Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีการจีบสาวรุ่นพี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วิธีจีบสาวรุ่นพี่

สมัยนี้ความรักมักจะไม่มีพรมแดน ทั้งหญิงจีบชาย หญิงจีบหญิง ชายจีบชาย มีให้เห็นเต็มไปหมด อีกปรากฏการณ์หนึ่งที่เห็นกันบ่อยๆพักหลังๆก็คือ ...รุ่นน้องผู้ชาย จีบรุ่นพี่ผู้หญิง!

 

ผู้ชายหลายคนบอก "โอ้ย ความรักเดี๋ยวนี้มันไม่มีพรมแดนกันแล้ว" และไม่รังเกียจที่จะไปปิ๊งสาวอายุแก่กว่าตนสักเท่าไหร่ ตราบใดที่เธอทำตัวน่ารักกระหนุงกระหนิงกับเขาได้อย่างไม่ประหม่า เออ แน่ล่ะสิ คุณอาจจะไม่รู้สึกอะไร แต่ใครว่า...รุ่นพี่สาวสวยที่ว่าเธอจะไม่รู้สึก?

 

ผู้หญิง..โดยธรรมชาติมักชอบผู้ชายที่สามารถปกป้องหรือดูแลเธอได้ หรืออย่างน้อยที่สุดก็สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดหรือคู่กัดของเธอได้  ไม่ใช่เด็กหนุ่มหงอๆ หงิงๆ ที่เห็นแล้วรู้สึกปลงว่า "ฉันจะเอาเป็นแฟนทำมายเนี่ย" ...โอเค หงิงๆมันก็น่ารักดีอ่านะ อารมณ์ประมาณอ๊อฟ V4 อ่ะ แต่ยังง๊าย..ยังงาย...ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ไม่ใคร่อยากจะเอาเป็นแฟนเท่าไหร่ สู้โจก็มะด้าย เอ๊ย! เอาเป็นว่า..ดังนั้นโดยธรรมชาติแล้ว พวกเธอจึงต้องการคนที่มีวุฒิภาวะสูงกว่า (หรือเทียบเท่า) ตน  วุฒิภาวะสูงกว่าแปลว่าต้องแก่กว่าหรือ? เปล่า...ไม่เสมอไป แต่ส่วนใหญ่เป็นอย่างนั้น  ดังนั้นผู้หญิงส่วนใหญ่จึงมีแนวโน้มที่จะชอบรุ่นพี่ หรืออย่างน้อยที่สุดก็คือ คนรุ่นเดียวกัน

 

แล้วถ้าคุณอายุน้อยกว่าเธอล่ะ!!

 

ก่อนอื่นต้องแยกอุปสรรคให้ออกว่ามี 2 อย่าง

 

1. มุมมองของเธอต่อคุณ

2. มุมมองของคนรอบข้างต่อเธอ

 

มาเจาะทีละประเด็นนะคะ

 

1. มุมมองของเธอต่อคุณ ปัญหาก็คือ

1.1 เธอมองว่าคุณ "นิสัยเด็ก"

นิสัยเด็กได้แก่อะไรบ้าง เช่น

 

- ทำตัวเป็นเด็กน้อยน่ารัก..เช่น หงอๆใส่เธอ "พี่สาวฮับ ผมเป็นหนุ่มแล้วฮับ!!" ถ้าคิดว่าผู้หญิงชอบก็คิดผิดซะแล้ว..

 

- ไม่เป็นผู้นำ..อะไรๆก็ให้เธอเลือกตลอดไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือว่าสถานที่เดท "แล้วแต่พี่คับ ผมไม่ชำนาญการ" ถ้าทำอย่างงี้บ่อยๆ กอปรกับอายุของคุณแล้วด้วยเนี่ย คุณจะยิ่งดูเด็กเข้าไปใหญ่อีก

 

- ความคิดไม่เป็นผู้ใหญ่ เช่น ไม่รับผิดชอบต่อการเรียน "โอ๊ย ดร็อปดีกว่าโว้ย เบื่อเจง เรียนไปก็ไม่หายโง่ขึ้นมา" หรือเอะอะก็ประชดประชัน ทะเลาะกับพ่อหนีออกจากบ้าน ไม่คิดถึงอนาคตเท่าไหร่ ทำอะไรไม่ค่อยวางแผน ฯลฯ สิ่งเหล่านี้คงจะไม่มีในชายหนุ่มอายุ 25+ ที่ sensible พอ 

 

- วันๆเอาแต่ทำกิจกรรมที่เธอมองว่ามัน'เด็ก' เช่น ติดการ์ตูน ไม่ก็วันๆเอาแต่นั่งอยู่หน้าจอคอมเล่นเกมออนไลน์ 24 ชั่วโมง .. แม้ว่าหนุ่มๆในวัยเดียวกับเธอในสมัยนี้จะติดกันเป็นขบวนก็ตาม แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ไม่ได้สนใจการ์ตูนหรือเกมมากนักก็ยังมองว่ามันเป็นกิจกรรมที่ "เด็ก" อยู่ดี และเด็กติดเกม ติดการ์ตูนแบบนี้น่ะเหรอจะมาดูแลเธอ? (เว้นเธอจะบ้าด้วย นั่นก็อีกเรื่อง)

 

- ไม่ค่อยสันทัดเรื่องงานผู้ชายๆ เช่น เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ หรือว่างานซ่อมประตูบ้าน ท่อน้ำ หรือทีวี โอเค มันอาจจะไม่ใช่นิสัยของเด็กอย่างเดียว ใครๆก็โง่คอมได้ ยิ่งสูงวัยยิ่งใช้คอมไม่เป็นใหญ่..จริงป่ะ? แต่มันก็ทำให้เธอเห็นว่าคุณนี่ "ไม่เอาไหน" ได้เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเธอเก่งเรื่องนี้กว่าคุณ "คอมเป็นไรไม่รู้อ่าค้าบ" .. "มา ทิ้งไว้ ชั้นจัดการเอง" เอ่อ...

 

1.2 คุณทำให้เธอ "คิด" ว่าคุณเด็ก...โดยการเรียก "พี่"

 

กฎ: "อย่าเรียกสาวเจ้าว่า 'พี่' แม้ว่าเธอจะอายุแก่กว่าคุณกี่ปีก็ตาม"

 

กฏ ต่างกับ ทฤษฎี

ที่เขียนๆมาเกือบทั้งหมดเนี่ย เป็นทฤษฎี แต่ข้อนี้คือกฎ!

อย่าริอาจเชียวนะ ไม่งั้นยังไงๆก็ไปไม่เกินขั้นสามหรอก ขอบอก..

ด้วยเหตุผลที่อธิบายมาข้างต้น แต่คุณผู้ชายผู้ดื้อด้านก็อาจจะยังเถียงอีกว่า "แล้วมันเกี่ยวอะไรด้วยเล่า ผมไม่ได้ทำตัวเด็กนี่นา ผมแค่สุภาพเท่านั้นเอง" ปัธโธ่!! มีสาวที่ไหนอยากเป็นอีโคแก่เล็มหญ้าอ่อนบ้างยะ ถามจริงเหอะ...!!~ ไม่มีใครอยากเป็นงั้นหรอก การที่คุณเรียกเธอว่า "พี่" จะทำให้เกิดเป็นความรู้สึก "ขัดแย้ง" ภายในจิตใจของเธอเอง 1. ชอบเค้า 2. เค้าเป็นเด็กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ~ โอ้ว มีผลมากนะนั่น

 

แล้วให้ทำไง?

จู่ๆจะเรียกชื่อเล่นเดี่ยวๆเลย มันก็จะดูข้ามรุ่นไปนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ต่อหน้าธารกำนัล

วิธีแก้ก็คือ "หลีกเลี่ยงชื่อ/สรรพนามบุรุษที่สอง" เช่น

 

เดิม:

น้อง ท.: "เป็นไงบ้างครับพี่หนิง ไปไหนมาอ่ะ"

รุ่นพี่สาวสวย: "เราเหรอ? ไปร้านหนังสือมาน่ะ"

น้อง ท.: "หนังสือที่พี่หนิงต้องซื้อเยอะมั้ย ของผมมีเยอะเลย"

รุ่นพี่สาวสวย: "ก็เยอะนะจ้ะ"

 

ไม่เวิร์คอย่างแรง...

สังเกตว่าหากรุ่นพี่สาวสวยคนนั้นชอบคุณอยู่เช่นกัน เธอจะหลีกเลี่ยงไม่ยอมเรียกตัวเองว่า "พี่" เธอจะเรียกตัวเองว่า "เรา" และคอยบอกคุณอยู่ตลอดเวลาว่า "ไม่ต้องเรียกพี่ก็ได้ อายุห่างกันไม่เท่าไหร่เอง" แต่ถ้าหากคุณยืนยันด้วยการเรียก "พี่" มากขึ้นเรื่อยๆ สักวันหนึ่ง..เธออาจจะเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวเองเป็น "พี่" ตาม และความรู้สึกรักใคร่แบบแฟนก็จะเริ่มหายไปทันที

 

เปลี่ยนใหม่:

น้อง ท.: "เป็นไงบ้าง ไปไหนมาครับ" (คำว่า "ครับ" สามารถคงอยู่ได้ สังเกตว่า ความสุภาพไม่ได้ต่างไปจากเดิม และฟังดูมีวุฒิภาวะเพิ่มขึ้นเยอะ)

รุ่นพี่สาวสวย: "เราเหรอ? ไปร้านหนังสือมาน่ะ"

น้อง ท.: "หนังสือที่ต้องซื้อเยอะมั้ย ผมมีเยอะเลย" ("ผม" ก็ใช้ได้นะค้า เพื่อไม่ให้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากเกินไป...ในกรณีที่เค้ายังไม่ได้ชอบคุณเท่าไหร่  แล้วอาจจะค่อยเปลี่ยนเป็น "เรา" หรืออะไรก็ตามทีหลัง)

รุ่นพี่สาวสวย: "ก็เยอะนะ" (สังเกตว่า เธอจะตัดคำว่า "จ๊ะ" ซึ่งผู้หญิงใช้พูดกับคนที่เธอรู้สึกเอ็นดู เช่น รุ่นน้อง ออกไป)

 

จะเห็นว่า การหลีกเลี่ยงการเรียกชื่อของบุคคลที่เราคุยอยู่ด้วยนั้น กระทำได้ง่ายมาก คุณแทบจะไม่จำเป็นต้องเรียกเค้าว่า "พี่หนิง" เลย เพราะภาษาไทยนั้น เป็นภาษาที่ยืดหยุ่นเรื่องนี้มาก (เริ่มกลายเป็น อ.ลิลลี่ไปแล้วแฮะ...)

 

แล้วถ้าคุยกับบุคคลที่สามล่ะทำไง? ...ใช้คำว่า "เค้า" สิคะ... 

 

เพื่อนของรุ่นพี่สาวสวย: "น้อง ท. จ้ะ เจอหนิงบ้างรึเปล่า"

น้อง ท.: "อ๋อ เค้าไปร้านหนังสือมาน่ะ" (พยายามทำตัวสนิทสนมเป็นรุ่นเดียวกันกับเพื่อนของสาวเจ้าได้ก็จะดีมาก)

 

หรือหลายครั้งก็ต้องใช้ทักษะส่วนตัวในการพลิกแพลงคำหน่อย เช่น

เพื่อนของรุ่นพี่สาวสวย: "น้อง ท. จ้ะ...วันนี้ไปกินข้าวมากับใครเอ่ย"

น้อง ท.: "อ๋อ เพื่อนพี่อ่ะแหละ" 

 

...เรื่องนี้ต้องอธิบายละเอียดหน่อย เพราะหลายครั้งที่หนุ่มๆมาบ่นว่า "ไม่เข้าใจ" "ทำไม่เป็น" (..เฮ้อ..ชั้นล่ะกลุ้ม!)

 

2. มุมมองของคนอื่นที่มีต่อเธอ

 

เกี่ยวยังไง?

ผู้หญิงให้ความสำคัญกับบุคคลรอบข้างมากกกกกก.......

ไม่ว่าจะตั้งแต่พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งคำติฉินนินทาของผู้คนที่เธอไม่แม้แต่จะรู้จักมักจี่ด้วยก็ตาม เธอก็แคร์! จะแคร์มากแคร์น้อยก็แล้วแต่บุคคล แต่ที่แน่ๆคือเธอแคร์

 

และเมื่อเธอแคร์ ไม่ว่าเธอจะชอบคุณ หลงคุณ หัวปักหัวปำขนาดไหนก็ตาม เธอก็ยากที่จะ say yes

 

แล้วจะให้ทำไง ในเมื่อผมเลือกวันเกิดตัวเองไม่ได้?

ไม่ถึงกับต้องไปปลอมบัตรประชาชนหรอก แค่ทำให้เค้า "มั่นใจ" เพิ่มขึ้นมา "แคร์ชาวบ้าน" น้อยลง

 

หลักๆก็คือ: ทำให้เค้ารู้สึกว่า คุณเป็นรุ่นเดียวกัน

 

โดยการ

 

2.1 ทำตัวเป็นรุ่นเดียวกันกับเค้า (แหงล่ะ ไม่งั้นคงจีบไม่ติดแต่ต้น) 

 

2.2 ทำตัวเป็นรุ่นเดียวกันกับเพื่อนเค้า.. อันนี้ยากหน่อย ให้เป็นรุ่นเดียวกันกับสาวๆทั้งก๊วนเนี่ย...แต่วิธีก็ใช่จะไม่มี 1.เท่เข้าว่า 2.ฮาเข้าว่า... ใช้กลยุทธ์อะไรต่างๆก็ตามให้เกิดความใกล้ชิดสนิทสนมกลายเป็นก๊วนเดียวกันได้สำเร็จ  ยิ่งเค้ามีเพื่อนผู้ชายด้วยเนี่ย ยิ่งต้องรีบดึงมาเข้าแก๊งค์ในทันที (ติดสินบนมันก็ได้) หากคุณและเพื่อนผู้ชายของเค้าเข้ากันได้  การ hang out เที่ยวเตร่เป็นกลุ่มใหญ่ก็จะไม่ได้มีแต่สาวๆอีกต่อไป คุณก็จะเป็นส่วนหนึ่งในนั้น ถ้าคุณชนะใจเพื่อนของเค้าได้ ก็มีชัยชนะไปกว่าครึ่งแล้วล่ะ  เพราะสำหรับผู้หญิงแล้ว แรงเชียร์จากเพื่อนมีผลสูง ดังที่ได้กล่าวเอาไว้แล้วในขั้นศูนย์  แรงเชียร์ที่นี้ไม่ได้จะส่งผลทำให้เธอ "ชอบ" คุณเพิ่มขึ้น แต่แปลว่าจะทำให้เธอ "ตกลงเป็นแฟน" กับคุณได้ง่ายขึ้นต่างหาก!

 

2.3 หลีกเลี่ยงคนทางบ้าน ..ไม่ได้หมายความว่า "ให้ปิดเรื่องการเป็นแฟน" แต่หมายถึง "ปิดอายุของคุณ" ไว้ก่อนจะดีกว่า ผู้ใหญ่หลายคนหัวโบราณ คุณไม่รู้ว่าเค้าจะยุลูกสาวเค้าว่ายังไงบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว 99% พ่อแม่ผู้หญิงย่อมอยากให้ลูกสาวมีแฟนที่อายุมากกว่าชัวร์ๆ พ่อแม่น่ะ..แคร์ยิ่งกว่าตัวเธอเองเสียอีก จะบอกให้..

 

หลังจากนั้นก็วิธีเหมือนการจีบสาวทั่วๆไปแหละจ้ะ  อาจจะยากหน่อยในขั้นตอนการทำให้เธอมั่นใจในตัวคุณได้ว่าคุณเป็นผู้ใหญ่จริงๆ และยอมตกลงด้วย ก็แค่นั่นอ่าแหละ ผู้หญิงอ่ะ ถ้าเชื่ออะไรแล้ว...ใจอ่อนจะตาย

 

 

จาก  Windowslive

 

แสดงความคิดเห็น

>

172 ความคิดเห็น

bobo 7 ก.ค. 52 เวลา 22:35 น. 3

แต่ถ้า ชายจีบหญิงที่อายุ น้อยกว่า (มากๆ)

เรียก&nbsp กินเด็ก หรือ คั่วเด็ก จิงป่าว

1
WhY 20 ก.ค. 52 เวลา 18:37 น. 4

อ่าห่ะๆ ทำมาหมดแล้ว เหลือเรื่องเพื่อนขี้เกียจไปคุย รำคาน วุ่นวาย -&nbsp - หุหุ ชอบรุ่นสาวรุ่นพี่ หุหุ

1
NamsomZone 5 พ.ย. 52 เวลา 18:22 น. 5

อืม สาวรุ่นพี่น่ารักดี เคยจีบแล้วล่ะ 555+


PS.  Is everybody going crazy? Can anybody tell me what's going on Tell me what's going on If you open your eyes You'll see that something is wrong
0
Bonz 25 ม.ค. 53 เวลา 14:21 น. 6

บอล รัก เขา มาก เเล้ว บอล จะ ไม่ ยอม ให้ เขา จาก บอล ไป ไหน ถ้า ขาด เขา ไป&nbsp บอล คง ไม่ รู้ จะ อยู่ ไป ทามมาย ถึง เเม้ เขา จะ อายุ ห่าง จาก บอล ถึง 6 ปี ก้อ ตาม ผู้ หญิง ก้อ อย่าง งี้ เเหละ คน เรา ก้อ ต้อง มี วัน เเก่สัก วัน&nbsp  เเล้ว ถึง เเม้ บอ ล จะ ยัง ไม่ กล้า ขอ เขา เปน เเฟน ก้อ ตาม เพราะเขา ไม่ รู้ หรอก ว่า บอล เเอบ รัก เขา เเล้ว เขา อยู่ ห่าง บอล มาก เเต่ บอล ไม่ สน เพราะ กาล เวลา จะ ไม่ สามารถ เปลี่ยนเเปลง จัย ของ บอล ได้ เเละ ไม่ มี วัน ที่ บอล จะ เปลี่ยน จัย ไป จาก เขา จน กว่า จะ ถึง วัน สุด ท้าย ขอบ คุณ นะ คับ ที่ สอน ให้ บอล รู้ จัก ความ รัก มาก ขึ้น อิอิ&nbsp 


Bonz LOVE Puy
c.d.w

0
เอกคับบุ๋ม 6 ก.ค. 53 เวลา 23:07 น. 10

สำหรับตัวเราแล้ว การมีแฟนที่อายุมากกว่า นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากที่สุด เพราะเข้าใจกันทุกเรื่อง

แคร์กัน และรักกันมากๆๆทุกวัน

ตอนนี้เริ่มจีบรุ่นพี่ ปวช.2 แล้วอะ

ใครว่างๆๆ เข้ามาพูดคุยกานทางอีเมล์ด้วยกานก็ได้นะครับ

หาประสบการณ์ชีวิตและเพิ่มลิมิดในตัวเองมากยิ่งขึ้น

เด็กมิตรพลพาณิชย์อะครับบุ๋ม

0
รักรุ่นพี่ 17 ส.ค. 53 เวลา 17:16 น. 14

รักเขามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเเต่ไม่กล้าบอก เพราะอายุห่างกันเเค่ 2ปีเอง&nbsp &nbsp ไม่รู้ว่าเขาจะคิดยังไงกับเราบ้าง ตอนนี้อยากจะบอกว่า "รักพี่อุ่มมาก" จนไม่อาจจะห้ามใจได้อีก&nbsp &nbsp 

0
miku-mukyo 17 ส.ค. 53 เวลา 19:12 น. 16

ชอบรุ่นพี่คนนึงไม่ชอบหรอกเเต่รักเลย ฮ่ะๆ
ห่างกัน4 ปี พี่เเกน่ารักมากกกกชอบมาตั้ง
2 ปีเเล้วเเต่ไม่กล้าบอกสักที
ขนาดทักพี่เเก เรายังไม่กล้าเลย
เเล้วจะทำไงถึงจะคุยสนิทกัน
คงอีกนาน เฮ้ออ~ถ้าใครแอบชอบรุ่นพี่
เเล้วเป็นเเบบเรา
ก้อเป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะ
อย่ายอมเเพ้..ถ้าใจรัก ฮ่าๆๆๆ><

1
ปุ๊ 29 ส.ค. 53 เวลา 09:17 น. 19

ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำ จะทำตามทุกขอ จะทำทุกทางที่จะเอาหัวใจสาวรุ่นพี่มาไว้ดูแล รอหน่อยนะครับคุณ&nbsp นำตาล&nbsp  ปุ๊ หมูฉึกๆ ไก่ฉึกๆ สู้สู้

0
พิมพ์ 29 ส.ค. 53 เวลา 16:56 น. 23
&nbsp ถึงเราจะอายุห่างจากเขาสักเท่าไรแต่ถ้าเราสองคนมีใจรักกันสะอย่างก็ไม่มีอุปสักใดๆๆมาขัดขวางได้หรอกฮะ
0
หมูฉึกๆไก่ฉึกๆ 7 ก.ย. 53 เวลา 19:03 น. 26

ผมทำตามทุกขอแล้วแต่เค้าไม่สนใจในตัวผมเลย&nbsp ผมคงต้องตัดใจจากเค้าใช้ไหมคับ ความรักของผมมันคงได้แค่มอง&nbsp สาวรุ่นพี่หรือ น้ำตาล จีบยากจริงๆคับ ผมก็จะแอบมองเธออยางนี้ตลอดไป&nbsp 

0
Noopatty 11 ธ.ค. 53 เวลา 09:56 น. 30

รักพี่ชายมากค่ะ (พี่โอ๊ต)
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  เป็นพี่ชายที่แสนดีของแพทมากมาย และไม่อยากให้พี่จากไปไหนไกล
&nbsp &nbsp  อยากให้พี่โอ๊ตเป็นพี่ชายแพทตลอดไปค่ะ แต่ใจแพทเริ่มหวั่นไหว เวลาที่แพทได้อยู่ใกล้ๆพี่อ่ะ
&nbsp &nbsp ต่อให้เราไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ แม้ว่าแพทจาขอพี่เป็นน้องก็อตามเถอะ แพทก้อยังรักพี่เหมือน
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เดิมค่ะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

0
pongkung 16 ม.ค. 54 เวลา 21:43 น. 32


&nbsp แต่ว่านะถ้าเรา ชอบรุ่นพี่เค้าจิงๆ ล่ะก็(ถ้าเป็นผมนะจะ ตื้อพี่เค้าและก็จะให้เค้ายอมรับ

ในตัวของตัวเราเองให้ได้ ถึงแม้อาจจะเจ็บก้ตามเหอะ... และบางครั้งเราอาจจะพลาดพลั้ง

บ้างเป็นเรื่องธรรมดา ของลูกผู้ชายมีได้ก็ต้องเสียบางสิ่งบางอย่างแทนไป ไปล่ะ ขี้เกลียดพล่าม

ยิ่งนึกยิ่งคิดถึงคนที่เรา ปลื้มโครต... ไม่รุนะถ้าพี่คนนั้นเขาได้อ่านของเราบ้างก็ยังดี..

0
yyt 5 ก.พ. 54 เวลา 17:00 น. 33

แอบชอบรุ่นพี่ม.1เเต่เราอยู่ป.5
พี่เค้าเป็นผู้ ญ เเต่ห้าวเหมือนผู้ ช

0
มาย 5 เม.ย. 54 เวลา 12:28 น. 34

พี่ครับแล้วถ้า พี่สาวคนนั้นเปนเพื่อนกับพี่จริงๆของเราล่ะ เพื่อนสนิทสะด้วยสิมีไรเพื่มเติมไหมครับ

0
ken 5 พ.ค. 54 เวลา 14:12 น. 36

จะทำทุกขั้นตอนเลยคับ เพื่อที่จะได้เพ่อันมาเปนแฟน ผมอายุแค่ 13 เอง แต่เพ่เค้าอายุประมาณ
16-17 อ่ะ

0
บุรุษที่99 7 พ.ค. 54 เวลา 09:47 น. 37

ครับบ&nbsp ผมจะทำตามให้ได้ทุกข้อเลยครับ เพื่อตัวผม&nbsp ของผมห่างกัน3ปีครับ ผมยุม.3 พี่เค้ายุม.6 สู้ๆๆๆ เปนกำลังใจให้ทุกคนที่คล้ายๆเรา จุบุๆ

0
babeboy 2 มิ.ย. 54 เวลา 17:18 น. 40

แน่ใจนะคับ ว่าจะจีบได้แน่ๆ แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ ตอนนี้ชอบ 2คน คับ รุ่นเดียวกันกับรุ่นพี่คับ ห่างกัน

ปี2ปีนี่แหละคับ

0
เกม 2 มิ.ย. 54 เวลา 21:39 น. 41
สุดยอด&nbsp ( ผมทำแล้วแต่แห้ว ) คำพูดของคุณดีแล้วใช้ได้แต่แค่หน้าตาผมมันไม่ดีเอง
0
ปั๊บ 1 ส.ค. 54 เวลา 17:15 น. 44

คือว่า ผมชื่อ pup แอบชอบรุ่นพี่ของคนที่ผมรู้จักอ่ะ คนที่ผมแอบชอบชื่อ เตเต้ อยู่ม.4 ส่วนผมอยู่แค่ ม.2เค้าเปงน้องของ พี่ สร้อยซึ่งผมรู้จักตอนแรกเห็นแรกๆก็งั้นๆแต่พอดูไปดูมาพี่เค้าก้น่ารักดีพี่เค้าออกจะ อวบๆขาว เหมือน อาหมวยเลยคับตอนผมจะจีบผมก้อดคิดไม่ได้ว่าพี่เตเต้อาจมีแฟนแล้วแต่พอผมรู้ว่าพี่เตเต้ยังไม่มีแฟนผมก็ดีจัยแต่พอรู้ว่าพี่เตเต้ จีบเพื่อนผมผมก็เสียจัยเล็กน้อยแต่พอรู้ว่าเพื่อนผมไม่ได้ชอบพี่เตเต้ผมก็เลยหวังว่าจะจีบพี่เตเต้เลย ผมควรทำงัยดีคับ กรูณา เม้นมาบอกด้วยนะคับ

0
หนุงหนิง 6 ส.ค. 54 เวลา 00:40 น. 46

ความคิดเห็นที่ 44 เราเข้าจัยนะว่ามันเปงยังงัยในการที่คนที่เรารักไปรักคนอื่นเรื่องแบบนี้เราเจอมาก็เยอะแล้วหล่ะ ตอนนี้เราชินแล้วหล่ะได้แต่หวังว่าจะมีคนรักเราจิงก็เท่านั้นเอง เออลืมบอกไป เราชื่อ หนุงหนิง นะ เราก็อยู่ม .2 เหมือนกันอ่ะ เราเปงดาวของระดับ ม. ต้น เลยนะ ( อันนี้พูดจิงนะนิ )เราเคยมีแฟนนะแฟนชื่อ ตี๋ ตอนแรกก็คบกันดีๆแต่พอมาวันนี้ ตี๋ดันมาบอกเลิกเรา บอกให้เราได้เจอคนที่ดีกว่า แต่ก็ไม่เปงไร ( เพราะเรา น่ารัก ^-^ )มีวันนึ่งเราไปเจอพี่ แบงค์ หล่อมากๆเลยอ่ะเราก็กะจะเข้าไปขอเบอร์ แต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวว่าจะโดนหาว่า หน้าไม่อายอ่ะ ( หน้าด้านอ่ะ ) ก็เลยไม่กล้าเข้าไป แล้วหนุงหนิงควรทำไงดีค่ะ เม้นมาบอกกันบ้าง นะค่ะ&nbsp เออลืมบอกไปอย่างนึง ความคิดเห็นที่ 44 หน้าเห็นใจนะแต่ความคิดเห็นที่ 45 ดิ เราอยากบอกนายว่า ทะลึ่งที่สุดเลยอ่ะคนอะไรก็ไม่รู้ ลามกมากๆเลย

0
พรประเสริฐ วงษ์ศรีชา 4 ต.ค. 54 เวลา 00:08 น. 48

ผมรักพี่สาวคนนึงก็ชอบมาประมาณ 2 ปีห่างกัน 3 ปีแต่ใจเราห่างกันล้านปี
พี่เขายิ้มสวยแต่ไมค่อยยิ้มผมเคยทำไม่ดีกับพี่เขาหลายอย่างและอยากขอโทษแต่ก็ไม่
กล้า แค่มองหน้ายังไม่ได้มองเธอนิสัยเรียบร้อยกว่าผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเจอแต่ในบาง
ครั้งก็จี๊ดและนี้ก็คือเสน่ห์ที่ผมชอบพี่เขา เหมือนเขารู้ว่าผมชอบเขาหรืออย่างอื่นก็ไม่
แน่ใจที่ทำให้พี่เขาทำตัวหนีห่างจากผมก็อย่างว่าหล่อก็ไม่หล่อแถมยังชอบ
แซวคนนู้นคนนี้ แต่มันก็ไม่น่าเป็นสิ่งที่พี่เขาทำตัวหนีห่างผมนับจากนี้ผมก็ไม่ควรจะรัก
พี่เขาต่อมันเจ็บมากผมพึ่งรู้ว่าคนอกหักมันเจ็บขนาดไหนคงต้องเลิกล้มความตั้งใจที่
ผ่านมาตั้ง 2 ปีพูดแล้วมันก็น่าเสียดายตลอดเวลาที่ผมรักเขาไม่เคยมีวันไหนที่ผมสามารถ
ทำให้เขาสุข สนุก สบาย แล้วไม่ทำแต่ก็นะถ้าเป็นคนที่พี่เขาไว้วางใจจะฝากใจไว้ก็คง
จะทำได้มากกว่านี้ขอบคุณครับที่มาอ่านประวัติความรักของผมอีกอย่างพี่เขาชื่อพี่หนิง
(ขาวสวยหมวยมาก)ขอบคุณครับ

0
เด็กศิลปากร 4 พ.ย. 54 เวลา 01:20 น. 51

ผมชอบพี่รหัสตัวเอง มากๆๆๆๆๆๆ แต่ทางเพื่อนชายของเขาดูเหมือนจะหึงๆยังไงก็ไม่รู้ เจ้าตัวบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันแต่ทำมั๊ยทำมัยทำท่าทางหึงซะขณะนั้นกันเน้อ แล้วเพื่อนสาวทั้งพี่และผม ก็ยังไม่หลุดอีกไปไหนมาไหนก็ต้องตามไปซะทุกที่ แต่ก็เคยจีบอยู่ช่วงหนึ่งความรู้สึกก็ยังอยู่ในขั้นโอเคอยู่ทั้งคู่ แต่ผมดันหยุดไปปีหนึ่งเต็มๆแบบว่าหยุดแบบดื้อๆ เลยต่อไม่ติด ไม่รู้ว่าความรู้สึกนั้นของเขาหายไปหรือยัง หรือไม่มีตั้งแต่แรกได้แล้ว ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องทำอย่างไรต่ออีก แล้วยิ่งรู้สึกผิดที่ไม่ได้เป็นเหมือนเคย ความผิดมันเหมือนว่าผมทิ้งเขาไปอีก ผมหละเหนื่อยใจ! ตอนนี้ก้กำลังสร้างความรู้สึกให้เป็นเหมือนเดิมอยู่ให้มากกว่าคำว่าพี่รหัสทั้งๆที่ตอนนี้คงเป็นได้แค่พี่รหัสกับน้องรหัสอยู่ สู้ๆๆ ฮ่าๆๆ แอบเสียใจลึกๆ &#48372;&#44256;&#49910;&#50612;.&nbsp 

0
soda 24 มี.ค. 55 เวลา 00:09 น. 55

คือเราอ่ะ ชอบพี่ผู้หญิงคนนึง ตอนนี้เค้าอยู่ม.6 เราอยู้ม.3
บางทีเค้าก้แสดงอาการมาบ้างนะ แต่ก้เงียบๆอ่ะ
เค้านิ่งมาก เราก้เลยไม่กล้าคิดไปเองว่าเค้าอะไรรึเปล่า
ปากก้พูดไปแบบนั้นแหละ แต่ในใจนี่ไม่มั่นใจอย่างแรงส์
หน้าตาเราก้ไม่ได้ดีมาก ก้พอดูได้ เรียนก้ไม่เก่ง
ต่างจากเค้ามาก เพราะเค้าทั้งน่ารัก มีคนชอบเยอะแยะ
เรียนเก่งมาก ถึง มากที่สุด เธอช่างเป็นอะไรที่เดาใจยากมากๆ
เคยโทรไปหลายทีแล้ว แต่เธอเรียนตลอดเลย ก้เลยไม่กวน
อยากรู้ความในใจเธอซักหน่อย จะได้ปรับตัว
ห่างกันตั้งสามปี เราก้ไม่รู้จะทำไงดี ทำไงดีว้า!!!

0
Innocent 28 มี.ค. 55 เวลา 19:01 น. 56

ผมไม่รุว่าผมจาทำได้ไม๊ เพราะผมกับพี่เค้า อายุห่างกันตั้ง 7 ปี..&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

0
รักพี่กิ๊กมาก 18 เม.ย. 55 เวลา 00:06 น. 59

เราชอบพี่คน1 เค้าชื่อพี่กิ๊กอยู่ม.5 แต่เราอยู่แค่ม.1เองอะ จะทำไงดีอะเราชอบมานานแล้วอะ ตั้งแต่เราสอบเข้ามาเราเห็นพี่เค้าเรามีความรู้สึกว่า เราชอบพี่เค้ามาก พอชอบไปนานๆก้อมีความรู้สึกว่ารักพี่เค้า แต่ไม่รู้ว่าพี่เค้าจะสนใจเราบ้างไหมน้อ พี่เค้าก้อเป้นผู้หญิงเราก้อเป็นผู้หญิง แต่ช่างมันเทอะเพราะผู้หญิงรักผู้หญิงมันเป็นไปไม่ได้หรอกใช่ไหม

0
บุคคลแอบรัก แอมป์ 18 เม.ย. 55 เวลา 22:07 น. 60

ผมเป็นคนนึง&nbsp ที่มีอาการแบบนี้แหละคับ
ตอนแรกพี่เค้ามาบอกว่า "เป็นแฟนกันมั้ย"เค้าบอกว่าเป็นเล่นๆ ผมก็อึ้งไปพักนึงแหละคับ
แต่พอใกล้จะปิดเทอม พี่เค้าก็จบพอดี ผมก็เริ่มมีอาการชอบเค้าเหมือนกันแหละคับ
พักหลังๆ เค้าเริ่มไม่สนใจผมแล้ว......

ทำไงดีอ่าาาาาาาาา

0
dome 2 มิ.ย. 55 เวลา 00:52 น. 64

ผมอยู่ ม2 แอบชอบพี่ ม3 ในโรงเรียนพอเรียนเสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน(รถสายเดียวกัน)
พี่เขาชอบแซวผมอยู่บ่อยๆ ตอนนั่งรถ&nbsp เช่น ให้หมากฝรั่งมาครึ่งนึงอีกครึ่งนึงพี่เค้ากินเอง
แล้วบอกผมว่าหมากฝรั่งชิ้นนั้นใส่ยาเสน่ห์ ผมก็แอบยิ้ม และ ทำท่าทีจะกินช้าๆ พี่เขาบอกว่า เร็วๆ
หน่อยได้เคี้ยวพร้อมกัน แอบเขิล พอกินเสร็จแล้วก็กำลังจะถึงบ้านของผม พี่เขาก็บ๊ายบายกับผมด้วย
และบอกว่าห้ามคายนะ&nbsp (ทำอย่างนี้มาทุกวันเลย) สรุปเรื่องนี้พี่เขาแอบมีใจให้ผมรึปล่าวเนี่ย&nbsp &nbsp หรือว่าแค่แกล้งเราให้สนุกเฉยๆ TOT

0
เนส จังงงงงง 11 ก.ค. 55 เวลา 21:29 น. 69

รักคนๆนั้น ที่เป็นรุ่นพี่ รักมากก เเต่เค้าไม่รู้เลยว่าเรารักเค้าจะทำไงดี ว่ะเเค้าจะรักเรา เจอพี่เค้าครั้งเเรกรู้สึกว่า เฮ้ยๆๆพี่คนนี้ใช้ว่ะ รักเค้ามากกก รุ่นพี่ อายุห่างกันประมาณ 9 ปี

0
พระเอก 12 ต.ค. 55 เวลา 02:40 น. 74

ผมยิ่งซวยกว่า ซ้ำชั้น 1 ปี แล้วเขาอยู่ ม.5 ผมอยู่ ม.4

รุ่นเดียวกัน แต่ทำไมต้องเรียกเขาว่าพี่ด้วย ?

จีบยากแน่คราวนี้ ถ้าเขารู้ความจริงขึ้นมาว่าผมซ้ำชั้น

ภาพพจน์เสียหมดแน่

0
ด.โด้ 17 ต.ค. 55 เวลา 23:56 น. 75

ผมชอบพี่สาวคนหนึ่ง เรียนโรงนวมิน ที่เชียงใหม่แก่กว่าผม 2 ปี พี่เขาน่ารักมาก...ผมชอบมากกกกก เฮ้ยผมจีบพี่เขามา 2 ครั้งเซงจิตไม่ติดครั้งค๊าบ...อาจเป็นเพราะผมไม่กล้าไปพูดกับเขาตรงๆที่บอกว่าจีบเนี่ยเนี่ยเฟสบุ๊กค๊าบ อ่อมแอ๊มจิงผม ไม่รู้จะทำไง รักพี่นุ๊กมากนะหวัดว่าคงมีสักวัน...

0
tassaphol 14 ธ.ค. 55 เวลา 20:56 น. 77

ตอนนี้ผมอยู่ ม.3 ครับ เป็นคนที่หน้าตาก็ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่ เรียนก็ประมาณ 3.1-3.5 อ่ะครับ

แต่รุ่นพี่คนนั้นเค้าอยู่ ม.4 ครับ เค้าเป็นถึงลูกคุณหมอ เรียนก็เก่งมาก แล้วที่สำคัญเค้าน่ารักและเป็นที่รู้จักของคนในโรงเรียน เวลาเย็นพี่เค้าจะไปตีแบทที่โรงเรียนบ่อยๆ ผมก็จะไปเล่นบาสเพื่อที่จะได้เห็นหน้าเธอนานๆ
แต่ก็ได้แค่มองพี่เค้าเท่านั้น ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ได้เพื่อจำทำให้พี่เค้ายอมรับในตัวผม

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ ผมจะนำไปใช้ ทำให้พี่เค้ารักผม&nbsp 

0
putding 29 ธ.ค. 55 เวลา 00:34 น. 78

เออ พอดีแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งอายุห่างกันแค่ 1ปีเอง ผมและรุ่นพี่คนนั้นเริ่มจะสนิทหรือสนิทกันแล้วก็ยังไม่แน่ใจ แต่ที่เป็นอุปสรรคก็คือ เพื่อนเขานี่แหละเค้ามาทามผมว่าผมชอบพี่คนนั้นหรือป่าว ออกสื่อด้วย แถมผมกะเข้าก็กำลังคุยกะเข้าอยุด้วยเลยไม่รุจะทามไงก็เลยหยุดคุย แลวบอกลารุ่นพี่คนนั้น&nbsp  <ในไจอยากคุยต่อ> ความสัมพันผมกะรุ่นพี่คนนั้นยังไม่รุ้ว่าเค้าชอบผมหรือป่าวแต่ผม เออลืมบอกไปว่าผมสนิทกะเข้าในระดับหนึ่งแลว เลยอยากทามหน่อยว่า ผมควรบอกว่าผมชอบเค้าหรือไม่ และถ้าบอกไปแลวจะดปนยังไง ในไจผมไนตอนนี้อยากบอกเขาว่ารัก มันติดเรื่องที่ เหมือนเพิลๆนะแหละ คือเรื่องที่เขาหน้าตาดี แลวมีแฟนแลว และไม่รุว่าจะเขาจะมองผมเปนเด็กหรือป่าว ผมรุสึกเหมือนเขาจะมีไจไห้เหมือนกันแต่เขามีแฟนแล้ว ผมทามเขาเองไม่รุว่า เค้าจะโกหกหรือป่าว หรือว่าจะรอไหเขาเลิกกะแฟนก่อนดี ช่วยตอบทีนะคับ และขอเปนกำลังไจไห้คนโสดทุกคนนะคับ

0
NEWBG;FRV 28 ก.พ. 56 เวลา 21:33 น. 79

ปัญญาของผม T^T ผมเทียบอะไรกับเค้าคนนั้นของพี่ไม่ได้เลย -w- พี่คงเหงามากสินะ เพราะพี่เค้าก็จบไปแล้ว ให้ผมอยู่ข้างพี่ได้ไหมครับ พี่สาว ...&nbsp #เลี่ยนจุงเบยนะ

0
Chai- 19 พ.ค. 56 เวลา 01:45 น. 82

ผม เรียนยุ ปวช.2 ข่างก่อสร้าง ชอบรุ่นพี่ ปวส.1 การขาย
แต่ก็ไม่รู้ว่าจะจีบพี่เค้ายังไง เวลาแอบมองพี่เค้าแล้วเหมือนผมยุ ป.6 อ่ะ ทำไงดี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

คนไม่สำคัญ 2 ก.ค. 56 เวลา 09:32 น. 87

เรายุแค่ ช.2 แต่ดันไปชอบคนวัยทำงานอายุห่างกันตั้ง9ปีแต่เวลาเราสองคนเจอกันใจเราแทบจะละลายแต่ก็พูดไรไม่ได้มากเพราะพี่เค้ามีแฟนแล้วเราจึงตกยุในสถานะแค่น้องชายคนนึงเท่านั้นเอง..

0
น๊องบอสรีเทิร์น 10 ก.ค. 56 เวลา 14:10 น. 88

เรารักเธอ วันๆ ขอจีบได้มะครับผม

:โอ้ย รัก รัก รัก ผมอยากร้องไห้จัง ไม่กล้าจีบกล้วพี่เค้ามีแฟนก่อนเราจะจีบ T^T
0
:เรารักเธอ: 10 ก.ค. 56 เวลา 14:13 น. 89

เรารักเธอมาก :
ผู้หญิงคนนั้นชื่อ ...
อยู่ อุตริดตถ์ โรงเรียน ทองแสนขันวิทยา
ณ วันที่ 10/7/56

เราขอประกาศตรงนี้เลย
,, เรา T^T รักเธอ อยากจีบเธอ แต่เราอาย : หน้าตาเราดีในระดับ 1 :
สาวจีบเยอะติดเยอะ ,, แต่ผมเจ้าชู้ แต่ตอนนี้ผมไม่เหลือใครแล้ว : ,, ผมเลยเหงา
รู้สึกไม่มีใครมาคอยถามโน้นถามนี่ :

รักวัน : จากบอส
0
มายด์ 25 ก.ค. 56 เวลา 18:20 น. 94

ผมก็แอบชอบรุ่นพี่เหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวเพื่อนเค้า พอเจอหน้ากันก็ได้แต่ส่งยิ้มให้กันจนบ่อยๆเสียใจเสียใจเหอะๆแบร่พูดไม่ออกเศร้าจัง

0
บอย ครับ 7 ส.ค. 56 เวลา 02:40 น. 98

ผมก็แอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งครับ เธอห่างผม3ปี แอบชอบตั้งแต่แรกเห็น ไม่รู้จะจีบยังไงเพราะเธอก็น่ารักมากๆ ส่วนผมหน้าตาก็ไม่ดี แม้แต่จะมองหน้าเธอก็ยังไม่กล้า ได้แต่แอบมองเธอ เหมือนกระต่ายหมายจันทร์เลยครับ แต่ก็เคยเอาข้าวไปให้เธอ และก็ไอติมไปให้ เธอก็ยิ้มให้ผม แค่เพียงการยิ้มผมก็รู้สึกเหมือนได้พบความสุขที่แท้จริงในชีวิตเลยครับ สักวันหนึ่งผมคิดว่าผมจะต้องกล้าเข้าไปจีบเธอให้ได้ ได้แต่แอบเอารูปเธอไว้ในโทรศัพท์แล้วนอนดู ก็คงจะได้แค่มองครับ เพราะ-คนอย่างผมมันคนขี้อาย แต่ยังไงผมหวังว่าเธอคงจะคงเห็นความดีในตัวผม ผมจะพยายามครับ สู้ๆๆครับ ตั้งใจของขวัญ

0
ข้ามรุ่น 19 ส.ค. 56 เวลา 10:05 น. 102

รักพี่ทราย ม.ศ.ว ปี2คณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาภาษาเพื่อการสื่อสาร มากเลยครับ

ทั้งน่ารักและนิสัยดี

แต่เค้ามีแฟนอยู่แล้วทำไงดี แงๆ

เฮิร์ทมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอสวรรค์ช่วยเห็นใจด้วยเถอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เศร้าจัง

0
muikaewwan 2 ก.ย. 56 เวลา 20:36 น. 103

ครับผมครับเปงเด็ก ม1/1 เเล้วผมก็เปงผช ที่ค่อนข้างใช้ได้ เเต่ผมดันไปชอบพี่ ม5/1 ซะงั้น เค้าเปงคนน่ารักครับ นิสัยดี ขี้อาย สวย ตรงใจเลย เเล้วผมก็คุยกับเค้ามาได้3เดือนเเล้วครับ เเต่ผมว่าเค้าไม่รู้นะว่าผมชอบเค้าอยู่ เเต่ปัญหาคือ ผมชอบพี่เค้าครับ เเละเเน่นอนเมื่อเราเเอบชอบใครสักคนมากๆ เราก็จะตีหน้าไม่ติด เเละผมว่าทางเดียวที่จะเเก้ได้คือต้องไปบอก รักเค้าครับ เเต่ผมไม่รู้จะบอกยังไง พี่ช่วยบอกผมหน่อยได้ไหมครับ

0
arm_zaza_55 30 ต.ค. 56 เวลา 11:40 น. 107

ผมเข้าไปในfacebook ไปเจอพี่คนนึ่ง
ผมทักเค้าไปว่า สวัสดีครับ
เค้าทักมาว่า สวัสดีค่ะ
ผมถามเค้าว่า ชื่ออะไรครับ
เค้าบอกมาว่าชื่อ.......
ผมเลยถามว่าอยุ่ม.อะไรครับ
เค้าตอบมาว่า อยู่ม.1
เเละผมก็บอกเค้าว่า เทออายุ 13 ผมอายุ 12
เค้าตอบมาว่า ไม่เชื่อ
เเร้วผมก็ถามไปว่ามีเเฟนยังครับ
เค้าตอบมาว่า มีเเร้วค่ะ จะมาจีบหรอ
ผมเรยตอบไปตรงๆ เลย ว่า ผมชอบเทอ เเละก็อยากคบด้วย
เค้าบอกว่า นั้นก็รอไปก่อนน่ะค่ะ
ผมเลย ขอเบอร์ กับ ขอline เค้ามา
พี่ีครบผมต้องทำยังไงครับพี่ ผมชอบเค้าอ่ะเขิลเศร้าจัง

0
น้องทอมน้อย 7 ธ.ค. 56 เวลา 23:46 น. 110

เรา อายุ 12แล้วแต่พี่เค้า อายุ 13 เค้ายุ ม.1 เราชอบพี่เข้ามาประมาท 8 เดือนแล้ว เราอยากจะขอเค้าคบแต่เราไม่กล้า จะทำไงดีช่วย บอกเราที แต่เราเปน ทอมนะ

0
konchunti 6 ม.ค. 57 เวลา 13:16 น. 112

เราก้แอบชอบรุ่นพี่คนนึงเปนรุ่นพี่ในมอ เราเปนคนเงียบๆไม่ค่อยสุงสิงกับใครเข้ากับคนยากมากๆๆๆ

เพราะงั้น มันเลยรุ้สึกว่ายากมากที่จะเข้าไปคุยกับพี่เขาแบบเปนกันเองและตีสนิท (เพราะสายตาคนอื่น)

คนอื่นมองเราในภาพลักษณ์แบบนั้นไปแล้วอา (เรื่องเท่เหรี้ยไรนี่คงไม่ต้องพุดถึงเขามองเราแปลกค่ะ)

เลยตั้งใจว่าจะตัดใจทั้งที่ยังชอบอยุ่อะ แถมพี่เขาก้ดูเหมือนไม่ชอบผุ้หญิงด้วย (เส้านิดๆ)


แต่ถ้าเราจะจีบพี่เขา เราก้ไม่สนหรอกว่า เราจะเดกหรือไม่เดก ถ้าเราชอบ (แน่นอนว่าต้องไม่ใช่คนในมอ

สิวะ? -*-) เราจะซื้ออมยิ้มรุปหัวใจ ซื้อโปสเตอร์กาตูนที่เราชอบ ไปแปะทั่วห้องเรียน ห้องทำงาน กระเป๋า

กระปุกดินสอ หรือแม้แต่กระโปรงเสื้อผ้าพี่เขา เราจะเอาเกม เอาลูกโป่ง เอาสติ๊กเกอร์ เอาทุกอย่างที่

เราชอบ (ยัดเยียด) ให้พี่เขา แม้พี่เขาจะไม่รับเราก้จะทำไปเรื่อยๆจนกว่าพี่เขาจะรับ

จะชวนพี่เขาไปกินข้าว จะดูหนัง จะคุยกันแต่ภาษาที่พวกเราสื่อสารกันรุ้เรื่อง จะมีเฉพาะเราสองคนบน

โลกนี้ เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (ถ้าอยุ่นอกมอ อืม หมายถึงถ้าเรียนคนละที่เราไม่สน ไม่สนว่าจะโดนใครนินทา

หรือมองไม่ดีหรือมองว่าน่ารำคาญเพราะอะไรน่ะเหรอ?? เพราะถ้าเรียนคนละที่ตอนเลิกกันเราก้

ไม่เจอกันไม่คุยกันต่างคนต่างอยุ่ไงและต่อให้จีบไม่ติดจิงๆก้แค่โดนมองว่าเปนคนแปลกๆหรือไม่ก้

โรคจิต ใครจะไปสนใจคนที่ไม่เจอกันอีกแล้วจะไม่เจอกันอีกล่ะจริงมั้ย? แต่ถ้าเรียนมอเดียวกัน

55555555555555555555!! ตอนจีบแม่งก้โดนนินทา ตอนเลิกกันก้อาจเหม็นขี้หน้ากับเพื่อนในกลุ่มเขา

กับเพื่อนในกลุ่มตัวเอง กับคนอื่น ไปสามปี (แม่งนานนะ) แล้วจากที่เราบ้าอยุ่ละก้อาจโดนมองว่าบ้ากว่า

เดิม อา เราไม่อยากโดนมองเปนคนบ้าหรือคนหลุดโลกหรอกนะ อย่างน้อยก้ไม่ใช่ตอนนี้อะ

0
Poom 29 ม.ค. 57 เวลา 23:38 น. 113

ผมชอบรุ่นพี่คน นึง ยุ ม.4 เเต่ผม ยุม.3
ผมเเทน ตัวเองว่า ภูมิ เรียกพี่ เค้า ว่า พี่เเหวน
ผม เเอบ ชอบ เค้า มากก เเต่ผมกลัวว่าถ้าผม บอกรักไปกลัวเค้าจะไม่สนใจเพราะเด็กกว่า

0
Poom 29 ม.ค. 57 เวลา 23:43 น. 114

ผมชอบรุ่นพี่คน นึง ยุ ม.4 เเต่ผม ยุม.3
ผมเเทน ตัวเองว่า ภูมิ เรียกพี่ เค้า ว่า พี่เเหวน
ผม เเอบ ชอบ เค้า มากก เเต่ผมกลัวว่าถ้าผม บอกรักไปกลัวเค้าจะไม่สนใจเพราะเด็กกว่า
พี่เเหวนชอบ เรียกภูมิ ว่า เรา เช่น
ภูมิ-พี่เเหวนกินข้าวยังครับ
เเหวน-กินเเล้ว เเล้วเราอ่ะ กินยัง
ผมรู้สึกว่าผมเด็กมาก ผมจะบอกรักเค้าดีไหม ครับ ?

0
POOM 14 ก.พ. 57 เวลา 19:50 น. 117

รอสิคับความรักเริ่มจากการรอ เเล้วรัก เละใช้เวลาให้คุ้มที่สุดเเม้ว่าเค้าจะไม่ใช่เนื้อคู๋เรา ถึงเราจะรักใครนะเราก็อยากให้คนที่เรารักมีความสุขชิมิ เพราะฉะนั้นก็ปล่อยให้เค้ามีควรมสุขเถอะคับเยี่ยม

0
กชกร 23 ก.พ. 57 เวลา 19:29 น. 118

เราชอบคนพนัสพิทยาคารคนหนึ่ง อยู่ ม.2/2 ชื่อ กิตติศักดิ์ ใครอยู่พนัสก้อบอกเขาให้ด้วย ว่ามีคนแอบชอบ ของขวัญ

0
E'vent 8 มี.ค. 57 เวลา 18:11 น. 119

ผมลองเอาไปทำแล้วไม่เห็นได้ผลเลย แถมเขายังไม่คุยกับผมอีกเลย การที่เราไม่เรียกเขาว่าพี่ เขาจะมองเราเป็นคนไม่มีการะเทศะและพอ 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นเขาก็ไม่คุยกับผมอีกเลยเศร้าจัง

0
E'vent 8 มี.ค. 57 เวลา 18:22 น. 120

ผมก็ลักษณะเดียวกับคุณเลย เรียนระดับชั้นเดียวกันด้วย ผมก็ชอบม.4 เหมือนกัน พอผมบอกความในใจไปแล้ว ทุกอย่างมันก็กับแย่ลง จากที่เขาคุยกับผมบ้างเป็นบ้างครั้ง พอบอกความในใจไปเขาก็ไม่คุยกับผมอีกเลย แต่ว่าคนที่คุณชอบอาจไม่เหมือนคนที่ผมชอบก็ได้ คุณเสี่ยงไปเลยครับเพราะถ้าช้าเขาก็จะมีแฟนไปแล้วก็ได้ ถ้าบอกอาจมีความหวังนะครับคุณภูมิโกรธแล้วนะ

0