Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติวแพทย์ ที่ไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ติวสอบตรงแพทย์  ที่ไหนดี ครับ  ใครรู้จักอ. ดัง ๆ บ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

เออ 4 มิ.ย. 52 เวลา 19:00 น. 3

รู้จักเหมือนกัน&nbsp แต่ไม่ อ.ดัง&nbsp แต่เป็น นศพ.ที่กำลังเรียนอยู่&nbsp ศิริราช&nbsp ปี 2

ตรงกับที่ต้องการหรือเปล่าไม่รู้

0
gunpen2003 5 มิ.ย. 52 เวลา 01:06 น. 6

 ณ ขณะนี้ ไม่มีสถาับันใดรับติวสอบตรงแพทย์ กสพท. ครับ เพราะเพิ่งเปลี่ยนวิธีการสอบใหม่ตามเวปครับ http://www9.si.mahidol.ac.th 

สำหรับคำแนะนำของน้อง ๆ ที่อยากสอบเข้าแพทย์ ให้ทบทวนเนื้อหา ม.ปลาย ทุกวิชาอย่างเข้มข้นครับ โดยเฉพาะคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และภาษาอังกฤษ (2 ตัวหลังในคณะแพทย์ใช้อย่างเยอะครับ) ถ้าน้องสามารถศึกษาเนื้อหาระดับมหาวิทยาลัยได้ด้วยแล้ว ยิ่งดีครับ (อย่าคิดว่ามันยากเกินความสามารถครับ ไม่งั้นคงไม่มีนักศึกษาเรียนได้แน่ ๆ ) 
ถ้าให้พี่คาดการณ์การสอบเข้าแพทย์ ไม่น่าจะเป็นลักษณะที่ "ยากเกินมนุษย์ทำ" (อารมณ์ข้อสอบ สอวน. ไม่ก็โอลิมปิก) ควรจะเป็นลักษณะข้อสอบเชิง "จิตวิทยา" มากกว่าครับ เช่น ในวันเดียวสอบที 3 วิชา ต่อเนื่องแบบ non-stop , ข้อสอบอาจมีจำนวนมากแต่ไม่ยากมาก , ข้อสอบมีหลาย ๆ ส่วนทั้งข้อเขียน เติมคำ และปรนัย เป็นต้นครับ เพื่อให้ทางคณะแพทย์มั่นใจว่า จะคัดเลือกนักศึกษาที่มี "วุฒิภาวะทางอารมณ์" ที่สูงพอสมควรครับ (การสอบที่ยิ่งกดดันมาก คนที่มีความสามารถในการควบคุมอารมณ์ตนเองน้อยมักจะสติแตกครับ เช่น ฟุบหลับ เครียดไมเกรนขึ้น ไม่ก็ร้องห่มร้องไห้ไปเลย) 
สถานการณ์ตอนนี้ น้อง ๆ คงพึ่งสถาบันใหญ่ ๆ ไม่ได้แล้วล่ะครับ แนะนำให้หาิิติวเตอร์ที่สอนในระดับมหาวิทยาลัยแล้วเด็กม.ปลายเรียนรู้เรื่องจะตรงประเด็นที่สุดครับ (เพราะพวกนี้จะเจอข้อสอบที่มหาวิทยาลัยมาแล้ว จะคาดคะเนลักษณะ "จิตวิทยา" ดังกล่าวได้ครับ) ทางพี่เองก็รับสอนตรงนี้อยู่แล้วครับ ถ้าน้อง ๆ อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ก็แอดเมล์นี้ครับ gunpen2003@hotmail.com Tutor Nut ครับ พี่เน้นสอนวิชาเคมีเป็นหลักครับ ส่วนวิชาอื่น ๆ ก็มีทีมสอนต่างหากครับ
ป.ล. การสอบแพทย์ กสพท. น้อง ๆ มีโอกาสเพียง "ครั้งเดียว" นะครับใน 1 ปี เพราะฉะนั้น ถ้า้น้องต้องการเข้าแพทย์จริง ๆ ต้อง "พยายามและทุ่มเท" เป็นอย่างยิ่งครับ แต่อย่าง "เคร่งเครียดและหักโหม" นะครับ พี่เอาใจช่วยน้อง ๆ ทุกคน
ป.ล.2 พี่จบ วท.บ.เคมี จากม.เกษตร คงการันตีความโหดหินของสถาบันได้เป็นอย่างดีนะครับ (ม.เกษตร ขึ้นชื่อว่า ข้อสอบวิชาเคมีหินที่สุดในประเทศไทยแล้วครับ ข้อสอบโอลิมปิกวิชาการ จะออกจากคณาจารย์ในมหาลัยนี้เป็นส่วนใหญ่ครับ)


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 มิถุนายน 2552 / 01:13

PS.  มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเรียน การศึกษาต่อ ปัญหาชีวิตคิดไม่ตก แอดเมล์นี้ครับ gunpen2003@hotmail.com Tutor Nut ยินดีให้คำแนะนำครับ
0
นส.พ 5 มิ.ย. 52 เวลา 15:32 น. 7

ที่สถาบันกวดวิชา&nbsp ศึกษาเองวิทยาครับ&nbsp 

โรงเรียนนี้ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์&nbsp สนใจสอบถามได้

ที่หัวใจของน้องเอง

0
Ta Med 13 มิ.ย. 52 เวลา 19:46 น. 10
ปัญญาย่อมเกิดจากการใช้งาน

ต่อให้ติวแทบกระอักเลือด แต่ไม่ทบทวน น้องก็ไม่ติดหรอกครับ 
PS.  เราทุกคนรักในหลวง!!!! หยุดทำร้ายประเทศไทยหยุดใช้ความรุนแรง !!!
0
spps 21 ก.ค. 53 เวลา 00:50 น. 11

ลองไปเรียนที่นี้ดูสิ สอบติดมาแล้ว
ไม่ธรรมดา ของเขามีข้อสอบ 100%

อ้อ มีวิชาสามัญด้วย

http://tusmart.webs.com

0
กสพท 31 ม.ค. 54 เวลา 22:14 น. 12

พี่ขอ แนะนำ สถาบันกวดวิชา พายอะตอม น่ะ เพราะพี่ก้อเรียนที่เรียน พี่เดียร์ สอนเข้าใจตรงกับข้อสอบน่ะ ที่สำหรับ มีข้อสอบจิงด้วยน่ะ เบอร์ติดต่อ ลองหาดูในเน็ตแล้วกาน plyatom น่ะ

0
piich 12 เม.ย. 55 เวลา 15:43 น. 13

 เรียนกับ พี่ๆ นักศึกษาแพทย์ไหมคะ สอนตัวต่อตัว ทุกวิชาเลยค่ะ น้องๆ มาเรียนกันเยอะเหมือนกันนะ ที่พี่หมอติวเตอร์อ่ะค่ะ http://www.pmortutor.com/ ซักถาม คุยกับพี่ๆ แนะนำการเตรียมตัวสอบ อ่านหนังสือ

0
เจนนี่ 8 มิ.ย. 55 เวลา 18:24 น. 14

ลองดูที่ i-sac ค่ะ เราพึ่งติดแพทย์ปี 55 นี้ ที่นี้คนเรียนไม่เยอะมาก สอนดีมากๆๆๆ ขอบอก แนวข้อสอบตอนตลุยโจท ก็ตรงแนวข้อสอบ เพื่อนเราที่มาเรียนที่นี่ติดเยอะมาก เห็นปีนี้ คนเรียน 55 คน ติด 49 คน ค่ะ เสียดายเพื่อนเราคนหนึ่ง ไม่ได้อยู่ใน 49 คนที่ติด เพราะshe. ไม่ค่อยมาเรียน she. มาเรียนประมาณ 3ครั้ง( ติดผู้ชาย).

ที่นี่ สุดยอดค่ะ

0
pon 26 พ.ค. 56 เวลา 21:49 น. 15

คอร์สเตรียมสอบเเพทย์&nbsp เรียนสด&nbsp ตัวต่อตัว กับพี่คณะเเพทย์

พร้อมเทคนิค&nbsp และคำเเนะนำมากมาย

กับทีมพี่จุฬาฯติวเตอร์&nbsp www.teampchula.in.th

0
Jinn 22 ก.ย. 57 เวลา 17:46 น. 16

ติวกับพี่ๆทีมหมอแผนสิ พี่ๆเค้าเป็นคนบุกเบิกติวแพทย์ที่ออนดีมานเลยนะ
อยู่ที่สยามของjia มีสอนสด มีเอาข้อสอบปีล่าสุดมาติว เนื้อหาเข้มข้นมากนะ ลองดูจ้าตลกจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

moo_moo 10 ก.พ. 58 เวลา 20:13 น. 18

แนะนำสถาบันเมดโค้ชค่ะ MedCoach Institute เน้นติวสอบตรงเข้าคณะแพทย์โดยเฉพาะ

สถิติเด็กสอบเข้าเพิ่มขึ้นทุกปี ทั้งหลักสูตรแพทย์ไทย แพทย์อินเตอร์

หรือปรึกษาด้านการศึกษาต่อแพทย์ต่างประเทศด้วยก็ได้ (สรุปคือช่วยวางแผนการเตรียมตัวสอบเข้าแพทย์โดยเฉพาะ) เด็กที่เรียนแพทย์อยู่ก็กลับมาเรียนวิชาแพทย์กับทางสถาบันเพิ่มกันอยู่เลย

ดูข้อมูลจากเว็บไซด์ได้ที่ www.medcoachinstitute.com

หรือจะสอบถามไปที่เบอร์ 091-182-2566 ก็ได้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น