Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยใช้ artistry บ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
artistry essentials ตัวใหม่น่ะคะ ใช้ดีไหมใ ครใช้อยู่บ้าง?
คือเราหน้าหมองๆ เพื่อนเราใช้แล้วหน้าใสเลยอยากใช้บ้าง
แต่ว่าเขาบอกกันว่า ตอนแรกๆมันจะขับของเสียสิ่งสกปรกออกมาก่อน
เราเลยกลัวว่ามันจะดูไม่ออก ว่าแพ้หรือมันเป็นของเสียในใบหน้าเรา

แล้วคนที่เคยใช้ผลเป็นยังไงกันบ้าง ?

แล้วขับของเสียออกนี่นานไหมกว่าจะกลับมาดีขึ้น ^^"
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

อิ่ม 26 มิ.ย. 52 เวลา 19:45 น. 1

เราใช้อยู่ล่ะ ดีมากเลย ราคาไม่แพงเลยคุณภาพเทียบเท่ากับพวก แบรนดังๆๆเช่น เอสแต้ ลานโคม ฯลฯ ใช้มาเดือนกว่าล่ะหน้าเด้งมากเลยนะ เพื่อนๆคนไหนสนใจแอดมาที่เมลนะ mustard_d@hotmail.com3

0
nice 15 ก.ค. 52 เวลา 12:46 น. 5

ตอนนี้เราใช้อยู่เหมือนกันนะ ใช้มาได้ประมาณ2เดือนเเล้ว เป้นช่วงที่กำลังปรับสภาพผิว สิวทั้งหลายเเหล่เลยขึ้นมา เเต่เราห้ามไปเเกะ หรือว่าไปถูกมันนะ มันจะสุกเอง เเล้วก็หลุดเป็นหัวเลย เเล้วแผลก็หายไม่เป็นเเผลเป็น ส่วนใหญ่ที่บอกว่าใช้เเล้วสิวขึ้นเเล้วเป้นเเผลอ่ะ คือ เวลาที่มันเป้นเม็ดๆ มันจะคันๆ ไม่กี่วันมันก็จะขึ้นมาเป้นหัวขาวเลย เเล้วก็ชอบไปเเตะ ไปเเคะ แกะ เกามัน มันก็เลยทิ้งร่องรอยไว้ ตอนเเรกเราก็รับหน้าตัวเองไม่ได้ เพราะว่าเมื่อก่อนหน้าเราใส ไม่มีสิว พอใช้เเล้วก็ขึ้นมาพรึบ เป็นเพราะว่า เราใช้พวกเวชสำอางค์ที่มีสารเคมี เเล้วก้เป็นคนนิสัยเสียชอบเปลี่ยนเครื่องสำอางค์ เพราะว่าหน้าเราไม่ค่อยเเพ้อะไร ส่วนใหญ่เป้นสิวอุดตัน เพราะว่ามันจะค่อยๆดูดขึ้นมา ตอนนีสิวเราเริ่มยุบ เเล้วก็หายไปเเล้ว เราท้อเหมือนกันนะ ทะเลาะกับเเฟนเป็นเรื่องเป้นราว ว่าใช้อะไรทำไมเป็นเเบบนี้ จะให้เราไปหาหมอ เเต่เราไม่ไป เพราะว่าเราเคยเห้นเพื่อนที่ไปหาอ่ะ เค้ามียาให้กินด้วย ต้องไปหาทุกอาทิตย์ เสียเงินทีเป้นหลายร้อง ถึงพัน รู้สึกเป้นภาระ เเล้วยานั้นอะไรก็ไม่รุ มันต้องส่งผลถึงฮอร์โมนหรือว่าอะไรในร่างกายเรา เรากลัวว่าอนาคตเรากลัวเป้นโรคไต เราเลยหันมาลองใช้อาร์ทิสตี้ดู เค้าบอกว่ารับประกัน เพียงเเต่การใช้ARTISTRYมันจะต้องใช้เวลา ประมาณ1-3เดือนถึงจะเห้นผล แล้วก็ต้องใช้อย่าถูกวิธี ย้ำนะ ว่าต้องถูกวิธี ดีนะที่เรามีพี่เค้าที่วชาญเรื่องนี้ เค้าเเนะนำวิธีการใช้เรา หน้าพี่อ่ะใสกิ๊ก สุดๆ เหลังจากการใช้นั้นก็ไม่ต้องกลัวว่าหน้าเราจะเกิดปัญหาอะไร&nbsp แต่คนที่ใช้ยาหมอมาอ่ะ จะบอกว่าถ้าใช้อาร์ทิสตี้เเล้วอ่ะ มันจะดูดสิวออกมาเลย เราเคยเห็นหน้าคนที่ใช้ยาหมอประมาณ2ปีอ่ะ เเล้วมาใช้อาร์ทิสตี้ หน้าเค้าทุกรูขุมขนมีแต่สิวหัวขาวๆเต็มไปหมดเลย พออีกประมาณ2เดือนหลังจากที่เค้าใช้อ่ะ มาเจอเค้าอีกที สิวเค้าเม็ดเล็กลง เเล้วเริ่มหลุด เห้นผิวจริงๆของเค้าแล้ว ตอนเเรกเพื่อนๆอาจจะรับไม่ได้นะ ถ้าหากว่าสิวขึ้นหน้าพรึบ แต่มันจะค่อยๆดีเเล้วก็หายไป ขอเพียงว่าอย่าไปเเกะ แคะ เกา มัน มันจะหลุดมาเป็นหัวให้เราเห้นเลยหละ

เราตัดสิใจเเล้วหละ ว่าต่อจากนี้เราคงจะเลิกนิสัยเสียลองนู่นลองนี่ เเล้วก็คงไม่เปลี่ยใจเเล้วละคะ

ไม่ได้มาโปรโมตนะคะ เเต่ว่าเราใช้อยู่ แล้วมันก็เป้นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราจริงๆ อยากให้เป็นตัวเลือกนึงของความสวยที่ผู้หญิงเราค้นหาอยู่คะ

0
โอ๊ะโอ 25 มี.ค. 53 เวลา 12:05 น. 6

ตอนนี้ ก็ใช้อยู้เหมือนกันค่ะ เมื่อก่อนก็รักษากับคลินิค โดยมียากินแล้วก็ยาทาด้วย พอกินไปนานๆ ก็คิดเองว่า กินเยอะ ๆ มันอาจจะส่งผลเสียต่อร่างกาย เลยหยุด พอหยุดได้ เดือนเดียวเท่านั้นแหละ ทุกรูขุมขนบนใบหน้า ไม่มีที่เหลือเลยค่ะ(แต่ก่อนเป็นคนหน้าใสมาก มีแต่คนทัก ตอนนนี้ก็มีแต่คนทักเหมือนกัน ทักว่าไปทำอะไรมาหน้าพังหมดแล้ว) มันเหมือนเมื่อก่อนตอนเรากินยาอ่ะ ยามันควบคุมความมัน ควบคุมทุกอย่างไว้ในตัวเรา พอหยุดกินมันก็กระทุ้งขึ้นมา เลยตัดสินใจซื้อชุด Artistry Essential สำหรับผิวมันมาใช้ตอนนี้ใช้มาประมาณ 1 เดือน แล้วค่ะ สิวก็ยังไม่หยุดนะ ยังเป็นอยู่ แต่กะจะทนใช้ให้หมด ดูซิว่าจะหายรึเปล่า แต่นิสัยเสียอย่างนึงคือ ชอบแคะ ชอบขุด แต่ตอนนี้พยายามไม่ทำอย่างนั้น เพราะไม่อยากมารักษาแผลดำที่เกิดจากรอยสิวทีหลังอีก ตอนนี้ก็ทำใจให้มันขึ้นมาให้พอใจไปเลย

0
alice 26 มี.ค. 53 เวลา 23:23 น. 7

เราก็เพิ่งซื้อมาใช้ เกือบจะเดือนนึงแล้ว เคยแบบเป็นสิวอุดตันไรเงี้ย ตอนนี้สิวมันผุดๆขึ้นมา ก้อแบบกังวลนิดนึง แต่พอได้ยินว่า essentials มันช่วยขับสิว ก็เลยว่าจะลองใช้ไปจนหมดเหมือนกัน แต่ความรู้สึกหลังใช้มันรู้สึกดีนะ แบบ รู้สึกหน้าดี ไม่ค่อยมัน ตอนนี้สิวอุดตันไม่มีนะ เพราะกำลังแข่งกันผุดขึ้นมา 55555 ก้อต้องระวัง ไปไปแคะ แกะ เกานั่นแหละ เจ้าของกระทู้ไปซื้อมาใช้ยังอะ เปนไงบ้าง :)

0
แตงกวา 31 มี.ค. 53 เวลา 18:13 น. 8

เราก้อใช้เหมือนกัน&nbsp แต่ก่อนเราก้อใช้อาทิสตรี้แหละใส มาก&nbsp จากนั้นเพื่อนพาไปลองวุฒิศักดิ์คลีนิค ก้อโอนะ แต่พอเลิกยาหมอ หน้าสาก มันสิวอักเสบขึ้นนแต่ไม่เยอะเท่าไหร่จากนั้นก้อใช้สมูทอี เยอะแยะเลย หลายยี่ห้อ&nbsp  สิวเม็ดเล็กเริ่มขึ้นรับหน้าตัวเองไม่ได้&nbsp แต่ตอนนี้กลับมาใช้อาทิสตี้อีกรอบ&nbsp เราก้อมีสิวออกมานะไมม่มีสิวอุดตันเลยมันเริ่มออกมาก้อไม่เยอะจนน่าเกลียด&nbsp แต่ก้อรู้สึกว่าผิวหน้ากำลัง&nbsp กลับมาเริ่มดีขึ้น&nbsp คือมันกระจ่างขึ้นอ่ะ&nbsp ดูมีสุขภาพมากขึ้น&nbsp ยังงัยก้อจะอดทนให้มันขึ้นมาเถอะสิวรอมันยุบ&nbsp แล้วหน้าจะดี เหมือนอย่างที่คาดคิด และที่เคยดีมาก่อน&nbsp ก้อใครอยากมีเพื่อนคุยเรื่องสิวๆ&nbsp แอดมาได้&nbsp i-tang_cucumber@hotmail.com

0
seti 24 พ.ค. 53 เวลา 10:45 น. 9

อาการแพ้จะเป็นผื่นแดง&nbsp อาจมีอาการคัน&nbsp บวม แดง
แต่การใช้ artistry essentials&nbsp  ต้องขึ้นกับสภาพผ้วเราว่าเป็นผิวมัน&nbsp หรือผิวแห้ง และเคยใช้เวชสำอางค์มาหรึอเปล่า
ต้องพักหน้าไหม&nbsp 
การใช้เครื่องสำอางต้องใช้เวลาพอควร เพราะเครื่องสำอางต้องใช้ขับของเสียออกก่อนแล้วผิวหน้าเราจะค่อยๆดีขึ้น
แต่การใช้เวชสำอางใช้แล้วเห็นผลดีอย่างรวดเร็ว&nbsp แต่หยุดใช้ไม่ได้ถ้าหยุดใช้จะแสดงอาการมากขึ้น

ติดต่อ 081-5443601&nbsp ก็ได้ครับ

0
ปุยซี่ 22 มิ.ย. 53 เวลา 22:56 น. 10

เราเคยมีปัญหาเรื่องสิว หน้ามันมา เกือบ 4 ปีละ

แต่ตอนนี้เราใช้ชุดพื้นฐานของArtristryมาประมาณ 2 เดือน...เห็นผลชัดเจนมาก แบบรู้สึกว่านี่ตัวฉันเองจริงๆๆหรอเนี่ย

หลังจากใช้เอสเซนเชียลชุดพื้นฐานเพื่อนทักว่าไปทำไรมาสวยขึ้น ใสขึ้น ..มันทำให้เรามั่นใจขึ้นมากกเรยย

แฮ๊ปปี้ทุกวัน...แต่เราจะซื้อชุดนวดหน้าเพิ่มมาใช้ด้วย

ยิ่งถ้าใครเป็นสิว หน้ามัน แนะนำว่าน่าจะซื้อตัว--- พอร์คลีนซิ่ง มาส์ค ด้วย

!!!ตอนนี้เรากำลังจัดทำคอร์สดูแลผิวหน้าของ Artristry ใครสนใจติดต่อ..Pui_hipzaza@hotmail.com ปุยซี่จ้า

0
tul 6 ก.ค. 53 เวลา 14:03 น. 11

เราก็ใช้อยู่ ใช้มาได้1ปีกว่าแล้วก่อนใช้หน้ามีปัญหาจากริ้วรอยจากสิว เพราะเป็นคนหน้ามันพอได้ใช้ในครั้งแรกรู้ว่าผิวหน้าไม่ตึงเพราะARTRISTRY ESSENTIALS เป็นผลิตภัณที่มาจากธรรมชาติจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและราคาก็ปานกลางแถมยังใช้ได้นานอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าใช้ดีขนาดไหน โทรมาคุยกันได้ยินดีให้คำปลึกษาตลอด 0852897083(ตุล) manop_jsk@hotmail.com(ห้ามโทรมาแกล้งกันนะ

0
ตาต้า 15 ก.ค. 53 เวลา 22:00 น. 12

ใช้ artistry มาประมาณ1 ปีผิวดีขึ้นมากผลิตภัณฑ์ไหนไม่พอใจรับคืนแบบไม่มีปัญหารู้สึกคุ้มมาก ส่วนตัวเป็นแพทย์แ่เลิกพบแพทย์ผิวหนังเลยค่ะ่


ตาต้า 0871588393

0
dee..ma 12 มี.ค. 54 เวลา 15:10 น. 13

ถ้าใช้เวชสำอางแล้วมาใช้ ARTRISTRY จะเป็นสิวเหรอ
กลัวจังเลย..กำลังจะตัดสินใจใช้อยู่ทำไงดี
เพราะเป็นคนไม่เคยป็นสิวเลยถ้าเป็นสิวจะทำไงดี
ควรใช้ดีไหม

0
วิ้งๆ 29 เม.ย. 54 เวลา 15:33 น. 15

เราใช้ อยู่ เกือบ เดือน แล้วเห็นได้ว่า หน้า ดูใส ขึ้น แล้ว ก้ ทำให้ หน้า นุ่ม ขึ้น จิงๆ

ชอบ มาก จะ ไม่เปลี่ยน ไปใช้อะไรแล้ว

0
GUITAR 22 พ.ย. 54 เวลา 19:52 น. 17

ดีๆๆๆ !&nbsp เราใช้มาเกือบ2ปีแล้ว
หน้าใสอมชมพูหน่อย ๆ : ))

^ ^
ใม่แพ้ด้วย เพราะ ว่า ใม่ผสมสารเคมี .. ธรรมชาติค่ะ

0
สิวสาว27 22 เม.ย. 55 เวลา 22:35 น. 18

ดีค่ะ...
&nbsp แต่ก่อนเราไม่ค่อยได้ดูแลผิวหน้าเท่าไร ชอบแต่งหน้าไม่แต่งหน้าโล้นมากๆ ก็มีสิวอุกตันแต่ไม่มาก และสีผิวไม่เสมอกัน หน้ามัน และมีรอยดำจากการแคะสิว&nbsp พอเราซื้อ&nbsp artistry essentials&nbsp ชุดพื้นฐานมาใช้ ได้1-3เดือน แรกๆสิวเห่อเลยค่ะ เยอะมาก ตกใจมาก คิดว่าแพ้รึป่าว ใจไม่ดีเลยตอนนั้น มันเห่อขึ้นมาแบบไม่เคยเจอมากก่อน สิวแทบจะเบียดกันขึ้นตรงแก้ม2ข้างเลย.. และสุกเร็วมากบางวันสิวสุกพร้อมกัน 6-7หัว เราก็ชอบแกะ มันเลยเป็นรอยแผลเป็น ดำๆจากการบีบ แคะ แกะ&nbsp พี่ที่แนะนำเราเขาคอยให้คำปรึกษา บอกว่าอย่าไปแคะมัน และติดตามเราตลอดเราก็อดทนๆๆใช้ ประมาณ 4 เดือนกว่าๆเราใช้หมดชุดแรก(ใช้2คนกะแฟน) ตอนนี้ใช้ชุดที่2&nbsp แฟนไม่เป็นสิวเลย หน้าใสและนุ่มมากโคตรอิจฉาแฟนเลยอ่ะ&nbsp  ส่วนเราหน้าก็เริ่มมีสิวอุดตันน้อยลงกว่าเดิม แต่ยังหลงเหลือจุดดำอยู่ ตอนนี้ใช้ชุด เดย์กะไนท์ ของไทม์ดีไฟแอ้นท์บำรุงประจำวัน และใช้สวิส ชีรัม เอ็กซ์ ใกล้หมด 1 หลอดแระ ตอนนี้สิวอุดตันไม่มีแล้วค่ะ ผิวเนียนเรียบขึ้น เหลือแต่จุดด่างดำ ตอนนี้ใช้ artistry มา6เดือนกว่า ก็รอลุ้นต่อไปว่าจุดด่างดำจะลดลงป่าว&nbsp เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่เป็นสิวนะคะ

0
Aew 9 พ.ค. 55 เวลา 19:40 น. 19

อยากลองใช้บ้างแต่เป็นคนผิวแพ้ง่าย หน้าหมอง สิวเสี้ยน จุดด่างดำ กระ รูขุมขนกว้าง ไม่รู้จะใช้ได้รึป่าว แล้วจะใช้ชุดไหนดีช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

0
กินเจกินดิบ 27 พ.ค. 55 เวลา 14:56 น. 20

ตอนนี้มีปัญหาสิวเสี้ยน กระ จุดด่างดำ&nbsp สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทาแป้งไม่ติดหน้าด้วย อยากลองใช้แต่กลัวแพ้ เพราะผิวแพ้ง่าย ขนาดใช้ครีมของเกาหลีก็ยังแพ้เลย แล้วก็กลัวสิวขึ้นมากเพราะอ่านมามีแต่คนสิวขึ้นแบบน่ากลัว ก็เลยตัดสินใจไม่ถูก

0