Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร่มบอกสเป็คการตกหลุมรัก (สำหรับผู้ชาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แบบทดสอบนี้ จะแสดงลักษณะผู้ชายแบบไหน ที่คุณชื่นชอบ และมีโอกาสตกหลุมรักมากที่สุด 

สถานการณ์สมมติ : ในขณะที่คุณกำลังออกเดทกับสุดที่รักอยู่ ฝนเกิดตกลงมาอย่างหนัก และคุณมีร่มอยู่เพียงแค่คันเดียว คุณทั้งสองจึงต้องหลบสายฝนอยู่ภายใต้ร่มคันเดียวกัน อย่างแนบแน่น ... อยากทราบว่า ในจินตนาการของคุณ ร่มที่คุณ
ใช้นั้น มีสีอะไร 


ร่มสีแดง : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีแดง แสดงออกได้ว่า การที่คุณจะตกหลุมรักใครสักคน คุณไม่ได้พิจารณาเฉพาะแต่ในเรื่อง นิสัยใจคอ เท่านั้น แต่คุณยังพิจารณาถึงรูปร่างหน้าตา เป็นส่วนสำคัญอีกด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของรูปร่างที่คุณดูจะชื่นชอบ คนที่ดูแข็งแรงเป็นพิเศษ หรือถ้าจะพูดแบบตรงๆ ก็คือ คุณให้ความสำคัญในเรื่อง sex เป็นประเด็นสำคัญ คุณต้องการผู้ชายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีเลิศ
 

ร่มสีเขียว : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีเขียว คุณชอบผู้ชายที่มีลักษณะเป็นผู้นำ มีความสามารถทางวาทะศิลป์ พูดจาเก่ง มีหลักการณ์ และที่สำคัญต้องเป็นคนมีน้ำจิตน้ำใจ และจากการที่คุณเป็นคนที่สนิทกับผู้อื่นยาก หรือขาดความมั่นใจในการสร้างมนุษยสัมพันธ์ คุณจึงมองหา ผู้ชายที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี ร่มสีม่วง : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีม่วง นั้น ประโยคที่ว่า "ถึงจนทนกัดก้อนเกลือกิน" คงใช้ไม่ได้กับคุณแน่ เพราะผู้ชายที่คุณเลือกที่จะมาเป็นแฟนนั้น คุณสมบัติเบื้องต้นเลยก็คือ ต้องมีฐานะดี หรือว่าถ้าฐานะไม่ร่ำรวยมาก มีแค่พอใช้ ก็ต้องเป็นคนที่แต่งตัวให้ดูดี รสนิยมมีระดับ
 

ร่มสีน้ำเงิน : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีน้ำเงิน นั้น คุณสมบัติสำคัญสำหรับคนที่จะมาเป็นแฟนคุณก็คือ ต้องเป็นคนเก่ง มีความรู้ มีความสามารถ คุณจะปลื้มพิเศษ ถ้าผู้ชายคนนั้นสามารถทำอะไรก็ตาม ที่คุณทำไม่ได้ หรือรู้อะไรในสิ่งที่คุณไม่รู้ ในด้านความโรแมนติคนั้น คุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากสักเท่าไหร่ แฟนคุณจะโรแมนติค หรือไม่ ไม่สำคัญเท่าขอให้เป็นคนเก่งเป็นพอ 


ร่มสีดำ : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีดำ คุณชอบผู้ชายที่จริงจังกับชีวิต ตั้งใจในทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังกระทำอยู่ นอกจากนี้ คุณยังชอบผู้ชายที่ เข้มแข็ง สามารถปกป้อง คุ้มครองคุณได้เป็นอย่างดี มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว กล้าพูดกล้าทำในทุกสิ่ง

PS.  สุดท้ายกะเหลือแค่ชีวิตเรา เท่านั้นที่เข้าใจตัวเอง

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

วัดสับ 16 มิ.ย. 52 เวลา 21:52 น. 1

สีดำ


ฉัน : เอ๊า กุเุ็ป็นผู้ชาย

เสียงแว่ว :  [แล้วอ่านทำไม?]

ฉัน : มันอยุ่ในบอร์ดชาย


PS.  .:: SuperCepper.hi5.com ::. .วิง วอน โดน ติน ให้ วิง เวียน.
0
BOTH KAB 17 มิ.ย. 52 เวลา 18:41 น. 6

เอๆๆ
หัวกระทู้บอกว่าสำหรับผู้ชาย
แต่ไหงผลมันออกมาว่า 'ชอบชาย' ซะงั้น
อ่านไปอ่านมาชักงงแฮะ

เหอๆ แต่ไม่ค่อยตรงอ่า -///-


PS.  ผมอ่านนิยายได้ทุกชนิด โดยเฉพาะแฟนตาซี ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ใครมีนิยายแฟนตาซีสนุกๆบ้าง ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
0
แฟนคนนึง.. 17 มิ.ย. 52 เวลา 22:07 น. 9

กำ  เราเลือกสีแดง  สีที่ชอบ

งั้นแสดงว่าเราหื่นใช่มั้ยเนี่ยยยยย>______<


PS.  :+:Q u e e n:+: รักทุกคนนะ....เราจาเป็นเพื่อนกันตลอดไป
0
CALM ENVY~ 20 มิ.ย. 52 เวลา 13:06 น. 11

สีฟ้าาาา


PS.  อยากอ่านลำนำวิหคสวรรค์จังวุ้ย..อยากได้อัลบั้ม Dearอ่ะ ไปดูForzen flower!
0