Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยิปซี คีรติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ยิปซี คีรติ นางฟ้าในใจหนุ่มๆ ในหนังแอ๊บใส “อนุบาลเด็กโข่ง”

ยิปซี

หนังเรื่องแรกของสาวน้อยสุดฮ็อต
เหนื่อยดีค่ะ ไม่ยากมาก สนุกดีด้วย ในเรื่องเล่นคู่กับโอม หัวหน้าแก๊งคิงคองที่เป็นเจ้าแห่งแก๊งอนุบาล ที่มีร่างกายใหญ่โตเกินหน้าเพื่อนๆ ในชั้นจนได้ฉายาว่า “เด็กโข่ง” (ต้องอยากเห็นหน้าโอมแน่ๆ เลย ^^ อิอิ)

เด็กโข่งแอบปิ๊ง
รับบทเป็นออมค่ะ สาว ม.ปลายที่โอมมาแอบชอบ เค้าโกหกเราว่าเค้าก็อยู่ ม.ปลายเหมือนกัน แต่ที่จริงแล้วเค้าอยู่แค่อนุบาล ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นเด็กอนุบาล เค้าดูเป็น ม.ปลายมั้ยล่ะคะ 555 ออมจะเป็นคนขี้เหงา เพิ่งอกหัก โอมเค้าก็เข้ามาในชีวิตออม ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย

นิสัยยิปซีเหมือนออมตรงเนี้ย

เป็นคนกล้า ตรงไปตรงมา เวลาอยู่กับโอม ออมจะทำตัวเป็นผู้นำ เอาแต่ใจ ออมเค้าเหมือนยิปซีตรงที่เป็นคนที่ตรงไปตรงมา ลึกๆ เค้าเป็นคนขี้เหงานะคะ

แก๊งอนุบาลสุดแสบ
เล่นกับเด็กๆ ก็สนุกดีค่ะ ซนดีค่ะ ในเรื่องเราก็จะโตที่สุด อายุมากที่สุด ถ้าแสบสุดน่าจะเป็นเจ้าเซฟเลย เซฟเค้าจะเป็นเด็กซนๆ แสบๆ พูดจาฉะฉาน เป็นเด็กกล้า ไม่อายคน 

ความฝันมากมาย
อยากเป็นนักบินค่ะแต่เป็นไม่ได้เพราะสายตาสั้น -*-  และก็อยากเป็นจิตแพทย์แต่จิตแพทย์เมืองไทยเป็นแล้วไม่ค่อยรุ่งค่ะ สุดท้ายยิปซีอยากทำงานพวกเอเจนซี่ อีเว้นท์ หนู ไม่อยากอยู่ในออฟฟิศค่ะ อยากทำงานข้างนอกได้ลุยงานจริงๆ ค่ะ

ยิปซี

โรแมนติกที่สุดในชีวิต นางเอกซีรี่ย์เกาหลีตัวจริง
เคยมีแฟนเป็นคนเกาหลีค่ะ วันนั้นเป็นวันเกิดและเค้าเตรียมของขวัญมาให้ มีช็อกโกแลต ดอกไม้ ซีดีเพลง และพับดาวใส่ขวดโหลใหญ่มาให้ แต่ก่อนหน้านั้นเราทะเลาะกัน คือปกติโทรไปเค้าจะรับ แต่วันนั้นเค้าไม่รับ โกรธมากเลยค่ะ แต่มาเฉลยตอนหลังว่าที่จริงแล้วที่เค้าไม่รับโทรศัพท์เราเพราะนั่งพับดาวให้เรา และของทุกชิ้นที่เค้าให้ก็มีความหมาย ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ^o^”

หนุ่มของยิปซี
สเป็คของยิปซีไม่สำคัญมากเท่านิสัยค่ะ >o< ยิปซีชอบคนไม่เก็ก เป็นคนไม่มีฟอร์มเยอะ ชอบคนที่เป็นเพื่อนเราได้มากกว่า ต้องคุยกับเราได้ทุกเรื่อง

ฝากผลงานหน่อยจ๊ะ
อยากให้คนมีดูเยอะค่ะ *o* ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของยิปซีด้วยนะคะ ยิปซีเล่นจริง แสดงจริง ไม่ใช้สแตนอิน 555 หนังเข้า 21 พฤษภาคมนี้ค่ะ อย่าลืมไปดูให้ได้นะ

ยิปซี

ประวัติย่อๆ ของเธอ
ชื่อ : คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
ชื่อเล่น : ยิปซี   อายุ : 21 ปี
วันเกิด : 12 สิงหาคม พ.ศ. 2530 
ศึกษาที่ : คณะนิเทศศาสตร์ (อินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 3
สูง : 165 ซม.
น้ำหนัก : 47 กก.
ความสามารถพิเศษ : เทนนิส, ว่ายน้ำ
สีโปรด : ขาว, ชมพูวาเลนเดอร์
Idol : คุณพ่อ - คุณแม่
อาหารจานโปรด : อาหารญี่ปุ่น, อาหารอิตาเลี่ยน
คติประจำตัว : Everything happens for reason
งานอดิเรก : ถักนิตติ้ง, บอดี้คอมแบต
ของสะสม : ผ้าพันคอ, น้ำหอม
ผลงานปัจจุบัน : ภาพยนตร์เรื่องอนุบาลเด็กโข่ง, ถ่ายแบบ, โฆษณาวีต้า และเลย์

ยิปซี

girl’s room
text : orange kitty
นิตยสาร Candy เดือนพฤษภาคม 2552

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น