องเพรียวเลย ลองไปดูน่าจะมีหลายร้าน ตัวเองทานของthaiherbweb

1
นายก้อง 19 พ.ค. 58 เวลา 12:31 น. 15-1

ทานของ thaiherbweb.com เหมือนกัน จตุผลา ชอบนะ หน้าท้องลด สบายใจที่จะทานด้วยเยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

พิมพ์ 23 ก.พ. 59 เวลา 09:26 น. 17

สมุนไพรไทยแท้ ลดน้ำนัก และลดไขมัน ใช้แล้วได้ผลดีจริง จากที่เคยเป็นไขมันในเส้นเลือด และอ้วนมากๆ พอค้นพบเจอสมุนไพรไทยตัวนี้ แล้วไม่คิดว่าของราคาถูกจะใช้ดีมากๆ เลย ราคากระปุกละ 300.- บาท 100 แคปซูล เริ่มใช้กระปุกแรกก็เห็นผลแล้ว สนใจติดต่อ 0933985390 แมวค่ะ โกรธแล้วนะ

0